Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh

Chương 119: chính thức là thiên kim tiểu thư nhà họ Lê

Hạ Thủy Liên Y

11/05/2016

"Lê Tư Thần, anh đang ở đây chơi game sao?" Một bé gái nhỏ dễ thương mặc chiếc váy nhỏ màu hồng đang chậm rãi hướng về phía một đứa bé trai mặc áo sơ mi sọc carô vuông hỏi.

"Ừ." Đứa bé trai chẳng thèm ngẩng đầu lên, chỉ nói một từ đơn giản.

"Lê Tư Thần, mẹ nói máy vi tính có tia phóng xạ lớn đối với ánh mắt của chúng mình, anh cũng không thể ngày ngày cứ nhìn lên máy vi tính như vậy, nếu không nghe lời của mẹ thì mình không ngoan ngoãn." Bé gái tiếp tục cố gắng.

"Ừ."

"Cho nên anh với em cùng ra vườn hoa chơi có được không?" Bé gái nháy mắt hỏi, hàng lông mi thon dài và nồng đậm càng làm nổi bật lên khuôn mặt mềm mại, xinh đẹp của bé. *truyencuaDd&LQd^*

Trầm mặc , , , , , , quả nhiên, bé trai vẫn trầm mặc, bé gái vẫn chưa từ bỏ ý định lại chạy lên trước nói.

"Ông trời nói làm người phải biết chăm sóc phụ nữ, nhất là em đây cũng là loại phụ nữ xinh đẹp đó nha."

"Ừ." Được rồi, có phản ứng rồi, nhưng vẫn chỉ nói một từ đơn giản.

"Vậy anh có muốn cùng em đi ra vườn hoa chơi không?"

Tiếp tục trầm mặc

"Lê Tư Thần, anh không phải là một người anh tốt, anh cũng đừng đối xử với em như thế, em chán ghét anh rồi, em đi tìm bà ngoại đây."

"Ừ."

Hừ, Bé gái cầm que kẹo thong thả chạy ra khỏi phòng.

Nhìn bóng lưng bé gái đi xa, khóe miệng bé trai thản nhiên gợi lên một nụ cười nhàn nhạt, rồi sau đó, như sợ bị phát hiện, liền tiếp tục nhìn vào máy vi tính đối diện, ta sẽ đánh bại ngươi.

"Bà ngoại, bà ngoại, , , , , , , "

Nghe được giọng nói non nớt, trong trẻo, Vãn Tình cũng đoán được là tiểu công chúa nhà họ Lê lại bị tiểu vương tử chọc ghẹo rồi.

"Thế nào rồi, ai làm tiểu công chúa nhà chúng ta tức giận." Vãn Tình một tay ôm lấy tiểu công chúa.



"Bà ngoại, tiểu công chúa có được mọi người yêu thích hay không?" Con ngươi to tròn trong suốt chớp mắt một cái, hỏi.

"Có chứ, tất cả mọi người đều thích tiểu công chúa của chúng ta.” Vãn Tình cười nói.

"Nhưng Lê Tư Thần không thích tiểu công chúa, vậy Lê Tư Thần có phải là người xấu hay không?"

Ách

"Tiểu công chúa à, mẹ có nói qua điều này hay không, muốn làm một tiểu thục nữ đầu tiên là phải lễ phép, Tư Thần là anh trai của tiểu công chúa, cho nên tiểu công chúa phải gọi là anh, anh trai của tiểu công chúa sao lại là người xấu đây?" Vãn Tình kiên nhẫn khuyên giải.

"Nhưng mẹ cũng nói chị của Cô bé lọ lem cũng là người xấu, tại sao anh trai không thể là người xấu." Tiểu công chúa nghi ngờ hỏi.

Ách

Cái này

" Tiểu công chúa, các chị của cô bé lọ lem có khi dễ Cô bé lọ lem hay không?." Lê Thắng trở về thấy vợ của mình đang bị tiểu công chúa quay vòng vòng, nên nhanh chóng chạy ra giải vây.

" Dạ có" Tiểu công chúa không chút do dự đáp.

"Vậy anh trai có khi dễ tiểu công chúa hay không?"

"Có, anh trai không chơi với tiểu công chúa, chỉ lo chơi game trong máy tính."

" Tiểu công chúa, nếu anh trai không chơi với tiểu công chúa nữa thì anh trai là người xấu, vậy chúng ta đưa anh trai ra nước ngoài đi có được hay không, làm cho anh trai cũng không khi dễ tiểu công chúa nữa." Lê Thắng biết cách nào đối phó với tiểu công chúa hữu hiệu nhất.

"Đưa anh trai ra nước ngoài đi, vậy tiểu công chúa từ nay về sau sẽ không còn được gặp lại anh phải không?, , , , , " tiểu công chúa dường như đang tự hỏi mình, nghiêng đầu trầm tư ở đó.

"Ừ, Đúng thế đó." Lê Thắng nghiêm túc nói.

"Vậy tiểu công chúa không muốn, tiểu công chúa không cần, ông ngoại không đưa anh đi có được không? Anh trai đối với tiểu công chúa khá tốt, cho tiểu công chúa thức ăn ngon, đọc truyện cười cho tiểu công chúa nghe, tiểu công chúa không muốn anh trai đi." Hình như là đang nghĩ tới chuyện gì khổ sở, hốc mắt của tiểu công chúa cũng có chút đỏ.

"Vậy thì được, ông ngoại không đưa anh trai đi nữa, tiểu công chúa có nguyện ý tha thứ lỗi của anh trai lần này chỉ lo chơi game mà không chơi với tiểu công chúa hay không đây?"



"Dạ, nhưng là, , , , nhưng là, , , , , con còn muốn anh trai chơi với con."

"Đợi anh trai chơi game xong sẽ cùng chơi với con, con có thể cùng chú thím khác chơi có được hay không."

"Không cần, bọn họ không tốt, con phải chờ anh con." Nói xong tiểu công chúa liền chạy về đến phòng của Lê Tư Thần.

"Ông à, ông xem tôi thiếu chút nữa lại bị con bé quay vòng vòng." Nhìn Lê Thắng dạy dỗ tiểu công chúa, Vãn Tình cũng cảm thấy xúc động.

" Tiểu công chúa thật đáng yêu và rất thông minh." Lê Thắng ôm vợ khen ngợi, hai đứa bé đều rất thông minh, nhất là Tư Thần, tính tình Tư Thần hơi lầm lì, cô độc một chút, mà Tư Cầm lại là bé gái đáng yêu, miệng lại rất ngọt, Lê Thắng thích nhất dẫn Tư Cầm đi chơi, mỗi lần ra ngoài các lão bằng hữu đều hâm mộ Lê Thắng có một cháu gái xinh đẹp để yêu thương, chìu chuộng, tranh nhau muốn ôm, đây chính là thể diện của Lê Thắng.

"Đúng vậy đó, thấy tiểu công chúa giống như là thấy Hân Nhi còn bé, ông xã à, hiện tại tôi thật sự cảm thấy thật là quá hạnh phúc, Hân Nhi trở lại, mang đến cho chúng ta một tiểu công chúa và một tiểu vương tử đáng yêu như vậy, hai năm trước còn cứu mạng tôi, trời cao đối với tôi thật tốt quá." Vãn Tình cũng khen ngợi hết lời.

"Vãn Tình, nếu cảm thấy hạnh phúc chúng ta phải khỏe mạnh, hiện giờ tôi còn không yên lòng Hân Nhi, một người như vậy, , , , , , "

"Đúng vậy, Tư Thần và Tư Cầm cũng đã ba tuổi rồi, nhưng mỗi ngày Hân Nhi còn giúp Cận xử lý việc công ty, vừa tan tầm là trở về với chúng ta, không có thời gian giao du với người khác, chỉ là, tôi nghĩ sự bình yên này đối với Hân Nhi cũng có chút ý nghĩa, nhưng mà Hân Nhi nhà chúng ta, , , , , , , " Vãn Tình chú ý tới Tiếu Mặc Thiên yêu thầm Hân Nhi đã ba năm này, có thể nói Hân Nhi muốn gì được đó, nó luôn ôn nhu, dịu dàng quan tâm, chăm sóc Hân Nhi nhưng con bé hình như cũng không thông suốt.

"Có thể trong lòng Hân Nhi vẫn chỉ có ba của hai đứa bé thôi."

"Nhưng dù sao hắn cũng bỏ đi rồi. Tại sao có thể để cho con gái chúng ta , , , , , , "

"Vãn Tình, con cháu mình thì tự có phúc của nó, chuyện Hân Nhi không thích chúng ta đừng ép buộc nó, cứ thuận theo tự nhiên là tốt, hiện tại còn có tiểu công chúa và tiểu vương tử ở đây, Hân Nhi cũng hạnh phúc lắm rồi."

"Ừ, hy vọng là vậy, , , , , , "

Cốc cốc

"Xin hỏi một chút, quản lý Lê có thể tan sở chưa?" Giọng Lê Cận ôn hòa truyền đến.

"Anh à, ha ha, tổng giám đốc đều ra về hết rồi, em là công nhân viên còn ở lại làm gì? Được trả thêm tiền sao?"

"Cả công ty đều là của em, đó không phải là tạo cơ hội cho em kiếm tiền sao? Đừng quên em bây giờ đích thực là tiểu thư nhà họ Lê nha" Lê Cận trêu chọc .

Thật là danh xứng với thực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook