Với Tình Cảm Của Mình, Tôi Sẽ Ở Bên Bạn

Chương 6: Khoảnh Khắc Đoàn Tụ

Mụ Han

10/04/2021

He Zining cố tình giả vờ không nhìn thấy người đàn ông này và muốn bỏ đi. Tuy nhiên, Qiao Nanzhi lên tiếng: “An An, đây là?” Nói xong, ánh mắt của Qing Run rơi vào người He Zining với một vài nghi ngờ.

Nhìn thấy Qiao Nanzhi đến, Kiến An An đột nhiên như thay đổi bộ dạng, cô nắm lấy cánh tay của Qiao Nanzhi, nhẹ giọng nói với anh: "Nam Chí, quần áo của tôi bị bẩn, vậy để cô nương này cho đi. Một cái mới đây."

"Ồ." Qiao Nanzhi nhìn He Zining: "Từ Xưởng thời trang?"

He Zining gật đầu, và khi cô ấy ngước mắt lên, cô ấy bắt gặp ánh mắt của Qiao Nanzhi.

Ngay lúc đó, mọi thứ từ bảy năm trước ập đến như thủy triều.

Trong bữa tiệc đính hôn, họ tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc nhưng sau ngày hôm đó, cả cuộc đời cô hoàn toàn bị đảo lộn và chìm vào bóng tối.

Quá khứ không thể chịu nhìn lại, Ju Qi đã rơi vô số giọt nước mắt đau buồn.

Bảy năm, hơn hai nghìn ngày đêm, đã thay đổi tất cả bối cảnh của cuộc sống. Hai người đã từng yêu nhau thì giờ phút này không gặp được nhau nữa!

“Để tôi xem nó là kiểu gì?” Qiao Nanzhi đưa tay về phía He Zining.

Cô đưa chiếc túi vào tay Qiao Nanzhi, lúc anh cầm lấy, cô thấy chiếc nhẫn đính hôn của anh với Jian An'an vẫn còn sáng.



Đã bảy năm rồi, họ vẫn chưa kết hôn? Những câu hỏi trong đầu cô vụt biến mất.

Qiao Nanzhi từ trong túi lấy ra chiếc váy, chiếc váy màu đen quý phái và tao nhã, những viên kim cương chói lọi lấp lánh ánh sáng sang trọng.

"Rất đẹp." Qiao Nanzhi Chong He Zi Ning nói: "Nhà thiết kế nào thiết kế? Cô là trợ lý của cô ấy?"

He Zining chưa trả lời, Jian An'an bên cạnh cô đã chìm xuống, chỉ cảm thấy cô ấy cảnh giác không thể giải thích được với người phụ nữ trước mặt anh dường như là Lý Tiểu Phi. Người đàn ông của cô không hứng thú lắm với quần áo của phụ nữ, tại sao lúc này cô lại hỏi nhiều như vậy?

Tuy nhiên, cô đang định nói thì cánh cửa đại sảnh lại mở ra.

Bầu không khí ban đầu đột nhiên được thay thế bằng một bầu không khí mạnh mẽ, và tất cả mọi người đều nhìn về phía lối vào của hội trường.

Tôi thấy một người đàn ông bước vào với một vài người đàn ông cao trên 180.

Anh ta chiều cao khoảng 188, anh ta mặc một bộ âu phục màu đen thẳng tắp, khuôn mặt ba thước thâm trầm như dao và rìu, khí chất cao quý độc nhất vô nhị, khí chất lạnh lùng lạnh lùng khi công khai, trong toàn bộ đại sảnh xa hoa lộng lẫy. thổi một cơn gió nghiêm khắc.

Kết quả là cả hội trường hoàn toàn chìm vào im lặng, cho đến khi có người phản ứng trước và cung kính chào người đàn ông: "Anh Hoắc, anh đến rồi à?"

Nghe thấy có người gọi là ông Hoắc, He Zining cũng lập tức phản ứng.



Thì ra đây chính là Hoắc Tư Yến huyền thoại đã hoàn toàn tráo trở nhà họ Hoắc bảy năm trước!

Nghe nói hắn có máu sắt, giết chóc, quyết đoán, có thể nói là Hades mặt lạnh, bảy năm trước, hắn mới 25 tuổi, đã nắm giữ toàn bộ tập đoàn Hoắc gia.

Giờ đây, ở tuổi 32, anh đã đưa chuỗi khách sạn năm sao của Huo đến hàng chục quốc gia và khu vực trên thế giới!

Tuy nhiên, nhân vật huyền thoại luôn được mọi người nhắc đến này lại ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong những năm gần đây, và dù có xuất hiện thì cũng chỉ là hình bóng quay lưng.

Vì vậy, He Zining chưa bao giờ nghĩ rằng Thượng đế lại bất công như vậy khi ban cho một người đàn ông sinh ra cao quý và đáng ghen tị như vậy, trí tuệ tuyệt vời và tài năng kinh doanh, đồng thời cho anh ta một vẻ ngoài hoàn hảo đến mức không thể thiếu!

Anh ta không ngờ lần này sẽ nhìn thấy Hoắc Tư Yến khi anh ta gửi quần áo, vì vậy He Zining không thể không nhìn thêm vài lần nữa.

Tuy nhiên, cô không ngờ rằng anh lại đưa mắt đi chỗ khác, rồi ánh mắt lại vô tình quét qua.

Mặc dù biết mình không nhìn chính mình, nhưng vào lúc ánh mắt chạm nhau, đầu He Zining vang lên.

Máu cô chảy ngược, như có ai bóp nghẹt hơi thở, toàn thân cứng đờ không cử động được.

Tại sao, đôi mắt của Hoắc Tư Yến lại giống như người đàn ông đã chiếm đoạt cô lần đầu tiên bảy năm trước? ! Người đàn ông đã hủy hoại tất cả cô ấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Với Tình Cảm Của Mình, Tôi Sẽ Ở Bên Bạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook