Vợ Yêu Của Tổng Tài (Mộ Vi Lan - Phó Hàn Tranh)

Chương 260: Tôi muốn cô rời khỏi Phó Hàn Tranh

Nguyệt Tiểu Tây

28/04/2021

Thời gian này, liệu có ai gọi điện cho anh ấy đến cầu Bác Hải không?” "Bác sĩ Giang, có thể làm phiền anh phải người đi điều tra lịch sử cuộc của Hàn Tranh vào ngày hôm đó được không."

Tại quán bar Lam Điệu hôm đó, người của nhà họ Diêu nhìn thấy Giang Thanh Việt nhưng lại không dám đắc tội, điều này đủ để thấy thể lực và quyền lực của Giang Thanh Việt. Việc điều tra lịch sử cuộc gọi nói khó thì không khó, nói đơn giản cũng không hẳn là đơn giản, Mộ Vi Lan không có quen biết với ai bên cục viễn thông nên cô không có quyền đi điều tra lịch sử cuộc gọi của Phó Hàn Tranh, nhưng Giang Thanh Việt chắc chắn có thể giúp cô điều tra chuyện này. "Không thành vấn đề "

Mười phút sau, Giang Thanh Việt nhận được một danh sách lịch sử cuộc gọi rất dài, và số điện thoại cuối cùng vào hôm đó là đến từ điện thoại công cộng. Số điện thoại công cộng này rõ ràng là rất kỳ lạ và dáng nghi.

Mộ VÌ Lan hỏi: "Dựa vào số điện thoại công công này có thể điều tra được vị trí cụ thể của bốt điện thoại công cộng đó không?" "Có thể, nhưng không biết liệu gần bốt điện thoại ấy có camera giám nào không, hơn nữa các camera giám sát công cộng chỉ giữ lâu nhất một tuần, mà cách ngày Hàn Tranh xảy ra tai nạn đến giờ đã là một tháng rồi."

Mộ Vi Lan trầm ngâm suy nghĩ: “Nhưng rốt cuộc là ai muốn hai Hàn Tranh chứ, Kỷ Ngạn Lễ? Nhưng Kiểu Tang vẫn còn sống và quay trở về bên cạnh Kiểu Tang rồi, anh ta không có lý do gì để hai Hàn Tranh nữa..."

Giang Thanh Việt mím môi nói: "Kiểu Tạng này quá đáng nghi. Nếu muốn nhanh chóng điều tra vụ tai nạn xe của Hàn Tranh có liên quan đến Kiều Tang hay không, chúng ta có thể bắt Kiều Tang đến thử máy nói dói." “Bác sĩ Giang, muốn giải được nút thắt thì phải tìm người thắt nút, Hàn Tranh bị mắc kẹt trong hồi ức của năm hai mươi hai tuổi. Tôi nghĩ chỉ có Kiểu Tạng mới có thể đánh thức anh ấy, nếu chúng ta bắt Kiều Tang lại, và khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, liều Kiểu Tạng từ chối giúp đở Hàn Tranh hay không?" “Cô nói cũng có lý

Mô Vi Lan tìm đến biệt thự Lam Quân của Kỳ Ngân

Le.

Kỳ Ngạn Lễ và Kiều Tang đều không ở nhà, chỉ có người làm ra đón tiếp. “Xin hỏi, cô là ai?"

Mộ Vi Lan đứng bên ngoài cổng sát, lịch sự nói: “Xin chào, tôi đến tìm Kỳ Ngạn Lễ và Kiểu Tang, hai người họ có nhà không?"

Dì Dương nói: “Ông chủ và cô Kiểu không có ở nhà, họ ra ngoài rồi. Cô là bạn của ông chủ chúng tôi và cô Kiều sao?" "Coi là như vậy đi, tôi đến tìm họ có việc quan trong.

Đang nói chuyện, một chiếc Bentley màu đen từ từ đi về phía bên này.



Đôi mắt Mộ Vi Lan sáng lên.

Người bước xuống khỏi xe quả nhiên là kỳ Ngạn Lễ và Kiều Tạng,

Kỳ Ngạn Lê nhìn thấy Mộ Vị Lan, anh ta hơi ngạc nhiên và nhiều mày. "Mô Vi Lan? Sao cô lại ở đây “Anh Kỳ, tôi đến tìm cô Kiểu "

Trái tim Kiểu Lạc khẽ run, lẽ nào, Mộ Vị Lan đã biết là cô tạo ra vụ tai nạn xe của Phó Hàn Tranh rồi sao? không đúng, nếu Mộ Vì Lan biết chuyện này thì nhà họ Phó cũng phải biết rồi, hơn nữa, sáng nay Phó Thị mở họp báo, Phó Hàn Tranh chưa chết, anh ta vẫn còn sống và quay trở về rồi.

Kiểu Lạc điểm tĩnh nở một nụ cười nhạt: "Cô Mô tìm tôi có việc gì?" “Cô Kiểu, tôi biết năm đó là Hàn Tranh đã khiến cô rơi xuống biển, nhưng cô vẫn còn sống, cô có thể tha thứ cho Hàn Tranh được không?"

Kiều Lạc mìm cười: “Tôi không trách Phó Hàn Tranh, cô đến tìm tôi chỉ là để hỏi vấn đề này?” "Không phải." Mộ Vi Lan liếc nhìn Kỳ Ngạn Lẻ: “Anh Kỳ, tôi có thể nói chuyện riêng với cô Kiểu không?"

Kỳ Ngạn Lễ liếc nhìn Kiều Lạc, Kiểu Lạc gật đầu với anh ta và nói: “Anh vào trong nhà đi, em nói vài câu với cô Mộ, không sao đâu. "Um." Kỳ Ngạn Là buông bàn tay đang ôm eo Kiểu Lạc ra và lại liếc nhìn Mộ Vi Lan một lần nữa, sau đó anh ta mới đi vào trong biệt thự “Bây giờ chỉ có hai chúng ta, cô Mộ có gì muốn nói thì nói thắng đi "Cô Kiểu, Hàn Tranh luôn áy náy về những gì xảy ra với cô, điều này chắc cô cũng biết. Bởi vì anh ấy cảm thấy tội lỗi với cô, nên anh ấy đã mắc một căn bệnh, cô có thể giúp anh ấy được không?"

Kiểu Lạc bật cười: “Phó Hàn Tranh bị bệnh, tôi không phải bác sĩ, tôi làm sao giúp được anh ta?"

Mộ Vì Lan tha thiết nhìn cô ta: "Anh ấy mắc tâm bệnh, chỉ cần cô tha thứ cho anh ấy, anh ấy chắc chắn sẽ khỏe lại."

Kiểu Lạc thấy cô tình nghĩa đậm sâu, cô ta chút mềm lòng, nhưng khi nghĩ đến người chị đã chết, giọng nói của Kiều Lạc trở nên lạnh lùng: “Nhưng năm đó, nếu không phải anh ta, tôi và Kỳ Ngạn Lễ sẽ không phải xa cách nhau mười năm trời. Cô Mộ, cô có biết mười năm là bao lâu không? Tôi và Kỳ Ngạn Lễ đã bỏ lỡ mười năm thanh xuân lãng mạn và đẹp đẽ nhất trong cuộc đời. Tôi không hận Phó Hàn Tranh đã là sự tha thứ lớn nhất cho anh ta rồi, cô còn muốn tôi giúp anh ta? Tôi không làm được." Nhưng mà năm đó Hàn Tranh thật sự không có "Trên đời này, rất nhiều tổn thương đều không phải cố ý. Nếu tất cả những tổn thương vô ý đều có thể được tha thứ, vậy thì những người đã chết vì sự vô ý này đều xứng đáng phải như thế?" "Tôi...tôi không có ý đó.

Kiểu Tang không còn mềm lòng nữa, cô bỏ mặc Mộ Vi Lan, quay người đi về phía biệt thự, nhưng đột nhiên cô ta lại dừng bước và quay người lại.

Cô ta nhìn Mộ Vi Lan và nói: “Trên đời này, không có cái gì là vô ý làm hại người khác, cũng không có cái gì là sự giúp đỡ vô điều kiện.



Đôi mắt Mộ Vì Lan run lên: “Làm thế nào cô mới chịu tha thứ cho Hàn Tranh?" “Nếu đã gây hại rồi, vậy thì phải chấp nhận trả giá cho việc làm của mình. Cô tìm tôi giúp Phó Hàn Tranh vượt qua tâm bệnh, tôi có thể giúp anh ta. Nhưng mà, tôi có một điều kiện " "Điều kiện gì?" “Tôi muốn cô rời khỏi Phó Hàn Tranh

Trái tim Mô Vị Lan run rẩy, hai tay nắm chặt, sắc mặt tái nhợt: “Tại sao? Tôi rời khỏi Hàn Tranh có ý nghĩa gì với cô chứ “Bởi vì Phó Hàn Tranh từng khiến tôi và người yêu thương tôi mất đi những thứ quý giá nhất. Tôi muốn đế Phó Hàn Tranh nếm thử cảm giác mất đi người thường yêu nhất là như thế nào

Cô và Kiều Tang là hai chị em sinh đôi. Mặc dù họ không lớn lên cùng nhau, nhưng có lẽ bởi vì họ là chi em sinh đôi nên sở thích, thậm chí đến tính cách của họ cũng gần như giống hệt nhau. Đến cả người trong nhà đôi lúc cũng không thể phân biệt được hai người, hai người họ luôn có thần giao cách cảm mãnh liệt.

Ngày chị gái cô chết, trái tim cô run lên, khó chịu đến mức ngạt thở, sau đó cô sốt cao suốt ba ngày ba đêm.

Chị gái là người thân quan trọng nhất trong cuộc đời của cô.

Hai mắt Mộ Vĩ Lan ướt đẫm, cô sụt sịt, nhìn Kiều Lạc và hỏi: “Bắt buộc phải làm như vậy sao?"

Kiểu Lạc không nhìn lại, và đi thẳng vào trong biệt thu.

Sau khi Mô Vị Lan rời khỏi biệt thự Lam Quận, cô nhận được cuộc gọi của Giang Thanh Việt. phó Hiệu đã bị Diệu Chị Nguyệt đưa đi rồi, có không cần đến đây đâu, về nhà nghỉ ngơi đi. Việc điều trị của Hàn Tranh không phải là ngày một ngày hai là có thể giải quyết được "

Mộ Vĩ Lan gật đầu: "Được rồi, bác sĩ Giang, anh nói Hàn Tranh bị mắc kẹt ở năm hai mươi hai tuổi, vậy anh có thể dùng thuật thôi miên để đánh thức anh ấy không?" "Tôi không chắc, hơn nữa ngay cả khi đánh thức được anh ấy, trí nhớ của anh ấy cũng quay về năm hai mươi hai tuổi, anh ấy vẫn không quen biết cô

Mộ Vi Lan hít một hơi thật sâu, nhếch môi gương cười: “Nếu Kiều Tang là mấu chốt đề gỡ bỏ những nút thất trong lòng Hàn Tranh, Hàn Tranh chắc chắn sẽ quay trở lại phải không?" “Tâm thần phân liệt là một căn bệnh sang chấn tinh thần và tâm lý. Tâm bệnh của Hàn Tranh bắt nguồn từ cái chết của Kiều Tang. Nếu Kiều Tang giúp anh ấy điều trị, nếu không có gì khác xảy ra, anh ấy sẽ được đánh thức

Mộ Vi Lan cầm chặt điện thoại, nước mắt từ từ rơi xuống, giọng cô khàn đặc: "Được, bác sĩ Giang, việc điều trị sau này làm phiền đến anh rồi."

Chỉ cần có thể đánh thức Hàn Tranh, dù có phải trả bất cứ giá nào, có đầu sản lòng,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Của Tổng Tài (Mộ Vi Lan - Phó Hàn Tranh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook