Vô Tự Thiên Thư

Quyển 22 - Chương 10: BÁN THẦN

Closeads

16/04/2013

Về phần Tuyết Phong , có lẽ bởi vì là phụ thân Hoàng Bội , nên huyết thống khá đậm đặc , cho nên Thiên Ma vừa thấy hắn đến liền chấn động , sau đó liền bồi dưỡng hậu duệ , cho hắn chấp chưởng Thiên Tiên Đường.

Tiểu Khai thởi dài một hơi , nghĩ mà có chút sợ hãi. Không thể không thừa nhận , Thiên Ma quả thực là thiên tài , biện pháp như vậy mà cũng nghĩ ra được.

Lại càng không thể tin là chính mình lại may mắn vậy , cư nhiên đánh bậy đánh bạ lại hoán tỉnh Thiên Ma thần lực trong người Hoàng Bội , cũng thuận tiện đem kế hoạch ngàn vạn lần năm của Thiên Ma phá đi.

“ Thiên Ma có thể hay không trả thù ta ? “

Tiểu Khai trong đầu vừa mới bốc lên ý này , liền cảm thấy có một cỗ băng hàn tàn nhẫn từ trên trời giáng xuống , trong phút chốc bao phủ toàn bộ linh sơn !

Tiểu Khai trên người thanh quang nở rộ , thần niệm phóng lên cao , “ oanh “ một tiếng cường đại của thần niệm , cảm giác rét lạnh đến thấu xương , giống như khoảng khắc đặt mình vào hàn băng trong địa ngục , Tiểu Khai kinh hoàng , ngẩng đầu lên , liền chứng kiến bóng tối vô biên trong bầu tời bỗng nhiên hiện bạch quang , trong phút chốc nở rộ ra , bao trùm toàn bộ vòm trời , giống như sống ngân hà theo thượng thiên trút xuống , ở giữa vạn trượng quang mang kia , có một thân ảnh hắc ám thật lớn , giống như một con chim , theo bầu trời chậm rãi hạ xuống.

Người chưa đến , bầu trời đã vang lên tiếng gào chấn động thiên địa : “ Là ai ! Xâm phạm mầu mống hậu duệ của ta ! “ ( ND : Ông TK nhà mình chắc ít khi đánh răng…. )

Tiểu Khai chỉ cảm thấy da đầu run lên , lần này thật sự nhắc Tào Tháo , Tào Tháo đến , đường đường Thiên Ma đến tậm cửa tìm hắn ! Hắn sợ hãi , cũng biết tránh cũng không được , tiến lên một bước , lớn tiếng nói : “ Là Ta .”

Trên bầu trời ngấn quang lóng lánh , toàn bộ bầu trời đêm giống như ban ngày , Thiên Ma chậm rãi hạ xuống , hai chân vừa chạm vào Linh Sơn , liền trừng mắt , một đạo ngân quang trong mắt bắn thẳng về hướng Tiểu Khai , Tiểu Khai nào dám chậm trễ , nguyên lực màu xanh co rụt lại , đón nhận ngân quang , “ Ba “ một tiếng , thanh quang ngân quang đồng thời tiêu tán , Tiểu Khai toàn thân run rẩy , nhất thời lui từng bước , hoảng sợ nói : “ Dừng tay !”

Cơ hồ đồng thời lúc đó , Hoàng Bội cũng bay lên , hất tay bắn ra một đạo ngân quang ảm đạm , hướng thẳng Thiên Ma đánh tới , Thiên Ma tự nhiên không coi nàng vào mắt , nhẹ nhàng bắt lấy ngân quang , trên mặt giận dữ : “ Nàng thân là hậu duệ của ta , cư nhiên lại động thủ với ta ?”

Hoàng Bội hừ lạnh nói : “ Ta là phu nhân của hắn , tự nhiên phải giúp hắn.”

Thiên Ma quay đầu nhìn Tiểu Khai , biểu tình có chút kỳ lạ : “ Kỳ quái , Tu Chân Giới , Cư nhiên có một bán thần , lại có thể ngăn một kích của ta. “ lông mi hắn giương lên , giống như lại muốn rat ay , Tiểu Khai chạy nhanh nói : “ Vân Vân “ ( ND : Bó tay , trong VP nó ghi thế em cũng chịu )

Thiên Ma dừng động tác , hừ nói : “ Ngươi xâm phạm mầm mống hậu duệ ta , cầu xin tha thứ cũng vô dụng , nhưng thanh sắc quang mang của ngươi có chút kì lạ , ngươi là thần tộc hậu duệ sao ? “

Hắn lại lắc đầu, lại lẩm bẩm : “ Thần ma lưỡng tộc làm gì có ai có thần lực màu xanh a “

Tiểu Khai cười nói : “ Ta tự nhiên không yêu cầu tha thứ gì đó , trong ngũ giới , Tu Chân Giới yếu nhất , ta và ngươi đều có thần cách , động thủ chỉ sợ hủy diệt toàn bộ thế giới , không bằng chúng ta đi tìm địa phương khác ? “

Hắn nói lời này vì chắc chắn Thiên Ma không dám hủy diệt tam giới , dù sao Cửu Thiên Huyền Nữ còn trải rộng khắp tam giới , nếu bị hủy Tu Chân Giới , vạn nhất đến lúc đó Cửu Thiên Huyền Nữ không hợp thể đủ , chẳng lẽ đại kế thất bại ?

Thiên Ma quả nhiên gật đầu nói : “ Cũng tốt m chúng ta đến đệ tứ giới “

Thiên địa ngũ giới , đệ tứ giới là Ma thần giới , đệ ngũ giới là thần giới , Tiểu Khai chưa từng nghe qua lẫn đi qua đệ tứ giới và đệ ngũ giới , giờ phút này nghe Thiên Ma nói thế , tự nhiên gật đầu : “ Ngươi dẫn đường “

Thiên Ma cười lạnh : “ Ngươi không nhận ra được đường , chắc hẳn là Thần Tộc Hậu Duệ, đi theo ta a. “

Tiểu Khai hắc hắc cười không ngừng , chạy nhanh đuổi theo , hai người phút chốc bay lên ngàn trượng , Hoàng Bội chạy nhanh theo , nàng vừa mới thành lập thần lực , tuy rằng còn lâu mới bằng Tiểu Khai , nhưng đuổi kịp hai người thì cũng đủ , vọt tới trước mặt Tiểu Khai , ôm lấy cánh tay hắn , cả giận nói : “ Nghiêm Tiểu Khai , ngươi cư nhiên không gọi ta ?”

Tiểu Khai cười khổ nói : “ Hoàng cô nương….. “

Hoàng Bội càng tức giận , quát : “ Gọi ta là phu nhân “

Tiểu Khai thở dài : “ Phu nhân , ta phải đi liều mạng , không phải đi du ngoạn , nàng đi theo làm gì ? “

Hoàng Bội nói : “ Ta đã là phu nhân của ngươi , mắt thấy phu quân gặp nạn , tự nhiên phải ra tay giúp , lời này của ngươi thật sự buồn cười . “

Tiểu Khai lắc đầu nói : “ Ta ngay cả nửa phần nắm chắc đều không có , nàng có năng lực giúp gì ta chứ .”

Hoàng Bội hừ lạnh nói : “ Giúp không được gì thì chết ngay tại đó cũng được , nếu không , ta còn làm Nghiêm phu nhân làm gì ?”

Cô bé này , tuy rằng mồm miệng sắc bén , lời nói lạnh lùng , nhưng tâm tính cùng hành vi rất quang minh lỗi lạc , cương liệt anh dũng , Tiểu Khai vốn đối với nàng có chút khúc mắc , giờ phút này nghe xong , lòng bỗng nhiên mềm nhũn , nhất thời toàn bộ khúc mắc tiêu tán hết , nhu tình dâng lên , nhịn không được duỗi tay ra , dùng sức cầm tay nàng.

Hoàng Bội ra sức rút ra , mắng : “ Sống chết trước mắt còn không lo , ngươi cư nhiên còn tâm tư trêu hoa ghẹo nguyệt. thật chả nên gì cả.!”



Cỗ nhu tình của Tiểu Khai liền tan thành mây khói , lắc đầu , buông tay ra , chuyên tâm đuổi theo Thiên Ma.

Kỳ thật , cái gọi là đệ ngũ giới , đơn giản là không gian giới hạn , bởi vì năm không gian này cũng đủ lớn , cho nên mới xưng hô như thế , trên cái thế giới này có đủ các loại không gian , lớn nhỏ có , dễ vào có , khó vào có muốn tiến vào đệ tứ cùng đệ ngũ giới , phải có thực lực siêu việt tam giới , nếu không ngay cả đầu vào cũng không qua được , mà giờ khắc này Tiểu Khai đã hơn cả siêu việt tam giới , cho nên đối với hắn , đệ tứ cũng đệ ngũ giới cũng không phải là điều gì huyền bí , lần này đi đơn giản là khai mở nhãn giới , kiến thức một chút.

Hắn đi theo Thiên Ma lên trên không lâu , ngay cả cửa vào Tiên Giới cũng chưa đến , bỗng thấy Thiên Ma duỗi tay ra phía trước , nhất thời “ Phốc “ một tiếng , một cái khe hở hiện ra , quay lại nói : “ Vào đi “

Hoàng Bội theo sát sau Tiểu Khai , thực lực có khiếm khuyết , Tiểu Khai duỗi tay ra nhẹ nhàng lôi kéo , mới đưa nàng vào được ,cười nói : “ Lần này không tính là trêu hoa ghẹo nguyệt nha “

Hoàng Bội hung tợn , trừng mắt liếc hắn , vốn muốn mắng , môi mở ra , nhịn không được lại cười , liền cúi đầu chạy nhanh đi , hừ nói : “ Còn không mau đi “

Tiểu Khai rất ít khi gặp nàng cười , giờ phút này cười , mĩ mạo khó có thể hình dung , Tiểu Khai ngẩn ngơ , lắc đầu thở dài : “ Nàng bình thường cười nhiều nhiều thì tốt rồi . “

Động tác hai người hiển nhiên không qua được mắt Thiên Ma , hắn quay đầu hừ lạnh nói : “ các ngươi chết đến nơi , còn có tâm tình tứ sao?”

Tiểu Khai trả lời mỉa mai : “ Ngươi cô độc lâu như vậy , chỉ sợ ngay cả liếc mắt đưa tình cũng không có a “

Thiên Ma bị hắn chạm vào chỗ đau , tức giận : “ Ta cho ngươi biết , chỉ có thần tộc thân thể bất tử , ta làm cho ngươi thần hồn câu diệt .”

Tiểu Khai trong lòng rung mình , vụng trộm đọc Vô Tự Thiên Thư, “ Làm như thế nào để giết bán thần “ , Vô Tự Thiên Thư thành thành khẩn khẩn ra một danh sách dài , Tiểu Khai trong lòng phát lạnh , ngay cả hứng thú cãi cọ cũng mất đi , từ bên tai lấy ra Định Thiên Côn , nắm chắc ở tay.

Thiên Ma tuy không quay đầu lại , Thần niệm vẫn biết được Thiên Côn , nhất thời dừng lại , kinh ngạc nói : “ Di , cư nhiên có hắc long lực , thuần dương thiên hỏa , lại còn cả Hầu tử bách chiến thần lực , kỳ quay , tiểu tử , ngươi tột cùng là ai ?”

Đến bây giờ Tiểu Khai mới biết ,nguyên lai lực lượng của Hầu Tử là Bách chiến thần lực , sở dĩ mọi người ít đề cập đến vấn đề này , chắc vì lực lượng của Hầu tử không tính là tiêu chuẩn thần lực a ,năm đó hắn thuần túy là dùng Vũ lực , lấy “ Bách chiến “ cũng chuẩn.

Hoàng Bội nói : “ Phu quân ta đều có giao tình với ngũ đại thần tộc , ngươi mới chứng kiến ba loại thần lực thôi . “

Lời này lấy ra để dọa Thiên Ma , chỉ tiếc thiên ma cũng không sợ hãi , hừ lạnh nói : “ Trừ phi Gia Cát Thần Hầu đích thân tới đây , nếu không phu quân nàng chết chắc rồi , về phần nàng , thân là hậu duệ của ta , chứng kiến tổ tông còn không thăm hoi , cư nhiên hướng sang ngoại nhân , đợi ta xong sẽ hảo hảo giáo huấn nàng.”

Lời này đang nói , đã đến nơi , đệ tứ giới là một hư không thế giới , không có hoa cỏ cây cối , không mùi vị , không thanh sơn lục thủy , từ xa nhìn lại , cao thấp tả hữu tứ phương đều trắng xóa, cư nhiên ngay cả chỗ đặt chân cũng không có , Tiểu Khai cùng Hoàng Bội treo ở giữa trời, tuy rằng không ngã xuống , nhưng cũng khó thích ứng.

Thiên Ma dừng thân hình , quay đầu qua , trong mắt xẹt lên sát khí , trên người nhất thời bộc phát ra ngân quang sáng lạn , hắn cũng không nhiều lời , nhất thời vô số ngân quang theo bốn phương tám hướng hiện ra , ngân quang giống như biến thành hữu hình , chậm rãi lưu động như thủy ngân , chậm rãi hướng không gian đè ép tiến vào , đúng là một cái lồng giam.

Tiểu Khai triển khai thần niệm , muốn phân tích tình huống , hắn cảm giác bị ngân quang bên ngoài chặn đứt , hắn lấy ra nguyên lực màu xanh , ngưng một đạo thanh quang , hướng về ngân quang vọt tới , giống như bắn vào trong biển rộng , ngân quang cả nửa điểm gợn sóng cũng chả nổi lên , Hoàng Bội lần đầu tham dự loại chiến đấu này , nhanh nhanh rút hết toàn thân khí lực , ngưng tụ một chút ngân quang bắn tới .

Ngân quang bắn vào liền bị ngân quang bên ngoài hợp nhất , giống như phong trợ hỏa , Thiên Ma Lao Tù nhất thời rút vào , trong chớp mắt còn nửa thước.

Tiểu Khai thấy tình thế không ổn , sắp xếp thiên côn đánh ra , đối với ngân quang đánh tan , ba con tiểu động vật cũng bay ra , hung hăng đánh vào ngân quang.

Lúc này , thật sự có hiệu quả , Tiểu hắc long am hiểu cắn nuốt , nhất thời cắn một miếng ngân quang lớn , Tiểu phượng hoàng cánh dựng thẳng lên , thuần dương thiên hỏa đốt cháy ngân quang , Tiểu hầu tử rat ay bất phàm , gậy trong tay triển khai , so với Tiểu Khai nhanh hơn thập bội ( Mười lần ) , đánh vào lồng giam màu bạc , làm cho cả lồng rung động như vỡ ra.

Thiên Ma cau amfy nói : “ Cái gậy này quả bất bình thường .”

Hắn vừa nói xong , hai tay lại bao tụ ngân quang đặc hơn , giống như hải triều một cỗ tiếp một cỗ đánh sâu vào , tuy rằng Thiên Côn hiện quả tốt thật , không ngừng hóa giải , nhưng tốc độ tấn công của Thiên Ma lại càng nhanh hơn , thiên ma thần lực không ngừng rót vào trong lồng giam , lồng giam càng ngày càng co vào , hai bên đẩy mạnh tốc độ , nhưng vẫn như cũ , lồng giam co vào hướng phía trung tâm đè xuống.

Xét đến cùng , nếu bàn về cường độ thần lực , Tiểu Khai cùng Thiên Ma chênh lệch quá lớn , một là thần tộc , một là bán thần , vốn không phải cùng cấp bậc , về phần Hoàng Bội , căn bản không dám rat ay , nàng tuy mới lên , nhưng cũng không ngốc , tự nhiên nhìn ra thần lực của mình chỉ có hại chứ không có lợi.

Tiểu Khai trong lòng lo lắng , từ trong lòng đem Vạn uẩn bình cùng Sáng thế bảo bình ném ra , hai đồ vật khác biệt nhưng vẫn là tam giới bảo bối , đụng vào ngân quang liền hóa thành một lớp giấy bọc , Tiểu Khai chạy nhanh gọi về , thu vào ngực , trong đầu lại suy tư.

Xem ra ….. Chỉ có Vô Tự Thiên Thư có thể hỗ trợ.

Tiểu Khai nhớ rõ , trong sát thần không gian , Vô Tự Thiên Thư đã từng cứu mạng mình và Vũ Ca , hiện giờ sống chết , Vô Tự Thiên Thư cũng nên ra tay chứ ?

Bây giờ ngựa chết cũng như ngực sống ,Tiểu Khai không dám nghĩ nhiều , từ trong ngực lấy Vô Tự Thiên thư ném về phía ngân quang.

Vô Tự Thiên Thư trời sinh cao quý , phàm là đụng vào đều bị trời phạt , hiện giờ xem thử tuyệt chiêu còn có uy lực không ?



Bìa sách đụng tới ngân quang , nhất thời có phản ứng.!

Mặt trên của Vô Tự Thiên thư lóa lên kim quang , kim quang nhỏ như kim khâu , đối với ngân quang mãnh liệt đâm vào , Thiên Ma không dám liều mạng , không chút do dự hét lớn : “ Chạy trở về đi !”

Lao tù màu bạc phút chốc phóng đại ngân quang , cũng sinh thành một cây ngân châm , thẳng đối với Vô Tự Thiên Thư, “ Bồng “ một tiếng , đầy trời hào quang tiêu ẩn , Vô Tự Thiên Thư quay ngược về , tranh sách rung động , phát ra từng tiếng huyest gió bén nhọc , ở giữa không trung vòng vo , rồi lại lao vào lồng giam.

Thiên Ma biểu tình hung ác , ngưng trọng , nghiến răng nghiến lợi nói : “ Hảo , Hảo , Nghiêm Tiểu Khai , ngươi quả nhiên nguy hại , chẳng những cùng với Ngũ Đại THần Tộc giao tình , cư nhiên là chủ nhân Vô Tự Thiên Thư , Thiên Ma ta hôm nay mà giết ngươi , đúng là sẽ đắc tội một đống người , lầm bầm một lúc , rồi nói ngươi đúng thật là phiền toái !”

Hoàng Bội nhìn hắn kinh tâm động phách , quát lớn : “ Nếu sợ thì đem chúng ta thả ra mau “

Thiên Ma ngửa mặt lên trời cuồng tiết : “ Sợ ? Lão tử ai cũng không sợ , một ngày nào đó , cái gì ngũ đại thần tộc , tứ đại ma thần , hết thảy đều phải quỳ xuống liếm ngón chân cho lão tử , về phần Nghiêm Tiểu KHai ngươi , chỉ cần ta cho ngươi thần hồn câu diệt , ai biết ta làm ? Ha ha ha ha “

Hắn đập một quyền mạnh vào lao tù màu bạc , lao tù nhất thời tuôn ra mộ trời ngân quang .giống như thiên đốt ,khí thế càng thêm hung mãnh , tốc độ đột nhiên nhanh lên rất nhiều , chợt nghe tiếng Thiên Ma cuồng vọng nói : “ Thiên Lao Thần Ma của ta là lĩnh vực chắc chắn nhất ngũ giới , ngay cả thần niệm của Hầu tử cũng hoàn toàn bị phong bế , Nghiêm Tiểu Khai ngươi , chính là bán thần , vào thần ma thiên lao của ta , cho dù ta đem ngươi làm cái gì đi nữa , cùng đừng mơ tưởng có nửa điểm tin tức rơi ra ngoài, chờ chết đi ! “

Vô Tự Thiên Thư phát ra tiếng rít bén nhọn , bìa sách toàn bộ đỡ lồng giam , từng đợt kim quang lao ra bên ngoài , thần ma thiên lao không hổ là chắc chắn nhất ngũ giới , mặc cho nó cố gắng như thế nào , cũng không tổn hại thiên lao mảy may, duy nhất chỉ có tác dụng làm cho nó hạ xuống chậm hơn a .

Tiểu Khai thở dài , vọt đến Vô Tự Thiên Thư , duỗi tay ra vỗ gáy sách , thấp giọng : “ Quên đi , ông bạn già , chúng ta còn có biện pháp khác “

Vô Tự Thiên Thư nhất thời kim quang tiêu ẩn , mặc cho Tiểu Khai thu về , Tiểu Khai trong lòng hiện lên một luồng tinh quang , vọt qua bên người Hoàng Bội , thấp giọng : “ Bắt lấy tay ta “

Hoàng Bội ánh mắt kinh ngạc , cũng không hỏi nhiều , nắm chặt cách tay Tiểu Khai , Tiểu Khai mở Vô Tự Thiên Thư đệ tam trang , “ Diệt Thế Chi Môn “ bốn chữ lòe lòe tỏa sáng , Tiểu Khai trong lòng chắc chắn , hưỡng về Thiên MA mỉm cười : “ Tái kiến “ sau đó hướng Vô Tự Thiên THư nhẹ giọng quát : “ Làm cho ta đi vào “

Đúng vậy , hắn muốn đi vào Diệt Thế Chi Môn , phá rụng Thần Ma Thiên Lao , phải biết Vô Tự Thiên Thư chính là bảo bối do Sáng Thế Thần sáng lập , trong thiên địa không ai có thể hư hại , chỉ cần Tiểu Khai chính mình có việc gì , Vô Tự Thiên Thư sẽ giải quyết.

Chỉ tiếc, thượng thiên cùng hắn vui đùa , Tiểu Khai vô cùng kinh ngạc phát hiện , hắn vẫn như cũ ở tại chỗ , cư nhiên không đi vào…..

Thiên Ma hơi ngạc nhiên , nhất thời cười ha ha : “ Ngươi lại muốn trốn vào Diệt Thế Chi Môn sao ? Ngu ngốc , thần ma thiên lao hoàn toàn phong bế , một khi tiến vào , cả đời nhốt trong đó , trừ phi ta thu hồi lĩnh vực , nếu không , ngươi vô luận thế nào cũng không trốn được.”

Tiểu Khai cấp bách , liền tra cách phá thiên lao , Vô Tự Thiên thư liền cấp cho một đáp án đau lòng : “ Đây là lĩnh vực chắc chắn nhất ngũ giới , ở bên trong không có cách nào phá ra , chỉ có thể từ bên ngoài. “

Giờ phút này , Ngũ đại thần tộc ở đâu nhỉ ? Ai sẽ bỗng nhiên đi qua đây chứ . Tiểu Khai tuyệt vọng , rốt cục thở dài , thanh quang trên người ảm đạm dần , dùng sức ôm chặt Hoàng Bội thì thầm : “ Thực xin lỗi , chúng ta vừa mới thành thân , không nghĩ sẽ phải chết . “

Hoàng Bội cười vui vẻ rồi lắc đầu không nói , nhẹ nhàng tựa vào ngực Tiểu Khai , giờ phút này , nàng ôn nhu nhẹ nhàng , Tiểu Khai không nhịn được có chút cảm khái : “ Nếu bình thường nàng ôn nhu như vậy thì tốt biết bao , hiện giờ ta thấy được nàng ôn nhu , đáng tiếc …. Về sau cũng không còn cơ hội thấy .”

Bên ngoài , ngân quang mất đi nguyên lực màu xanh , nhất thời làm cho người ta sợ hãi , lao đến phía Tiểu Khai cùng Hoàng Bội , bên ngoài Thiên Ma cuồng tiếu : “ Ha ha ha ha , Nghiêm Tiểu Khai , không ai đến cứu ngươi đâu , ngươi an tâm chết đi thôi ! “

Lại lúc này , ngoài thần ma thiên lao , bỗng vang lên một thanh âm : “ Ai nói không ai tới , ta đây không phải đang đến sao ?

Thiên Ma quát to : “ Ngươi là ai ? “

Thanh âm này cười khúc khích như chuông bạc , giống như còn mang theo nét vui vẻ , thản nhiên nói : “ Ta gọi là Trì Tiểu Trúc.”

Thiên Ma cả giận nói : “ Ngươi mới chỉ có bán thần , cư nhiên dám quản chuyện của ta , hay là ngươi nghĩ ngươi có thể cùng thần chân chính đánh nhau phải không ? “

Tiểu Trúc mỉm cười nói : “ Một bán thần tự nhiên không được , lại là Thần Ma Thiên Lao còn có một bán thần , hai bán thần được không ? “

Thiên Ma nhất thời cười lạnh : “ Nha đầu kia , quả nhiên không biết trời cao đất rộng , Thần Ma Thiên Lao của ta là loại nào chứ , ngươi lấy bản lĩnh gì phá ra ?”

Tiểu Trúc cười khẽ một tiếng , trong thiên địa bỗng nhiên truyền đến một tiếng “ Vèo “ mỏng manh , Tiểu Khai khó có thể tin , tường đồng vách sắt màu bạc xung quanh , phút chốc như tuyết đọng gặp lửa , hòa tan sạch sẽ trong phút chốc !

Không xa , một người đướng ở trên , một thân bhajch y , trường kiếm như thu thủy , đối diện cùng hắn mỉm cười , là Tiểu Trúc.

Tiểu Khai cơ hồ tim nhảy ra khỏi ngực , mừng như điên.

Tiểu Trúc yêu quý , ngày đêm mong nhớ Tiểu Trúc muội muội a , ở thời khắc nguy hiểm nhất , nàng rốt cục xuất hiện!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tự Thiên Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook