Vợ Yêu Của Tổng Tài

Chương 24: Gặp người đàn ông lạ mặt 1

Phong Nguyệt (Đào Mông Nguyệt)

22/06/2018

Chớp mắt một cái đã hai ngày trôi qua đến lúc cô tham gia tuần lễ thời trang. Hôm nay, các ngôi sao nổi tiếng các người có quyền thế có hứng thú với thời trang đều ở nơi này tham gia.

Dưới ánh đèn tỏ sáng, Hàn Uyển Nhi tự tin bước từ trên chiếc Cadillac xuống thảm đỏ, cô tự tin bước đi không thua kém một người mẫu nào.

Theo sự hướng dẫn vào trong chụp hình dưới ánh đèn, thì tiếp theo là Triệu Lan Nhi cũng tự nhiên chuyên nghiệp bước xuống xe, nhanh đến chụp vài tấm hình chung với Hàn Uyển Nhi.

Sau đó hai người liền đi vào trong, ngồi vào vị trí hàng đầu nơi mà nhiều người mong ước.

Hàn Uyển Nhi sau đó đến Triệu Lan Nhi, ngồi kế bên Triệu Lan Nhi là Giải Ưng ảnh đế mới vừa nhận giải thưởng ở Trung Quốc.

Hai người đó gật đầu nhau xem như chào hỏi, nhưng Hàn Uyển Nhi liền nhìn ra có điều gì đó không ổn, không biết là do trang điểm hay thế nào mà Triệu Lan Nhi lại đỏ mặt.

* Thở dài * cuối cùng thì Triệu Lan Nhi cũng có người mình thích rồi_ Hàn Uyển Nhi nghĩ. Nó là gái ế lâu rồi, nhưng nói là gái ế cũng không phải vì ai tỏ tình liền bị Triệu Lan Nhi thẳng thừng từ chối bây giờ thì tốt rồi gặp được hoàng tử trong mộng....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook