Vô Tự Thiên Thư

Quyển 22 - Chương 11: LỤC THẦN HỢP THỂ

Closeads

16/04/2013

Thần Ma Thiên Lao vừa vỡ , thiên ma nhất thời lắp bắp kinh hãi : “ Quả nhiên …. Quả nhiên là phá thần thần lực !”

Đúng vậy , trên đời muốn phá Thần Ma Thiên Lao , cũng chỉ có mỗi Phá Thần Lực.

Ngũ đại thần tộc , lực lượng của phá thần tương đối độc đáo , có thể hóa giải trăm loại thần lực. Có thể nói , phi thần lực thiên sinh chính là khắc tinh Thiên Ma , nếu Tiểu Trúc là một đệ tử của ma thần , Thiên Ma dĩ nhiên không kiêng kị . Nhưng Tiểu Trúc lại là đệ tử của Phá Thần, Thiên Ma sẽ phải lưu tâm. Hắn kinh nghiệm phong phú , lòng dạ thâm sâu , chứng kiến Tiểu Trúc nhìn Tiểu Khai cười , cũng không vội rat ay , lặng lẽ lùi lại mấy chục thước ,chậm rãi hạ tay xuống , làm cho ngân quang đầy trời tiêu ẩn , bày ra bộ dáng ta đây không ra tay.

Giờ phút này , Tiểu Khai vẫn đem Hoàng Bội ôm trong ngực , bỗng nhiên thấy Tiểu Trúc xuất hiện , kinh hỉ , nhất thời ý thức không đúng . Mà bên kia , Tiểu Trúc ánh mắt trong trẻo liếc qua cái , thấy Hoàng Bội , có chút ngoài ý muốn : “ Hoàng Bội tỷ tỷ , tỷ ở đây a “

Hoàng Bội cảm thấy vòng tay trên ngươi buông ra , Tiểu Khai dĩ nhiên đã buông tay , nhất thời tức giận nói : “ Ta là Nghiêm phu nhân “

Tiểu Khai thần tình xấu hổ , chạy nhanh nói : “ Tiểu Trúc , ta….. “

Tiểu Trúc đưa ngón trỏ che trên miệng , nhìn hắn cười tự nhiên : “ Tiểu Khai ca ca , ta tự nhiên tin ngươi , bây giờ đối phó Thiên Ma quan trọng hơn.”

Tiểu Khai trong lòng ấm áp , quay đầu nhìn Thiên Ma , nhất thời lắp bắp kinh hãi , quát : “ Thiên Ma , ngươi rất chi là đê tiện ! “

Nguyên lai , Thiên Ma lùi ra ngoài để kiến thiến một tầng thần ma thiên lao , vì tránh làm cho ba người phát hiện , thiên ma còn bố trí to hơn thiên lao lúc trước mấy chục lần , bao hết ba người vào !

Tiểu Trúc quay đầu thấy , giật mình kinh ngạc , quát một tiếng , đánh ra một mũi nhọn hào quang , chính là Quang Đạo , cùng với người khác bất đồng , hoàn toàn voosawsc , thường nhân căn bản không nhìn thấy , Tiểu Khai cùng Hoàng Bội giờ phút này đều là bán thần , tự nhiên có thể bắt giữ cỗ lực lượng này , xem ở trong mắt cũng lấy làm kỳ lạ.

Vô sắc lực lượng , đương nhiên là phá thần lực , chỉ tiếc , được xưng là có thể phá Thần Ma Thiên Lao ở bên ngoài , nhưng bên trong chỉ làm cho nó lắc lư một chút.

“ Di….. “ Tiểu Trúc nhất thời kinh ngạc.

“Ha ha ha ha , không cần uổng sức “ Thiên Ma sung sướng cười : “ Phá thần lực tuy có thể phá ở bên ngoài , nhưng bây giờ ở bên trong , vô luận thế nào cũng không ra được đâu a.!”

Tiểu Trúc biểu tình nghiêm túc lên , ngọc thủ chém ra , nhất thời bắn ra bảy tám đạo vô sắc thần lực , cũng như Tiểu Khai lúc nãy , chỉ làm cho nó co rút lại , căn bản không có tác dụng.

“ Nga , nguyên lai thần lực so với tên tiểu tử kia kém xa lắm a “ Thiên Ma lại càng đắc ý : “ Hay là ngươi nghĩ chỉ cần lợi dụng đặc tính phi thần lực có thể yên ổn giết một ma thần sao ? PHải biết rằng , dù là phá hư thần chân chính , cũng không dám nói thắng ta a !”

Tiểu Trúc tu luyện quá ngắn , tuy rằng thiên phú vô song , hiện giờ cũng vẻn vẹn nắm giữ một chút phá thần lực thôi. Về phần kinh nghiệm chiến đấu , so với Tiểu Khai kém nhiều lắm , giờ phút này không phục , bắt lấy tay Tiểu Khai la lên : “ Tiểu Khai ca ca , làm sao bây giờ ?”

Lại nói , do bọn họ kinh nghiệm quá ít , đối mặt với Thiên Ma này cư nhiên còn để ý đến tình yêu nam nữ , để Thiên Ma bày ra thần ma thiên lao.

Thiên Ma là loại người luôn đê tiện , tự nhiên không lo lắng cái gì mà quang minh chính đại thủ thắng . Hắn năm đó nếu có thể lừa Cửu Thiên Huyền Nữ một mực , hiện giờ đối phó với ba người niên kỉ chả được trăm năm , tự nhiên từng bước tính toán .

Tiểu Khai trong lòng có chút lạnh người , vừa thoát ly khỏi hiểm cản hxong , ai ngờ chớp mắt lại bị hãm vào ., thần ma thiên lao kiên cố không thể phá, ngay cả Vô Tự Thiên Thư cũng không có biện pháp , thử hỏi năng lực của mình ở đâu ra đây.?

Thiên Ma dị thường cẩn thận , khống chế thiên lao từng tấc tiến vào , sợ tiến vào quá nhanh làm, cho đối phương liều chết , Tiểu Khai cùng Tiểu Trúc dùng từng đạo thần lực đánh vào . Thần ma thiên lao không chút sứt mẻ , ước chừng co rút hơn mười phút mới được có mấy thước .

Nhìn qua , vây ba người trong đoạn thời gian này , vẫn sống nhưng rõ ràng là chờ chết.

Tiểu Khai đầu óc hỗn loạn , một tay nắm Tiểu Trúc , một tay nắm Hoàng Bội , mồ hôi chảy xuống.

Giờ phút này cận kề cái chết , Hoàng Bội cũng không cùng Tiểu Khai gây sự nữa , cũng gắt gao nắm lấy tay Tiểu Khai . Nàng hơn hai mươi năm nay chưa bao giờ có cảm tình gì cả , từ nhỏ đã lặng lẽ chôn sâu hận ý với Tuyết PHong , khổ tâm tu luyện để báo thù , thẳng đến lúc vì lời thề đi theo Tiểu Khai . Ngắn ngủn một ngày , hư thân rồi lại biến thành bán thần, nàng trộm nhìn Tiểu Khi , tên này xưa nay làm cho nàng nghiến răng thống hận , cư nhiên lại làm cho nàng có chút nhu tình dâng lên , chỉ cảm thấy , nếu còn cơ hội , cho dù cầm tay người này vĩnh viễn sống cùng thiên địa , cũng không phải chuyện buồn tẻ.

“ Lại là….. Có lẽ đã quá muộn …. “ Hoàng Bội sâu kín thở dài , lao ra đứng trước mặt Tiểu Khai , thầm nghĩ “ Nếu thật phải chết , khiến cho ta chết trước hắn thì tốt hơn “

Lúc này , Tiểu Trúc lại hỏi : “ Tiểu Khai ca ca , ta nhớ rõ ràng di lạc chi tâm của ngươi , hẳn có thể phục chế thần lực a ?”

Tiểu Khai cười khổ lắc đầu : “ Ta phục chế thần lực cũng không phải một hai lần , phục chế dễ dàng , phá giải lại rất khó , di lạc chi tâm lại không có tác dụng đó , phải dựa vào chính mình thôi , cách này không được .”

Tiểu Trúc lại lắc đầu : “ Ta nghĩ , nếu ngươi đồng thời phục chế hai loại thần lực , sẽ xuất hiện hiệu quả gì ?”

Tiểu Khai nhất thời sửng sốt : “ Cái này thật chưa thử qua “

Tiểu Trúc nói : “ Ta còn nhớ lúc ngươi ở Ma giới , kể cho ta chuyện xưa của Diệt Thế Chi Môn , nếu có hai loại thần lực bất đồng , sẽ có cơ hội sinh ra tân thần lực . Thiên Ma bày bố Thiên Lao , chúng ta hiện tại phá không xong , trừ phi ngươi đem hai loại thần lực kết hợp , luyện ra tân thần lực , chúng ta liền có một đường sinh cơ.”

Tiểu Khai nhất thời trong đầu liền sáng ngời , luyện tân thần lực cần qua song tu , nhưng chính mình không cần a , có di lạc chi tâm , là thiên sinh của tất cả lực lượng trên đời , phải dung hợp thần lực , chính mình không phải người tốt nhất sao ?



Tiểu Trúc nhìn hắn gật đầu , nói : “ Ta tuy rằng không biết trên người Hoàng Bội tỷ tỷ là lực lượng gì , nếu có thể tới đệ tứ giới , tự nhiên cũng là một loại thần lực ….. “

Hoàng Bội xen vào nói : “ Là thiên ma thần lực . “

Tiểu Trúc ngạc nhiên , nhịn không được nhìn nàng một cái , rồi lại nhìn sang thiên ma ở xa : “ Hiện giờ ngựa chết làm thành ngựa sống , chàng nhanh nhanh dung hợp hai loại thần lực của chúng ta , xem có hiện quả không a “

Tiểu KHai không dám chần chờ , nhắm mắt lại , cả người thanh quang sáng lên , tâm thần chìm vào di lạc chi tâm , bên ngoài Thiên Ma cũng nhìn không ra ba người làm cái gì , nhất thời hừ một tiếng , Thiên Lao nhất thời lao vào nhanh hơn , thừa dịp ba người phân tâm gia tốc tiến vào.

Tiểu Khai trong lòng kim quang phóng ra , Vô Tự Thiên Thư liền lao ra , nguwqng kến một tầng kim quang , chống đỡ Thần Ma Thiên Lao .

Tiểu Trúc và Hoàng Bội cùng lúc sáng lên hào quang , Hai cỗ lực lượng từ hai cánh tay chậm rãi đi lên , kéo dài hơn một cánh tay , vòng vài vòng , mãnh liệt đánh sâu vào di lạc chi tâm ở ngực Tiểu Khai !

Di lạc chi tâm phát ra thanh sắc quang mang chót mắt , chính là trái tim đều kịch liệt run rẩy , giống như thủy triều , lay động rồi kích động , xoay tròn , đau khổ chống đỡ lực lượng điên cuồng này đánh sâu vào.

Di lạc chi tâm từ lúc màu Tiểu Khai lên đến thanh sắc ( Màu xanh ) cảnh giới , đã mở rộng hơn ngàn lần , đủ đến cất chứa toàn bộ lực lượng của Tiểu Khai , dù vậy , Tiểu Trúc cùng Hoàng Bội có thần lực quá mức cường đại , nguyên bản chỉ có thể cất lực lượng của một bán thần , di lại bị hai lực lượng bán thần nữa đè vào , nhất thời không chịu nổi , di lạc chi tâm bắt đầu tràn ra , Tiểu Khai chỉ cảm thấy ngực đau đớn , trái tim như muốn văng ra , giờ phút này ngay cả mở miệng cũng không dám.

Vô luận thế nào , nhất định phải sinh ra tân thần lực ,nếu không thì sớm muộn cũng chết..

Tiểu Trúc cùng Hoàng Bội cũng không nhẫn tâm chứng kiến Tiểu Khai đau đớn , không dám mạnh mẽ đẩy vào nữa , thả lỏng dần , đem lực lượng hướng sang xung quanh di lạc chi tâm.

Tiểu Khai dùng thanh sắc nguyên lực chia ra từng tấc một đi dọc theo kinh mạch , mà chính khỏa di lạc chi tâm bây giờ không phải là màu xanh nữa , bắt đầu thành màu bạc dị thường , nhìn qua rất quỷ dị.

Di lạc chi tâm phát ra tiếng khó nghe : “ Cạc Cạch …” bắt đầu biến thành vòng tròn hình cầu , giống như thêm chút áp lực sẽ lập tức nổ mạnh.

Dù vậy , vẫn không sinh ra tân thần lực…..

Toàn thân Tiểu Khai ướt đẫm mồ hôi màu xanh , ở đệ tứ giới trong hư không xoay tròn , thiên ma càng vội công kích , Vô Tự Thiên Thư rõ ràng không ngăn cản được , Thần Ma Thiên Lao nhanh chóng rút nhỏ lại , chỉ còn mười thước !

Chỉ sợ một phút nữa , thiên lao hoàn toàn bám chặt vào a !

Tiểu Khai cắn răng một cái , toàn thân nguyên lực hội tụ , không cần mang di lạc chi tâm đi ,Tiểu Trúc cùng Hoàng Bội thân thể đều run rẩy chỉ cảm thấy Tiểu Khai lực lượng cường đại vô cùng , đang bài trừ thần lực của mình.

Hai nàng đau đớn nghiến răng , nhất thời kêu lên một tiếng , cũng không cần mạng vẫn đem thần lực hướng vào Di lạc chi tâm , ba cỗ lực lượng đều là bán thần , di lạc chi tâm chỉ có thể cất một cỗ , bây giờ có ba cỗ , nhất thời phát ra một tiếng “ Ba “ . Tiểu Khai trong lòng phát lạnh , tưởng rằng di lạc chi tâm đã nổ , ai ngờ vừa đảo qua , phát hiện một góc di lạc chi tâm hiện ra màu bạc bán trong suốt.

“Mặc kệ , dù sao cũng chết , liều mạng !” Ba người đều xẹt qua ý niệm đó , ba cỗ thần lực điên cuồng lao vào

“Ba!” di lạc chi tâm lại bạo ra một tiếng , một góc di lạc chi tâm đứng lên.

“ Ba ba ba ! “ Trong phút chốc , Tiểu Khai cảm thấy trong đầu ầm ầm chấn động , giống như toàn bộ thiên địa biến thành hư vô , trước mắt chỉ thấy một viên di lạc chi tâm trong suốt , bành trường đứng lên , trong phút chốc lớn lên hơn trăm lần , ba cỗ lực lượng vốn tưởng không thể cùng chưa được , bây giờ bên trong không gian bát ngát quảng đại , nhất thời phần phật lao vào.

Vẫn chưa xong , ba người đang muốn buôn tay , đã cảm thấy di lạc chi tâm truyền ra một cỗ hấp lực cực đại , giống như cá kình hút nước , hút hết thần lực ở mỗi kinh mạch của họ !

Nhất thời hút sạch sẽ , ngay cả Hoàng Bội công lực cũng lùi về lúc tu chân Nga Mi tâm pháp , cùng với mị hoặc thuật của Tiên Đế , rồi lại bị hút vào , Hoàng Bội liền biến thành phàm nhân , ngay cả năng lực bay cũng mất , liền rơi xuống .

Tiểu KHAI cùng Tiểu Trúc đồng dạng không thể thoát khỏi , di lạc chi tâm biến thành một cái động không đáy , làm cho bọn họ rơi xuống .

Hoàn hảo là Vô Tự Thiên Thư có linh tính , phút chốc bành chướng gấp trăm lần , như thảm bay vọt tới chỗ ba người , tiếp lấy.

Thần ma thiên lao nhất thời mất đi tầng ngăn cản cuối cùng , tốc độ lại nhanh hơn , khoảnh khắc vây kín lại , chợt nghe “ Phốc “ một tiếng , tả hữu trên dưới của vách tường dán vào nhau , đem ba người bao phủ lại.

Thiên ma thở dài một hơi , thầm nghĩ : “ Lần này tổng kết đã xong a….. “

Hắn vừa nảy ý niệm trong đầu , liền bỗng cảm thấy một cỗ lực quỷ dị khó hình dung , hấp lực liền xuyên qua thần ma thiên lao bay đến , toàn bộ thần ma thiên lao nhất thời run lên , không gian liền bị bóp méo.

Nói đi vào cũng không giống , giống một con cự thú há miệng đem thần ma thiên lao nuốt vào a .

Cự thú miệng rộng , tự nhiên là di lạc chi tâm của Tiểu Khai .

Thiên ma lần đầu gặp tình huống quỷ dị như thế , nhanh chóng thu hồi thần lực , đối diện bỗng nhiên phát ra một cỗ hấp lực nữa , hơi khoa trương nuốt tiếp một nửa thần ma thiên lao.



Thiên Ma trơ mắt nhìn thiên lao của mình mất đi một nửa , quả thực sợ hãi tận đáy lòng . Muốn thu lại , liền phát hiện thần lực đã không phải do mình khống chế nữa. May mắn là Thiên Ma động tác rất nhanh , liền cắt đứt liên hệ cùng thiên lao.

Hắn vừa mới chặt đứt liên hệ , liền phát hiện toàn bộ thần ma thiên lao hấp thụ hết biến mất , cỗ hấp lực kia còn có ý đồ qua thiên lao hấp thụ thần lực của Thiên Ma . Dù thiên ma động tác rất nhanh , cũng bị cỗ hấp lực kia trong một phần vạn giây , hút đi năm phần thần lực.

Hắn kinh hãi giương mắt nhìn lại , liền chứng kiến Vô Tự Thiên Thư trôi nổi phía xa , mặt trên là một nam hai nữ , đúng là hai bán thần cùng hậu duệ của mình , giờ phút này hai mắt nhắm nghiền ở trên bìa cuốn sách. Hiển nhiên đã thụ thương , hiển nhiên đã bị hút toàn bộ lực lượng.

Mà cỗ hấp lực cổ quái kia phát ra ở ngực của Thiên Tuyển Môn Chủ !

Lồng ngực hắn giống như cửa sổ ở mái nhà , vô số lực lượng hóa thành từng sợi tơ liều mạng từ mái nhà chui ra , cửa sổ ở mái một màu xanh nhạt , giống như nước biển.

Thiên Ma đang âm thầm suy nghĩ , chợt nghe đối diện “ Rầm “ một tiếng , một cây gậy ngũ sắc đột nhiên từ nhỏ biến lớn , nhưng vẫn hướng về phía cửa sổ trên mái nhà đi vào.

Thiên côn thân là thần khí , dù sao cũng có chút linh tính , tự nhiên không cam lòng bị nuốt hết , nhất thời giật ra bay lên không trung , kiệt lực lui về phía sau , cỗ hấp lực kia cực đại kia e là vô pháp chống cự , Thiên côn trong không trung run rẩy kịch liệt , liền hóa thành ba con tiểu động vật , một con gào thét bị hút ra , nháy mắt lao vào cửa sổ trên mái nhà , không bao giờ …. Gặp lại .

Thiên CÔN THân là đệ nhất thần khí của ngũ giới , tối cứng rắn trên đời , nhưng không hề có thần lực .

Thẳng đến khi ba con tiểu động vật bị hút vào , cửa sổ trên mái như được ăn no , rốt cuộc chậm rãi khép lại , cửa sổ màu xanh nhạt , biến thành một màu xanh thăm thẳm.

Thên Ma trong lòng run rẩy kịch liệt , Vô Tự Thiên Thư , Nghiêm Tiểu Khai mở mắt , hai mắt hắn một màu xanh thẳm !

Đúng vậy , liên tục hấp thu thiên ma thần lực , hắc long lực , bách chiến thần lực ( của thần hầu ) , phá thần lực , thanh sắc nguyên lực , cùng thuần dương thiên hỏa , di lạc thần bí quyết đã sang cảnh giới màu lam !

Màu lam nguyên lực đó là thần lực , hơn nữa không phải là do Sáng Thề Thần ban cho , cũng chính là thần lực mà Cửu Thiên Huyền Nữ cùng Thiên Ma đời này mãi mãi không quên , Tiểu Khai chậm rãi đứng lên , lòng tràn đầy kích động.

Đến tận giờ , Tiểu Khai chính thức trở thành thần , cùng thiên địa đồng thọ , cùng nhật nguyện tỏa sáng , rốt cuộc có được bất tử bất diệt chi thể !

Ở thiên địa ngũ giới vận chuyển vô số niên đại , đệ thập thần bây giờ đã sinh ra !

Cho tới giờ khắc này , Tiểu Khai mới biết được làm thần là cảm giác gì , thần niệm triển khai , phút chốc trải ra ngũ giới , mà ngay cả giờ phút này , trên linh sơn mỗi cây cỏ đều thấy rõ ràng.

Hắn nhắm mắt lại , trong lòng hiện lên đại thế giới vũ trụ hư không , tất cả Tinh Thần Biến hóa vừa xem hiểu ngay , thần niệm cảm giác trong ngũ giới , kì thật do vô số không gian to nhỏ hợp thành , có tới giới hạn không gian , thần niệm liền bị ngăn cách , Tiểu Khai tò mò , thần niệm tăng mạnh lên ,đối với cái không gian bị chắn quét tới , “ Ba “ một tiếng , giới hạn không gian bị đục một lỗ , thần niệm tiến vào nhìn không sót cái gì.

Tiểu Khai tò mò , nhịn không được dùng thần niệm quét về Thiên Nhân chi giới , màu lam nguyên lực của hắn cùng với nguyên lực màu tím là đồng tông , tự nhiên không mâu thuẫn , nhất thời tiến vào trong đại sảnh , lại có một đoàn hỗn độn đục ngầu không rõ hình thù . Vô luận Tiểu Khai cố gắng như thế nào , thần niệm của hắn không thể tiếp tục xâm nhập , đợi vào đến nguyên giới thì không thể vào được .

Xem ra nguyên giới quả có chút huyền cơ.

Tiểu Khai dùng thần niệm đảo qua hai nàng , các nàng chỉ bị thoát lực mà ngất , tuy rằng thần lực tổn thương nghiêm trọng , nhưng chỉ cần thời gian tự nhiên có thể khôi phục.

Tiểu Khai trợn mắt , thở dài một hơi.

Nguyên lai , cái này là thần chi cảnh giới.

Trơ mắt nhìn tân thần sinh ra , mặc dù vô tiền khoáng hậu phúc thấy được , nếu được lực chọn , thì Thiên Ma nguyện cả đời không muốn xem màn này , hắn chứng kiến Tiểu Khai chậm rãi đứng lên , toàn bộ bầu trời trong xanh phút chốc hiện lên một ý niệm : “ Xong rồi …. “

Tân than lực sinh ra , Thiên Ma cả đời thèm nhỏ dãi , cuối cùng cũng xuất hiện nhưng mà không phải do mình làm nên , mình chỉ thí nghiệm phẩm , tình cảnh này , thật sự không có gì sánh được.

Tiểu Khai lấy trong lòng ngực ra vạn uẩn bình , đem hai nàng đang hôn mê thu vào , ngẩng đầu lên : “ Đến đây đi Thiên Ma , ta cho ngươi xem tân thần lực của Nghiêm Tiểu Khai ta a !”

Thiên Ma chậm rãi giơ tay qua , ánh mắt hắn trở nên ngưng trọng chưa từng có , đối mặt với một tân thần tộc không hiểu tý gì về hắn , trừ bỏ toàn lực ra tay , hắn không còn cách nào khác.

Trong không khí bỗng chốc từ trống rỗng sinh ra vô số quang điểm màu bạc , quang điểm này theo bốn phương tám hướng hội tụ tới , đây là tín ngưỡng đến từ Thiên Địa Ngũ Giới.

Tất cả tín ngưỡng lẫn nguyền rủa lực , mỗi một khỏa quang điểm đều đại biểu cho mỗi ngõ ngách trên đời , mỗi sinh linh đối với Thiên Ma đều có nguyện vọng , bọn họ cầu nguyện đều vạn lưu quy nguyên , trở thành lực lượng thiên ma vĩnh viễn không khô kiệt .

Thiên Ma đưa ngón tay thẳng lên ,ngón tay của hắn thon dài trong suốt , như tay của nữ tử , đầu ngón tay có một chút chất lỏng ngân bạch , giống như thủy ngân , đem vố số quang điểm xung quanh hấp thu vào , thủy ngân kia càng ngày càng dày đặc , ngón tay rung động .

Tín ngưỡng lực chính là cửu đại thần lực duy nhất có thể tiên đoán tương lai , trên đời này tất cả lực lượng đều liên quan , chỉ có Thiên Ma thần lực , nhưng lúc này thiên ma đem thần lực hơn hai mươi vạn năm ngưng kết lại , cạn kiệt rút vào trong ngón tay.

Năm đó ngũ đại thần tộc cùng tứ đại ma thần dại chiến , công nhận Gia Cát Thần Hầu đệ nhất thiên hạ , hầu tử cường đại ở chỗ hắn có thể làm cho diệt chi ma thần không thể triển khai sát thần không gian , có thể làm cho Cửu Thiên Huyền Nữ không rảnh thi triển thiên sinh mị hoặc , có thể làm cho Thiên Ma cạn kiệt lực lượng , càng có thể làm cho Phá Thần cùng với Trí tuệ thần cơ hội rat ay đều không có , lại là không hề nghi ngờ , một khi đuổi theo Thiên Ma tới tận tương lai , ngưng tụ ra một kích cực mạnh , cho dù là Gia Cát Thần Hầu , cũng vô pháp chống lại !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tự Thiên Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook