Vô Tự Thiên Thư

Quyển 15 - Chương 7: CẠNH GIỚI CUỒNG NHÂN

Closeads

16/04/2013

" Đây, mới thực chính thức là đại nhân vật a!" Nhìn thấy hắc bào nhân đi đến, lão Xích vội vàng nghiêng người tránh né, đứng yên một bên để bọn họ đi qua.

Hắc bào nhân hiển nhiên đối với chuyện người khác tất cung tất kính xem rất bình thường, lão Xích thái độ cung kính, hắn cũng chưa thèm liếc mắt, trên người thoáng chút hương phong, liền trực tiếp thẳng hướng đi vào đại sảnh đấu giá.

" Hương phong?"

Lão Xích hếch mũi hít vài cái, ánh mắt nhịn không được hướng đi, chỉ thấy hắc bào nhân cao thấp mặc một ít phi thường cổ quái bộ quần áo thâm sắc đồ án, màu đen đậm, nhìn như không hấp dẫn ánh mắt người chú ý, nhưng lão Xích nhìn thấy thì cả người run lên, lặng lẽ vỗ vỗ ngực của mình, thầm nghĩ: " Nguyên lai là bọn họ...trách không được...trách không được a."

Hắn xoa xoa mồ hôi trên trán, khẩn trương tìm vị trí ngồi xuống. Nghe tuyên bố hội đấu giá chính thức bắt đầu, Chuẩn đại nhân đứng ở trên đài mở màn những lời khách sáo.

" Cảm tạ chư vị đã đến hội đấu giá, ta cẩn tuân làm đại biểu cho Nghiêm đại sư, đối với sự quang lâm của chư vị, vô cùng cảm tạ."

Đơn giản nói một câu công thức hóa, Chuẩn đại nhân trực tiếp tuyên bố hội đấu giá bắt đầu, sau đó hắn chính mình làm đấu giá sư, hướng mọi người giới thiệu kiện ma khí đầu tiên: " Trường Đao Vô Ngân, Nghiêm đại sư ba ngày trước tại Lạc Ưng Giản luyện chế thành. Lúc thành công, đã đưa tới Ngũ Hành Lửa Ma Kiếp có uy lực thật lớn, mà lúc ấy Nghiêm đại sư chỉ là dùng một đao này, tiện tay đem cả ma kiếp đánh tan, có thể tưởng tượng ma khí công kích này đến tột cùng có bao nhiêu sắc bén!"

Dừng một chút, Chuẩn đại nhân lại tuyên bố: " Y theo Nghiêm đại sư phân phó, Trường Đao Vô Ngân giá trị năm vạn phương tiên giới bạch ngọc hay ma giới hắc ngọc, đã đúng là năm trăm phương cực phẩm tiên giới bạch ngọc hoặc cực phẩm ma giới hắc ngọc, mà mỗi lần tăng giá, không được ít hơn năm ngàn ngọc, đã đúng là năm mươi phương cực phẩm ngọc! Đương nhiên, vô luận là ngươi dùng ngọc thạch bình thường hay là cực phẩm ngọc thạch, kêu giá là tiêu chuẩn ngọc thạch."

" Bây giờ, cạnh giới bắt đầu!"

" Sáu vạn!" Không biết ai kiềm chế không được, giành hô to trước một tiếng.

Mới bắt đầu, đã kêu thêm một vạn phương ngọc, hiển nhiên trải qua vài ngày tuyên truyền, hiệu quả phi thường vang dội. Hơn nữa vốn có không ít người nhìn thấy, uy lực khi Trường Đao Vô Ngân xuất thế, vì thế giá cả của ma khí này, đã đại biểu cho bước rất khả quan.

Chuẩn đại nhân cười cười nói: " Xem ra đã có người thật hy vọng mua được ma khí này rồi, tiên sinh số mười tám ra giá sáu vạn phương ngọc, có ai trả giá cao hơn hay không?"

" Bảy vạn!" Chuẩn đại nhân lời vừa nói ra, thì có người lập tức trả giá. Lại đem giá cả đề cao một vạn, xem ra tất cả mọi người rất rõ ràng giá trị của ma khí này, cho nên trong khi kêu giá, căn bản không có ai xuất phát theo giá thấp.

" Tám vạn!"

" Chín vạn!"

" Mười một vạn!"

....

Từng người kêu giá, cứ một người tiếp một người, căn bản không để cho Chuẩn đại nhân mở miệng cổ động mọi người tích cực.

" Ba mươi vạn!"

Bỗng nhiên, một thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng, đột nhiên đem giá cả đề lên cao ngất. Như vậy đột nhiên làm ra giá cao như vậy, tựa hồ chỉ một chút đã đem mọi người chấn kinh, sau khi hắn nói xong, thế nhưng không ai đi theo kêu giá.

Này chính là cục diện mà Chuẩn đại nhân không muốn nhìn thấy. Hắn cười cười, bắt đầu cổ động mọi người: " Tiên sinh số bốn mươi ba ra giá ba mươi vạn, còn có ai trả giá cao hơn hay không, phải biết rằng đây chính là do Nghiêm đại sư tại trước mắt mọi người luyện chế đỉnh cấp ma khí, uy lực ngay cả ma kiếp đều có thể vừa bổ mà tán, ba mươi vạn phương ngọc, còn có ai tiếp tục ra giá..."

" Tốt đấy, ba mươi vạn lần đầu tiên, ba mươi vạn lần đầu tiên!"

" Còn có ai ra giá nữa không, còn có ai nữa không, tốt đấy, vị tiên sinh này ra giá ba mươi mốt vạn, ba mươi mốt vạn, còn có ai không, còn có ai không..."

" Ba mươi mốt vạn năm ngàn!"

" Ba mươi hai vạn!"

" Ba mươi hai vạn năm ngàn!"

Trải qua Chuẩn đại nhân một trận cổ động, rốt cuộc có người tiếp tục ra giá. Bất quá thực hiển nhiên, trải qua việc bỗng nhiên đề cao giá mã, thì phúc độ mọi người tiếp tục nâng giá lên, đã rơi chậm lại xuống tới.

Dù sao hơn ba mươi vạn phương ngọc, đã là một bút tài phú rất lớn, hoàn toàn cũng đủ cho hơn mười tên đê đẳng ma tộc như lão Xích, trong nháy mắt từ hai bàn tay trắng biến thành có chút tài sản!

" Ba mươi sáu vạn, ba mươi sáu vạn lần thứ nhất!"

" Ba mươi sáu vạn lần thứ hai, còn có ai trả giá cao hơn không?"

" Ba mươi sáu vạn lần thứ ba, còn có ai ra giá hay không, còn có ai ra giá hay không, không có...tốt đấy, chúc mừng tiên sinh số tám với giá cả ba mươi sáu vạn, thành công mua được đỉnh cấp ma khí Trường Đao Vô Ngân!"

Theo Chuẩn đại nhân giải quyết dứt khoát cuối cùng, thanh trường đao dẫn phát ma kiếp, cuối cùng với giá cả ba mươi sáu vạn phương ngọc thì đã thành giao!

" Thật tốt quá, Trường Đao Vô Ngân có thể đánh tan ma kiếp a." Chủ nhân chụp được ma khí này, lập tức đứng lên hưng phấn kêu một tiếng, lập tức dưới sự hướng dẫn của người nhân viên, trả tiền lấy vật đi.

Chuẩn đại nhân đối với giá cả này, cũng là phi thường vừa lòng. Ba mươi sáu vạn phương ngọc, cơ hồ bằng một phần mười tài sản của hắn, thế nhưng bình thường đê đẳng ma tộc, cần phải phấn đấu tới mấy trăm năm mới có thể mệt mỏi mà để dành được. Hôm nay Tiểu Khai chỉ đơn giản lộ ra một tay, đã tụ tập tài phú như thế, đây không khỏi làm cho Chuẩn đại nhân cảm giác được, chính mình lúc ấy thề sẽ không cùng hắn đối nghịch, là một quyết định chính xác cỡ nào.

Cười cười, Chuẩn đại nhân để cho thị nữ bưng tới mâm thứ hai, mới giới thiệu: " Xin để ta giới thiệu cho mọi người kiện ma khí thứ hai hôm nay, Lưu Ly Trản!"

Nói xong, hắn mở miếng vải đen trên mâm ra, chỉ vào một đồ vật có hình dáng như ngọn đèn, nói: " Đây là một món đồ thật hiếm thấy có nhiều tác dụng, dùng nhiều hình khí, bây giờ trạng thái loại này, chủ yếu chính là khốn người, mà sau khi rót vào địa ngục lửa ma, thì có được lực công kích phi thường đáng sợ. Bởi vì vô luận là địa ngục lửa ma một tầng, chỉ cần rót vào trong trản thì lại thả trở ra, uy lực của địa ngục lửa ma sẽ đề cao lên hai tầng!"

Dừng một chút, hắn nhìn thấy chúng ma tộc phía dưới chẳng ừ chẳng hử nhìn mình, chỉ phải cười cười, nói: " Ta sẽ vì mọi người biểu diễn một chút, có vị bằng hữu nào, nguyện ý đi lên phối hợp với ta?"



" Ta!" Lão Xích bản thể là chó sói, liền nhảy trực tiếp lên đài. Theo lần đầu tiên bắt đầu hô giới, người này chỉ biết chính mình đi vào nơi này, chỉ có thể nhìn xem, khi thấy có thể biểu hiện chính mình, bây giờ Chuẩn đại nhân cho một lần cơ hội, hắn làm sao còn không nắm chắc lấy. Lại giống như tại Lạc Ưng Giản lần trước, người khác còn đang tự trọng thân phận hoặc là thời điểm còn chần chờ, hắn đã vọt tới trước.

Chuẩn đại nhân hướng hắn gật gật đầu, sau đó trực tiếp cầm lấy Lưu Ly Trản, trong tay kháp mấy ấn quyết, nhẹ giọng quát: " Thu!"

Một đạo hào quang màu đen như mực từ trong Lưu Ly Trản trực trùng mà ra, chỉ là cuộn một vòng, đã thu lão Xích đi vào.

Trên sự thật, loại hình thái và công năng của Lưu Ly Trản này, hoàn toàn là do Tiểu Khai tham chiếu công năng hấp thu của Vạn Uẩn Bình mà luyện chế đi ra, ngoại trừ uy lực nhỏ hơn một chút, cùng với ngoại hình bất đồng, thì hình thái đầu tiên của Lưu Ly Trản, hoàn toàn chính là phiên bản của Vạn Uẩn Bình.

Đương nhiên, đây chỉ là hình thái đầu tiên mà thôi.

Sau khi thả lão Xích trong Lưu Ly Trản ra ngoài, Chuẩn đại nhân vẫy vẫy tay, đều có thị nữ liền bưng lên một cái mâm đi tới, giở khăn lên, Chuẩn đại nhân mới hướng chúng ma tộc trong đại sảnh đấu giá giải thích: " Nơi này là địa ngục lửa ma một tầng và hai tầng, chúng ta nhìn hình thái thứ hai của Lưu Ly Trản."

Nói xong Chuẩn đại nhân đem Lưu Ly Trản hướng tới tầng địa ngục lửa ma thứ nhất sao tới!

" Bồng!"

Cả phía trên Lưu Ly Trản bỗng nhiên như bốc lửa, hùng hùng thiêu đốt lên. Rồi sau đó Chuẩn đại nhân kháp mấy ấn quyết, nhẹ nhàng đối với ngọn lửa trên Lưu Ly Trản thổi một cái, một đạo màu lam trắng ngọn lửa, đã tĩnh chỉ thoát ly Lưu Ly Trản vọt ra phía ngoài.

Một vị cao đẳng ma tộc lấy tay sao trụ ngọn lửa kia, sau khi nhìn thoáng qua, tán dương gật gật đầu: " Cũng được, không ngờ có uy lực của địa ngục lửa ma tầng thứ ba!"

Chuẩn đại nhân hướng hắn gật đầu ra dấu, tiếp theo lại sao nổi lên địa ngục hai tầng lửa ma, đồng dạng như thế thí nghiệm qua một phen, bắn ra một đạo so với bốn tầng lửa ma uy lực, chúng ma tộc liền hiểu được, nguyên lai Lưu Ly Trản này có thể giúp uy lực lửa ma tăng lên, không phải chỉ là một hai tầng, mà là bản thân địa ngục lửa ma tăng cao hai tầng cấp bậc!

Loại ma khí trình độ này, lập tức làm cho chúng ma tộc đỏ mắt lên!

Mà phía sau, Tiểu Khai cũng vẫn còn bộ dáng nhàn nhã nói chuyện với tiểu hùng miêu: " Ngươi nói, ma khí này có giá cả bao nhiêu?"

" Ta đoán, ít nhất phải là bốn, năm mươi vạn phương ngọc." Tiểu hùng miêu hì hì cười nói: " Khai ca thật sự là lợi hại, tùy tiện luyện tạo một ít đồ vật, đều có thể bán ra giá cả cao như vậy, sớm biết thế, ta từ sớm đã đi theo Khai ca lăn lộn, còn cần học làm ăn cướp gì a!"

Ngọc Hồ liếc mắt trừng hắn, nói: " Từ bắt đầu ngươi theo chủ nhân, ta đây tính cái gì! Ta đoán ma khí này, ít nhất sẽ bán được bảy mươi vạn ngọc!"

" Vô Đối, các ngươi nói sao?" Tiểu Khai quay đầu nhìn chín vị tiểu hồ ly, cười mở miệng hỏi. Trong phòng này quả thật nhàm chán, bọn họ ngay từ đầu, đã chơi trò đánh cuộc giá cả đấu giá, thử xem ai đúng ai sai, nếu sai thì phải hô to ba chữ : " Ta là heo!"

Mấy người trong lúc ở trong phòng đùa giỡn không ngừng thì bên ngoài đã bắt đầu một trận trả giá mới.

Dựa theo Tiểu Khai phân phó, ma khí tên là Lưu Ly Trản này, với giá cả mười vạn ngọc làm căn bản, mỗi lần kêu giá không được dưới một vạn. Mặc dù giá cả này mà nói đối với nhiều ma tộc cũng không nhỏ, nhưng sau khi bắt đầu ra giá, cũng rất nhanh được nâng lên hơn năm mươi vạn!

" Năm mươi lăm vạn!"

" Năm mươi tám vạn!"

....

Thực hiển nhiên, sau năm mươi vạn, vẫn như cũ có không ít người đang cạnh tranh. Hơn nữa phúc độ tăng giá cũng không nhiều lắm. Nhưng thứ này có nhiều tác dụng, là ma khí có nhiều hình thái, cả ma giới có lẽ không vượt qua mười kiện, cho dù không thực dụng, nhưng dùng cất giữ, cũng là một món vật vô cùng có mặt mũi phải không?

Cho nên, rất nhiều ma tộc tự nhận có tài lực cũng không nghĩ buông tha cho.Bọn họ một lần rồi lại một lần, đem giá cả đẩy lên cao.

" Hai trăm vạn!"

Bỗng nhiên, một thanh âm trực tiếp nói ra thiên giới!

Tiểu Khai ở trong phòng trố mắt nhìn, đưa ánh mắt hướng đi dò xét một chút,chỉ thấy người này một thân giáp cứng, đầu tròn, bụng thật to, tay chân lại thô ngắn, giống như một siêu sao ô quy( rùa đen), thoạt nhìn thật sự có chút thấy tức cười.

Nhưng ma tộc nhìn về phía hắn, lại không một ai dám cười.

Ô quy này toàn thân tản mát ra ma khí làm cho người ta sợ hãi, tinh quang trong mắt càng có thực chất, liếc mắt vọt tới, làm cho da đầu người ta run lên, hắn ngang nhiên đứng ở nơi đây, giống như một tướng quân. Mặc dù chỉ kêu giá một lần, nhưng bộ dáng giống như tại chiến trường thiên quân vạn mã mà hô lên câu : " Toàn quân tiến công."

"Đây rõ ràng là Ô Quy Tinh, nhưng cả hóa hình hắn còn chưa hóa xong, vì sao lại có khí thế cường như vậy?" Tiểu Khai cau mày, quyết định lật sách.

Vô Tự Thiên Thư trang thứ tư phi thường phương tiện, tỷ như bây giờ, Tiểu Khai cũng không biết con ô quy tinh này có tính danh và lai lịch gì,nhưng Vô Tự Thiên Thư có thể trực tiếp tập trung đối tượng, Tiểu Khai chỉ cần trực tiếp hỏi tư liệu về tên đối diện, Vô Tự Thiên Thư có thể cấp ra đáp án.

Vừa lật ra mới biết, nguyên lai con ô quy này cũng không phải là ô quy bình thường, mà là Huyền Quy. Huyền Quy một mạch không chỉ sống lâu, hơn nữa bản thể thật lớn, muốn hoàn toàn hóa hình thành công, không ít triệu ngàn năm mới được. Nhưng nếu hóa hình thành công, thực lực mạnh, đủ để quét ngang tam giới bất cứ một phương!

Thay câu nói, Huyền Quy này không hoàn toàn hóa hình qua, nếu không, hắn đã sớm rời đi tam giới, phi thăng đệ tứ đệ ngũ giới, tự nhiên không đến phiên Ma Tôn thống trị ma giới nữa.

Huyền Quy tinh trước mắt này chỉ hóa hình được sáu thành mà thôi, nhưng nếu luận thực lực, thì so với vai diễn như Chuẩn đại nhân, còn cao hơn không biết bao nhiêu!

Nhưng khi hắn ra tay là hai trăm vạn, đối với ma tộc bình thường mà nói, quả thật là một con số trên trời. Cho dù đối với đại đa số ma tộc ở đây,giá cả này cũng là độ cao mà kẻ khác ghé mắt, thậm chí, đúng là tuyệt đại bộ phận gia tài của người ta!

Vì một món đồ ma khí mà tán gia bại sản, giá trị hay không chứ?

Hoặc là nói, ma khí này giá trị nhiều tiền như vậy. Dựa theo giá cả của ma giới mà tính toán, hai trăm vạn ngọc chính là có thể mua được bốn kiện đỉnh cấp ma khí a, ai lại nổi điên dùng nhiêu đó tiền để đi mua một món đồ!

Người này không phải kẻ điên, thì cũng là nhiều tiền không có chỗ để xài! Tiểu Khai nghĩ tới đây, rõ ràng tra xét lai lịch Huyền Quy tinh này, vừa tra, nhất thời liền giật mình hiểu ra, nhịn không được nở nụ cười: "Hôm nay, thật sự là náo nhiệt a!"

Thời điểm Tiểu Khai suy tư, đảo mắt nhìn thoáng qua đại sảnh đấu giá, liền nhìn thấy rất nhiều ma tộc, đều lặng yên thả đấu giá bài của mình xuống tới. Thực hiển nhiên tất cả mọi người cho rằng tuy món đồ này có nhiều tác dụng, nhưng tới hai trăm vạn, không bằng đi mua hai kiện ma khí có công năng giống như vậy, còn tốt hơn nhiều.



Lão Xích, càng rục súc đầu, vẻ mặt tiếc rẻ không thôi, sau đó hắn thuận thế nhìn nhìn hắc bào nhân, nhìn thấy hắc bào nhân chỉ giơ tay lên một nửa rồi buông, buông rồi giơ lên, hiển nhiên đang tranh đấu tâm lý rất lớn,nhưng cuối cùng, vẫn bỏ tay xuống.

" Xem ra tài lực của hắn không đủ a." Lão Xích âm thầm nghĩ.

Lúc này Chuẩn đại nhân, cũng âm thầm chắc lưỡi không thôi, bất quá ở mặt ngoài, hắn lại dùng âm thanh phiến động quát: " Hai trăm vạn, còn có ai trả cao hơn không, tiên sinh số ba ra giá hai trăm vạn, muốn mua ma khícó nhiều tính công kích này, có thể cất chứa ma khí có giá trị, còn có ai nguyện ý xuất cao hơn nữa không?"

" Hai trăm năm mươi vạn!"

Lời của Chuẩn đại nhân vừa nói ra, lập tức lại có một thanh âm, cấp ra giá cả càng làm cho hắn giật mình!

Tiểu Khai đồng dạng lại nháy mắt, đảo mắt nhìn người vừa tăng giá kia nhìn lại. Vừa nhìn thấy, cả bản thân hắn cũng cảm thấy hoảng sợ.

Ma tộc này rất giống Chuẩn đại nhân, hoặc nghiêm khắc mà nói, rất giống một Chuẩn đại nhân cường mạnh hơn nhiều.

Miệng chim, so với Chuẩn đại nhân càng sắc bén, ánh mắt của hắn, so với Chuẩn đại nhân càng lợi hại, mà hai tay hắn, còn mang theo một dấu hiệu của móng vuốt chim, móng tay thật dài lộ ra, không ngờ là kim hoàng sắc,thoạt nhìn phảng phất có thể dễ dàng phá vỡ bất cứ vách ngăn nào.

Tiểu Khai lại lật sách, nguyên lai vị ma tộc này, quả nhiên đã đến đây, hắn chính là một con côn bằng( đại bàng), thuộc loại viễn cổ thần thú điển hình nhất.

Đầu năm nay thần thú kỳ thật cũng không đáng tiền, cả Hạn Bạt và Bí Hỷ đều là thượng cổ ma tộc, nhưng trong cấp bậc " thượng cổ", kỳ thật cũng phân ra rất nhiều tầng thứ, những đứa con tạp chủng của long, huyết mạch yếu ớt mà không tinh khiết, lực lượng nhỏ yếu, nhưng Huyền Quy và Côn Bằng, cũng từ cổ chí kim cha truyền con nối, truyền từ đời này sang đời khác tinh khiết huyết mạch, là loại xa hoa cao quý vạn cổ không đổi, chỉ nhìn vào năng lực sinh sản cực kỳ nhỏ yếu của bọn họ là có thể nhìn ra, bọn họ là thượng cổ vật chủng hiếm hoi nhất.

Mà so sánh cùng Huyền Quy, Côn Bằng rõ ràng sống lâu càng thêm lâu, lực lượng đã càng thêm cường đại.

Truyền thuyết Côn Bằng bộ tộc là thần thú hoàn toàn hóa hình gần như thành công, một vị Côn Bằng hoàn toàn hóa hình, từ vô số năm trước từng lên trời xuống đất, giết ma diệt thần, cơ hồ đem Ma Tôn và Tiên Đế hất xuống đài, cuối cùng hắn còn muốn nghiền nát cả tam giới, tìm kiếm không gian hắn không biết, có lẽ ý niệm này vi phản thiên ý, không biết từ đâu chạy đến một hầu tử, một bổng đánh chết con chim to cực phẩm này, sau đó biến mất không thấy.

Một Huyền Quy một Côn Bằng, thực lực tương đương, hiển nhiên cùng đến đây,Tiểu Khai nhịn không được tra xét một lần, cười càng vui vẻ.

"Hai trăm năm mươi vạn, còn có ai trả cao hơn không?" Bây giờ, Chuẩn đại nhân cảm giác chính thanh âm của mình, đều có chút ít run rẩy. Hắn thậm chí nghĩ không ra, rốt cuộc có phương thần thánh nào, cư nhiên lại vì một món đồ ma khí, cấp ra một giá tiền khủng bố như vậy!

"Ba trăm vạn!" Huyền Quy kia nhìn thấy có người khiêu khích, lập tức nhẹ nhàng hừ một tiếng. Đã chỉ là một giọng mũi, đã khiến cho chúng ma tộc bên người hắn, cảm giác được lạnh mình kinh ngạc.

Mọi người hiển nhiên chú ý tới hình thái của hắn, hiển nhiên hiểu được ma tộc như vậy, tại cả ma giới đến tột cùng có bao nhiêu thực lực và địa vị mạnh mẽ.

Hai chân Chuẩn đại nhân lúc này càng run lên, bởi vì hắn chú ý tới người có bản thể là Côn Bằng kia, không chút yếu thế nhíu chân mày, sau khi tán xuất uy thế hăm dọa một đám ma tộc bên người, cũng đồng dạng lãnh khốc quát: " Ba trăm năm mươi vạn!"

Lão Xích vừa lúc đứng bên người Côn Bằng, hắn sớm đã nhịn không được sắt sắt phát run cả thân thể, lúc này không ngờ còn lưu tâm, để ý tới hắc bào nhân kia, tên kia đang nhấc tay như muốn ra giá. Nhưng sau khi nhìn nhìn Nghiêm đại sư, hắn lại nhẹ nhàng bỏ bài tử trong tay xuống.

Kỳ thật Nghiêm đại sư không có làm gì, hắn chỉ bĩu môi, nhẹ nhàng cười cười mà thôi, kia ý tứ thật rõ ràng, kêu giá đi, kêu càng cao càng tốt,dù sao lão tử không quan tâm!

" Bốn trăm vạn!"

" Bốn trăm năm mươi vạn!"

" Năm trăm vạn!"

Huyền Quy và Côn Bằng không phục khí tiếp tục nâng cao giá...

Chuẩn đại nhân lúc này đã thầm cầu nguyện: " Thần ơi, hai người này từ đâu đến đây a, kêu giá giống như không cần tiền, năm mươi vạn rồi năm mươi vạn tăng lên! Đừng kêu thêm nữa, trái tim ta sắp không chịu được a!"

Mà đúng thời điểm Chuẩn đại nhân đang cầu nguyện, Huyền Quy đã rống to: " Bảy trăm vạn!"

Thời điểm nói những lời này, cánh tay thô ngắn của hắn dùng sức huy lên,phảng phất như đang bổ ra một khối đá lớn, vẻ mặt không còn cao ngạo,mà là dữ tợn.

Sắc mặt Côn Bằng lãnh túc, hung hăng liếc mắt trừng Huyền Quy, chậm rãi ngồi xuống, hắn buông tha rồi.

Huyền Quy thở ra một hơi dài, cũng đặt mông ngồi xuống.

"Bảy trăm vạn lần đầu tiên, bảy trăm vạn lần thứ hai, bảy trăm vạn lần thứ ba!" Thời điểm gõ chuông ấn định, Chuẩn đại nhân cảm giác được toàn thân mình dường như chết lặng không còn cảm giác gì. Hắn thậm chí hung hăng nhéo vào đùi mình một cái, muốn nhắc nhở chính mình, đây không phải nằm mơ.

Mặc dù hắn như thế ngược đãi chính mình, nhưng trong óc như trước vẫn là trống rỗng, toàn thân sợ run làm cho hắn không suy nghĩ gì được nữa.

Bảy trăm vạn phương ngọc, đặt trước mặt, là cỡ nào lớn a!

Nhưng Huyền Quy hô to bảy trăm vạn kia, nhưng căn bản là không có chuyện gì,chỉ nhìn Côn Bằng liếc mắt, sau đó hai người không phục khí tức giận hừ hừ, rồi bình yên ngồi xuống chờ đợi cuộc đấu giá kế tiếp.

Chúng ma tộc, cả đám dùng ánh mắt ngưỡng mộ tòa núi cao nhìn hai người, thật hiển nhiên đang đoán, bọn họ đến tột cùng là thần thánh phương nào. Có thể xuất ra bảy trăm vạn phương ngọc, còn vẻ mặt không đổi sắc, ngoại trừ năm đại cao thủ ra, không có ai có khả năng như thế.

Cả đại sảnh đấu giá, cứ như vậy yên tĩnh xuống, tất cả mọi người tự giác trấn định hơi thở, sợ chỉ cần không tự chủ được, thì sẽ bị hai người này cấp đoạt.

Mặc dù bọn họ đều hiểu được có thể xuất ra được nhiều ngọc như vậy, tuyệt đối sẽ không phải là tiểu nhân vật.

Chuẩn đại nhân thở ra một hơi thật dài, mặc dù chỉ làm người bàng quan, nhưng phảng phất như đã trải qua một hồi đại chiến, sau lưng hoàn toàn ướt đẫm, đến lúc này hắn mới ý thức được, bản thân mình đến chủ trì hội đấu giá của Nghiêm đại sư, nói thật ra cấp bậc của mình thật sự là có điểm không đủ, loại hội đấu giá có thể xuất ra bảy trăm vạn thiên giới, ít nhất cũng phải do Ác Ma Thành chủ tự mình tọa trấn, mới có thể trấn áp được trường hợp, nếu không có hỗn loạn phát sinh, một khi có gì sai lầm, khách nhân bị thương, có lẽ chính mình bị chém thành trăm mảnh cũng không đủ bồi thường.

Chuẩn đại nhân dùng sức lắc đầu, lo lắng nhìn mọi người phía dưới, ngoại trừ cầu nguyện cục diện không xảy ra chuyện sai lầm, đã không biết nghĩ gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tự Thiên Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook