Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo

Chương 22: Phu phu tương tùy (hạ)

Túy Trần

18/10/2016

Tô Bắc Bằng không muốn thừa nhận mình là lão bà của anh, trực tiếp kích vào dấu x , tắttiếng. Mặt nóng quá nóng quá, FML(*), cái tên Thư Hiệp này khuôn mặt đã có thể dùng từ tường đồng vách sắt mà hình dung . Trong trò chơi trêu chọc cậu còn có thể nhẫn nhịn, dựa vào cái gì, ngay ngoài đời đều trêu như vậy là sao? Còn dùng cái âm thanh truyền cảm dễ nghe kia, CMN cho dù là nam sinh cũng không có biện pháp miễn dịch đi?

【 Bang phái 】[Nhẹ cười nghiêng thế gian]Tiếp tục gọi bậy, bản nhân đem ngươi ném vào rừng rậm, cho các loại dã thú đem ngươi XXOO đến chết mới thôi.

【 Bang phái 】[Cầu Ái] Hảo… Khẩu vị nặng.

【 Bang phái 】[Không cần sờ ta]Thực xấu hổ quá … Chứng kiến lời nói trần trụi như thế này

【 Bang phái 】[Chiến ý phi dương]Lão đại, ngươi còn cần cố gắng a.

Lần thứ hai lên tiếng, Thư Hiệp không dám tiếp tục gọi bậy. Dù sao lão bà xù lông,người bị liên lụy chịu khổ vẫn là chính mình a.

“Cửa thứ nhất là đơn giản nhất, khi nào có tiếng chuông gõ, vừa vào cửa thì ném một cái kỹ năng quần công bảo bảo ngay . Mẫn Mặc đọc một câu thơ thì sẽ phóng cạm bẫy, lúc này cậu xem xem trên mặt đất có một cái chữ màu đen thật to, né tránh phạm vi sáng lên của nó là được. Cửa thứ hai là Tần Vận, nàng sẽ thả ra Chiêu Hồn Phiên, cậu đi theo mọi người chạy đường chéo là OK. Nhưng nàng sẽ thả Chúc Ảnh Dao Hồng, cậu cần tránh xa ai bị trạng thái xấu này, nếu chính cậu bị thì phải ngay lập tức tránh xa tổ đội ra. Tiếp theo là Đào Thanh, hắn sẽ triệu hồi ra đối ứng băng hỏa huyền độc 4 loại mặc hổ, cậu công kích thuộc tính gì thì đánh vào mặc hổ loại đó…”

“Đợi chút đợi chút, ” Tô Bắc Bằng cắt đứt anh, “Tôi muốn lấy giấy ghi lại.”

Ân… Lăng Quân Diệu híp híp mắt, thanh âm của đối phương thật là dễ nghe, làm cho tâm tình của anhkhoan khoái. Phỏng chừng lúc ở trên giường … Lại càng có tình thú hơn đi? Chậc … Anhphát hiện tư tưởng của mình càng ngày càng đáng khinh. (Giờ mới phát hiện sao =3=!!)

“Tiếp tục đi.”

Thu được chỉ thị, Lăng Quân Diệu nói tiếp : “Đào Thanh còn có thể triệu hồi Thanh Ưng, chỉ cầnThanh Ưng tới gần hắnsẽ hồi máu cho hắn, vậy nên cần tiêu diệt sạch Thanh Ưngtrước khi bọn chúng tiếp cận được Đào Thanh, chuyện này dành cho dame chính lo . Cuối cùng là Bàng Xí, hắn có được toàn bộ tuyệt chiêu của ba boss trước, cũng chính là những gì tôi vừa mới nói với cậu, hắn đều biết. Gọi về Tinh La tiểu tốt là hồi máu, chạy Long trụ là né tránh tương tự Tần Vận thương tổn Chiêu Hồn Phiên, hắn lập ra cạm bẫy dưới chân cùng Mẫn Mặc đọc thơ giống nhau, chỉ bất quá lực sát thương của hắn lớn hơn nữa mà thôi, nhất định phải nhanh chóng né tránh. Hiểu chưa?”

“Ân.” Kỳ thật… Tô Bắc Bằng cũng không hiểu rõ cho lắm, khụ khụ… Nam nhân mà, nói cái gì cũng không thể bảo không hiểu, như vậy rất là mất mặt! Chậm rãi học là được.

Nhẹ cười nghiêng thế gian hồi sinh lại, Thư Hiệp hạ lệnh, cả đội người tiếp tục xông vào phó bản Tứ tuyệt trang. Tô Bắc Bằng còn không phải thực ngốc, chỉ có ở Bàng Xí thiết lập cạm bẫy thì cậuchết 1 mạng. Một đội như vậy quả thực có phần mạnh, không quá bao lâu, phó bản Tứ tuyệt trang ba lượt rất nhanh liền xoát xong. Tô Bắc Bằng thỏa mãn nhìn thấy mình tăng không ít kinh nghiệm, tiếp tục như vậy thăng cấp thì cùng với đi train cũng giống nhau thôi.

Sau khi hoàn thành xong phó bản một lúc, tai nghe ẩn ẩn nghe được tiếng hít thở… Cậumới phát hiện Thư Hiệp còn chưa tắt chat voice với cậu囧. Hơn nữa hơi thở của anh làm cho cậu có chút đỏ mặt tía tai, tim đập rộn lên. Ai, ngay cả chính cậucũng không biết loại phản ứng dị thương nàylà sao.

“Nhẹ cười, có thể… Nói cho tôi biết tên của cậukhông?” Vẫn là âm thanh ôn nhu dễ nghe như vậy.



“Hỏi tên người khác, thì trước tiên phải giới thiệu tên mình mới là lễ phép đi?”

“Vi phu kêu Lăng Quân Diệu, chưa vợ, không bồ, không biến thái (**)!”

“… Không có ba thứ đó đâu phải là đàn ông.” Tô Bắc Bằng có chút xấu hổ, chỉ muốn anh giới thiệu tên thôi, có cần phải khai sạch ra như vậy không?

“Còn cậu?”

“Cá chưng dưa chua…”

“A?” Lăng Quân Diệu buồn bực… Lão bà có tên thức ăn?

“Tôi nói tôi đói bụng, muốn ăn cá chưng dưa chua!! Đồ đầu heo.”

Tô Bắc Bằng nghe được thanh âm của anhmơ hồ có chứa chút hưng phấn, “Cậunói cho tôi biết địa chỉ, tôi gửi một phần cho cậu?”

“Phi! Chờ cậugửi lại đây, bản nhân đã đói bụng đến chỉ còn xương cốt, cá chưng dưa chua cũng thành cá thối”.

“Dù sao sớm hay muộn cũng có một ngày phải biết thôi, vi phu trừ bỏ ở trên giường ra, những mặt khác đối vớicậuđều rất có tính nhẫn nại.” Tiếng cười ái muội tiết lộ tâm tình của anhkhi này.

Tô Bắc Bằng đầu óc chốc lát biến thành trống rỗng, cho đến khi kịp phản ứng… Lại là nhanh tay đóng khung chat voice lại. CMN, từ khi cậunhận thức Thư Hiệp cho đến nay, bị đối phương dùng lời nói ăn không biết bao nhiêu là đậu hủ? Bây giờ còn nói được như vậy … *** đãng! Cậuthật muốn đem khuôn mặt đỏ này đi luộc chín trứng chim, rồi ăn luôn cho xong. Mặt nóng muốn bốc hơi nước, tựa hồ tim đập như không còn là của cậu nữa rồi.

Lăng Quân Diệu nhìn thấy khung chat voice bị tắt, miệng bất giác nở nụ cười.



Ngày qua ngày, trong trò chơi, Tô Bắc Bằng đi theo Thư Hiệp ăn ké đã ba tuần lễ, còn một chút xíu nữa thì cấp độ sẽ lên 98. Nhìn thấy khung kinh nghiệm màu tím, chỉ còn 1 ngụm nhỏ nữa, cho nên mới vừa lên mạng Nhẹ cươi liền thúc giục Thư Hiệp đi xoát Tứ tuyệt trang. Không ngờ đối phương gửi lại một khung tin nhắn:

[Thư Hiệp]Ngày hôm nay ta giúp ngươi buld đồ một tí . Lão bà, nhìn xem máu của ngươi.

Tô Bắc Bằng nhìn nhìn máu của mình, thêm tận 7W máu luôn?! Mở ra trang bị mà nhìn, hai cái nhẫn lv 95, 7 sao có đầy đủ thuộc tính băng công kích, thể lực, còn nhiều thêm một đôi giày cấp 94, 7 sao 6 dòng thuộc tính, đều có cộng thể lực, mũ cũng đổi thành Ngọc nhĩ đóa loại nội công, hộ thủ cũng là loại 7 sao 6 dòng (***) giống trên.



[Nhẹ cười nghiêng thế gian]Ngươi giúp ta làm lại đồ àh?

Mấy món đồ chế thủ công này là đồ thượng hạng rất mắc tiền a?

[Thư Hiệp]Ân

Nhưng thật ra do A Bính làm, chẳng lẽ lão bà không thấy được tên người chế tác? Chậc chậc … lão bà hóa ra làmột tiểu bạch thỏ a

~Tô Bắc Bằng nhớ tới lời Thư Hiệp nói lúc vừa xây xong bang hội, đem dòng chữ vừa gõ xong ‘Bao nhiêu tiền? Ta trả cho ngươi’ liền xóa sạch. Như vậy chẳng phải là tạt Thư Hiệp một xô nước lạnh sao? Chính là nghĩ đến anh đối với mấy bang chúng khác trong bang cũng tốt như vậy, cũng có thể có thể cho bọn họ đồ thủ công, trong lòng Tô Bắc Bằng mơ hồ có chút không thoải mái.

[Nhẹ cười nghiêng thế gian]Còn giúp ta xoát xong hết phó bản?

[Thư Hiệp]Chỉ có thiếu thất sơn không xoát.

[Nhẹ cười nghiêng thế gian]Vì cái gì mà không xoát?

[Thư Hiệp]Máu của ngươi hẳn là cũng đủ rồi, vi phu mang ngươi đi.

Nhẹ cười không nói cái gì nữa, cậuđã quen với việcđối phương thường thường một câu lão bà, hai câu nương tử, tổng chính là để anh có thể nghiễm nhiên mà tự xưng ‘Vi phu’? Nếu không thể bắt người ta ngừng, vậy thì phải nhẫn nhục chịu đựng, ai ya nhận đi, có lẽ còn có thể hưởng thụ cảm giác ôn nhu này. Tuy rằng những lời này dùng ở trong game có chút quái dị …

Nhẹ cười sửa sang lại hành trang, mang theo ít lương thực cho trân thú, tiến vào đội của Thư Hiệp.

————–

(*) FML là 1 câu chửi tục tiếng anh. Vì ta rất ưu nhã nên sẽ k dịch câu này, mí bạn tự google mà tìm hiểu :”)

(**) vô thê thất, vô noãn sàng nhân, vô bất lương thị hảo: ngụ ý là chưa vợ, chưa có người làm ấm giường, không có sở thích kỳ quái.

(***) 7 sao 6 dòng: sao để chỉ phẩm chất của trang bị, dòng là các dòng thuộc tính của trang bị. Tui chỉ muốn khoe là hồi xưa tui chơi TN có vị sư huynh nhân phẩm cực tốt, làm ra vũ khí bao giờ cũng được từ 5 sao 7 dòng trở lên (chú thích by Ốc snail2618)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook