Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 17

31/07/2017

CHƯƠNG 17

“Lại có thể tiếp được một kích của ta, xem ra cũng có chút bản lĩnh” Quỷ Điệp lạnh lùng nói “Nhưng là lần sau ngươi có thể sẽ không còn có vận khí tốt như vậy. Thiên Thu Tuyết, không muốn chết thì tránh ra một bên.”

“Không cần —–” Tuyết Sinh chứng kiến chung quanh thân thể Quỷ Điệp bắt đầu tụ tập một mảnh hắc khí, hơn nữa mơ hồ còn có một luồng điện lam trắng chuyển động, hiển nhiên là đang chuẩn bị cho một đợt công kích tiếp theo, nhưng là vô luận là Thiên Hồng hay là chính bản thân hắn cũng không có khả năng tiếp nhận thêm một lần nửa đánh vào. Nghĩ đến vừa rồi đau đớn do bị gió đâm thủng xuyên thấu thân thể, Tuyết Sinh cảm thấy sợ hãi mà phát run, chính là vẫn quật cường mở ra hai tay chắn ở phía trước mặt Thiên Hồng, bình thường đều là Thiên Hồng bảo hộ hắn, hôm nay phải đến phiên hắn bảo hộ Thiên Hồng.

“Ngươi nếu tổn thương y, ta, ta sẽ tự sát!” Tuyết Sinh dưới tình thế cấp bách hô lên lời uy hiếp duy nhất mà hắn vừa nghĩ đến, bởi vì Quỷ Điệp từng nói qua máu cùa hắn ăn thật ngon, hi vọng hắn (chỉ Quỷ Điệp) có thể vì vậy mà cân nhắc một chút.

“Ngươi đang ở đây uy hiếp ta?” Quỷ Điệp sâu thẳm con ngươi tử hắc sắc loáng ra quang mang hứng thú.

555, đại nhân ngươi lầm, ta sao dám a? Tuyết Sinh tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng lời từ miệng lại không khống chế được “Đúng! Ngươi nếu không buông tha cho y, ta sẽ tự sát, cho ngươi cái gì cũng không đều ăn không được!” Ô a a, ánh mắt Quỷ Điệp ngày càng lạnh, cứu mạng a —–

“Hừ, có ý tứ” Quỷ Điệp mặc dù đang cười nhưng là trong ánh mặt một chút ý cười cũng không có, nên người hắc khí ngày càng trở nên nồng đậm, cho thấy giờ phút này hắn thật sự tức giận “Ngươi là thực vật mà ta chọn. Muốn chết? Còn phải hỏi qua ta có đáp ứng hay không!”

Vừa dứt lời, ông tay áo Quỷ Điệp vung tay lên, một đạo hắc khí như lưỡi dao vô thanh vô tức nhắm về phương hướng hai người bay đến…Đang ở thời gian Tuyết Sinh nhắm mắt chờ chết, Thiên Hồng đang trọng thương ở thời điểm ngàn cân treo sợi tóc ra sức đem Tuyết Sinh đẩy đến bên cạnh.

Một tiếng bùm nổ vang, chờ Tuyết Sinh khi mở mắt ra, lại thấy Thiên Hồng sắc mặt trắng bệch, lảo đảo hai bước, suy sụp té trên mặt đất, trên người từ vai trái kéo dài tới bụng có một vết thương thật lớn cơ hồ đem nửa người của y chém thành hai khúc, xương cốt trắng bệch từ máu đỏ tươi trong thịt hiện ra, hình thành một tình cảnh bi thảm kinh tâm đập vào mắt.

“Không —–”

Tuyết Sinh thống khổ gào khóc, phí công cố gắng dùng tay đè chặt miệng vết thương ngăn cản máu tươi đang trào ào ạt chảy ra, nhưng là lượng máu lớn vẫn nhanh chóng nhuộm đỏ mặt đất dưới thân Thiên Hồng. Này miệng vết thương trí mạng, trị liệu thuật đã hoàn toàn không thể phát huy được tác dụng gì, tử vong, chính là vấn đề thời gian.

Dù cho là chỉ có 10% cảm giác đau, nhưng là mãnh liệt thống khổ vẫn khiến trước mắt Thiên Hồng từng đợt biến thành màu đen, trong ánh mắt y không ngừng cố gắng làm cho mình thấy rõ mặt Tuyết Sinh, dùng thanh âm yếu ớt an ủi “Đừng khóc… Đừng khóc… Ta không sao, chính là… Có một chút đau thôi… ”

“Ngươi không cần chết! Không cần chết!”

Tuyết Sinh liều mạng lắc đầu nhắc nhở chính mình, đây chỉ là cái trò chơi, nhưng là hắn vẫn không kềm chế được mãnh liệt bi thương cùng nước mắt. Hắn chưa bao giờ trãi qua thống hận cùng sự bất lực của mình như bây giờ.

Đúng rồi!



Ánh mắt Tuyết Sinh mạnh mẽ sáng ngời, còn có phương pháp kia, cũng chỉ có phương pháp kia.

Không một chút chần chờ, Tuyết Sinh nâng lên hai tay dính đầy máu tươi đem chấp trước ngực, trong lòng lặng lẹ đọc chú ngữ, nhất thời, một luồng bạch quang mông lung, một đóa hoa sen thuần bạch hiện ra tại trên vết thương đáng sợ của Thiên Hồng…Thần a, van cầu ngươi, nhất định phải làm cho ta thành công!

Tuyết Sinh ở trong lòng mặc niệm theo, liều mạng thôi động pháp lực, sử xuất kỹ năng đặc thù —–“Ký sinh”!

Kỳ tích xuất hiện, ngay khi hoa sen dần dần thu nhỏ lại cuối cùng biến mất ở miệng vết thương thật lớn ghê người của Thiên Hồng thì vết thương lập tức đình chỉ máu chảy, bắt đầu khép lại!

Thiên Hồng tại khi giá trị pháp lực cùng giá trị sinh mệnh Tuyết Sinh giảm nhanh xuống làm cho sợ hãi, dùng hết toàn lực rống to “Tuyết Sinh, dừng tay!”

Đồng thời, thanh âm hệ thống vang lên nhắc nhở “Cảnh báo! Ngoạn gia Trần Tân giá trị pháp lực là 0, giá trị sinh mệnh đến cực hạn!”

Tuyết Sinh đối với hệ thống cảnh báo mắt ngơ tai điếc, vẫn hết sức cố gắng phát động kỹ năng “Chữa trị”, trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu — cứu y, nhất định phải cứu y! Thẳng đến toàn thân cảm thấy như tê liệt đau đớn… Tiếp theo đó là một mảnh hắc ám…“Chúc mừng ngoạn gia Thiên Thu Tuyết lĩnh ngộ kỹ năng ‘Xả thân’. ”

“Ngoạn gia Thiên Thu Tuyết tử vong!”

………Thiên Hồng… Hẳn là đượ cứu rồi chứ…Bị cưỡng chết rời khỏi trò chơi, Tuyết Sinh gỡ nón an toàn xuống, lại cảm giác trên mặt ngứa ngáy, lấy tay sờ, vừa chạm tới mới biết được mình đã nước mắt chảy ràn rụa.

Vừa rồi tuy rằng lý trí nói đây chỉ là cái trò chơi, nhưng là hắn không có cách nào khống chế được bi thương cùng xúc động của mình, kinh lịch vừa rồi cũng để cho hắn chân chính cảm nhận được tình cảm của mình và Thiên Hồng đối lẫn nhau, tại trong thế giới hư vô đó, chỉ có tâm tình là chân thật, lúc đó hai người bọn họ đều nguyện ý vì đối phương mà hy sinh, tâm tình đó là chân thật.

Không biết sau khí hắn treo Thiên Hồng sẽ ra sao, Quỷ Điệp có thể hay không tiếp tục công kích Thiên Hồng, tuy rằng thực lo lắng, nhưng là đặt ra là ngoạn gia sau khi tử vong phải ở trong hiện thực 24 tiếng mới có thể tiến nhập trò chơi, hiện tại Tuyết Sinh dù có tiếp tục lo lắng cũng vô dụng.

Tuyết Sinh đến phòng Vân Sinh, chậm rãi tìm cáo ghế dựa ngồi xuống nhìn Vân Sinh đang nằm trên giường, hiện tại hắn duy nhất nghĩ đến, chính là chờ Vân Sinh từ trong trò chơi đi ra cho hắn biết tình hình của Thiên Hồng.

Tuyết Sinh trong đầu một mảnh trống trơn, cái gì cũng không muốn nghĩ, nhưng nhớ đến cảnh Thiên Hồng khi cận kề cái chết thì luôn cảm thấy bi thương cùng tuyệt vọng, khi tử vong thống khổ cùng an tường, lại một lần một lần quanh quẩn trong đầu hắn lặp đi lặp lại.

Thiên Hồng…Tuyết Sinh trong lòng đột nhiên có một dục vọng mãnh liệt hắn rất muốn gặp Thiên Hồng. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook