Vô Tự Thiên Thư

Quyển 22 - Chương 14: ĐẠI KẾT CỤC :TÌM KIẾM MẤU CHỐT

Closeads

16/04/2013

Gặp khó khăn bây giờ làm sao ? Dùng Vô Tự Thiên Thư !

Tiểu Khai nhịn không được đi thăm dò Vô Tự Thiên Thư , lúc này thật là , Vô Tự Thiên Thư cấp ra : “ Quyền hạn không đủ “.

Ngay cả thần tộc cũng không đủ quyền hạn , trên cơ bản là làm gì có việc trên đời này mà thần tộc tra không được ? Trừ bỏ sáng thế quy tắc thì còn là gì ? Không hề nghi ngờ , Tiên Ma đấu trường trước mắt này chắc chắn bao hàm quy tắc sáng thế cao nhất.

Làm sao bây giờ ? Bốn người nhíu mày suy nghĩ.

Qua thật lâu , Trí Tuệ thần mới từ từ lấy ra trúc ký trong lòng ngực : “ Ta tính tính thử coi a “

Tiểu Khai không có điểm nào tin tưởng hắn : “ Ngươi … thứ này …. Chẳng lẽ so với thần lực cảnh giới còn cao hơn ? “

Trí tuệ thần gật gật đầu rồi lại lắc đầu , lại gật gật , suy nghĩ một lúc rồi thở dài : “ Quẻ của ta , bình thường đều hàm hồ , còn nếu nói về cảnh giới , giống như rất cao , những năm gần đây , rất nhiều bí mật sáng thế đều bị ta tính ra, nếu không ta cũng không xứng là Trí Tuệ thần .”

Nghe hắn nói , hiển nhiên chính hắn cũng không nắm chắc .

Cái chuôi của trúc ký bên ngoài hiện lên huyền phù xoay tròn trên không trung , Tiểu Khai trước cũng xem qua , mỗi lần đều chỉ cần vài phút là được , lần này lại hơn nửa canh giờ , xoay cho Tiểu Khai choáng váng , có điểm không chịu nổi , phải quay đầu đi chỗ khác.

Trí tuệ thần tập trung tinh thần nhìn chằm chằm trúc ký , hơn nửa canh giờ nữa , mới hét một tiếng “ Ra !”

Thanh âm phát ra , trúc ký đình chỉ , bày ra một đồ án quái dị , không phải là cái gì cửu cung bát quái hay thiên văn vận chuyển gì gì đó , mà là một cái vòng tròn lớn xiêu xiêu vẹo vẹo , ở mỗi cái ô rỗng bên cạnh lại thiếu một khối , một cây trúc ký bay đến bên ngoài vòng tròn , một đầu đâm vào , chỉ thẳng ra hướng khác.

Tất cả người ngồi đây đều có thần cách , thần niệm cường đại vô cùng , nhất thời bốn cỗ thần niệm cùng nhau tản ra , theo trúc ký , cuối cùng lọt vào ma giới , chỉ vào một chỗ.

“Di ? “ Tiểu Khai nhất thời la hoảng .

Nguyên lai nơi này , đúng là nơi gia tộc của Tiểu Hùng Miêu ẩn thân.

Tiểu Khai tự nhiên không quên , lúc mới vào ma giới , sơ ngộ TIểu Hùng Miêu , mới gặp Tam thiếu gia của Bá Cách gia tộc , bị cướp mất Tiểu Trúc , có thể nói , hắn ở Ma giới khởi điểm ở đây.

Thậm chí giờ phút này , Tiểu Hùng Miêu còn đang ở Linh Sơn há mồm duỗi tay hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc.

Chẳng lẽ đã đả thông mấu chốt của Tiên Ma đấu trường ? Thế nhưng ở gia tộc hùng miêu nhỏ yếu này sao ?

Trí Tuệ thần nét mặt già nua đỏ lên , phát hiện Tiểu Khai đang nhìn mình , liền vội nói : “ Ngươi đừng hỏi ta , ngươi cũng đừng có cười , ta đã nói qua , quẻ của ta rất rất mơ hồ …. Bất quá bình thường rất linh nghiệm…. Ân , ta cũng biết bọn gấu mèo kia yếu đuối , nhưng cứ đi với ta một chuyến.

Tiểu Khai đem thiên ma ra nói : “ Giải quyết hắn , sau đó xuất phát. “

Đáng thương cho thế hệ thiên ma , một trong tứ đại ma thần ở trên đời này giống như cờ xí , cứ như con gà bị Tiểu Khai ném vào khu phụ cận của nguyên lực màu tím !

“ Vèo vèo “ Nguyên lực màu tím phát ra tiếng đáng sợ , đem thiên ma bọc vào , nháy mắt , toàn thân thiên ma đều biến thành màu tím , vô số luồng khí màu tím theo lỗ chân lông chui vào , rồi sau đó , thân thể bất diệt , linh thức trường tồn , cứ như vậy , chậm rãi , chậm rãi tan biến .

Đúng vậy , từ thể xác lẫn thần cách đều bị hòa tan , hóa thành vô hình , hắn thậm chí còn không phát ra thanh âm , đã bị hủy diệt trên đời.

Đến tận đây , tứ đại ma thần , đã hoàn toàn xong hết , hai người bị giết , một người hóa thành vạn nghìn mảnh nhỏ , một Bàn Cổ thì không biết bao nhiêu lần vạn vạn năm nữa mới trở lại Thần Giới được.

Tiểu Khai tuy rằng đã biết hậu quả , vẫn run lên , màu tím nguyên lực chính là Sáng Thế Thần Lực , Sáng Thế Thần lực quả nhiên không cùng cấp bậc với thần lực , sát thần chỉ là chuyện đơn giản , Tiểu Khai nhớ lại Tiểu Tiểu ở Diệt Thế Chi Môn sát thần , đồng dạng một kích trí mạng , nửa điểm trì hoãn cũng không có.

“ Thần tộc cường thịnh trở lại , ở trong tay Sáng Thế Thần , cũng chỉ là kiện đồ chơi mà thôi a ….. “ Trí tuệ thần cảm khái lắc đầu , bỗng mỉm cười : “ Bất quá , hoàn hảo , Sáng Thế Thần của chúng ta …. Xem như là một vị thần tốt “

Tiểu Khai lòng đầy cảm khái , ngây người một lúc mới nói : “ Chúng ta đi “

Lúc này , thẳng đến Ma giới , dù là về Linh Sơn trước , dù sao , đi gia tộc hùng miêu , như thế nào cũng đem tiểu hùng miêu về thăm người thân.

Tiểu Hùng Miêu lần này về nhà chắc nghiện luôn , cấm kỵ lực , trí tuệ thần lực , thiên ma thần lực , phá thần lực , bốn đạo thần lực vững vàng thủ hộ bay qua địa ngục ma hỏa , mặt mũi so với Thiên còn lớn hơn , rơi hai chân xuống , chỉ cảm thấy hăng hái , tư vị áo gấm hồi hương , phá thư chi kĩ xuất ra , nhất thời đánh tan một ngọn núi lớn , cười nói với hùng miêu đang đứng gác : “ Tộc trưởng ở đâu ? “

Hùng Miêu kia đầu đầy đất đá , hai tay loạn trảo , miệng mắng to :” có chết cũng không nói , hai trăm năm sau lại là một hảo hùng miêu , các ngươi động thủ đi , ta cam đoan không hừ một tiếng ! Muốn ta bán đứng tộc trưởng sao ! “

Nói câu này đúng là tiểu hùng miêu năm đó , hiện giờ Tiểu Hùng Miêu đã thăng cấp , gia tộc hùng miêu truyền lại cho “ Truyền thống tốt đẹp “ , Tiểu Khai nghe thấy , thật sự có một phen cảm xúc.

Tiểu Hùng Miêu cười hì hì , phất rơi đất đá trên đầu hắn xuống , khẩu khí dịu lại : “ Tiểu Quang , còn nhớ ta không ? “

Tiểu Quang trừng mắt nhìn hắn , rốt cuộc nhận ra , lao đến ôm cổ hắn , liều mạng hét : “ Trời ạ , thiếu tộc trưởng , là thiếu tộc trưởng a ! Ngươi không phải đi cùng Vong Xuyên Quân sao ? Tại sao lại trở về ? Ta ….. ta lập tức đi báo tộc trưởng . “

Tiểu Hùng Miêu bị hắn bắn hết nước miếng lên mặt , nghĩ muốn đẩy ra , lại bị đối phương ôm chặt , lực lượng của hắn bây giờ đã gấp trăm lần Tiểu Quang , cố tình không dùng sức , sợ bị thương hắn , chỉ có thể liều mạng ngắm mắt nhậm miệng , dùng sức chui xuống , đám người Tiểu Khai nhìn thấy liền cười ha ha .

Tiểu Quang náo loạn nửa ngày đi đi lại lại , chạy một bên kêu một bên , trong nháy mắt , cả tòa núi đá liền náo nhiệt lên , một hùng miêu hắc bạch ( Đen trắng ) dẫn theo một đoàn người đi ra , sau đó , chợt nghe một giọng già nua to dị thường : “ Tôn tử ngoan ( cháu ngoan ) , Ngươi đã trở lại sao ?”



Tiểu Hùng Miêu lao tới , ôm cổ lão hùng miêu : “ Ông nội , ta trở về thăm ngươi !”

Lão Hùng Miêu thần tình kích động , vẫn không quên hướng ra sau Tiểu Hùng Miêu xem , chứng kiến Tiểu Khai , chạy nhanh ra nói : “ Bái kiến Vong Xuyên Quân đại nhân “

Tiểu Khai hơi sửng sốt , lúc này mới nhớ tới năm đó có hiểu lầm , hắn còn chưa giải thích , Tiểu Hùng Miêu đã cười hì hì đem lão hùng miêu kéo lên :” Ông nội , người nhầm rồi , Khai ca không phải là Vong Xuyên Quân , hắn so với Vong Xuyên Quân càng lợi hại hơn .”

Lão hùng miêu thần tình kinh ngạc , còn có chút không dám đứng dậy , trộm ngẩng đầu liếc Tiểu Khai , Tiểu Khai đang mỉm cười , không giống như Vong Xuyên Quân hỷ nộ vô thường như truyền thuyết , lão hùng miêu mới hơi bình tâm , chậm rãi đứng lên cười nói : “ Chúng ta vào trong rồi nói . “

Chờ mọi người ngồi vào chỗ , Tiểu Hùng Miêu bắt đầu giảng một phen những việc đi theo Tiểu Khai trải qua , nhóm hùng miêu nghe xong đều bái phục , bọn họ cả đời sinh hoạt ở địa ngục ma hỏa , vì thực lực thấp kém , căn bản không dám ra ngoài , sợ bị Ma tộc khác ăn luôn , giờ phút này nghe đến Tê Bì đại nhân , ác ma thành chủ , toàn những nhân vật truyền thuyết , tự nhiên bái phục không thôi . Lại là Tiểu Hùng Miêu càng nói càng mơ hồ , bắt đầu ở tại ma giới , sau lại lên tiên giới , rồi lại đệ tứ đệ ngũ giới , đã hoàn toàn vượt ra tưởng tượng của nhóm Hùng Miêu. Cho nên , sau này , Tiểu Hùng Miêu càng kể càng thích thú , đám hùng miêu còn lại không hứng thú lắm , cảm thấy thiếu tộc trưởng hơi có vẻ thổi da bò ( Chém gió ), khó khăn lắm mới chờ Tiểu Hùng Miêu nói xong , lão Hùng Miêu mới nói : “ Vậy nhóm các ngươi lần này đi đến , để làm gì ? “

Tiểu Khai cười nói : “ Chúng ta gặp một nan đề , cần đến đây tìm biện pháp , về phần làm sao tìm được , chúng ta cũng không biết , không bằng ngươi giới thiệu qua gia tộc một phen “

Lão hùng miêu tự nhiên hoàn toàn phối hợp, gật đầu nói : “ Gia tộc bọn ta có tổng cộng ba trăm năm mươi tám thành viên , có một ít xuyên được qua Địa ngục ma hỏa tới đây , cũng có một ít sinh ra ở đây , chúng ta phạm vi hoạt động nhỏ bé , ngay tại nơi cổng của Ma giới mà lẩn trốn , cũng không dám vào tới trung ương ma giới , nơi này mỗi địa phương ta đều quen thuộc , các vị có cần giới thiệu qua không ? “

Tiểu Khai nói : “ Này , có nơi nào , kỳ quái một chút ? “

Lão hùng miêu lắc đầu : “ Không có “

Tiểu Khai nghĩ nghĩ lại nói : “ Thế có ai tu luyện công pháp cổ quái một chút ? “

Lão hùng miêu lắc đầu nói : “ Hùng miêu bộ tộc chúng ta tất cả đều tu luyện giống nhau , muốn nói thân thế , trừ bỏ mấy người xuyên qua địa ngục ma hỏa mà đến , tất cả đều là trong này sinh ra , ta chưa thấy điều gì cổ quái từ trước tới nay . “

Tiểu Khai nói : “ Ngươi đem những người xuyên qua địa ngục ma hỏa qua đây cho ta xem được không ?”

Lão hùng miêu tự nhiên đáp ứng , sau một lúc , một đám gấu mèo nối nhau đi vào . Tiểu Khai cùng Trí tuệ thần cùng điều tra , tất cả đều không có thu hoạch .

Hai người không phục , lại bắt lão Hùng Miêu đem toàn bộ hùng miêu đứng lên , tra hết ,ngay cả lão hùng miêu cũng không tha , ba trăm năm mươi tám người , cư nhiên không hề có thu hoạch .

Trí tuệ thần gắt gao nhíu mày .

Có điểm kỳ quái , nơi này mỗi người đều không có gì lạ , nói cách khác ,mỗi người đều thấp hơn Ma tộc cấp thấp , lại giải quyết chuyện của Thiên Nhân chi giới ? Làm sao đây ?

Tiểu Khai nói : “ Tộc trưởng , ngươi cẩn thận nghĩ lại xem , từ trước tới nay có nhân vật cổ quái hoặc là cái gì đó lạ lạ ko ?”

“ Không có , Tuyệt đối không “

Hắn nhìn Tiểu Khai , cười nói : “ Kỳ thật , ta duy nhất nhớ rõ việc không tầm thường là năm trước , các ngươi đến đây , chẳng những cùng với Bá Cách gia tộc tam thiếu gia đánh nhau , còn đem cháu của ta đi . “

Tiểu Khai trong lòng máy động. Đúng vậy , trừ bỏ ba trăm năm mươi tám người kia , còn có tên tiểu hùng miêu này a !

Tiểu Hùng Miêu đi theo đã lâu , sớm quen thuộc , chính mình cũng bài trừ hắn , trên thực tế , hắn là người của hùng miêu gia tộc , hắn còn có thể luyện thành phá thư chi kĩ , coi như không phải gấu mèo tầm thường a ?

Tiểu Khai cùng Trí Tuệ Thần suy nghĩ một lát , rồi cùng phối hợp , cầm hai cánh tay của Tiểu Hùng Miêu , hai cỗ thần lực cấp tốc đi vào , quét qua người Tiểu Hùng Miêu.

Lần này , có thể nói hoàn toàn quét , ngay cả lỗ chân lông của Tiểu Hùng Miêu cũng quét hết , chỉ tiếc , không có thu hoạch.

Tiểu Khai thở dài : “ Tộc trưởng , hay là đem chúng ta đi một vòng đi , có gì chúng ta tự xem xét .”

Gia tộc hùng miêu lãnh địa rất nhỏ , như lời lão hùng miêu nói , bọn họ thực lực thấp kém , căn bản không dám đi quá xa , toàn bộ lãnh địa đều ở trên ngọn núi này , ngoài gia tộc này ra không có ma tộc nào khác , Tiểu Khai đi theo sau lão hùng miêu hơn mười phút , rồi tới một cái động khẩu , lão hùng miêu quay đầu cười nói : “ Ngươi còn nhớ nơi này không ? “

Tiểu Khai cười nói : “ Ta đương nhiên nhớ rõ , năm đó nơi này phong ấn phá thư “

Phá thư xuất ra , cấm địa cũng không cấm người ngoài nữa , nơi này đã thành đại sảnh của gia tộc hùng miêu , Tiểu Khai từng bước bước vào , liền chứng kiến trong phòng có con sông cùng viên thạch ,hắn còn chưa kịp quan sát , chợt nghe trong con sông phát ra tiếng “ Rầm lạo “ rung động , bọt nước vẩy ra tung tóe. Một viên thạch bay lên vươn đầu , một lần nữa hóa thành p lị ( chắc là mấy con rùa ở đoạn đó , bó tay cái bản VP , cư gọi là rùa trước , về sau sửa lại )

Tiểu Khai đang buồn bực , chỉ thấy hàng trăm con rùa nhất tề phủ phục trước mặt mọi người , chỉnh tề phát ra tiếng gầm gử. Một con lắc lắc cái đầu , tất cả đều ngoắc theo về phía Tiểu Khai.

Tiểu Khai mừng rỡ : “ Ha ha , xem ra chúng ta tìm được điểm mấu chốt rồi . “

Tiểu Trúc nhỏ nhẹ : “ Hẳn là do chàng dung nhập hắc long lực , cho nên bọn rùa này tưởng chàng là phụ thân của nó ! “

Tiểu Khai bây giờ mới bừng tỉnh đại ngộ , nghĩ thầm , này bọn rùa này đã coi mình như thế , hướng về nó biểu hiện một phen mới được , nghĩ đến đây , nhất thời một tầng lam quang nhạt dâng lên.

Lúc này , hắn xuất ra , không phải thần lực , mà là thần uy , từ khi hắn thành thần tự nhiên có cảnh giới cùng với uy nghiêm của thần, thần uy , trong thế tục giới là khí chất cùng với phong độ không khác lắm , chẳng qua khí chất là loại trừu tượng , mà thần uy từ thần tộc có thể tùy ý thu xuất.

Thần lực của hắn đã dùng lục đại thần lực hợp lại , căn bản không tìm được tung tích của Hắc Long Lực , chỉ có thần uy , lại đồng thời kiêm cả hơi thở của lục thần , coi như vô tiền khoáng hậu , cổ quái thần uy , Thần uy xuất ra , giống như xuân phong , làm cho bọn rùa ngửi thấy hơi thở tổ tiên , nhất thời ngẩng lên , phát ra tiếng kêu vui vẻ , rồi lại cung kính cúi đầu trước Tiểu Khai , chậm rãi bò lại giữa sông.

Chợt nghe “ Bùm bùm “ , tất cả hùng miêu đều quỳ xuống , một đám đều thần tình tái nhợt , từng giọt mồ hôi rơi xuống.



Phía sau , Tiểu Hùng Miêu cũng tái nhợt , thân hình run rẩy nhè nhẹ , giống như chống đỡ ,nhưng chống một lát , lại không được , lập tức quỳ xuống.

Tiểu Khai ngạc nhiên ngẩng đầu , mới phát hiện còn lại có bốn người đang đứng , Trí tuệ thần , Hoàng Bội , Tiểu Trúc đều cổ quái nhìn mình , mà đối diện , lão Hùng Miêu há to miệng nhìn Tiểu Khai , bỗng cảm thấy không đúng , lập tức cúi đầu quỳ xuống.

“ Này ….. đây là chuyện gì ? “ Tiểu Khai có chút run rẩy .

“Tiểu Khai , ngươi còn không mau thu hồi thần uy “ Trí tuệ thần lắc đầu : “ Ngươi vừa mới thành thần , cũng khó trách không biết nặng nhẹ , tam giới sinh linh sao có thể phản kháng uy của thần , ngươi phát ra thần uy , làm cho bọn họ phải dập đầu . “

Tiểu Khai từ trước tới này đều là tính cách cao thượng , nghe xong lời này , nhất thời thần tình đỏ bừng , chứng kiến lão hùng miêu bao nhiêu tuổi quỳ trước mặt , xấu hổ vô cùng , vội chạy đến đưa tay ra đỡ nhóm hùng miêu miệng luôn xin lỗi.

Nhóm hùng miêu như cảm thấy không bị khi dễ , bọn họ cảm thấy uy áp biến mất , trong lòng nhất thời buông lỏng , một đám ngã ra , nhất thời lăn lông lốc đứng lên , tất cả đều kinh ngạc hướng Tiểu Khai : “ Vừa rồi xảy ra chuyện gì ? “

Tiểu Khai há miệng thở dốc , còn chưa có nói , Trí tuệ thần bỗng nhiên nói : “ Tộc trưởng , ngươi vừa rồi không có cảm giác gì sao ? “

LÃo hùng miêu có chút mê man lắc đầu : “ Cảm giác gì ? Ta không biết a “

Trí tuệ thần ánh mắt có chút thâm thúy : “ Vậy ngươi sao lại lạy ?”

Lão hùng miêu cười :” Ta thấy bọn họ quỳ , không biết chuyện gì , nghĩ đến phải lạy sao , liền lập tức bị quỳ xuống ….. “ Hắn lắc đầu , phảng phất có chút tự giễu : “ Ngươi cũng biết , gia tộc chúng ta , chính là thấp kém , nếu không khúm núm , rất khó sinh tồn , cái này …. Đã thành thói quen .”

Lời này nói ra có chút chua xót Tiểu Hùng Miêu liền nhảy lên , bắt lấy tay lão hùng miêu : “ Ông nội , ngươi yên tâm , ta đây lần này trở về rồi sẽ không đi , ta hiện tại là cao thủ trong cao đẳng ma tộc , ai cũng không sợ , về sau gia tộc chúng ta sẽ không bao giờ bị khi dễ ! “

Tiểu Khai ngạc nhiên : “ Ngươi không theo ta hồi linh sơn sao ? “

Tiểu hùng miêu lắc đầu : “ Khai ca , ta vốn tính toán trở về , hiện tại , ta muốn lưu lại làm cho gia tộc đứng lên.”

Tiểu Khai gật đầu : “ Như vậy cũng tốt …. “ Hắn cùng tiểu hùng miêu tình cảm thâm hậu , có chút không nỡ , nhìn gấu mèo nhỏ vỗ vỗ vai : “ Nhớ kỹ , ai khi dễ ngươi , tới tìm ta .”

Tiểu Hùng Miêu ha hả cười : “ Khai ca , ngươi yên tâm , bọn ma tôn đều biết ta , Ma giới không ai dám khi dễ ta đâu . “

Trí tuệ thần lại đang suy tư, trầm mặc nói :” Tộc trưởng , vừa rồi là thần uy , ngươi thật sự không cảm giác được ? “

“ Đương nhiên là không “

Trí tuệ thần suy nghĩ nửa ngày , nói : “ Chúng ta thử lại xem ? “

Trên người hắn thần lực phát ra , hình thành một cái lồng phong bế không gian ba thước , đem Tiểu Khai cùng lão Hùng Miêu đi vào , sau đó đối Tiểu Khai nói : “ Ngươi phát ra thần uy xem sao .”

Trí tuệ thần đã đem Tiểu Khai cùng Lão hùng miêu cách ly , Tiểu Khai thi triển thần uy , bao tỏa không gian ba thước.

Đám hùng miêu có chút lo lắng , lão hùng miêu im lặng đứng đó , quả nhiên một chút cảm giác cũng không có , qua một lúc lâu , cảm thấy nặng nề , ngẩng đầu nhìn Tiểu Khai nói : “ Không có “

Tiểu Khai thu hjoofi thần uy , kinh ngạc : “ Ngươi không sợ thần uy “

Lão hùng miêu cười ha hả không ngừng : “ Có thể thần uy là loại năng lực cao cấp a , ta căn bản không cảm giác , nếu ta là cao đẳng ma tộc , chắc là cảm giác được . “

Trí tuệ thần lắc đầu liên tục : “ Không đúng , khẳng định không phải vậy . “ Hắn hốt hoảng cầm tay Lão hùng miêu : “ Để cho ta kiểm tra thân thể ngươi một lần “

Trí tuệ thần lực đi vào kiểm tra , ước chừng vài phút , từ đầu tới chân đều kiểm tra hết ,vẫn không phát hiện gì.

Trí tuệ thần không hết hy vọng , cẩn thận kiểm tra kinh mạch Lão hùng miêu một lần. Lão hùng miêu công lực thập phần bạc nhược , lại là ma công quá thấp , mà kinh mạch thì thập phần nhỏ bé , hiển nhiên là công lực quá thấp , không thể mở rộng kinh mạch . Vô luận thế nào , tìm không ra chút điểm nào đáng ngờ.

Trí tuệ thần mờ hồ, thấp giọng : “ Tiểu Khai , ta nghĩ ….. chẳng lẽ ….. hải uyên quẻ của ta bị lỗi ?.”

Tiểu Khai từ đầu đã không tin lắm , nói : “ Nếu không ….. Chúng ta đi thôi .”

Trí tuệ thần dùng sức hít một hơi , nói : “ Đợi một lát .”

Hắn quay đầu hỏi lão Hùng mi : “ Gia tộc hùng miêu của ngươi , thời điểm thành lập , ngươi có nhớ không ? “

Lão hùng miêu cười nói : “ Đương nhiên là hai ngàn năm trước …. “ Nói đên đây , lại dừng lại . “ Di , ta như thế nào , nhớ rõ , hai ngàn ba trăm năm trước … “

Hắn vẻ mặt có chút buồn rầu , cúi đầu đứng lên . :” Ta còn nhớ rõ trong tộc có tiểu tử kêu là tam hoàng …. Ân , cũng không phải đời thứ nhất , bởi vì cha của tam hoàng , thời điểm nhị hoàng sinh ra , gia tộc liền ra đời. “

Hắn lại vỗ đầu : “ Ai nha , không đúng , nhị hoàng sinh ra , là hỗ trợ Ngưu Bang đẻ con , Ngưu Bang lúc ấy chính là phó tộc trưởng a …. “

Trí Tuệ thần lẳng lặng nhìn hắn , ánh mắt sáng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tự Thiên Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook