Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 26

31/07/2017

CHƯƠNG 26

Nghỉ ngơi một lúc, Tuyết Sinh cùng Giấc Mộng Nam Kha cũng đã chậm bình ổn lại. Thế là mọi người thảo luận lên đối sách kế tiếp.

Theo Giấc Mộng Nam Kha bọn hắn biết được bọn người nơi Hắc Hổ Đường là bang phái lớn nhất phía Đông của Thần Châu quốc, cả Thanh Long thành cơ hồ toàn bộ là phạm vi thế lực của bọn hắn.

Người của Hắc Hổ Đường khẳng định đang ở bên ngoài chờ đợi bọn hắn, thành thế nào cũng ra không được, hiện tại biện pháp duy nhất chính là trực tiếp ngồi xe ngựa từ Thanh Long đi đến địa phương khác.

Ở trong vì mô phỏng theo thế giới cổ đại chân thực, cho nên ở nhân gian thành thị không có Truyền Tống Trận, chỉ có thông qua phương thức ngồi xe ngựa hoặc kỵ mã để di chuyển. Mỗi tòa thành thị đều có sắp đặt xe ngựa du hành, có thể trực tiếp tới các tòa thành thị, ngồi tại trong xe ngựa của NPC chắc sẽ là không bị công kích, hơn nữa tốc độ cũng nhanh, nhưng giá cả nếu vừa phải thì mọi chuyện sẽ càng tốt hơn.

Vân Sinh suy nghĩ một chút, đưa ra băn khoăn của mình “Người Hắc Hổ Đường nhất định sẽ nghĩ đến chúng ta sẽ muốn rời khỏi bằng xe ngựa, nói không chừng bọn hắn đang ở tại nơi đó chờ chúng ta”.

Quỷ Điệp khinh thường liếc mắt nhìn hắn, này con heo ngu ngốc cho Quỷ Điệp hắn là ngồi không sao?

Vân Sinh bị Quỷ Điệp mắt lạnh lườm chăm chăm không khỏi đánh một cái rùng mình, vội nói “Coi như ta chưa nói qua, hắc hắc”. Ngất, thật không có mặt mũi, chính là không biết tại sao, hắn vừa nhìn thấy ánh mắt Quỷ Điệp liền cảm giác giống như ếch bị xà tiếp cận, mồ hôi lạnh ứa ra, toàn thân run lên.

Vì mục tiêu an toàn… Trước phái ra người có giá trị nhanh nhẹn cao nhất là Giấc Mộng Nam Kha đi tìm hiểu tình huống xe ngựa. Kết quả đương nhiên không ngoài dự đoán, đám người Hắc Hổ Đường đã ở bốn phía tại xe ngựa mai phục tốt lắm.

Nhưng là đối với Quỷ Điệp trước mặt không thể nghi ngờ bọn người đó giống như những tiểu anh nhi.



Tại sau khi tiền trên người vơ vét hết, phát hiện bọn hắn có thể ngồi đi xa nhất là đến phía Nam Chu Tước thành, nghe Giấc Mộng Nam Kha nói Chu Tước thành là đô thị mậu dịch nổi tiếng là thành thị phồn hoa nhất Thần Châu quốc, hơn nữa phụ cận Chu Tước thành đại bộ phận quái đều là thuộc tính hỏa, đối lấy thuộc tính thủy của Tuyết Sinh làm chủ dường như thích hợp. Tuyết Sinh, Vân Sinh đều chưa từng đi qua Chu Tước thành, tất cả mọi người đều động tâm, quyết định đi xem.

() mậu dịch: thương mại, buôn bán

Cuối cùng vẫn là dùng biện pháp cũ, do Quỷ Điệp ra tay đem toàn bộ đám người Hắc Hổ Đường hôn mê, rồi bọn hắn mới nghênh ngang ngồi lên xe đi đến Chu Tước thành.

Chủ thành Nam Phương Chu Tước thành đúng như tên gọi là được thành thú Chu Tước thủ hộ giống nhau, trong thành kiến trúc phong cách tràn trề nhiệt liệt, thường lấy sơn đỏ làm nền, biểu lộ ra sức sống ngập hỏa. Mà mậu dịch trong thành hoạt động phi thường bận rộn rất là hừng hực khí thế, nơi chợ phiên này còn có đấu giá hội lớn nhất Thần Châu quốc, cũng là nơi có nhiều ngoạn gia thương nhân với mật độ lớn nhất thành thị.

Tuyết Sinh là người thứ nhất bước xuống xe, cảm tưởng duy nhất chính là: người, thiệt là nhiều người!

Trời ạ, lấy hắn và Giấc Mộng Nam Kha dáng người thấp bé, nếu không có Quỷ Điệp cùng Vân Sinh bên cạnh hộ theo, khẳng định không biết chừng sớm đã bị đám đông mãnh liệt hướng đi đến nơi nào, dù vậy, hai người bọn họ vẫn là bị người chen chúc đến thất tha thất thểu dừng chân không được, mà kêu khổ cũng không xong.

Đang cố gắng giãy dụa Tuyết Sinh đột ngột cảm thấy bên hông căng thẳng, thân thể liền bay lên trời rơi vào một trong lòng ngực quen thuộc.

Tuyết Sinh kinh hỉ ngẩn đầu lên kêu “Thiên Hồng!”

Chứng kiến người trong lòng mà mình luôn luôn tâm niệm nhung nhớ bình an không có việc gì, Thiên Hồng khẽ thở dài, đem bảo bối trong lòng ôm càng chặt hơn một chút, bọn hắn cuối cùng lại có thể cùng một chỗ, hơn nữa không bao giờ… phải tách ra nữa.

“Lão ca, nơi này là nơi công cộng” nhìn thấy bọn hắn cùng nhau ôm chặt vào lòng, Vân Sinh vô lực thở dài, hai cái người này cũng không quá coi ai ra gì đi chứ?



Tuyết Sinh làm như không nghe thấy, tiếp tục hướng trong lòng Thiên Hồng cọ, mới có thời gian không bao lâu, cũng đã rất muốn rất muốn hắn. Ngược lại Thiên Hồng trước phục hồi tinh thần lại, thấy bên cạnh bọn họ mọi người đều nhìn chòng chọc xem, xin lỗi cười cười, ý bảo bọn hắn người ở đây nhiều lắm, không bằng đến bên ngoài thành nói chuyện.

Đám người Vân Sinh đi theo Thiên Hồng chuyển tới cửa thành Chu Tước đi đến vùng phụ cận bên ngoài rừng cây, mới phát hiện cả Soái Vô Chỉ cùng Thải Hồng bọn họ đều có đến, đang ngồi ở ngoài bìa rừng nghỉ ngơi.

“Aha,” Soái Vô Chỉ vừa nhìn thấy bọn hắn liền cười nói “Thiên Hồng nói các người muốn tới Chu Tước thàh, ta liền xung phong ở bên ngoài bìa rừng đợi, hiện tại mà vào thành quả thực sẽ bị giày vò a”.

“Bởi vì ba ngày nữa có cuộc đấu giá hội lớn nhất từ lúc đưa vào hoạt động đến nay sẽ được mở tại Chu Tước thành, hiện ở trong thành người đương nhiên nhiều lắm” Trả lời Vân Sinh chính là người một mực yên lặng lặng lẽ đứng bên cạnh Giấc Mộng Nam Kha.

Soái Vô Chỉ sốn phát hiện cùng bọn Vân Sinh đến còn có hai người xa lạ, lúc này vội cười nói “Vân Sinh sao không giới thiệu một chút cho chúng ta biết hai vị tân bằng hữu này a?

“Đây là Giấc Mộng Nam Kha,” Vân Sinh dừng một chút, đón nhận ánh mắt lạnh băng bắn ra từng gai băng của Quỷ Điệp, diễn cảm có chút quái dị, chưa nói ra chuyện Quỷ Điệp là NPC.

“Vị này… là Quỷ Điệp”

Mọi người cho nhau giới thiệu một phen, rất nhanh liền nhận thức, Quỷ Điệp là một NPC là một bí mật không nên cho mọi người biết, Tuyết Sinh len lén hướng Vân Sinh phát ra lời cảm kích vì đã giấu diếm dùm mình.



Cuối cùng Thiên Hồng và Tuyết Sinh đã gặp lại a… tung bông Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook