Vợ Yêu Một Tỷ Của Lãnh Khốc Tổng Tài

Chương 18: Người cô hẹn hò là ai? (1)

Chim Bảy Màu

17/07/2019

Ahahaha! Cái gì đây?! Thần Phù ngồi ở trong lớp với cái máy điện thoại đột nhiên cười phá lên.

Nhưng sau khi phát hiện mọi người đang nhìn mình bằng ánh mắt giết người thì cô liền bụm miệng lại, ngại ngùng cúi đầu xin lỗi rồi quay sang hí hí với Ái Tình.

Tiểu Tình của tôi, Tình Tình mạnh mẽ của tôi, ôi, cái ảnh này! Thì ra là tấm ảnh ngày đó cô cùng Vương Bắc Lục chụp ở cầu son trong công viên đã được truyền tải trên mạng.

Và nó hoàn toàn là nằm ngoài dự kiến của Ái Tình, nó nổi đến mức đáng ngạc nhiên. Tất cả mạng xã hội đều đang lan truyền tấm ảnh này và nó đang giữ vị trí đầu của cuộc thi. Họ dường như bị ấn tượng bởi sự hòa hợp này, phần lớn là bị hấp dẫn bởi người con gái trong tấm ảnh. Ở cô như thể hiện được những điều mà đa số người muốn thấy. Bình yên, ấm áp, yêu thương.

Vì không thể nhìn thấy mặt của người bạn trai nhưng chỉ cần đưa tấm lưng rộng lớn và rắn chắc ấy về phía ống kính cùng tấm khoác dạ phất phơ, mái tóc rối khẽ đung đưa đã khiến các bạn nữ tim như rụng cả ra ngoài. Nhưng vì không thể nhìn được mặt nên chỉ đành tùy tiện đoán, dù vậy, phần lớn sự chú ý đều đổ lên người con gái.

Cũng vì vậy mà gần đây cô bị khá nhiều người chú ý. Trong trường các nam sinh dường như ai cũng xôn xao bàn tán về cô, hộp bàn của cô mỗi buối sáng đều đầy ắp thư tình cùng quà tặng. Các bạn nữ thì một nửa ngưỡng mộ, một nửa lại ganh đua tị nạnh, sân si cô đủ kiểu. Đi ra đường thì toàn bị vớ lại chụp ảnh hoặc bị rượt đuổi, quay lén, chụp trộm.

Và cũng nhờ những lúc như thế này mà cô cảm thấy những ngôi sao rất tội nghiệp. Làm sao mà họ có thể sống trong bầu không khí như vậy nhỉ?

Tôi cũng không muốn chụp... Nhưng cũng không muốn từ chối Vương Bắc Lục... Ái Tình uất ức rên rỉ. Trong đầu liền nhớ tới vẻ mặt mong chờ của người đàn ông ấy nên tâm can đều mềm nhũn.

Hai người nỉ non được vài câu thì đột nhiên bà cô chủ nhiệm bước vào. Lớp trưởng vẫn nghiêm giọng hô như mọi khi. Nhưng hôm nay bà ta đặc biệt mang một vẻ mặt nghiêm trọng khiến không gian có chút ngột ngạt. Vì đây là dấu hiệu không lành nên học sinh ai cũng lo lắng nhìn bà.

Vương Ái Tình mời em theo tôi lên văn phòng. Tôi có việc cần nói.

Dù cảm thấy hoang mang nhưng Ái Tình vẫn ngoan ngoãn theo bà lên văn phòng. Hôm nay thầy cô đặc biệt có mặt đông đủ, bọn họ ngồi trên ghế với vẻ mặt nghiêm trọng giống như đi họp quốc phòng khiến Ái Tình có chút mất tự nhiên, cả người đứng khép nép.

Ái Tình, đây là em sao? Bà cô chủ nhiệm đưa tới trước mặt cô chiếc điện thoại, trong đó là tấm ảnh của cô mà mọi người đang truyền tay nhau khiến lòng Ái Tình thấp thỏm một phen, trên vầng trán cũng lấm tấm vài giọt mồ hôi.

Chuyện này thậm chí còn đến tai mắt của giáo viên vậy thì ngày sau cô sống như thế nào đây?



Vâng ạ. Cô nhỏ nhẹ đáp nhưng trong lòng thì thấp thỏm không thôi.

Ái Tình, từ lúc em nhập học đến giờ cô đều rất coi trọng em, dù em không nổi bật ở môn của cô nhưng thành tích đều tốt, các môn khác em cũng rất tốt cho nên cô luôn kì vọng về em. Nhưng em xem, sắp thi rồi, đây là cơ hội để em tỏa sáng, tại sao em lại dính vào những vụ yêu đương này? Cô Hoa vừa nói vừa thở dài lên xuống:Không phải em rất thích học môn Sinh hay sao? Nếu lần thi này em thể hiện tốt thì có thể em sẽ được học với giáo sư Larn.

Ái Tình đang một bụng lo sợ thì như bừng tỉnh. Không hiểu vì sao mà sau khi nghe cái tên này cô lại nhớ đến tấm hình đang đặt trong túi áo nên đáy mắt có chút phức tạp, đôi mày liễu khẽ chau lại, đăm chiêu nhìn xuống đất.

Tôi biết, tôi không có quyền cấm các em yêu, nhưng mà dù sao lớp ta cũng là mũi nhọn. Nếu sau việc này mà kết quả em bị thấp xuống thì tôi sẽ trực tiếp báo phụ huynh đấy! Tốt nhất là tự thân lo liệu đi! Dường như không để ý đến phản ứng của cô mà đem máy đặt xuống bàn, cô Hoa vươn tay lên nhu mi tâm:Em về lớp đi.

Vâng, vâng ạ... Cô giật mình cúi đầu liên tục. Sau khi chào thầy cô xong thì Ái Tình lập tức quay về lớp.

Nhưng vừa mới bước gần đến lớp đã nghe rõ những tiếng xì xào bàn tán. Ái Tình dừng một lát rồi lại khôi phục vẻ lạnh lùng, đưa tay kéo cánh cửa quay một bên rồi ngang nhiên bước vào chỗ ngồi.

Mọi người trong lớp vừa thấy cô đã tự động kéo khóa miệng lại, ai cũng vội vàng mở sách vở ra rồi xem xem chép chép tựa như mình chẳng nói gì cả.

Tiểu Tình, việc gì vậy? Thần Phù cùng Trần Minh Nguyệt đồng thời quay sang nhìn cô hỏi nhỏ.

À, không có việc gì to tát đâu! Cô cười.

Trần Minh Nguyệt nhìn cô, Ái Tình cười như vậy chính là muốn che giấu cái gì đó nên cậu cũng không tiện hỏi nhưng vẫn đưa ánh mắt lo lắng đặt trên người cô. Nhưng Thần Phù thì khác. Cô biết rõ và cô thì không ngần ngại mà đưa hai tay áp mặt cô mà nói:

Này nhé! Tốt nhất là nên thành thật! Tôi đi guốc trong bụng chị đấy!

Tôi biết rồi! Nhưng thật sự là không có gì mà... Vì dạo này cô được Vương Bắc Lục chăm rất tốt nên hai bên má có chút phúng phính ép vào nhau, cái mỏ nhỏ chu chu lên phản kháng.

Hai người buông nhau ra sau đó rồi lại cười giống như đó là thú vui của họ vậy.



Trần Minh Nguyệt ở một bên nhìn hai người cũng tủm tỉm nhưng rồi giật người giống như vừa nhớ ra cái gì đó. Cậu ghé sát lại gần bàn hai người mà hỏi nhỏ, vẻ mặt có vẻ rất nghiêm trọng:

Mà này Tiểu Tình. Cậu đang hẹn hò với Ba Đế Ba Bất Tư à?

Thằng đéo nào đấy? Ái Tình chau mày hỏi lại.

Không, không phải sao? Cậu nhỏ giống như bị dọa mà bập bẹ.

Ờ... lần đầu nghe đấy.

À, mọi người ai cũng đồn lên như vậy... Trần Minh Nguyệt lí nhí nhưng cũng đủ để chúng trọn vẹn lọt vào tai của Ái Tình.

Nói xem.

Thế là cậu đem mọi chuyện kể lại cho cô nghe rằng sau khi tấm ảnh đó được tải lên trang chủ của công ty ảnh Đại La thì rất nhiều học sinh trường mình vào bình luận và bày tỏ cảm xúc. Trong số đó có một nhóm người lại khẳng định người con trai trong bức ảnh đó chính là Ba Đế Ba Bất Tư của đại học Havard, nhưng cũng rất nhiều người cho rằng nó thật phi lí khi một người thì ở Việt Nam còn người kia thì ở Mỹ. Nhưng mà sau khi bọn họ đưa ra bằng chứng rằng Ba Đế Ba Bất Tư đang đi du lịch ở thành phố A thì dần dần cũng có nhiều người tin vào việc Ái Tình cùng hắn ta đang hẹn hò.

Ái Tình vừa nghe xong thì một đầu trống rỗng, mặt cũng ngơ ra chẳng nói được gì. Thế quái nào Vương Bắc Lục lại bị xem là Ba Đế Ba Bất Tư? Dáng dấp thì không nói vì nó rất đại trà nhưng nếu luận về khí chất thì vẫn còn kẻ giống như Vương Bắc Lục hay sao?

Nghe bảo Ba Đế Ba Bất Tư là người Anh, hình như là con cháu của dòng họ nhà quý tộc...

Thế à? Cô nghiêm trọng nhìn xuống đôi bàn tay đau bấu víu vào nhau của mình.

Tiểu Tình? Nghe đến đây thì Thần Phù cũng không khỏi bối rối quay sang nhìn cô. Mặc dù trong lòng luôn định người đàn ông đó là Vương Bắc Lục nhưng nghe đến đây thì Thần Phù liền không tránh khỏi bối rối.

Ái Tình khó xử tránh ánh mắt của cô rồi lại giở sách ra ghi chép bỏ lại hai người bạn của mình đang ngồi trong ngơ ngác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Một Tỷ Của Lãnh Khốc Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook