Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 28

31/07/2017

CHƯƠNG 28

“Dựa theo quy luật thông thường trong võng du, ít nhất phải là đại BOSS cấp bậc cao thì quái mới có nội đan, không biết chúng ta có thể hay không đánh thắng được.” Thiên Hồng trầm tư “Mọi người có biết kề bên này có đại BOSS nào không?”

Tất cả mọi người lắc đầu. Tuyết Sinh Vân Sinh đều là lần đầu tiên đến Chu Tước thành, còn Giấc Mộng Nam Kha bởi vì thường xuyên bị người đuổi giết nên không có cơ hội luyện cấp, cho nên cũng không rõ ràng lắm.

Thiên Hồng đành phải chuyển đến Soái Vô Chỉ truyền tin……“Cái gì, các ngươi muốn tìm BOSS?” Nghe được vấn đề của bọn hắn, Soái Vô Chỉ thực kinh ngạc “Các ngươi không phải muốn chế thuốc sao?”

“Chúng ta cần Boss nội đan lấy vật liệu làm thuốc”

“  Boss sẽ ẩn núp thật kỹ, nơi nào thì cũng không có ai dám khẳng định a. Nhưng là có một nơi nhất định có một con, chính là xem có tìm được hay không”.

“Ta có biện pháp” Tuyết Sinh gượng gạo góp ý kiến “Ta đi làm mồi, ta cũng không tin BOSS không dụ được”

“Ha ha — ta đã quên mị lực của cục cưng ngươi nha” Soái Vô Chỉ cười to, “Vậy các ngươi lại đây đi, ta dám khẳng định trên núi này nhất định có BOSS”

Dựa theo phương hướng Soái Vô Chỉ chỉ dẫn, bọn người Tuyết Sinh hướng đến Xích Nham Sơn đi tới.

Kỳ thật phương hướng cũng nhận thức tốt lắm, bởi vì Xích Nham Sơn như tên của nó,trên núi nham thạch đại đa số đều là màu nâu và màu đỏ. Bọn người Tuyết Sinh mới vừa đi đến chân núi, một con hỏa hồng sắc quái gì đó đột nhiên nhảy ra ngăn ở trước mặt bọn họ, đang tránh ở trong đội ngũ Tuyết Sinh cùng Giấc Mộng Nam Kha hoảng sợ, bởi vì nhìn sang màu sắc của con quái kia cùng nham thạch không sai biệt lắm, đến gần mới phát hiện nó lại là sống.

Giấc Mộng Nam Kha vội vàng dùng ‘Thuật Trinh Thám’ “Hỏa Thiềm Thừ, quái cấp 55, kỹ năng công kích là quả cầu lửa”

Ngay sau đó Tuyết Sinh kêu lên một tiếng, phát hiện bên người Quỷ Điệp luôn đi theo sau vừa khi Hỏa Thiềm Thừ xuất hiện, mặc dù không có giống như bọn hắn thét chói tai, nhưng là hắn lập tức dùng tay áo che miệng lại, sắc mặt không dễ xem.

“Tiểu Điệp ngươi cũng sợ con cóc a?”



“Ta mới không phải sợ” Quỷ Điệp thề thốt phủ nhận “Ta chỉ là cảm thấy thực ghê tởm mà thôi”

Vân Sinh dịch lại gần Quỷ Điệp ở bên tai cười gian hai tiếng “Hắc, hắc, ta đã biết, cóc là thiên địch của ngươi!” Dù sao cũng là Hồ Điệp nha, Hồ Điệp có lợi hại đến đâu vẫn là sợ cóc.

() kẻ thù tự nhiên

Quỷ Điệp bị hắn nhìn rõ tâm tư, có chút chật vật oán hận trừng mắt liếc hắn một cái. Chính là Vân Sinh cười nhạo thì vẫn cười nhạo, nhưng vẫn thực săn sóc ở bên cạnh hắn vì hắn ngăn cản công kích hỏa cầu của Hỏa Thiềm Thừ, không cho con cóc hắn chán ghét có cơ hội tiếp cận.

May mắn Hỏa Thiềm Thừ tuy rằng chán ghét, nhưng là phản ứng so ra chậm chạp, không đến nỗi đối với bọn họ tạo thành cái khó khăn gì. Dọc theo đường đi bọn hắn chứng kiến một nhóm lớn Hỏa Thiềm Thừ phiền nhiễu đi theo, có Lạc Đan mới động thủ, thực thuận lợi cùng đội ngũ Soái Vô Chỉ của bọn họ đụng đầu.

Đội ngũ của Soái Vô Chỉ hiện tại đang luyện cấp thấp thoáng thấy thiếu đi một người Thanh Nhã, đã xảy ra cái gì tất cả mọi người đều rõ ràng, thế là tất cả đều tránh nhắc tới nàng để tránh xấu hổ, dù sao chuyện tình cảm là miễn cưỡng không được. Đội ngũ thiếu đi Y sư việc luyện cấp trở nên khó khăn hơn nhiều, Tuyết Sinh vừa tiến vào đội ngũ lập tức tự giác đảm nhận vị trí Y sư, áp lực của bọn Soái Vô Chỉ lập tức giảm đi.

Quỷ Điệp cách thật xa chứng kiến ánh mắt Thải Hồng đang chuyển sang hình trái tim, hắn đánh một cái rùng mình, tuy rằng thực không thích bị người khác nói mình là sủng vật, nhưng nếu như cái danh đó có thể giúp hắn thoát khỏi tình trạng áp bách này, thì hắn tình nguyện làm sủng vật. Quỷ Điệp theo sát Tuyết Sinh tiến nhập đội ngũ, thời gian tổ đội cho thấy thân phận sủng vật của Quỷ Điệp, đem mấy người không biết chuyện đánh một cái giật mình làm cho bọn hắn thiếu chút nữa thua ở dưới tay Hỏa Thiềm Thừ mà nuốt hận.

“Ngươi là NPC?” Thải Hồng là người thứ nhất la hoảng lên, mối tình đầu của cô gái thế nhưng nhận lấy một đả kích mà tiêu hủy.

“Theo ngươi nhìn thấy chính là như vậy” Quỷ Điệp nghĩ đến cuối cùng có thể thoát khỏi sự mê luyến của Thải Hồng, nhịn không được vui tươi cười rộ lên.

“Uy uy, mọi người mẹ nó lo chuyện chính sự” Vân Sinh vội vàng nói sang chuyện khác, oán trách liếc mắt qua nhìn cái người đang ở một bên cười trộm Quỷ Điệp, hắn nhất định là cố ý, thật là tâm địa xấu xa, ngươi ta tiểu cô nương bị ngươi làm cho sắp khóc rồi.

Quỷ Điệp chứng kiến ánh mắt Vân Sinh, vốn tâm tình đang tốt liền hạ xuống, thầm nghĩ “Nàng liên quan gì đến ngươi a, như thế quan tâm nàng?”

Nguyên lai mời vừa rồi bởi vì Vân Sinh săn sóc còn đối với hắn có một hảo cảm nhưng giờ này Quỷ Điệp không để cho Vân Sinh một sắc mặt tốt, hơn nữa trình độ băng lãnh còn lợi hại so với trước kia.

Chẳng qua là đối với một nữ hài tử đồng tình Vân Sinh thật sự không biết mình là sao lại đụng chạm Quỷ Điệp chọc hắn tức giận, dù vậy ở trước mặt nhiều người thế cũng không tiện để hỏi, thế là hắn bèn trộm kéo ống tay áo Quỷ Điệp, Quỷ Điệp lại nhìn cũng không nhìn hắn liếc mắt một cái, dùng sức đem ống tay áo giũ ra rút trở về.



Vân Sinh cùng Quỷ Điệp bên này sóng ngầm mãnh liệt tuy nhiên cũng không khiến cho đám người đang ở ra sức giết quái chú ý tới.

Bởi vậy hiện tại mụ tiêu từ luyện cấp biến thành tìm kiếm BOSS, cho nên mọi người nhất trí quyết định tiếp tục hướng trên núi đi lên, BOSS thông thường không ở một địa phương cố định, tìm được hay không còn phải muốn xem vận khí của bọn hắn, nhưng bọn hắn có Tuyết Sinh, muốn tìm được BOSS so ra với ngoạn gia bình thường dễ dàng hơn nhiều.

Chính là đi suốt một ngày, bọn hắn cũng không có tìm được BOSS, hơn nữa thực xui xẻo bọn hắn lại lạc đường.

Trong bản đồ hệ thống rất giống trong hiện thực, địa phương trước ngoạn gia chưa đi qua thì chỉ có thể đánh đấu đại khái phương vị, chỉ có địa phương đi qua rồi thì mới xuất hiện trên bản đồ chỉ dẫn. Bởi vì tất cả mọi người trước kia đều chưa từng tới Xích Nham sơn, cho nên phi thường bất hạnh mà lạc đường, hơn nữa thẳng đến ngày hôm sau còn không có tìm được đường.

Giấc Mộng Nam Kha bị mọi người tôn sùng tuyển ra đi tìm đường, hắn cầm lấy bản đồ, nhăn lấy cặp chân mày cố gắng phân biệt phương hướng, kỳ thật chính hắn cũng không có nắm chắc, nhưng là mọi người nhất trí cho rằng Chuột Yêu hắn sẽ tương đối quen thuộc địa lý, bất đắc dĩ hắn cũng chỉ phải cố làm hết sức.

Hiện tại bọn hắn đã ở trong núi sâu quanh quẩn thật lâu, trời lại sắp tối, một khi bầu trời chuyển tối thì bọn hắn không thể tiếp tục đi tiếp, ban đêm dã ngoại so với ban ngày càng nguy hiểm hơn.

Bây giờ bọn hắn hẳn là đã muốn vào sâu trong núi, thử qua rất nhiều cách nhưng đều do địa vực không rõ mà không thể sử dụng quay về thành.

Thiên Hồng nhìn sắc trời, thở dài nói: “Quên đi, hôm nay đến đây thôi, nói không chừng ngày mai chúng ta có thể đi ra ngoài”

Trời đã tối rồi, tuy rằng bọn hắn đều thực nóng vội nhưng nếu kiên trì tiếp tục đi thì đó là hành vi rất không sáng suốt.

Lều trại rất nhanh được dựng lên, nhưng là tâm tình của mọi người đều thực triểu nặng. Hai ngày, bọn hắn chẳng những không tìm được BOSS, lại còn bị lạc mất phương hướng. Ngày mai là ngày đấu giá hội là ngày phách phẩm cuối cùng, bọn hắn cần phải trong vòng một ngày tìm được BOSS hơn nữa đả bại nó, Tuyết Sinh còn phải luyện ra được thuốc đưa đến phách mại thành, nghĩ đến khả năng khó có thể hoàn thành, mọi người đều không tránh khỏi cảm thấy uể oải.

() chụp lại những vật phẩm ghi chép vào sách hướng dẫn để đem vật phẩm đó đi bán đấu giá

“Xảy ra chuyện gì” Vân Sinh thấy mọi người lặng yên không nói, cười an ủi “Ta không có ngựa cũng không sao, chúng ta sao này cứ tiếp tục luyện cấp đi, cũng không cần tìm cái BOSS gì nữa”

Cùng Vân Sinh ở chung không lâu, nhưng là hắn tính tình rộng rãi phóng khoáng vui vẻ nhường tất cả mọi người đều đem hắn trở thành bằng hữu, tất cả mọi người hy vọng có thể góp tiền đem cái con ô chuy mà hắn thích đưa cho hắn, nhưng là hiện ở trong tình huống này, cũng không thể không nghĩ thoáng một chút. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook