Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác

Chương 142: Sự càn quấy trong hội đấu giá (2)

Ân Tầm

02/02/2015

"Một cô gái thú vị!

Cho tới bây giờ Kanve vẫn chưa gặp qua người phụ nữ nào có thể lạnh lùng cự tuyệt hắn như vậy, hắn không hề động cũng không hề giận, mà càng thêm vui vẻ ngắm nhìn Kỳ Hinh.

Bàn tay to ấm áp đột nhiên đặt ở cái eo nhỏ bằng phẳng của cô.

" Tôi sẽ luôn theo đuổi cô đến khi cô có hứng thú mới thôi - - " Hơi thở hỗn độn phả vào bên tai cô, trêu chọc vành tai mẫn cảm của cô...

Kỳ Hinh hít một hơi. Lui về phía sau, trên đời này làm sao có thể có người đàn ông bất cần đời như vậy?

Kanve cười gian. Hắn ngồi ở chỗ cách Kỳ Hinh không xa, con ngươi kiêu ngạo nhìn chằm chằm bóng xinh đẹp của Kỳ Hinh.

Cô gái này khiến hắn đặc biệt hứng thú.

Kỳ Hinh ngồi ở chỗ kia cảm thấy rất kỳ quái, giống như đang ngồi trên hàng vạn cây kim. Cô vừa định rời đi, lúc này tiếng nói của người chủ trì vang lên.

Bất đắc dĩ, cô chỉ có thể quay về vị trí của mình.

Buổi bán đấu giá chính thức bắt đầu, lần bán đấu giá này đều trưng bày những vật quý giá có một không hai trên thế giới, bởi vậy cái giá phải

trả rất cao người bình thường không thể chịu nổi....

Từng vật phẩm quý giá được bán đấu giá, Kỳ Hinh không tìm được thứ gì vừa ý, mà Kanve ở sau lưng cô cũng không có ra giá mua món đồ nào hết.

"Kanve, anh muốn mua cái gì cho người ta không?" Bạn gái Kanve nũng nịu nói với hắn.

Kỳ thực lúc nãy chứng kiến những cử chỉ thân mật của hắn cùng với cô gái kia cô đã không thoải mái rồi, ánh mắt của hắn nói cho cô biết, nhưng cô không dám làm gì quá đáng vì cô biết đối với những người đàn ông như hắn thì phải thận trọng.

Kanve lười nhác cười, bàn tay to cũng tùy ý ôm eo cô bạn gái: "Em thích cái gì cứ nói để anh mua!"



"Thật sao? Ưm...." Đôi mắt cô sáng lên, lập tức đưa đôi môi của mình tiến lại gần môi của hắn.

Chính vào lúc này, màn hình lớn bày ra một chuỗi dây chuyền chói mắt, sắc màu lộng lẫy khiến tất cả mọi người ở đây đều rung động.

"Các vị, thứ mọi người đang thấy là kim cương vàng được chế tạo thành dây chuyền. Đây là một trong hai vật phẩm đấu giá có giá cao nhất ngày hôm nay. Viên kim cương này nặng 4318 carat. Nói về giá trị thì kim cương thiên nhiên có màu có giá cao hơn kim cương trắng. Bởi vì sản lượng kim cương có màu cực ít. Mà kim cương vàng sẫm nặng tới 4318 carat là cực kỳ hiếm thấy. Màu sắc của nó được đánh giá là Fancy Intense Yellow." Giá khởi điểm là 50 vạn Euro. Bây giờ bắt đầu đấu giá!"

Kanve không cảm xúc đem ánh mắt di chuyển đến chỗ Kỳ Hinh đang ngồi. Ngay sau đó, hắn đưa mắt nhìn lên trên sân khấu. Nói với trợ lý đang đứng bên cạnh: "Bill, theo!"

"Vâng!" Trợ lý của hắn vội trả lời, ngay sau đó, hắn ta nâng tay lên.

"Vị tiên sinh này ra giá đến 650 vạn, có ai trả cao hơn 650 vạn không?" Người chủ trì trầm ổn hỏi.

Trên mặt bạn gái Kanve xao động cô ta cười thật tươi, đem thân thể của mình dán chặt lên thân thể của hắn, mở cờ trong bụng, cô ta liếc mắt nhìn chuỗi dây chuyền, không nghĩ Kanve sẽ quan tâm mình như vậy. Ai cũng có thể nhìn ra suy nghĩ trong lòng cô ta.

"750 vạn!" Giọng nói lanh lảnh của một người đàn ông vang lên.

Kanve quay đầu lại híp mắt nhìn về phía người vừa ra giá kia...

Chỉ thấy một người đàn ông trung niên, tuy rằng trên người mặc tây trang nhưng cả người hắn ta lại có vẻ thô tục, trên cổ còn đeo một chiếc vòng vàng to, ngay cả trên cổ tay hắn ta cũng có một chiếc vòng to, đeo nhiều như vậy vì sợ người khác không nhận ra hắn ta là người có tiền.

Nhìn cũng biết hắn ta là người giàu có, Kanve không vui nhíu mày, hiển nhiên hắn cũng không thích để khác cướp đoạt thứ mình muốn.

Bill nhìn về phía sau, lập tức nhấc tay lần nữa.

"Vị tiên sinh này ra gián đến 800 vạn. Có ai trả giá cao hơn không?" Người chủ trì lại hỏi.

"Một ngàn vạn!" Người đàn ông trung niên lúc này lại kiêu ngạo hô to lên.

Bốn phía ồ lên một tiếng.



"Vị tiên sinh này ra giá đến một ngàn vạn, có ai ra giá cao hơn một ngàn vạn không?"

"Hai ngàn vạn!" Bỗng chốc giọng nói lười nhác của Kanve vang lên, hắn nghĩ muốn cái gì thì nhất định phải có cái đó.

Tất cả mọi người đang ngồi đều nhìn về phía Kanve, có người hiển nhiên cũng đã nhận ra người này là ai rồi. Bắt đầu âm thầm tiếc nuối cho người đàn ông trung niên kia.

Mà Kỳ Hinh cũng nghi hoặc quay đầu nhìn, chỉ là một chuỗi dây chuyền thôi, cho dù vô giá, cũng không đến mức phải trả hai ngàn vạn Euro.

Hiển nhiên, người đàn ông trung niên cũng sợ run lên, hắn ta không nghĩ tới người thanh niên trẻ tuổi này lại đáng sợ như vậy, bởi vậy hắn ta cắn răng một cái, lại nhấc tay lên tăng thêm 50 vạn.

Kanve không vui, hắn nhíu mày: "Bill --"

Bill hiểu rõ ý của hắn, lập tức nói: "Yên tâm, tôi lập tức làm!"

Nói xong, hắn ta cầm lấy di động, gọi một cú điện thoại: "Lập tức điều tra tư liệu của một người trong buổi đấu giá hôm nay cho tôi!"

Không đến năm phút đồng hồ, hắn ta tắt máy, nói thần bên tai Kanve: "Người này có một mỏ than, nói trắng ra hắn là ông chủ bán than đá!" (ủa bán than mà giàu vậy

Bill vội vàng gọi điện thoại.

Không đến 2 phút, sau khi người đàn ông nhận được một cú điện thoại, sắc mặt bỗng chốc trở nên khó coi, vội vội vàng vàng rời khỏi hội trường.

Chuỗi dây chuyền xa hoa thuộc quyền sở hữu của Kanve.

Mà hết thảy mọi chuyện đều được Kỳ Hinh để ở trong mắt, trong lòng cô càng thêm nghi ngờ.

Kanve là ai? Làm sao có thể có năng lực như vậy, người đàn ông trung niên kia rời đi như vậy nhất định là do hắn có đụng tay đụng chân.

Trong lòng cô âm thầm kinh ngạc, người này và Lăng Thiếu Đường đều cuồng ngạo và tự tin như nhau, người này tuyệt đối không phải loại đơn giản.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook