Vợ Yêu Ở Trên: Mặc Thiếu Nhẹ Nhàng Hôn

Chương 503: Giải thích 2

Thập Điểm Thính Phong

22/05/2019

Ngoại trừ quản lí là người của Clod Summer, còn có một nguyên nhân trọng yếu hơn, lúc trước khi anh và Laurence giằng co chất vấn, ông ta không có phủ nhận.

Sau đó Ôn Ý bảo Tống Xu làm người trung gian, tìm đến anh, đưa ra nghi ngờ ở trong điện thoại --

Lúc ấy cách nói của cô ta là, 【 Tuy rằng các người là cha con, nhưng không nói chú không tiếp nhận chủ tịch, chú cũng cơ bản không có ở chung thậm chí là tiếp xúc qua với ông ấy, cho nên chú không biết cách làm người của ông ấy... Lấy hiểu biết của tôi với ba chồng mình, ông ấy sẽ không dễ dàng giết người, huống chi, về tình về lý, giết ba của Trì tiểu thư cũng đều nói rõ là lựa chọn không sáng suốt, hơn nữa... Sau khi ba biết mẹ chú hơn hai mươi năm trước liền qua đời chịu đả kích lớn, trực tiếp trở về Pari, cho tới bây giờ còn đang dưỡng bệnh, chúng tôi cũng không cho rằng ông ấy ở loại thời điểm này còn có thể có tâm tư dùng gậy đánh uyên ương. 】

Sau khi Trì An chết, tuy rằng Mặc Thời Khiêm không có rời đi Clod Summer, nhưng quan hệ với Laurence rất cứng đờ.

Nhưng vấn đề ở chỗ biết có hiểu lầm, nhưng tính cách Laurence lại rất cưỡng, lại càng không tiết hạ thân phận sang quý của mình giải thích cái gì, mà quan hệ cứng ngắc natf lại trực tiếp ảnh hưởng đến bệnh tình của Laurence.

Ôn Ý vì ý đồ chữa trị quan hệ giữa bọn họ, mới tìm hiểu nguồn gốc đụng đến chân tướng cái chết của Trì An.



"Vậy vì sao không trực tiếp chỉ ra chỗ sai của ông ta?"

Mặc Thời Khiêm trầm mặc vài giây, mới thản nhiên nói, "Nếu trực tiếp chỉ ra và xác nhận, liền phân không rõ đến tột cùng Larry phu nhân có tham dự hay không."

Trì Hoan sửng sốt, rất nhanh liền hiểu được.

Ba cô đã chết, này đối với cô mà nói vốn chính là một đả kích.

Nếu chuyện này... Là mẹ ruột của cô vì mưu tìm ích lợi không tiếc hy sinh hạnh phúc của con gái giết cha ruột của con gái...

Kia đối với cô mà nói, sẽ không phải là đả kích cùng cấp bậc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Ở Trên: Mặc Thiếu Nhẹ Nhàng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook