Vô Tự Thiên Thư

Quyển 22 - Chương 15: ĐẠI KẾT CỤC :PHÁ THẦN CHỊU THIỆT (THƯỢNG)

Closeads

16/04/2013

Lão hùng miêu khổ não :” Di , thật là kỳ quái , ta rõ ràng nhớ rõ gia tộc hai ngàn năm trước thành lập , vì cái gì trí nhớ của ta vẫn đi tiếp ….. đi về phía sau …… ta nhớ rõ , nãi ngưu ( Bò sữa =) ) gia gia của ta thích chơi cờ , có đoạn thời gian chúng ta mỗi ngày chơi cờ không luyện tập , đó … đó là đoạn ba ngàn năm trước a …..”

Lão hùng miêu biểu hiện tức giận , thật là thiên trường địa cừu , trí nhớ hắn vốn không dài như vậy , nhưng giờ phút này lại nhớ hết , giống như đào một tầng lại có một tầng , ngược dòng đến hơn mười vạn năm trước , cư nhiên vẫn chưa kết thúc :” Ha ha , đúng vậy , ta trước kia có đứa con nuôi có chút cổ quái , tên là Tuyết Băng , bởi vì hắn là một tên gấu bắc cực xuyên qua địa ngục ma hỏa vào gia tộc , tên kia vừa đến liền cùng tiểu tử Cao Bác kết thù , sau đó ông nội ta phải ra mặt …. Ân đúng vậy , ta lại nghĩ đến gia gia của Cao Bác , năm đó vẫn còn là một mao đầu tiểu tử , cũng xuyên qua địa ngục ma hỏa mà đến….. “

Tiểu Khai càng nghe càng giật mình , chung quanh nhóm gấu mèo đều có vẻ dại ra , ước chừng qua nửa canh giờ , lão hùng miêu cư nhiên vẫn đang nhớ , chỉ sợ cho hắn ba ngày ba đêm hắn vẫn cứ như thế, Tiểu Khai nghe được kinh hãi , xen vào nói : “ Tộc trưởng , niên kỷ của ngày , phải chăng là mấy chục vạn tuế ? “

Lão hùng miêu cười tủm tỉm gật đầu : “ Đúng vậy , ta vẫn tưởng ta chỉ có hai ngàn tuổi , xem rat a lớn tuổi , trí nhớ không tốt , hồ đồ a , nga ngươi đừng ngắt lời , để ta tiếp tục , lại nói tiểu tử quỷ mị kia a …..”

Tiểu Khai quay đầu nhìn trí tuệ thần , trí tuệ thần gật đầu : “ Đúng vậy , trên người hắn khẳng định có vấn đề. “

Tiểu Khai cau mày : “ Chúng ta ở đây chờ hắn nhớ lại sao ? “

Trí tuệ thần lắc đầu cười nói : “ Theo tốc độ như thế này của hắn , một ngày cũng chỉ có thể nhớ lại mấy trăm vạn năm lịch sử , nếu hắn thật sự cùng Sáng Thế chi sơ có liên quan , năm ấy còn phải dùng thiên triệu tính toán , ngươi nghĩ muốn đến lúc hắn nhớ lại , chỉ sợ phải đợi mấy ngàn năm mới được.”

Đang nói đến đó , lão hùng miêu liền mạnh bạo đập một quyền lên bàn , cười ha ha nói : “ Đến cùng , đến cùng , cuối cùng cũng đến , ha ha , đó là ba mươi lăm vạn năm trước , ta một tay lập ra Hùng Miêu gia tộc a !”

Hắn bỗng cúi đầu , hít một hơi lương khí :” Nga , trời ạ , ba mươi lăm vạn năm trước , bộ dáng của ta cũng không như thế này , trước kia là ta làm gì thế ? Ta phải hảo hảo ngẫm lại mới được …. Ta nhớ ra rồi , khi đó , ta ở lãnh địa phụ cận của Bá Cách Gia Tộc , dựa vào bá cách gia tộc để được cung cấp thức ăn sống , đúng vậy , khi đó , ta còn có một đồng hành , tên là đại xà …… “

Tiểu Khai cùng Trí tuệ thần liếc nhau , đến tận đây nghi ngờ nghĩ : “ LÃo hùng miêu này , tuyệt đối có vấn đề .”

Tuổi của hắn , chí ít cũng phải Ba mươi lăm vạn năm , cho dù là đầu heo tu luyện ba mươi lăm vạn năm , cũng đã đến hạng Trung Ma tộc , có thể bộ dáng này của hắn , chút thực lực , không thể không dùng từ “ Thiên tư nô độn “ ( Kiểu như là đần độn ) để hình dung. Trí tuệ chi thần cùng Tiểu Khai đồng thời nói : “ Hắn bị phong ấn ! “

“Lại là ….. lại là chúng ta đều từng kiểm tra qua thân thể hắn , hắn không có bất cứ vấn đề gì a …… “ Trí tuệ thần có điểm sững sờ.

Tiểu Khai trong lòng vừa động , bỗng nhiêu xẹt qua một đoạn , đó là ở trong đại sảnh của Ma tôn , mình giúp Vạn Yêu Vương giải trừ phong ma khẩu quyết.

Phong ma khẩu quyết , chẳng lẽ là thần cấp phong ấn sao ?

Tiểu Khai nắm lấy tay lão hùng miêu , nhắm mắt lại , toàn bộ tâm thần nhất thời chìm vào di lạc chi tâm.

Phải tìm thần cấp phong ấn , cũng không phải thần lực không có hiệu quả , thời khắc mấu chốt , còn phải đưa vào trong di lạc chi tâm mới được . Tiểu Khai trước đã có kinh nghiệm , liền gọn gang dứt khoát tìm ma châu của Lão Hùng Miêu , hắn tìm tòi nửa ngày mới phát hiện lão ta không có ma châu , chỉ có bán khỏa hắc bạch hỗn loạn thấp kém hơn ma châu nhiều , nằm ở trong góc cơ thể .

Tiểu Khai dùng thần niệm tiến vào , nhất thời trước mắt sáng ngời !

nơi này trống trơn , nửa điểm lực lượng không có , có một hạt nhỏ như hạt gạo , màu trắng , cứng cáp , đang nằm lẳng lặng.



Không hề nghi ngờ , chính là hạt gạo này , phong ấn toàn thân lực lượng của Lão Hùng Miêu .

Đến giờ phút này , Tiểu Khai cũng không có nhiều nắm chắc , ngũ đại thần tộc đã xuất ra bốn người , trước mắt bị phong ấn , chỉ có thể là Phá Hư chi thần.

Tiểu Hùng Miêu thân là tôn tử của thần , tự nhiên cũng truyền một ít gien , hắn có thể dễ dàng luyện thành Phá thư chi kĩ , cũng khó trách.

Trên đời này , chỉ có phá hư lực khác biệt , cường độ khác nhau lại còn bài trừ thần lực , thiên nhân chi giới hỗn độn một khối , đương nhiên phải dựa vào phá hư chi thần qua thu phục , hải uyên quẻ chỉ ra điểm mấu chốt , hiển nhiên là lão hùng miêu này.

Tiểu Khai vận chuyển nguyên lực , gõ một cái vào hạt gạo !

Giờ phút này , hắn không còn thực lực thấp kém lúc ở Ma Giới nữa , nguyên lực cực kì cường hãn , chỉ một kích , đã đem hạt gạo chấn bay lên , “ Vèo “ một tiếng nhẹ nhàng , giống như cự thạch đập vỡ thủy tinh , nhất thời tứ phân ngũ liệt , lực lượng tràn ra khắp ma châu.

Lại là , ma châu quá nhỏ , làm sao có thể chống lại lực lượng cường đại như vậy , cho nên nên Ma Châu đương trường vỡ tan , cỗ lực lương khuếch tán , ra toàn thân lão hùng miêu .

Tiểu Khai dùng thần niệm rõ ràng chứng kiến , cỗ lực lượng này quán đầy kinh mạch của lão hùng miêu , sau đó , lão hùng miêu kinh mạch phát ra tiếng “ Đùng “ vỡ tan , tấn cả kinh mạch trong phút chốc mở rộng vô hạn , thẳng đến lúc tràn ngập cơ thể , sau đó “ Phanh “ một tiếng , giống như bọt nước , cơ thể lão hùng miêu toàn bộ tan rã , chỉ còn lại một cỗ lực lượng chậm rãi chảy toàn thân.

Tiểu Khai thu hồi lại lực chú ý , không có hoàn toàn đập nát hạt gạo , thu thập một mảnh rồi đứng lên , sau đó liên tiếp đánh hơn mười phát , mới đem hạt gạo đánh cho hoàn toàn tan nát.

Bên ngoài , đã sớm xảy ra biến hóa kinh thiên động địa.

Lão hùng miêu đã sớn đứng đó lầu bầu , ngơ ngác , các khớp xương phát ra tiếng “ Đùng đùng “ , hắn đỡ thân hình , rồi đột nhiên đứng thẳng , thân hình trực tiếp cao lên gần một thước , nguyên là già nua phút chốc khôi phục lại sáng rọi. Tinh quang bắn ra tứ phía.

Hắn chậm rãi nâng hai tay lên , luồng khí màu trắng vờn quanh bàn tay , hắn thở một hơi dài : “ Ta ….. phá hư chi thần …. Rốt cuộc thức tỉnh a ! “

Trí tuệ thần cười ha ha , đập cái vào vai hắn :” Hỏa Kế , chúng ta lâu lắm không gặp nhau a ! “

Nhóm hùng miêu xung quanh , hoàn toàn ngây ngốc.

Náo loạn nửa ngày , tộc trưởng của mình , từ nhỏ mang theo mình chơi đùa , mang theo mình lao động , còn thường xuyên bị tiểu hùng miêu tiểu vào người , cư nhiên , là thần tộc tối cao a !

Phá hư chi thần tuy rằng thức tỉnh , lại không có bao nhiêu hưng phấn , hắn cúi đầu nhìn tay của mình , lại ngẩng đầu nhìn trí tuệ thần , mặt mày đột nhiên oán trách , nói : “ Ngươi muốn làm gì mà phải đánh thức ta ?”

Trí tuệ thần lại vỗ một cái lên đầu hắn : “ Ngươi , năm đó không giáo dưỡng , bây giờ thì không ai giáo dưỡng ngươi chắc , ta tân tân khổ khổ giúp ngươi cởi phong ấn , cư nhiên còn nghi ngờ ta , còn không mau nói cho ta biết , ai phong ấn ngươi ? Có phải Cửu Thiên Huyền Nữ hay không ?”

Phá hư thần kinh ngạc nói : “ Cửu thiên huyền nữ vì cái gì phong ấn ta ? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì sao ? “

Trí tuệ thần cũng kinh ngạc : “ Không phải Cửu Thiên Huyền Nữ thì là ai ? “



Phá hư thần có chút ngượng ngùng : “ Ta ….. ta là tự mình phong ấn .”

Lời này nói ra , làm cho tất cả ngây người .

Thân là thần tộc , uy phong cỡ nào , hiển hách cỡ nào , cư nhiên lại khúm núm làm tầng lớp thấp kém nhất của Ma tộc. LÀ vì cái gì ?

“ Ai , lại nói tiếp , cũng là ta tự làm tự chịu a .” Phá hư thần cười khổ nói : “ Ngươi cũng biết ,năm đó ta trẻ tuổi không hiểu chuyện , đắc tội rất nhiều người , ta nhớ rõ ngươi có bói toán hải uyên , rất giống với Trúc ký , cũng bị ta lấy trộm a , nhưng tính tình ngươi không chấp nên không làm gì , lại là hầu tử tính tình không tốt , ta mới chỉ vặt có vài sợi lông của hắn , bị hắn đánh cho ước chừng một ngàn năm mới khôi phục lại , vốn đánh thì cũng kệ hấn a , dù sao thần tộc bất tử bất diệt , ta cũng không để ý , lại là , Bàn Cổ chết tiệt kia , lại sinh ra con trai ……. “

Trí tuệ thần ngạc nhiên nói : “ Bàn cổ sinh con trai mắc mớ gì ngươi ? “

Phá hư thần thở dài : “ Ngươi cũng không phải không biết , con trai Bàn Cổ , là Diệt Ma Thần , ta quản không được tay chân của mình , nhịn không được , lại đi trêu chọc hắn , ai ngờ , hắn là loại tiểu nhân ti bỉ lòng dạ hẹp hòi , muốn đem ta hoàn toàn hủy diệt , ta ….. ta sợ hãi a , ta không trốn làm sao bây giờ ? Ta so với hắn đánh cũng không lại chạy cũng không xong , cuối cùng nghĩ ra một cách , tự mình phong ấn , làm cho hắn không tìm được.”

Trên mặt hắn lại lộ vẻ đắc ý : “ Ngươi đừng xem thường ta đánh nhau không được , nói về phong ấn thuật , ta mới là chân chính đệ nhất của Đệ Ngũ Giới này , một khi ta phong ấn chính mình , diệt chi ma thần sẽ không có biện pháp , hắn chết sống không tìm thấy ta , cũng chỉ có thể buông tha. “

Trí tuệ thần nghe được liền tớn mắt há mồm : “ Chẳng lẽ , ngươi vĩnh viễn không giải khai phong ấn ? “

Phá hư thần lắc đầu thở dài : “ Ta thật ra có nghĩ đến , nhưng lại sợ , nên không có biện pháp , vì mạng sống , liền như vậy a , Diệt Chi ma thần , có cái tính cách điên dại kia …. Hắn nói đến đây , liền chạy tới trước mặt Trí Tuệ Thần , hai tay nắm lấy tay hắn , nói : “ Hôm nay , ngươi đem ta giải phong , nếu Diệt Chi ma thần tới giết ,ngươi cần phải hỗ trợ a . “

Hắn quay đầu sang Tiểu Khai : “ Di , đó cũng là thần tộc , ta cư nhiên chưa thấy qua , dù sao ta mặt kệ , nếu diệt chi ma thần tới giêt ta , các ngươi phải hỗ trợ . “

Tiểu Khai cười nói : “ Đừng sợ , Diệt Chi Ma Thần đã bị ta giết . “

Phá hư chi thần run run , nhất thời lui về phía sau từng bước : “ Ngươi ….. ngươi cũng là Sát Thần ? “

Tiểu Khai lại buồn cười : “ Ta không thích sát thần , ngươi đừng sợ hãi , chúng ta tới tìm ngươi để nhờ ngươi giúp .”

Phá hư thần gật đầu : “ Ngươi giết diệt chi ma thần , chính là ân nhân của ta , việc của ngươi , đương nhiên ta sẽ giúp. “

Nếu Phá Hư chi thần đã tìm dduwwojc , đám ngưới Tiểu Khai sẽ không trì hoãn lập tức đi thiên nhân giới . Phá hư thần đang tự trách mình phong ấn quá sớm , sau này náo động hắn hết thảy không trải qua , nghe Tiểu Khai nói , liền kinh tâm động phách .liên tục cảm than , rồi lại hối hận không thôi , lắc đầu nói : “ Sớm biết Diệt Chi ma thần bị phong ấn , ta cũng chả việc gì phải tự phong ấn , tốn thì giờ a , liền như vậy lãng phí a ….. “

Mọi người tới Thiên Nhân chi giới , Triệu Vô Danh vẫn như cũ tận chức tận trách ở nới đó không đi ( ND : Chat webcam với đệ tử suốt =) ) Trí tuệ thần cũng không làm kinh động hắn , làm một cái kết giới cho mọi người đi vào , lại bị Trí Tuệ Thần cười đẩy ra : “ Ngươi không được vào , nhanh đi gọi bọn Hầu Tử lại đây , chúng ta cùng nhau đi Nguyên Giới . “

Tiểu Khai bây giờ mới nhớ tới lời ước định ba tháng trước. Hắn giờ phút này là thần tộc , thần niệm triển khai , đại thế giới ở trong mắt , xuyên qua vài cái giới hạn không gian , chỉ khoảng nửa khắc liền tìm được vài cái thần lực không gian , tự nhiên là chỗ ở mấy vị thần tộc , Tiểu Khai do dự , quyết định đi cấm ma lĩnh vực.

Cấm ma lĩnh vực toàn bộ dựa vào Phá Thần thần lực chống đỡ , theo lý thuyết , có bất luận kẻ nào nghĩ muốn tiến vào , đều kinh động Phá Thần ,năm đó Gia Cát Thần Hầu muốn tiến vào , cũng chỉ có thể sắp xếp thần châm mạnh mẽ phá cửa , Tiểu Khai lại là ngoại lệ , hắn dùng cấm kỵ lực có thể sáng tạo thiên địa mà di lạc chi tâm lại phục chế thần lực , phút chốc phục chế một ít phi thần lực , liền trong chốc lát sáng tạo ra khối phá thần lực khổng lồ , cỗ lực lượng này cùng cấm ma lĩnh vực vốn cùng một khối , trong chớp mắt liền đánh xuyên qua một lỗ hổng , lặng yên không một tiến động tiến vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tự Thiên Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook