Vô Tự Thiên Thư

Quyển 15 - Chương 5: MA KHÍ CHI KIẾP

Closeads

16/04/2013

Chuẩn đại nhân ngẩn người, lập tức vẻ mặt đau khổ đuổi theo. Tiểu Khai xem không vào mắt những tài liệu của hắn, quả thật giống như làm cho hắn không còn chút thể diện. Nếu chỉ có hai người nói riêng thì còn đỡ, nhưng bây giờ ngay trước mặt nhiều ma tộc ở đây, mình xuất ra tài liệu lại bị chối bỏ gần hết, Chuẩn đại nhân hắn từ nay về sau làm thế nào tiếp tục lăn lộn ở trong thành.

Chuyện quan hệ đến thể diện, Chuẩn đại nhân tự nhiên không thể không dụng tâm tiếp tục giới thiệu cho Tiểu Khai. Chỉ có điều, hắn tự nhận đã hao hết tâm tư tìm được, rồi sau đó lại tìm tài liệu trân bảo, lại bị miệng vàng lời ngọc của Nghiêm đại sư làm cho không còn chút mặt mũi.

" Huyền Tùng Thiết Mộc năm tháng quá ngắn, so với Huyền Thiết Diệc bình thường còn không bằng, không cần!"

" Quỳ Thủy Tinh Hoa chất địa không thuần, luyện nhập huyền thiết chi tinh, không thể sinh ra kim sinh thủy tự lợi."

" Tử Diễm Thiên Hỏa, kỳ tính vô cùng bá đạo..."

.....

Chuẩn đại nhân đầu đầy mồ hôi, Tiểu Khai luôn phủ quyết liên tục, làm cho hắn sắp sửa không còn mặt mũi đứng ở chỗ này nữa. Thân là địa chủ của Lạc Ưng Giản, hắn cũng chỉ có thể gắng gượng chịu đựng, khóc tang nghiêm mặt chỉ vào một chiếc thùng cuối cùng nói: " Đại sư, còn lại chiếc thùng tạp vật cuối cùng này, còn cần nhìn xem không?"

" Tạp vật?"

Tiểu Khai không thú vị nhếch mũi, định chuẩn bị bỏ đi. Bất quá khi nhìn thấy Chuẩn đại nhân cơ hồ đã sắp khóc òa lên, hắn mới bỗng nhiên nhớ tới, là nên chừa cho người ta một chút mặt mũi mới được. Gật gật đầu, không cần Chuẩn đại nhân tiếp tục giới thiệu, trực tiếp tự mình mở nắp thùng.

" Hạt Ô Kim, Lạc Châm Tùng Mộc, Ngàn Năm Hàn Băng, Ly Diễm, Tị Thổ Thạch...đây đều là...từ từ, khỏa Tị Thổ Thạch này, tựa hồ có chút bất đồng?"

Tiểu Khai ngẩn người, lập tức chụp lấy khối tảng đá, đặt vào lòng bàn tay cẩn thận quan sát. Vốn Tị Thổ Thạch cũng không nhìn thấy nhiều, loại này ngay cả người thường chỉ cần tốn ít công phu, cũng có thể tìm thấy. Nhưng khỏa Tị Thổ Thạch màu vàng này, nhưng lại làm cho Tiểu Khai cảm giác được một tia khác thường.

Đầu tiên theo bề ngoài đi lên xem, khỏa tảng đá nhỏ này màu vàng đất, tựa hồ mơ hồ có một tia ti vầng sáng, theo một quy luật du động nào đó. Tiếp theo viên đá nhỏ màu vàng đất này nằm trong tay, lại làm cho hắn có một loại cảm giác thật quen thuộc.

Cảm giác gì đây?

Có chút nhíu nhíu mày, Tiểu Khai chơi đùa viên Tị Thổ Thạch trong tay một trận, bỗng nhiên cả người ngây ra.

Tức Nhưỡng!

Đúng vậy, đúng là cảm giác của Tức Nhưỡng!

Mặc dù đối với những tài liệu khác Tiểu Khai mít đặc toàn nhờ vào lật sách, nhưng đối với lực lượng tinh hoa của năm chủng loại trong thiên địa, Tiểu Khai lại quen thuộc vô cùng, Tức Nhưỡng trong Vạn Uẩn Bình Tiểu Khai từng vô số lần cảm ứng qa, đó đúng là loại này hương vị!

Ngọc Hồ đến gần hai bước, thấp giọng nói: " Chủ nhân, cảm giác rất quen thuộc."

Tiểu Khai nở nụ cười.

Ngọc Hồ thuần túy chỉ dùng bản thể dung hợp Tức Nhưỡng, hắn nói quen thuộc, vậy chắc chắn là đúng.

Viên đá này hương vị cũng không thuần chánh. Hoặc là nói, viên đá có thổ thuộc tính, vốn đang bắt đầu huyền ảo tiến hóa, bị Chuẩn đại nhân bắt được. Mặc dù chỉ tiến hóa được một chút, nhưng thuộc tính và công hiệu, đã không biết hơn bao nhiêu bội lần so với Tị Thổ Thạch bình thường!

Đây là lần đầu tiên Tiểu Khai ở trước mặt công chúng luyện khí, tự nhiên phải lấy tài liệu thật tốt, mới có thể làm ra hiệu quả mong muốn. Mà một khối ngụy huyền thiết chi tinh, hơn nữa Tị Thổ Thạch có hương vị của Tức Nhưỡng, nếu hiệu quả thật tốt, thì làm ra một ngụy thần khí, cũng không quá tệ.

Đối với Tiểu Khai mà nói, thứ này không phải là tài liệu luyện khí cao nhất gì, cho nên xuất ra để luyện, hắn tự nhiên cũng không cảm thấy đau xót.

Huống hồ, đây chính là do Chuẩn đại nhân tống cho!

Lấy đồ vật của người khác...loại này tác pháp có lẽ đại đa số mọi người thích làm nhất.

Tiểu Khai cầm tảng đá này, cười nói: " Dùng nó thôi!"

Chuẩn đại nhân vừa thấy đồ vật trong tay Tiểu Khai, lập tức trợn mắt há hốc mồm. Một lúc sau, hắn mới có thể ấp a ấp úng nói: " Đại sư, đây là Tị Thổ Thạch thật bình thường a, dùng nó có thể...có thể quá..."

" Ngươi là muốn nói là có thể quá bình thường phải không?" Tiểu Khai cười cười, trực tiếp xoay người đi trở về.

Chuẩn đại nhân lại ngây ngốc, tỉnh ngộ lại hắn lập tức đuổi theo Tiểu Khai hỏi: " Đại sư, ngươi có thể nói cho mọi người nghe, vì sao phải dùng loại bình thường như Tị Thổ Thạch để phối với Huyền Thiết Chi Tinh không?"

Ma tộc có lỗ tai linh mẫn, cũng lập tức hống nói: " Đúng vậy đúng vậy, đại sư, hai chủng loại này hơn kém không chỉ một cấp bậc a."

" Thổ sinh kim, các ngươi không hiểu sao?" Tiểu Khai chỉ lãnh khốc nói ra một câu như vậy, tiện tay cầm lấy khối ngụy huyền thiết chi tinh kia chuẩn bị luyện khí. Nhưng hắn mới nâng lên khối huyền thiết chi tinh này, liền cảm giác cả thân thể nhưng muốn lập tức dừng lại, may mắn hắn cũng không quá xem nhẹ, nhanh chóng ổn định bước chân, hắn chuyển thêm lực đạo một chút, mới tính ổn định được sức nặng này.

" Không ngờ nặng như vậy!"

Trong lòng lầm bầm một tiếng, Tiểu Khai mới chậm rãi về chỗ cũ. Mà phía sau, đám ma tộc bên dưới thấy hắn thật sự chuẩn bị đem hai chủng loại hợp luyện, không khỏi nhẹ giọng nói thầm: " Mặc dù tất cả mọi người nói là thổ sinh kim, nhưng chỉ là đống bùn đất dơ bẩn, cũng có thể thể xuất ra vàng thật chói mắt hay sao chứ?"

Thật hiển nhiên, về vấn đề này, Tiểu Khai cũng không có chuẩn bị giải thích với mấy ma tộc này.

Để cho Chuẩn đại nhân giúp thêm một ít tài liệu phụ trợ, Tiểu Khai liền chuẩn bị bắt đầu ở chỗ này luyện khí. Lúc nãy chỉ là tu bổ, tự nhiên không thể xem như chính thức luyện khí thủ đoạn, hơn nữa mấy ma khí kia đã thành hình, cũng hạn chế không gian phát huy của hắn.

Bây giờ, mới chính thức biểu hiện thủ đoạn thời điểm!

Bàn tay lộ ra, Di Lạc Thần Quyết màu đỏ nguyên lực đã phún bạc mà ra.

Lúc này đây, tự nhiên không phải giống như chữa trị ma khí, chỉ cần hấp thu ma khí trong đó, mà là trong tất cả thủ pháp luyện khí, đều phải là bước đầu tiên: Hòa tan.

Danh như ý nghĩa, hòa tan đúng là tài liệu luyện khí cần dùng, chuyển đổi thành một loại hình thái khác. Hoặc chất lỏng hoặc khí thể, phải xem tính chất của tài liệu và hiệu dụng để quyết định. Nhưng vô luận làm sao hòa tan, cũng đều là do bước tiếp theo " dung hợp" làm trụ cột.



Đương nhiên, trước khi dung hợp, tài liệu hòa tan cũng là một chuyện khảo nghiệm người khác. Nhất là huyền thiết chi tinh trong tay Tiểu Khai bây giờ, trình độ cứng rắn trong tam giới có thể bài danh, muốn hòa tan nó thật là không dễ dàng.

Bình thường luyện khí sư, bình thường đúng là lợi dung địa hỏa hoặc là thiên hỏa, hoặc là công lực thâm hậu cũng có thể dùng Tam Muội Chân Hỏa kiên trì. Mà như vậy muốn hòa tan huyền thiết chi tinh, tất cả đều cần một quá trình đăng đẵng. Nhưng trong tay Tiểu Khai, lại đơn giản rất nhiều, màu đỏ nguyên lực của hắn, mặc kệ là huyền thiết chi tinh hay là Tị Thổ Thạch, cùng với mấy tài liệu phụ trợ, đều dùng mắt thường có thể thấy được tốc độ, rất nhanh tan rã.

Ma tộc hơi có chút kiến thức, lập tức nhịn không được tán thưởng: " Đại sư quả nhiên là đại sư a, chỉ là thủ đoạn hòa tan huyền thiết chi tinh, nếu có thể học được, có thể nói tại ma giới hoàn toàn sống yên ba!"

" Loại tốc độ hòa tan này, chậc chậc, cũng không biết là cái gì, nếu dùng thiêu da thịt, thì có thể đem một người sống hóa thành tro tàn, có lẽ không cần ba giây!"

Chúng ma tộc lập tức đều phụ họa nói: " Đúng vậy, đúng vậy!"

Trên đài Tiểu Khai mặc dù nghe được mấy thanh âm này, nhưng lại lơ đễnh, trong việc biểu diễn này, hắn tự nhiên sẽ không giữ lại nhiều lắm. Tất cả tài liệu sau khi hòa tan đến trình độ lý tưởng, hắn lại dựa theo tỉ lệ lý tưởng, bắt đầu tiến hành sự dung hợp tài liệu.

Từng bước này, thủ quyết Ma Luyện Sư thật tốt, hoặc là sự nhận tri đối với thuộc tính tài liệu. Bởi vì mỗi tỉ lệ hạng nhất hơi chút hơn kém, thứ làm ra tới, vô luận là hiệu quả hay uy lực, đều hiện xuất ra trình độ bất đồng.

Tiểu Khai bây giờ tự nhiên sẽ không dựa theo chính mình thích mà làm, dưới sự thúc giục của màu đỏ nguyên lực, tài liệu này đã được tỉ lệ hoàn mỹ, dần dần hội tụ thành một đoàn. Mặc dù cũng không phải là tài liệu tốt nhất, nhưng Tiểu Khai lại dùng thủ pháp gần như hoàn mỹ, đang tiến hành từng bước!

Trong ánh mắt kinh dị của chúng ma, Tiểu Khai hai tay lôi kéo, tất cả tài liệu hội tụ thành một đoàn dịch trạng, liền bị kéo thành bộ dáng một thanh trường đao.

" Đây là tố hình?" Một ma tộc không thể tin nhìn trái nhìn phải, muốn tìm được đáp án từ trong mắt người khác.

Ma tộc bên cạnh hắn, lúc này hoàn toàn bị động tác của Tiểu Khai hấp dẫn sự chú ý, mặc dù nghe không được thanh âm của người này, nhưng hắn vẫn dùng một loại ngữ khí như đang nằm mộng, thì thào tự nói: " Quá nhanh rồi, luyện khí khó nhất là tố hình, không ngờ chỉ dùng một động tác đơn giản như thế mà có thể hoàn thành, quả thật đúng là nghệ thuật!"

" Thủ pháp thật mộng ảo a." Một gã ma tộc khác, đồng dạng đang si ngốc.

Đối với ma tộc bình thường mà nói, có lẽ luyện khí gian nan nhất, chính là nắm chắc hạng nhất là tố hình, bởi vì theo vật chất hoàn thành chất lỏng đến cố thể chuyển biến, thoạt nhịn mặc dù đơn giản, nhưng trên thực tế vô luận là thủ pháp bình thường hay gì khác, hoặc là thối lửa, đều cực có thể thay đổi được thân mình của ma khí, có thể lãng phí tất cả cố gắng lúc đầu, thậm chí hoàn toàn bỏ phế tài liệu!

Nhưng với Tiểu Khai, lại hoàn toàn không phải như thế!

Bởi vì bây giờ thân mình của hắn, là giống như một cái lò luyện khí. Vô luận tiến hành bước nào, hắn phát ra màu đỏ hào quang, đều là hắn bao phủ tài liệu trong đó. Xác thực mà nói, quanh thân hắn bị hồng quang bao vây một mảnh phạm vi, lúc này là đảm nhiệm vai diễn của một lò luyện khí!

Đơn giản hoàn thành bước tố hình xong, sắc mặt Tiểu Khai vẫn chưa thoải mái xuống tới. Đối với hắn mà nói, bước khó khăn nhất còn đang phía sau!

Tất cả mọi người biết, tất cả ma khí trong đó đều ẩn chứa ma khí trình độ bất đồng, đây cũng là lúc đầu khi Tiểu Khai chữa trị ma khí, hấp thu và chuyển đổi. Bởi vì tất cả tài liệu, đều là hấp thu thiên địa linh khí mà thành, trên thân nó, tài liệu bên trong đều có loại linh khí này.

Đương nhiên, tại tiên giới thì gọi là tiên khí, tại ma giới thì đổi thành danh xưng khác.

Thời điểm dung hợp, các loại tài liệu ma khí đã hoàn toàn hội tụ, vốn chỉ cần ổn cố trụ hình thái, có thể hoàn thành một món đồ tác phẩm. Nhưng thời điểm Tiểu Khai tố hình, bỗng nhiên sinh ra một tâm tư vui đùa, cho nên lúc sắp chấm dứt tố hình, hắn mới có động tác tiến thêm một bước.

Đây cũng là một sự nếm trải mới lạ!

Hai tay cả động, hồng quang co rút lại...

Trước sự bất khả tư nghị của tất cả ma tộc, trong ánh mắt khó tin, quanh thân Tiểu Khai đầy hồng quang, bỗng nhiên rất nhanh co rút lại. Sau đó tập trung thành một, trước ánh mắt toàn trường cây trường đao sắp thành hình, hồng quang chậm rãi chảy tới...

" Bồng bồng bồng!"

Bỗng nhiên, trong thiên địa yên tĩnh, bỗng nhiên trống rỗng vang lên thanh âm của những ngọn lửa nổ bạo!

Ở đây tất cả ma tộc tập trung lên người Tiểu Khai, đều là khiếp sợ không thôi mà phát hiện. Bầu trời tĩnh lãng giống như sinh ra dị biến, vô số tầng mây ngăm đen đè áp xuống, điên cuồng hướng Lạc Ưng Giản ập xuống!

" Ma kiếp!"

Chẳng biết ai la lên một tiếng như thế, nhất thời làm cho toàn bộ ma tộc toàn trường thốt nhiên biến sắc!

Tất cả ma tộc đều sợ hãi với thiên địa, hạ ý thức phi thân hướng ra ngoài chạy trốn. Nhưng còn chưa bay xa, bọn họ lại toàn bộ bay trở về. Trong ý niệm xoay chuyển trong đầu, mỗi một ma tộc đều hiểu được, ma kiếp bỗng nhiên đi tới, là do Nghiêm đại sư luyện khí mà dẫn tới!

Đã có thể dẫn phát ma kiếp, vậy ma khí lần này luyện thành, sẽ là cấp bậc gì?

Mọi người đều muốn nhìn đến tột cùng!

Đã không biết bao nhiêu năm tháng, không có nhìn thấy bởi vì luyện khí mà dẫn phát ma kiếp a!

Ở đây không ít ma tộc, có thể từ khi sinh ra, Ma Luyện Sư đã tuyệt tích ma giới. Mà những trường giả, từ hơn vạn năm trước cũng không có cơ hội gặp qua trường hợp luyện khí mà dẫn phát ma kiếp. Cho nên ma kiếp lần đầu tiên này, chúng ma tộc đầu tiên là hạ ý thức chạy trốn, nhưng lại nhịn không được lòng hiếu kỳ, muốn trở về xem Tiểu Khai thật ra luyện chế ma khí cao đến trình độ nào!

Tiểu Khai căn bản không đoán trước được, chính mình đem màu đỏ nguyên lực rót vào ma khí, lại dẫn phát ra biến cố như vậy. Mắt thấy mây đen trên đỉnh đầu càng tích tụ càng dày đặc, ma kiếp uy áp càng ngày càng nặng, hắn chỉ phải buông tha cho việc tiếp tục rót màu đỏ nguyên lực vào trong, mà chuyển qua khắc họa chi tiết, tỉ mỉ xử lý trận pháp cho bước cuối cùng.

Chỉ là, ma kiếp ở thời điểm này mới hạ xuống!

" Ngũ Hình Ma Hỏa Kiếp!"

Chúng ma tộc mắt thấy ma kiếp này, lập tức đều thất thanh kinh hô, đây chính là một trong những loại lửa ma uy lực lớn nhất ma giới. Hỗn loạn ngũ hình lực, hỗn hợp năm chủng loại nhan sắc, đây là hình thái bên ngoài kỳ lạ nhất. Uy lực chính thức, nghe nói cho dù là cấp bậc năm đại cao thủ của ma giới, cũng sẽ cảm thấy khó giải quyết.

Này rốt cuộc là ma khí có hình dạng gì a, cư nhiên đưa tới Ngũ Hình Ma Hỏa Kiếp!

Chúng ma tộc nhìn nhau, hiển nhiên đều cảm giác loại hiện tượng này, có chút vượt qua khỏi sự nhận tri của bọn họ!

" Bá!"

Lửa ma kiếp mang theo tiếng xé gió hạ xuống, Ngọc Hồ liền ra tay trước. Cánh tay hắn nhẹ nhàng đưa ra, giống như là đang đánh Thái Cực, thật xảo diệu thi triển mấy động tác, lửa ma kiếp kia giống như bị dẫn đạo, nặng nề oanh xuống mảnh đất bên cạnh, nhanh chóng thiêu đốt hầu như không còn.



Lúc này Tiểu Khai chỉ có một chút hư hoa, đem lĩnh ngộ trong Diệt Thế Chi Môn, tận lực vận dụng trong luyện khí. Đã phảng phất như ma kiếp cuồn cuộn vô tận, căn bản không liên quan gì tới chuyện của hắn. Hắn không phải là không nhìn ra Ngọc Hồ ra tay, chỉ là ở thời khắc mấu chốt luyện khí, không cách phân tâm đi làm chuyện gì khác, hơn nữa cho dù hắn chính mình ra tay, không biết có thể trợ giúp Ngọc Hồ hay không, vạn nhất giúp không được, thì đã bị chê cười xấu hổ.

Hơn nữa nhìn Ngọc Hồ, ứng phó ma kiếp này cũng xước xước có thừa.

Vì vậy, tại thời điểm Tiểu Khai tiếp tục luyện khí, chúng ma tộc càng sợ hãi than, người thường đối mặt tràng cảnh này, sợ là sẽ sợ hãi đến tè ra quần mất rồi. Nhưng đại sư quả nhiên đúng là đại sư, đối mặt ma kiếp như thế, ngay cả ánh mắt cũng chưa từng nháy qua một chút.

Đây là khí phách thế nào, trí tuệ thế nào, phong phạm thế nào!

Đã đúng là tới giờ khắc này, chúng ma tộc mới chính thức phát ra từ nội tâm, đối với Tiểu Khai cảm giác được sự sùng kính không thôi, núi cao ngưỡng mộ...

Nhưng không đợi bọn hắn từ trong khiếp sợ tỉnh táo lại, lại cảm giác được trước mắt một trận quang hoa lóng lánh. Tại đạo ma kiếp thứ hai cuồn cuộn tuôn xuống, Ngọc Hồ lại ra tay trước, Tiểu Khai chợt theo trạng thái yên tĩnh nhảy dậy, giơ cánh tay bay trường đao trong tay ra, với khí phách tuyệt luân tư thái, trực tiếp hướng ma kiếp bắn tới.

Tê! Tê!

Liên tiếp những tiếng vang kỳ dị, chúng ma tộc kinh hãi phi thường phát hiện, mây đen ma kiếp cuồn cuộn, thế nhưng lại bị chuôi trường đao này đánh ra một lỗ thủng!

Sau đó, bắt đầu chậm rãi tán đi!

" Nhưng còn có ba đạo ma kiếp, đang tích súc uy lực kiếp vân a! Cứ như vậy bị...bị một đao bổ ra sao!" Một ma tộc dùng thanh âm như mộng thì thào nói ra, cả người giống như bị định thân pháp, hoàn toàn đứng ở nơi đây!

Ngay cả Chuẩn đại nhân, cũng trợn mắt há hốc mồm sau nửa ngày, mới dùng thanh âm run rẩy hướng Tiểu Khai hỏi: " Đại sư, ma khí này luyện tốt lắm rồi?"

" Luyện tốt lắm!" Tiểu Khai từ không trung bay xuống, sờ sờ trường đao trong tay, có một chút không hài lòng. Mặc dù làm ra động tĩnh lớn như vậy, nhưng trong mắt hắn, ma khí này chỉ bình thường, mặc dù đang ở trong ma giới đã phần lớn bị mọi người lạm dụng xưng hô nó là đỉnh cấp ma khí, nhưng cùng với pháp bảo lợi hại chính thức so sánh, chuôi đao này còn kém nhiều cấp bậc!

Dù sao, tài liệu tiên thiên luyện khí, đã làm hạn chế đỉnh cao cuối cùng của trường đao.

Mỗi ma tộc nhìn thấy Tiểu Khai rơi xuống đất, lập tức hỏi: " Đại sư, ma khí này là ma khí cấp bậc gì a, có thể cho chúng ta xem một chút hay không?"

Tiểu Khai liếc mắt nhìn ma tộc kia, nói: " Ngươi xem, ta là đầu đường mãi nghệ hay sao, ngươi nói ta biểu diễn, ta phải diễn cho ngươi xem a?"

Ma tộc kia rùng mình, nhưng lập tức lầm bầm nói: " Đại sư lại luyện thêm một món ma khí, được không?"

Tiểu Khai còn chưa nói chuyện, Chuẩn đại nhân lập tức giành tới, liền nói là đại sư đã mệt mỏi rồi, hôm nay chấm dứt ở đây. Sau đó giương giọng tuyên bố: " Mặc dù hôm nay đại sư không hề luyện khí thêm nữa, nhưng ba ngày sau, đại sư sẽ đấu giá ba kiện ma khí do chính mình luyện ra, ở trong đó, có cả ma khí này...Ân, đại sư, ma khí này có thể có tên?"

Tiểu Khai gật gật đầu, có chút quái dị nói: " Trường đao...ân, đã vậy gọi là Vô Ngân, trường đao Vô Ngân đi."

" Kể cả chuôi đao đánh tan Ngũ Hình Lửa Ma Kiếp Trường Đao Vô Ngân. Ba ngày sau tại Ác Ma Thành nơi đại sảnh đấu giá công khai, chư vị nếu như có hứng thú, đến lúc đó thỉnh chuẩn bị đủ tài vật." Chuẩn đại nhân quay đầu, hướng chúng ma tộc tuyên bố tin tức này, thuận tiện chuẩn bị hỏi lại một chút, Tiểu Khai còn có cái gì phân phó. Nhưng chờ hắn quay đầu, đã phát hiện Tiểu Khai dẫn phu nhân và đám người hầu bỏ đi rồi.

Đương nhiên, cô gái Huyền Chu Nhi đã dùng chính mình đổi lấy ma châu của Tử Đồng Ngưu Ma, cũng bị bọn họ dẫn đi theo.

Sau khi trở lại chỗ ở, Tiểu Khai cuối cùng bày ra phong thái thiên tài Ma Luyện Sư đại lão gia, ngạnh da đầu hưởng thụ sự hầu hạ của mấy vị tiểu hồ ly, mới đi đến trong viện hướng tiểu hùng miêu Ảnh hỏi: " Ngọc Hồ và cô gái kia, các ngươi làm sao an bài a?"

" Khai ca!"

Tiểu hùng miêu hì hì cười, nói: " Chúng ta nghe được rồi, dựa theo một lễ nghi long trọng nhất, sẽ bái thiên địa nhập động phòng, cho nên ta và Đại Hạn bọn họ thương lượng một chút, khiến cho dưới tay Chuẩn đại nhân lo lắng việc này, nghĩ đến an bài như vậy, Ngọc Hồ sẽ phải thật cao hứng lắm a."

" Cái gì? Các ngươi an bài Ngọc Hồ bái đường tiến động phòng?" Tiểu Khai cả kinh, lập tức bật cười nói: " Nghe thấy, chủ ý này tựa hồ cũng được, có phải là tới buổi tối, nghi thức này do ta chủ trì không?"

Tiểu hùng miêu lập tức siểm nịnh vuốt mông ngựa: " Đó là tự nhiên, Khai ca ngươi chính là lão đại, ngươi không chủ trì thì ai có tư cách chủ trì a."

" Ngươi..người này." Tiểu Khai cười mắng một câu, trong lòng cũng cảm giác thật vui vẻ. Như vậy mấy ngày tới nay, tất cả mọi người không gặp phải chuyện tình nào tốt, như vậy còn có thể thay đổi tâm tình.

Cho nên lúc động phòng hoa chúc, hắc, còn chưa có gặp qua loại nghi thức này của cổ nhân!

Vào đêm, quả nhiên như tiểu hùng miêu nói, mấy sân rộng trước viện, bị mọi người đùa nháo tới đổi mới hoàn toàn. Đương khi Tiểu Khai bị an bài chủ vị, tiểu hùng miêu và chín vị tiểu hồ ly, hi hi ha ha phụ giúp Ngọc Hồ và cô gái Huyền Chu Nhi đi ra.

Tiểu Khai mang mang nhớ lại trên ti vi từng nhìn thấy qua, loại trường hợp hôn lễ cổ đại này, sau đó chuẩn bị phẫn diễn một vị trưởng bối uy nghiêm, nói với hai người Ngọc Hồ một phen. Chỉ có điều hắn còn không có mở miệng, tiểu hùng miêu người này đã gấp gáp la lên vài tiếng, cái gì mà nhất bái thiên địa, hai bái chủ nhân gì đó, sau đó rồi lại hi nháo gọi mọi người đi náo động phòng. Chỉ có điều sau khi vào động phòng, tiểu hùng miêu Ảnh bọn họ ngược lại không biết, nên nháo cái gì mới tốt.

Đến cuối cùng, mọi người chỉ đơn giản hi nháo một chút, rồi cùng tề tề lui ra, chỉ để lại Ngọc Hồ và Huyền Chu Nhi. Mà thời điểm bỏ đi, Tiểu Khai đã đưa thiên hạ đệ nhất tu chân đại pháp bí tịch, thuận tay cấp cho Ngọc Hồ.

Huyền Chu Nhi lẳng lặng ngồi ở trong phòng, trong lòng tràn đầy bi sinh. Y theo cách làm việc của Nghiêm đại sư, người dưới tay của hắn, tuyệt đối đều là một ít tồn tại bạo ngược. Huyền Chu Nhi thậm chí có thể tưởng tượng, nàng sẽ nghênh đón một đêm tối đầy lửa nóng.

Cửa phòng lặng yên mở ra.

Huyền Chu Nhi nhận mệnh nhắm mắt lại, trong lòng kỳ vọng tất cả những khổ nạn đều nhanh trôi qua. Lúc này giờ phút này, nghĩ đến thủ đoạn lôi đình của Tiểu Khai, cùng với huynh trưởng còn đang bị người khác nắm giữ, nàng căn bản không dậy nổi sự phản kháng gì trong đầu.

Tiếp theo, nàng đã cảm giác được tại Lạc Ưng Giản, vị nam nhân ra tay sắc bén, kiên định bước tới trước người mình.

Nàng thậm chí có thể nghĩ đến hình ảnh kế tiếp, tất nhiên là nam nhân kia dùng một ngón tay, nhẹ nhàng đẩy cằm mình lên, sau đó dùng ngữ khí tràn ngập vẻ dâm tiện: " Cô nàng, nào, cười một cái cho đại gia xem!"

Trước kia đại ca bọn họ giảng chuyện xưa, đều là như vậy.

Huyền Chu Nhi lẳng lặng cùng đợi, chuyện xưa khổ nan giống nhau, đều hàng lâm trên người nàng.

Hồi lâu...hồi lâu...

Huyền Chu Nhi đã đợi rồi đợi, đã không đợi được ách vận hàng lâm, nhịn không được ngẩng đầu nhìn xem, nhưng phát hiện nam nhân trước mặt đang có bộ dáng lúng túng tay chân đứng ở trước mặt, nàng lặng lẽ ngẩng đầu, phát hiện nam nhân này hai gò má đầy đặn bằng phẳng đang có chút đỏ lên, nàng dụi dụi mắt, lại cúi đầu, ách..không nhìn lầm a, chân của hắn...giống như đang phát run a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tự Thiên Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook