Vợ Yêu Đến Rồi

Chương 36

Lạc Lạc 862

21/11/2019

Mới đó mà đã đến ngày hết hạn hợp đồng, hôm nay Âu Vũ không có nhà cô đã chuẩn bị quần áo xếp vào vali dọn dẹp tất cả mọi thứ của mình phu nhân đang ngồi ở phòng khách đợi cô.

"Cám ơn cô trong thời gian qua, con trai tôi nó đã về giới tính cũ của nó rồi, đúng là tôi không chọn sai người cô là một bác sĩ giỏi cô sẽ thành công"

"Cám ơn phu nhân"

"Đó, những cái đó thuộc về cô"

Trên bàn là chìa khóa xe ôtô, chìa khóa nhà và một cái thẻ ngân hàng. Cô đã vì những cái này mà quyết định đâm đầu vào căn nhà này.

Mộc Nhi đã từng ước mau hết hạn hợp đồng nào ngờ bây giờ cô chỉ muốn cái hợp đồng đó thời hạn là vĩnh viễn. Cô chỉ lấy cái thẻ ngân hàng còn hai món kia cô không lấy.

"Sao không lấy hết?" Phu nhân tò mò hỏi.

"Không cần đâu, tôi chỉ lấy tiền này xem như đã trả công cho tôi rồi còn hai thứ kia không cần đâu"

Nói rồi Mộc Nhi rời khỏi đó, cô định dời đi nơi khác ở vì nếu về Âu Vũ không thấy cô nhất định sẽ đi tìm cô lúc đó sẽ ảnh hưởng đến cả hai thôi thì đi nơi khác mua một căn nhà để ở.

Đến tối Âu Vũ về, trong nhà lặng im chỉ có Ân Đình và mẹ của hắn đang ngồi nói chuyện vui vẻ.

"Mẹ, vợ con đâu rồi về chưa?"

"Vợ con đang ngồi đây cơ mà?"

"Mộc Nhi đâu?"

"Âu Vũ cô ta bỏ anh rồi, đã kí đơn ly dị rồi"

"Cái gì? Sao có thể?"



"Nó hết hạn hợp đồng rồi thì chấm dứt thôi có gì đâu con trai, từ giờ Ân Đình sẽ là vợ chính thức của con"

"Mẹ!!! Mẹ chưa bao giờ quan tâm đến con, lúc nhỏ không chăm sóc con bỏ con một mình ở đây lớn thì lại không cho con yêu người con yêu"

"Âu Vũ!!"

"Ngoài cô ấy ra không ai có thể bẻ thẳng con không cho lấy Mộc Nhi con sẽ về con đường cũ đấy"

"Con!!"

Âu Vũ không muốn đôi co với hai người này nữa nhanh chóng rời khỏi đó cho người tìm cô khắp nơi nhưng không có tung tích của cô.

Mộc Nhi hiện tại không biết đi đâu, cô lại đi vào quán bar ngồi uống rượu. Vô tình gặp Triết Vương cùng những người bạn anh đi đến ngồi cạnh cô.

"Sao cậu ở đây?"

"Tớ không ở đây sao?"

"Không phải, một mình cậu ở đây nguy hiểm lắm cũng tối rồi"

Mộc Nhi cũng đã ngà ngà say cô nhìn thấy Âu Vũ đang đứng trước mặt cô, cô đưa tay ôm lấy Triết Vương cô nhìn anh mà lại nhìn thấy ra Âu Vũ.

Triết Vương thấy cô đã say không đành lòng bỏ cô ở đây, vì nơi này không an toàn vào buổi tối. Nên quyết định đưa cô về nhà mình, do không biết nhà cô ở đâu.

Về đến nơi Triết Vương liền bị cô kéo xuống giường xé toạt áo của anh ra, châm lửa dục vọng trong người anh nhưng lí trí không cho anh làm như vậy với cô.

"Mộc Nhi, dù tớ yêu cậu nhưng tớ không muốn lợi dụng cậu lúc này"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Đến Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook