Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh

Chương 107: Chương 105.2

Hạ Thủy Liên Y

30/04/2016

Âu thị

Ám Dạ nghiên cứu chế tạo thuốc mới, Âu Dương Thần bị thương rất nhanh đã khỏi, bây giờ cũng về Âu thị đi làm. Chỉ là chưa về khu nhà ở, tuy biết Hân Nhi chưa trở về ngôi nhà kia, nhưng Âu Dương Thần vẫn không cách nào đặt chân vào nơi đó. Mặc dù chỉ cách một bức tường, nhưng Âu Dương Thần vẫn trước sau như một không cách nào vượt qua được khoảng cách này. Dường như cách nghìn núi vạn sông, càng sợ hơn chính là quá khứ ngọt ngào, giống như thuốc độc ngấm vào trong bụng.

“Tổng giám đốc, về dự án Fibbi có thay đổi, muốn nêu lên chút ý kiến.”

“Nói?”

“Lúc trước tổng giám đốc bảo chúng em chiếu cố mấy đứa nhỏ ở Cô nhi viện Yêu Trẻ, nhưng trước mắt dự án Fibbi có phần đất rất quan trọng đó chính là Cô nhi viện Yêu Trẻ, nhưng, Cô nhi viện thì….”

Cô nhi viện Yêu Trẻ….

“Thần, hôm nay em đã đến thăm bọn nhỏ, anh biết không, bọn nó rất ngoan, rất đáng yêu, em mua bánh ngọt Doremon, bọn nhỏ còn không dám ăn, sợ ăn Doremon rồi không thực hiện được ước mơ, cho nên em….” Âu Dương Thần lại vô thức nhớ tới lời Hân Nhi nói ngày hôm đó.

“Đi xem đi.” Âu Dương Thần cũng không biết sao bản thân lại có suy nghĩ này, có lẽ thật sự chỉ muốn tìm chút gì đó có liên quan tới cô. Một mặt vừa muốn trốn tránh, mặt khác lại muốn có nhiều điều liên quan tới cô, ngay cả bản thân Âu Dương Thần cũng không phát hiện hành động của mình có bao nhiêu mâu thuẫn.

“Trời ơi, mệt quá, mệt quá, chị chạy không nổi, Hân Nhi, cậu thay tớ một lát, tớ đi toilet đã, sau đó muốn nghỉ ngơi.” Giờ phút này San San thở hổn hển, giống như làm hoạt động nào kịch liệt lắm ấy.

“Được rồi, đã biết, nhìn cậu, yêu cầu cậu cần phải luyện tập hàng ngày đi.” Thấy San San như vậy, Hân Nhi cũng có chút bất đắc dĩ.

“Ơ kìa biết rồi, đừng lải nhải nữa, sắp vượt qua cả Hoàng thái hậu.” San San nói nhỏ, giọng càng lúc càng xa.

“Chị Hân Nhi, nhanh lên, tới chơi với bọn em đi.” Tiểu Bàn kêu lên.

“Được, tiếp tục….”

“Tổng giám đốc, tới rồi.”

“Ừm.” Âu Dương Thần quay cửa kính xe xuống nhìn Cô nhi viện trước mắt có chút đổ nát. Nghe tiếng nô đùa huyên náo từ xa xa, chắc là đang chơi trò chơi, đây là chỗ mà cô đã nói, lúc trước tới thật sự chưa nghiêm túc quan sát lần này cần phải nhìn kỹ càng mới được.

Âu Dương Thần xuống xe, từ từ đi vào trong sân, tiếng vui đùa ầm ĩ cũng càng lúc càng rõ ràng, khi thấy hai người đang vui thích chơi trò chim ưng bắt gà con, Âu Dương Thần mở to mắt, dần dần biến thành tức giận, đây chính là ngây thơ trẻ con vui đùa trong miệng em, đây chính là Thiên đường trong mắt em, thế đó….

Âu Dương Thần giận dữ xoay người. Trở vào trong xe “trở về.”

Nhanh như vậy, không phải nói muốn nhìn sao? Thế nào, cũng phải quan sát địa hình một chút chứ, thư ký nghi ngờ nghĩ, nhưng vẫn lái xe đi, chuyện của cấp trên cấp dưới vẫn nên ít hỏi thăm thì hơn.



Lát sau, Âu Dương Thần đã mở miệng, “Giữ nguyên kế hoạch làm việc, nhanh lên.”

“Vâng.” Thư ký cung kính đáp, để nguyên kế hoạch, xem ra ý tứ của tổng giám đốc vẫn là muốn chiếm giữ và sử dụng mảnh đất này. Cũng đúng, hạng mục Fibbi này có lợi nhuận rất lớn, mà mảnh đất này lại là chỗ quan trọng nhất. Làm sao có thể vì một Cô nhi viện nho nhỏ mà ngừng lại được. Xem ra bản thân mình phải cố gắng làm việc, vì sắp phải làm hai việc.

“Oa, bảo bối Hân Nhi, bây giờ tớ cảm thấy cơ thể này đã không còn là của mình nữa rồi, rất mệt mỏi. Nhưng mà rất vui vẻ.” Vừa về tới nhà, San San liền đổ ập xuống ghế sofa, San San ôm gối ôm nhìn giống như con bạch tuộc, Hân Nhi không khỏi cười ngô nghê, San San thật sự rất đáng yêu.

“Được rồi, trước tiên cậu nghỉ ngơi đã, tớ đi nấu cơm cho cậu.”

“Bảo bối Hân Nhi, cậu tốt quá, yêu nhất cậu đó.” San San tặng chiếc hôn gió qua đây, tiếp tục nằm, khép đôi mắt lại.

“Nếu em nói, yêu anh không có nếu….”

“Bảo bối Hân Nhi, điện thoại reo, ôi, hình như là bên Cô nhi viện.”

“Phải không? Đưa cho tớ.”

“A lô?”

“Tiểu thư Hân Nhi.” Giọng viện trưởng hơi run rẩy.

“Viện trưởng, sao vậy, xảy ra chuyện gì?”

Hu hu

“Tiểu thư Hân Nhi, tôi… xin cô giúp tôi với. Tôi, tôi thật sự không biết nên tìm ai nữa.” Tiếng khóc nức nở của mẹ viện trưởng truyền tới.

“Mẹ viện trưởng, mẹ đừng vội, từ từ nói rốt cuộc sao lại thế này?” Nghe thấy mẹ viện trưởng khóc bất lực, trong lòng Hân Nhi rất khó chịu, người chứng kiến mình lớn lên mẹ viện trưởng dịu dàng thấm thoắt đã sắp già nua rồi.

“Là thế này. Ngày hôm nay có mấy người tới nói vì muốn làm gì đó, cần phải sử dụng mảnh đất của Cô nhi viện, hơn nữa bọn họ còn mang ra giấy đã mua, cầm giấy tờ nhà đất ra, kêu chúng ta… yêu cầu chúng ta nhanh chuyển đi, bọn họ phải thi công.” Trong điện thoại vẫn là tiếng nức nở của mẹ viện trưởng.

“Sao có thể như vậy chứ? Vậy đám nhỏ ở Cô nhi viện thì làm thế nào bây giờ? Mẹ viện trưởng, mẹ đừng vội, nói cho con biết, là công ty nào.”

“Bọn họ…. bọn họ nói là Âu thị, tôi cũng đi tìm Thạch Phong rồi, cậu ta nói Âu thị là tập đoàn hàng đầu, không có cơ hội thay đổi, cậu ta cũng đang nghĩ cách. Tôi cũng biết rõ ép buộc làm khó người khác, nhưng mà, tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ. Hân Nhi tiểu thư, cô tốt như vậy, xin cô hãy giúp chúng tôi, bọn nhỏ không thể không có nhà.”

Nhà…. Đúng vậy, đây là nhà bọn nhỏ, nhưng vì sao Thần làm thế? Vì sao anh làm thế? Bất kể như thế nào, nhất định phải giữ được ngôi nhà này. Nhất định phải …..

“Mẹ viện trưởng, mẹ đừng gấp gáp, con sẽ nghĩ cách, con nhất định sẽ bảo vệ ngôi nhà của chúng ta.” Dưới tình thế cấp bách, Hân Nhi buột miệng nói ra, nhưng giờ phút này mẹ viện trưởng sốt ruột vạn phần, đương nhiên không nghe ra ý tứ trong lời nói của Hân Nhi, chỉ rất biết ơn.



“Hân Nhi, Cô nhi viện làm sao thế, xảy ra chuyện gì?”

“Hình như Âu thị vì xây đựng thứ gì đó muốn sử dụng đất Cô nhi viện, kêu họ chuyển đi.”

“Cái gì? Vậy bọn Tiểu Bàn Tiểu Tề làm sao bây giờ? Cô nhi viện là nhà của bọn nhỏ, Âu Dương Thần sao có thể như vậy chứ?” Bây giờ San San lại càng oán giận Âu Dương Thần hơn.

“Vì thế, nhất định phải bảo vệ Cô nhi viện, không thể để bọn nhỏ không có nhà.” Hân Nhi kiên định nói, nhà, đối với bọn nhỏ ở Cô nhi viện quan trọng cỡ nào, có lẽ người khác không hiểu, nhưng Hân Nhi biết rất rõ, Cô nhi viện là ngôi nhà duy nhất của bọn nhỏ, gia đình duy nhất, bản thân mình nhất định sẽ cố gắng bảo vệ.

“Không ai có thể thay thế em trong lòng anh….” Văn phòng to như vậy, giọng hát êm ái và sâu lắng, nhìn hai chữ bà xã chớp tắt trên màn hình, Âu Dương Thần hiện lên tia vui sướng. Đây là lần đầu tiên sau nhiều ngày như vậy cô chủ động gọi điện thoại tới, nhưng nghĩ tới chuyện gì đó, sự vui sướng của Âu Dương Thần dần dần bị sự căm hận thay thế.

“A lô?” Giọng lạnh lẽo của Âu Dương Thần truyền tới, ngay cả không khí hình như có chút đông cứng lại.

“Thần, chuyện Cô nhi viện anh biết không?” Vừa nghe thấy tiếng Âu Dương Thần, Hân Nhi liền lập tức vào thẳng vấn đề, cô không tự mình đa tình cho rằng Thần còn có thể nguyện ý nghe bản thân mình nói về kỷ niệm cũ.

“Ùm.” Mặc dù biết cô tìm mình có thể là vì chuyện của Cô nhi viện, nhưng ngay cả một câu chào hỏi cũng không có, mà cứ nói thẳng tuột ra như vậy, đúng là có chút khó chịu.

“Thần, anh không thể làm như vậy, đó là ngôi nhà duy nhất của bọn nhỏ trong Cô nhi viện, bọn nhỏ cũng chỉ có ngôi nhà này, anh không biết bọn nhỏ ở đó chơi đùa vui vẻ như thế nào đâu, anh nhất định không thể phá hoại hạnh phúc này.” Dưới tình thế cấp bách Hân Nhi nói ra những lời này.

Chơi vui vẻ, trong đầu Âu Dương Thần hiện lên hình ảnh Hân Nhi chơi đùa cùng với Thạch Phong ở đó, rất vui vẻ, quả thật chơi rất vui vẻ. Hơn nữa không phải anh không nhìn thấy, anh đã thấy, thấy được cô và người đàn ông khác ở đó chơi đùa vui vẻ như vậy, nghĩ thế, tay cầm điện thoại của Âu Dương Thần càng siết chặt thêm. “Quyết định của công ty còn phải qua sự đồng ý của cô ư? Đừng quên thân phận của mình.” Âu Dương Thần lạnh lùng phun ra những lời này.

Thân phận… hai chữ thâm sâu này khiến Hân Nhi đau khổ nhận ra, đúng vậy. Thân phận của mình chỉ là một người thế thân, nhưng bây giờ thân phận này đã bị vạch trần, ở trong lòng anh còn không bằng người thay thế. Hân Nhi không khỏi cảm thấy bản thân có chút buồn cười, làm sao có thể cho rằng ý kiến của mình vẫn có thể ảnh hưởng tới quyết định của Thần nữa? Quyết định của anh chỉ thay đổi vì người tên Tuyết Nhi kia mà thôi. Thật sự là không biết tự lượng sức mình rồi.

“Bảo bối Hân Nhi, sao rồi? Tổng giám đốc nói thế nào?” San San lập tức sáp lại, cả ngày hôm nay ở cùng với bọn nhỏ, cô cảm thấy rất thích đám nhỏ này, thật sự không muốn thấy bọn nhỏ cứ như vậy mà nhà cũng không có.

“Anh ấy, anh ấy nói tớ không thể thay đổi được quyết định của anh ấy.” Trong lời nói của Hân Nhi để lộ sự đau lòng.

“Cái gì? Tại sao có thể như vậy? Tớ cho rằng ít nhất tổng giám đốc nhớ….” Nói tới đây, San San im miệng, đáng chết, bản thân đã biết mình không có đầu óc lâu rồi, Hân Nhi nhất định rất khổ sở.

“Không có việc gì, San San, là tớ tự mình đa tình, chúng ta nghĩ cách khác thôi.”

“Nhưng mà, chuyện Âu thị, chỉ sợ là không còn cách nào khác.” San San có chút lo lắng mở miệng, quả thật chuyện của Âu thị có ai dám nhúng tay vào đây? Muốn thay đổi quyết định này, chỉ có Âu Dương Thần thôi.

“Không sao, trời không tuyệt đường người, cùng lắm thì, tớ đi cầu xin anh ấy, tóm lại, tớ nhất định phải bảo vệ Cô nhi viện.” Hân Nhi lấy lại ý chí chiến đấu lúc trước.

“Ừ, nhất định có thể, tớ tin cậu.” San San đi qua ôm lấy Hân Nhi, cô biết thật ra trong lòng Hân Nhi rất khổ sở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook