Với Tình Cảm Của Mình, Tôi Sẽ Ở Bên Bạn

Chương 3: Đeo Nhẫn Cho Cô Ấy

Mụ Han

08/04/2021

Tôi không biết phải mất bao lâu thì Hoắc Tư Thuần mới từ từ hồi phục sau tác dụng của thuốc. Cổ họng anh cuộn lại hai lần, anh nhả nó vào sâu trong cơ thể He Zining. Anh ôm chặt cô, và giọng nói run run: "Nói cho anh biết, Anh tên gì? ”He Zining chỉ cảm thấy như thể mình bị một bánh xe nặng đè lên, và anh ấy đau đớn và yếu ớt đến mức suýt té xỉu. Cô đưa tay ra, cố gắng đẩy người đàn ông vô tội của mình ra: "Tên tôi là gì cũng không được! Anh tránh ra! Tôi hận anh!"

Vừa rồi Hoắc Tư Yến dùng lực quá mạnh, vết thương trên lưng lại nứt ra, máu đã túa ra trên mặt đất từ ​​lâu. Vào lúc này, trong sâu thẳm não anh có một làn sóng yếu ớt, và ý thức của anh bắt đầu mờ mịt.

Khẽ lắc ngón tay, anh tháo chiếc nhẫn đuôi trên ngón út bàn tay trái, chạm vào tay Cố Trạch Ninh, đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của cô: "Nín đi, một tháng sau anh đến Ninh Thành tìm Hoắc ... "

Trước khi nói xong, anh đã chìm vào bóng tối. Cơ thể yếu ớt ngã xuống đất, bất động.

Phải mất một thời gian dài, He Zining mới nhận ra rằng người đàn ông khủng khiếp này đã thực sự bất tỉnh.

Cô ấy quay đầu lại và nhìn về phía bạn.

Lúc này, quần áo, thái dương thơm ngát cùng bóng người đan xen vào nhau. Jian An'an xinh đẹp và kiêu hãnh như một nàng công chúa, và người mà cô từng nghĩ là hoàng tử của mình, đã ở bên cạnh cô, khẽ mỉm cười.

Mà trên gác xép có mùi vị dâm mỹ, cùng tầng lớp thượng lưu có vẻ cao quý bên ngoài hoàn toàn là hai thế giới.

He Zining khó khăn bước ra khỏi bàn, cảm thấy hơi khó chịu với các ngón tay của mình, và sau đó anh nhớ đến chiếc nhẫn mà một người đàn ông đã đeo vào ngón áp út của cô vừa rồi.

Trước khi ngất đi, anh ta nói mang nhẫn đi Ninh Thành tìm Hoắc gia?

Tìm kiếm hàng hóa? !

Tim He Zining chấn động, chẳng lẽ người đàn ông này làm ăn phi pháp, lại cần dùng chiếc nhẫn này để lấy hàng? ! Thảo nào anh ta bị thương và anh ta cũng bị đánh thuốc mê!

Cô sợ hãi đến mức nắm lấy chiếc nhẫn và vuốt ve ngón tay của mình. Chỉ là chiếc nhẫn này không biết đang xảy ra chuyện gì, lâu lâu không cởi ra cũng không được.

Còn He Zining chỉ lo lắng không biết kẻ thù của người đàn ông có đuổi theo mình một lúc hay không, cô nhanh chóng thu dọn quần áo, mặc cho thân thể đau đớn rồi trốn lên gác xép.



Bên ngoài, dù ở một khoảng cách ngắn, bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng đàn piano tuyệt đẹp và ngửi thấy mùi thơm lâu của rượu và nước hoa.

He Zining siết chặt quần áo trên người cô, nhanh chóng tan vào màn đêm.

Một đêm, cô trốn trong công viên gần nhà, nghĩ đến những gì Jian An'an nói hôm nay, cô có thể đang mang thai đứa con của Qiao Nanzhi. He Zining nhìn con hickey bầm tím trên người cô, trong lòng cảm thấy thật trớ trêu. !

Vị hôn phu trước đây của cô ấy đang ở cùng với người chị em tốt của cô ấy, và cô ấy đã bị lấy đi sự trong trắng của một người đàn ông thậm chí không biết danh tính của cô ấy, thậm chí có thể là một tên khủng bố!

Cô đã thức cả đêm, và cho đến khi cô về nhà vào ngày hôm sau, không ai phát hiện ra rằng cô đã không ở đó cả đêm.

Có vẻ như mọi thứ đã êm đềm, và He Zining thậm chí còn chưa nghe thấy một chút tin tức nào về người đàn ông đó.

Bây giờ, cô chỉ chờ giấy báo nhập học đại học được gửi đến nhà của Jian, sau đó cô cầm giấy báo đi và tránh xa từ nay về sau, đừng bao giờ gặp lại!

Thời gian yên bình trôi qua một tháng, cho đến khi cả He Zining và Jian An'an đều được nhận vào trường đại học Ningcheng, cùng với cha của Jian và mẹ Jian, họ cùng nhau đến Ningcheng.

Thế giới cuối cùng cũng mở ra một trang mới, He Zining nghĩ rằng đó là sự khởi đầu của một trang mới, nhưng không ngờ đó lại là sự khởi đầu của một cơn ác mộng.

Có lẽ bởi vì những điều kiện không thể chấp nhận được, cô cảm thấy không thoải mái vào ngày cô đến Ninh Thành. Mặc dù mẹ của Jane không đợi để gặp cô lúc này, bà cảm thấy rằng cô là ngôi sao chổi đã chia cắt mình và con gái ruột Jian An'an trong 16 năm, nhưng cô vẫn được đưa đến bệnh viện vì lý do sĩ diện.

Vì He Zining chỉ cảm thấy tức ngực khó chịu, ăn không ngon, không đau cụ thể nên mẹ của Jian đang điều trị tại Khoa Y học cổ truyền Trung Quốc.

Anh Zining vừa đưa cổ tay cho bác sĩ Trung y, bác sĩ nói: "Cô bé, cô có thai, chắc hơn một tháng rồi! Đừng lo lắng, thai nhi không sao, tôi sẽ kê một ít thuốc cho. bạn và quay trở lại để lấy nó. Tôi cảm thấy thoải mái với sự thèm ăn của mình. "

Những gì bác sĩ nói giống như một tia sáng từ bầu trời xanh, và nó đột nhiên rơi xuống trái tim của He Zining. thai kỳ? !

Sau vụ tai nạn hôm đó, sau khi bỏ chạy, vì quá sợ hãi và không có kinh nghiệm nên cô ấy đã quên mua thuốc. Vì vậy, cô ấy đã có thai? !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Với Tình Cảm Của Mình, Tôi Sẽ Ở Bên Bạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook