Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 16

31/07/2017

CHƯƠNG 16

Địch nhân nguy hiểm này lại là một con Hồ Điệp, hơn nữa còn là NPC nhân hình (hình người).

Bởi vì kết quả của việc phát động cấm chú, Tuyết Sinh toàn thân kịch liệt đau đớn, ngay cả một ngón tay cũng không có biện pháp di động, nhưng là hắn càng hiểu rõ được, này trước mặt nguyên thể là Hồ Điệp yêu mị nam tử sẽ không dễ dàng buông tha cho hắn. Vừa rồi Kinh Đào Hãi Sóng đã tiêu hao hết toàn bộ phép thuật trong cơ thể xem ra cũng chỉ khiến nam tử kia bị một chút vết thương nhẹ, bằng thực lực của Tuyết Sinh căn bản không có biện pháp tiếp tục chống cự, hắn ở trong lòng thầm kêu khổ, lần này sẽ không cần chết đi?

Tuyết Sinh nhịn xuống đau đớn trên người, bây giờ dùng thứ duy nhất hắn có thể là ánh mắt hung hăng trừng thẳng người nam tử nguy hiểm kia, không biết như thế nào thuộc tính của nam tử kia lại di động hiện ra trước mắt hắn…Tên: Ma giới Quỷ Điệp

Cấp bậc:?

Thuộc tính: ám

……Tuyết Sinh nỗ lực ngưng tụ thị lực, tư chất phía dưới rốt cuộc cũng không thể nhìn thấy. Tuy chỉ thấy được một chút thông tin cũng làm cho hắn lắp bắp kinh hãi thật lớn, phải biến rằng trong hệ thống Ma giới vẫn chưa được khai thông, sao bây giờ lại chạy ra một cái siêu cấp BOSS cái gì “Ma giới Quỷ Điệp” đây? Cư nhiên còn lợi hại như vậy, có thể hay không phá vỡ sự cân bằng của trò chơi a, Tuyết Sinh nhịn không được ở trong lòng thầm mắng công ty trò chơi thiếu đạo đức, 555, lại đem hắn chỉnh thảm như thế.

Yêu mị Quỷ Điệp nâng lên tay phải oánh bạch của mình, chìa đầu lưỡi phấn hồng liếm một chút tơ máu trên ngón tay, dương dương tự đắc mở miệng nói: “Không nghĩ tới ngươi lại có thể làm cho ta bị thương, bản thân ta có thể đã đánh giá thấp ngươi.”

Nếu là NPC nhân hình – kia cũng có thể giảng một chút đạo lý đi, Tuyết Sinh cố lấy dũng khí nói “Ai, ai kêu ngươi khi dễ ta!… Ngươi ngươi ngươi muốn làm sao? Ngươi thả ta đi đi… ” Tuyết Sinh ở Quỷ Điệp dụ dỗ, con ngươi bao hàm khiêu khích nhìn chăm chú, thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng quả thực biến thành khẩn cầu. Thiên, hắn khóc không ra nước mắt, tai sao hắn lại đi sợ một cái NPC a? Ánh mắt Quỷ Điệp quả thực quyến rũ có thể chảy ra cả nước, chính là Tuyết Sinh lại cảm thấy cả người một thân mồ hôi lạnh, thật sự vô pháp tiêu thụ, nếu đổi lại là một người khác, ngay cả xương cốt khẳng định cũng muốn mềm, bất quá đó là đau (ý là em chảy mồ hôi lạnh là do cơn đau của cơ thể hem phải do ánh mắt và hành động cùa Quỷ Điệp mà chảy mồ hôi đâu – mọi người đừng hiểu lầm), lấy thần kinh thô cùng khiếu thẩm mỹ của Tuyết Sinh còn không thể lĩnh hội được trong động tác khiêu khích của Quỷ Điệp(đáng thương Tiểu Điệp, đàn gảy tai trâu).

“Thả ngươi đi cũng không phải là không được” Quỷ Điệp coi thường ánh mắt sáng lập lòe của Tuyết Sinh, nói tiếp “Nhưng là ta còn chưa có ăn no đâu”.

Ăn?

Không phải là ăn ta đi? Tuyết Sinh một trận ác hàn, hắn cũng không phải là thịt Đường Tăng. Hắn nơm nớp lo sợ nói “Ngươi muốn ăn cái gì? Ta giúp ngươi đi tìm mang đến cho ngươi.”



“Không cần tìm, trên người ngươi có,” Quỷ Điệp nheo ánh mắt yêu mị lại “Máu của ngươi thực ngọt a, nếu không phải máu của ngươi, ta còn không có biện pháp từ Ma giới xuất hiện ở đây”

“A!”

Tuyết Sinh cuối cùng cũng nghĩ ra, ngày hôm qua lúc bọn hắn đến Bách Hoa cốc, hắn từng bị một đóa hoa Tường Vi đâm phải cắt qua rãnh tay, nhớ đến lúc ấy một ít máu của hắn rơi xuống trên mặt đất.

Ra vậy, hắn đúng là tự gây nghệt không thể sống a! (bi h mới biết hối hận hả em – muộn rùi cưng ơi)

“555, chỉ là như vậy mà ngươi đi đến được nhân gian sao?” Làm sao lại có Ẩn Tàng Nhiệm Vụ như thế chứ?

“Đúng a, nơi này là một trong những nơi ẩn giấu thông đạo đi thông tới Ma giới, cho nên ta mới ngửi được mùi máu của ngươi, thật sự rất thơm ngon, ta hao hết tâm tư làm ra cái Truyền Tống Trận này, thật vất vả mới đến được đây nha.”

Quỷ Điệp trong lời nói nhường Tuyết Sinh buồn bực đến cực điểm, hắn cũng không muốn biến thành thức ăn của Quỷ Điệp, nhưng hắn căn bản không phải là đối thủ của Quỷ Điệp, thậm chí ngay cả chạy cũng chạy không được, làm sao bây giờ đây?

“Ngươi sợ cái gì” Quỷ Điệp trông thấy bộ dạng ‘biết vậy chẳng làm’ của Tuyết Sinh, cười rộ lên, “Ta cũng sẽ không giết ngươi”

Chính là không giết mới đáng sợ a, nếu cả ngày bị ngươi dần cho bị thương sau đó lại chữa khỏi, đau đều đau chết, còn không bằng trực tiếp làm cho hắn treo cho rồi.

() treo: mình nghĩ đây là chết rùi sau đó là đi hồi sinh. Hem biết từ chính xác trong game thế nào nên cứ để vậy, bạn nào biết thì cho Mộng biết zới.

“Tuyết Sinh —”

Thiên Hồng dựa vào hai tầng bảo hộ ‘Chân nguyên hộ thể’, quả thực xông vào chú văn ngăn cản, cuối cùng tới bên người của Tuyết Sinh.



Trên người hắn che kín những miệng vết thương sâu cạn, có thể thấy được dù cho có hai tầng chân nguyên hộ thể bảo hộ, trận pháp mà Quỷ Điệp bày ra vẫn tạo thành thương tổn nghiêm trọng cho y. Vừa rồi thời gian Tuyết Sinh cùng y đánh điện báo gặp nạn, cho nên Thông Tấn Khí luôn luôn không đóng, mọi chuyện chủ yếu y có thể nghe hiểu đại khái, biết rõ mình không phải là đối thủ của Quỷ Điệp, nhưng là y cũng tuyệt đối không thể nhìn Tuyết Sinh bị nó bắt nạt.

“Nhé nhé, hộ hoa sứ giả đến đấy à?” Quỷ Điệp cười đến phong tình vạn chủng nguy cơ bao trùm tứ phía.

Thiên Hồng không trả lời mà là lắc mình đến trước mặt che chở cho Tuyết Sinh, đao trong tay cũng giơ lên bày ra trạng thái chuẩn bị chiến đấu, âm thầm đem chân khí toàn thân trong cơ thể truyền nhập vào đao, tuy rằng căn bản có thể không thể tiếp được một kích của Quỷ Điệp, nhưng là y cũng đã chuẩn bị tốt dùng tính mạnh của mình để bảo hộ Tuyết Sinh.

“Thiên Hồng, không cần!”

Đã muốn khôi phục một ít khí lực Tuyết Sinh giãy dụa đứng lên giữ chặt ống tay áo Thiên Hồng, hắn nhìn thấy Thiên Hồng vừa xuất hiện sắc mặt Quỷ Điệp lập tức trở nên càng thêm băng lãnh, tiếp tục như vậy Thiên Hồng sẽ gặp nguy hiểm, cái tên sát tinh này chính là do bản thân trêu chọc tới, Thiên Hồng không cần vì hắn xông vào mà rước lấy họa sát thân.

Thiên Hồng dùng tay trái ôm Tuyết Sinh, vì hắn suy yếu mà cảm thấy đau lòng, Tuyết Sinh lo lắng làm cho hắn thực khổ, nhưng là…“Không cần lo lắng” Thiên Hồng ở trên trán Tuyết Sinh nhẹ nhàng hạ xuống một nụ hôn, sau đó kiên định đẩy hắn hướng về phía sau.

‘Bành bạch ba’, Quỷ Điệp thờ ơ lạnh nhạt vỗ vỗ hai tay, cười – quyến rũ theo nói “Hảo một đôi đồng mệnh uyên ương a, thật làm cho người ta nhìn cảm thấy được… Đặc biệt chướng mắt đâu!” Hắn nâng lên tay phải, một đoàn lực lượng cổ quái hắc khí bí ẩn nhanh chóng từ đầu ngón tay ngưng kết —–

“Ma Viêm Bạo!”

Theo một tiếng khẽ quát của Quỷ Điệp, cái khối không khí nho nhỏ màu đen giống như viên đạn hướng Thiên Hồng bay nhanh bắn tới…Đem Tuyết Sinh hộ ở phía sau Thiên Hồng vừa không thể tránh cũng không thể lui, đối mặt với đối thủ cường đại hắn không hề úy kỵ hét lớn một tiếng vận khởi toàn bộ công lực nâng đao hướng về đoàn hắc khí nghênh đón.

()không hề úy kỵ: một chút cũng không sợ hãi

Oanh một tiếng nổ, khối không khí nho nhỏ màu đen chẳng những vừa đánh gảy Bách Luyện Cương Đao trong tay Thiên Hồng, còn dễ dàng phá hủy hai tầng bảo vệ chân nguyên hộ thể. Thiên Hồng ngay chính diện chịu đựng bạo tạc đập vào, phốc, phun ra một ngụm tụ huyết, hiển nhiên đã bị nội thương nghiêm trọng, y sắc mặt trắng bệch, nhưng là vẫn cố chấp tự mình chống đỡ không cho ngã xuống.

Ngay từ đầu Quỷ Điệp liền đem toàn bộ công kích tập trung trên người Thiên Hồng, hơn nữa Tuyết Sinh được Thiên Hồng toàn lực bảo hộ, cho nên cũng không có bị thương đến, hắn run rẫy hai tay lấy ra thuốc tốt nhất đưa đến miệng Thiên Hồng, cố gắng áp chế nước mắt trong vành mắt chảy xuống. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook