Vợ Trước Của Tổng Giám Đốc

Chương 5

Kim Huyên

16/01/2015

" Ôn tỷ, không tốt, không tốt -"

Treo trên cửa hàng là cái Linh Đang tiếng còn không có vang lên, chợt nghe thực tập Tiểu Vũ lớn tiếng âm thanh ồn ào từ ngoài cửa truyền đến, từ xa đến gần cho đến khi cánh cửa được đẩy ra, phát ra một chuỗi leng keng leng keng âm thanh, đồng thời âm lượng của nàng là lớn nhất.

" Ôn tỷ, không tốt!"

" Chuyện gì không tốt? Đại thật xa chợt nghe ngươi như vậy lên đường trở về." Ôn Lực Nhã tò mò nàng.

" Tỷ biết bên cạnh ngõ nhỏ có một gian cửa hàng bánh ngọt chưa?" Nàng thở hổn hển nói. Nàng là một mạch chạy về.

" Biết." Ôn Lực Nhã gật đầu, sau đó nhìn nàng "Ngươi có muốn hay không trước thở một chút rồi hãy nói nữa?"

Tập Tiểu Vũ gật đầu, dùng sức thở hổn hển vài hơi thở mạnh, sau khi chờ hô hấp hơi bình thường một chút, lúc này mới lại lần nữa mở miệng "Gian cửa hàng bánh ngọt kia rất hèn hạ, tỷ biết không? Bọn họ cũng học chúng ta bắt đầu mở bán bánh bích quy, nhưng lại dùng so với chúng ta thấp một phần ba giá tiền để bán,, thật là hèn hạ!" Nàng không thể ngừng mắng.

" Ai, Tiểu Vũ, ngươi đừng nói như vậy." Ôn Lực Nhã không ủng hộ sửa chữa cách nói của nàng.

" Nhưng là bọn hắn thực sự rất hèn hạ, dù cho học chúng ta bán bánh bích quy, lại trả lại cho ta tước giá cả cạnh tranh, quả thực chính là hỗn đản!" Tập Tiểu Vũ thật là bực mình.

" Việc buôn bán vốn là như thế này, chúng ta ở chỗ này mở tiệm, kỳ thực cũng đoạt không ít sinh ý của bọn họ nha."

" Nhưng là chúng ta mở chính là tiệm bánh bích quy cũng không phải tiệm bánh ngọt, sinh ý của bọn họ không tốt liên quan gì chúng ta? Đó là vấn đề của bọn họ nha!"

" Giống nhau một nhóm khách hàng, giống nhau có thể một món tiêu phí kim ngạch (tiền), nhưng khách hàng có thể lựa chọn mua cái gì hơn, đối với nhà chi nhánh lân cận đương nhiên là có ảnh hưởng."

" Nếu như thật muốn nói như vậy, vậy bọn họ càng phải tự kiểm điểm, chính bọn họ không có bản lĩnh, làm chi trách chúng ta nha? Đây đều là một bản lĩnh của thời buổi, người thích ứng được thì sinh tồn, không được thì đào thải."

" Cho nên bọn họ hiện tại đang suy nghĩ biện pháp sinh tồn nha."

" Nhưng là bọn họ dùng phương pháp này rất hèn hạ!" Tập Tiểu Vũ nắm chặt nắm tay kêu lên, vẫn là vẻ mặt giận dữ không thể kiềm nén biểu tình tức giận.

" Được rồi, đừng nóng giận. Ngươi không phải đi mua cơm trưa cho chúng ta sao? Cơm trưa đâu? Sao không thấy được?" Ôn Lực Nhã đem ánh mắt chuyển qua hai tay trống không của nàng.

Tập Tiểu Vũ một chút sửng sốt, sau đó trừng mắt nhìn, mới lộ ra vẻ mặt biểu tình xấu hổ. "Xin lỗi, ta giận đến đã quên mua."

Ôn Lực Nhã khẽ cười một tiếng, ôn nhu nói: "Nhanh đi mua sao, bụng ta thực sự đói bụng."

" OK, ta lập tức đi, lập tức quay lại. Xin lỗi, Ôn tỷ, tỷ đợi ta sau một chút, sau một chút thì tốt rồi."

Nàng vừa nói, một bên giống nhanh chóng lao ra khỏi tiệm đi, trong nháy mắt hình bóng liền biến mất.

Dáng tươi cười trên mặt của Ôn Lực Nhã thân ảnh của nàng cùng biến mất, nhìn trong cửa hàng một cái bao đóng gói đẹp đẽ bánh bích quy thủ công, nàng không khỏi than nhẹ một tiếng.

Hoá ra đây là nguyên nhân nha, thảo nào hai ngày này khi đóng cửa, cuối cùng bánh bích quy còn lại không bán được, nàng rốt cục biết vấn đề ở nơi nào.

**********************

" Ai !"

" Thế nào, mệt chết đi ạ?" Buổi tối sau khi đóng cửa, trên đường Tề Thác tới đón Ôn Lực Nhã tan tầm về nhà đột nhiên mở miệng hỏi nàng như vậy.

Từ khi nàng nguyện ý lại một lần nữa gả cho hắn, bọn họ lập tức một lần nữa kết hôn, bổ sung đăng ký hai người lại hạnh phúc cùng một chỗ.

Nàng mờ mịt quay đầu nhìn hắn. "Sẽ không nha, anh vì sao như vậy?"

" Bởi vì em vừa thở dài rất lâu, giống như thần sắc mệt chết đi."

" Hả?" Nàng hoàn toàn không biết bản thân vừa có lên tiếng than.

" Có đúng hay không xảy ra chuyện gì?" Tề Thác cầm một tay dang ra của nàng lo lắng hỏi.

" Kỳ thực cũng không phải việc lớn gì." Nàng do dự nói.

" Tuy rằng không phải việc lớn, thế nhưng đích thật là có việc phát sinh đúng không? Nói ra đi, may ra anh có thể giúp em giải quyết ác."

" Anh ngại công tác của mình không đủ vội vàng à?" Ôn Lực Nhã trong lòng cảm động, nhưng không muốn phiền toái hắn.

" Công tác vội vàng nữa cũng muốn giúp lão bà yêu dấu giải quyết khó khăn, đây là thể hiện yêu thương."

Nghe hắn dùng khẩu khí nghiêm túc nói nói như vậy, nàng nhịn không được khẽ cười ra tiếng.

" Việc này em bản thân hội nghĩ biện pháp giải quyết, anh không cần lo lắng nữa." Nàng không muốn tăng thêm công tác cùng phiền não cho hắn.

" Em biết có câu gọi là đoàn kết chính là sức mạnh không? Ngoan, đem vấn đề nói ra, chúng ta hai người cùng nhau nghĩ biện pháp chung quy so với em một người nghĩ nát óc tốt hơn." Tề Thác hướng dẫn từng bước ôn nhu khuyên nhủ.

" Ai, việc này anh không có biện pháp giải quyết rồi." Dù sao khác nghề như cách núi, không phải sao?

( không trong nghề không biết tình hình nghề đó)

" Hắc, coi thường lão công em như thế hả?"

" Điều không phải coi thường, mà là anh thực sự không có biện pháp giải quyết."

" Em cũng còn không có đem vấn đề nói ra, thế nào biết anh không có biện pháp giải quyết? Nói nghe một chút đi, xảy ra chuyện gì?" Hắn một bộ vẻ mặt phóng ngựa tới được nói ra, ý chí chiến đấu đang vang dội đây!

Thật là, làm sao ngược lại kích thích khởi hắn ý chí chiến đấu chứ? Nàng quả thực dở khóc dở cười, nhưng biết cá tính lão công một khi quyết định quyết tâm thì không đạt được mục đích không thể, cho nên hắn không thể làm gì khác hơn là khiến nàng nói ra chuyện phiền não.

" Không có gì, thì phụ cận tiệm của em nguyên là có một tiệm chuyên kinh doanh bánh ngọt, hiện nay bọn họ đột nhiên theo chúng ta như nhau cũng bán bánh bích quy thủ công, nhưng lại dùng phương pháp ít lãi tiêu thụ mạnh này bán đoạt sinh ý, gần như đoạt đi một phần ba sinh ý trong tiệm."

" Một phần ba? Nhiều như vậy? "Tề Thác nghe xong có chút kinh ngạc.

" Ân."

" Bọn họ bánh bích quy không có khả năng so với em ăn ngon hơn? Dù cho ít lãi tiêu thụ mạnh cũng không đến mức có thể cướp đi một phần ba sinh ý của em mới đúng."

" Không có biện pháp, bây giờ kinh tế suy thoái, cho dù đồ ăn không ngon lắm, nhưng chỉ cần nhìn vào giá rẻ đã đủ hấp dẫn, đặc biệt là phát hiện đào viên và Đài Bắc tuy rằng khoảng cách không phải rất xa, thế nhưng vẫn có thói quen chi tiêu của người nghèo, ở đây người tiêu dùng sẽ chọn mua giá rẻ." Người có tiền mua hàng tốt dù sao vẫn là số ít.

" Như vậy em muốn đem giá cả bánh bích quy trong tiệm em hạ thấp, theo chân bọn họ như nhau sử dụng phương thức ít lãi tiêu thụ mạnh để bán sao?" Tề Thác hỏi.

" Em không muốn làm như vậy." Ôn Lực Nhã lắc đầu, "Bánh bích quy thủ công bán chính là đặc biệt ngon, nếu như trọng tiêu lượng, thì mất đi ý nghĩa của bánh bích quy thủ công, vậy không bằng trực tiếp đồ ăn từ nhà máy tiền lời hàng hóa, như vậy vừa có thể tiết kiệm thòi gian và chi phí."

" Cho nên em sẽ không thỏa hiệp về giá cả phải không?"

" Em tính toán qua chi phí, bánh bích quy giá nhất định rất hợp lý, không thể rẻ hơn nữa."

" Nếu để cho em cắt bớn trên nguyên liệu -"

" Làm sao có thể như vậy? Em tuyệt đối sẽ không làm như vậy!" Nàng kích động phản đối.

" Anh biết, cho nên anh muốn nói chính là, nếu để cho em cắt bớn nguyên liệu là không thể." Tề Thác nhìn nàng một cái, sau đó vẻ mặt biểu tình có chút suy nghĩ với nàng nói: "Cho nên hiện nay chỉ còn lại có một biện pháp."

" Biện pháp gì?" Nàng khẩn cấp hỏi.

" Nghĩ biện pháp mở mang khách nguyên mới."

Nàng đồng ý gật đầu. "Phương pháp này em kỳ thực cũng nghĩ qua, nhưng mà lúc trước mở tiệm, chính em đã từng phát tờ rơi cũng làm qua hoạt động, có thể thu hút khách nguyên phụ cận tụi em cũng mời chào qua, em thực sự nghĩ không ra còn có thể đi nơi nào thu hút khách nguyên mới."



" Trên Internet chưa?"

" Internet?" Nàng ngây người ngẩn ngơ, " Em không biết trên internet phải làm như thế nào, huống hồ lại chưa ăn qua bánh bích quy của em, làm sao có thể chịu tiêu tiền đến mua chứ?"

" Về điểm này thì giao cho anh làm đủ rồi." Tề Thác lấy biểu tình mười phần tự tin nhận phần công tác này, "Ngày mai làm một trăm phần giống lần trước bắt đầu hoạt động khi tặng bánh bích quy cho anh. Đương nhiên, anh sẽ trả tiền."

" Lão công, anh muốn làm cái gì?" Ôn Lực Nhã hoài nghi hỏi.

" Này em cũng đừng quản, ngày mai chuẩn bị cho tốt một trăm phần bánh bích quy kia. Sau đó gọi điện thoại cho anh, anh sẽ phái người đi lấy."

Ôn Lực Nhã tiếp tục với vẻ mặt hoài nghi, trong lòng nhịn không được nghĩ, hắn rốt cuộc muốn làm đây nha?

**********************

Cám ơn nàng Gà ( Mộng Xuân) đã giúp ta edit một phần quan trọng

Cảnh báo: có H cấp độ 4.... (17+)

Bạn nào chưa đủ tuổi xin đùng đọc... Ta đã cảnh báo, nếu đọc ta không chịu trách nhiệm....

Kỳ thực phương pháp làm của Tề Thác rất đơn giản, đó chính là sử dụng lực lượng viên chức công ty truyền bá đến thay cửa hàng của lực nhã quảng cáo.

Hắn tin tưởng vàng thật không sợ lửa chỉ cần thức ăn ngon, sẽ có người nghiện, nguyện ý dùng tiền mua, nhất là những người đi làm có thu nhập ổn định. Nếu không văn hoá văn phòng những năm gần đây vì sao có nảy sinh đoàn mua sắm chứ?

Cho nên hắn dùng danh nghĩa đặt trước một trăm phần bánh bích quy mời nhân viên trong công ty ăn, công là thăm hỏi nhân viên, tư mục đích chỉ có hắn cùng vài người là các chủ quản biết phương danh tổng tài phu nhân.

Sau khi bánh bích quy phát ra cách ngày, trong nhà vệ sinh nữ của công ty liền nghe thấy đoạn đối thoại -

" Này, ngươi có hay không bánh bích quy tổng tài mời ngày hôm qua?"

" Có, ăn siêu ngon, ngươi có hay không ăn?"

" Đương nhiên là có, bằng không làm sao lại hỏi ngươi. Trên túi giấy viết cửa hàng lực nhã, không biết cửa hàng kia ở nơi nào, ta muốn đi mua."

" Về điểm này, ta có lên mạng tra."

" Sau đó, có tra được địa chỉ nào không?"

" Chỉ thấy một trang web đang xây dựng, bất quá bên trên có ghi số điện thoại liên lạc."

" Thật vậy chăng? Ngươi gọi điện thoại hỏi bọn họ cửa hàng ở nơi nào không?"

" Có, tại đào viên."

" Hả, xa như vậy! Vậy bọn họ có hay không dịch vụ giao hàng? Ta nghĩ muốn theo chân bọn họ mua bánh bích quy, nhưng mà cũng không muốn vì bánh bích quy đặc biệt đi tranh đào viên nha."

" Ngươi ăn một lần thì nghiện rồi, như vậy thích bánh bích quy kia nha?"

" Siêu yêu! Trên thực tế không chỉ là ta, muội muội ta ngày hôm qua cũng có ăn, sau khi ăn xong lập tức kinh ngạc làm thiên nhân, liên tục hỏi ta mua ở nơi nào, nói nàng cũng muốn đi mua."

" Ha ha, cùng lão bản nương phải đặt hàng, nàng nói buổi chiều sẽ fax sang cho ta, ngươi có muốn hay không cùng nhau đặt?"

" Thật vậy chăng? Muốn, ta muốn!" Nữ nhân viên dừng lại nói: " Ngươi có hay không hỏi qua người khác? Nói không chừng rất nhiều người theo chúng ta giống nhau cũng muốn mua, mọi người cùng nhau đoàn mua sắm còn có thể tính phí vận chuyển."

" Yên tâm, sau khi đơn đặt hàng truyền đến ta sẽ đến từng bộ phận hỏi!"

" Cho ta nhiều đơn đặt hàng, muốn truyền cho muội muội ta, nói không chừng công ty nó cũng có người sẽ có hứng thú."

" OK, không thành vấn đề."

Chỉ cần một hoạt động tặng bình thường, giống như trong hồ nước lớn bỏ xuống một hòn đá nhỏ, nước gợn từ giữa tâm điểm đó khuếch tán, sóng cứ đẩy nó ra xa.

Ôn Lực Nhã tuyệt đối không nghĩ tới, Tề Thác chỉ làm một động tác như vậy thì có hiệu quả lớn như vậy, cả ngày nàng đã không biết tiếp nhận bao nhiêu điện thoại hỏi đặt hàng, nhận được thiếu chút nữa chùn tay.

Tập Tiểu Vũ từ sau khi điện thoại đặt hàng đầu tiên tới, mà bắt đầu bắt tay vào làm đơn đặt hàng, bởi vì căn bản là trong cửa hàng không có loại này. Nàng lại vội vàng bắt đầu gọi điện thoại cho các cửa hàng nguyên liệu, giải quyết đơn đặt hàng nguyên liệu mới có thể bổ sung công việc liên quan.

Thời gian kế tiếp, bận rộn quả thực chỉ có thể dùng đánh giặc để hình dung.

Đối mặt với đoàn mua sắm đơn đặt hàng xảy ra bất ngờ, chỉ dựa vào nàng cùng tập Tiểu Vũ hai người căn bản là không cách nào đối phó, mà hiện tại thuê người hình như cũng không còn kịp rồi, cho nên bạch lăng xin nghỉ đến hỗ trợ, nguyên chỉ linh cùng trạm na cũng bỏ công tác trong tay, tất cả đều đi đến hỗ trợ.

Năm nữ nhân toàn thân đau nhức bận rộn, nhưng cũng thích thú bởi vì nhìn thấy cửa hàng lực nhã trưởng thành, cảm giác tựa như nhìn thấy hài tử của mình đang nhanh chóng khỏe mạnh giống nhau, các nàng có thể nào không vui chứ?

Chỉ là đột nhiên công việc chiếu cố khiến người ta phấn chấn, thời gian dài công việc chiếu cố đã có thể khiến người ta mệt mỏi.

" Lão bà, lão bà."

" Ân?"

" Về đến nhà rồi."

" Ác."

Con mắt mở ra lại nhắm lại, Ôn Lực Nhã uể oải khiến lão công nói từ tai trái vào tai phải ra, căn bản là không hơi sức đem vào trong đầu, nói cho bản thân về đến nhà rồi ý tứ chính là nên tỉnh lại, chuẩn bị xuống xe.

Nhìn nàng mệt như vậy, ngay cả kêu cũng không dậy, Tề Thác bất đắc dĩ than nhẹ một tiếng tự ý xuống xe đi tới bên kia nàng mở cửa xe, sau đó khom người cầm nàng theo trong xe ôm ra.

"Lão công?" Rung động thật lớn khiến nàng ngủ mơ mơ màng màng bất an thấp giọng khẽ kêu.

" Ta ở chỗ này." Hắn dán tại bên tai nàng ôn nhu trấn an.

Nghe thấy âm thanh của hắn, bất an của nàng lập tức tiêu tán quay đầu dán vào trước ngực hắn, lại lần nữa chìm vào giữa giấc ngủ.

Tề Thác yêu thương hôn nàng một chút, đóng cửa xe, sau khi khóa kỹ xe đạp, liền một đường ôm lão bà ngủ say về nhà, đem nàng ôm về giường, lại giúp nàng cởi quần áo gò bó trên người ra, khiến nàng có thể ngủ được càng thoải mái hơn.

Nhìn nàng rõ ràng uể oải như vậy, nhưng khóe miệng sau khi ngủ lại mang theo dáng dấp mỉm cười, khiến Tề Thác không tự chủ được cười khổ, không biết nên đem tình huống này làm thế nào mới tốt.

Hắn tuyệt không mong muốn chứng kiến dáng vẻ nàng mệt mỏi như thế, nhưng mà nhìn nàng vui vẻ sung sướng như thế, lại không đành lòng cắt ngang hứng thú và cảm giác thành tựu của nàng, hại hắn hiện nay là đâm lao phải theo lao.

Ai, sớm biết thế lúc đầu sẽ không xen vào việc của người khác, giúp nàng khai phá khách nguyên mới, thực sự là hối hận không kịp!

Nhưng mà ̣ việc đã đến nước này hối hận còn có được không?

Đương nhiên không có, hắn hiện nay nên làm nghĩ biện pháp khiến nhiệt tình công tác của nàng thoả đáng một chút, cầm lực chú ý một chút hướng về nhà, cùng với hắn trên người đến - ân, cuối cùng điểm này trọng yếu phi thường, phải đánh một chấm nhỏ mới được.

Thế nhưng vấn đề ở chỗ hắn nên làm như thế nào đây?

Tề Thác một bên tắm rửa vừa nghĩ vấn đề này, thứ nhất nghĩ đến biện pháp khiến lão bà mang thai, thứ hai nghĩ đến biện pháp chính là khiến lão bà mang thai, thứ ba....

Được rồi đúng hắn dự đoán được duy nhất biện pháp chính là khiến lão bà mang thai, chỉ cần trong bụng hài tử nàng sẽ làm sao thích cảm giác thành tựu hiện nay, cũng sẽ dừng bước chân chiếu cố tới thân thể chiếu cố cục cưng trong bụng.

Càng nghĩ càng đắc ý, càng nghĩ càng phấn khởi, hắn khẩn cấp muốn trở lại phòng tiến hành lập kế hoạch nhưng vui quá hóa buồn không cẩn thận giẫm lên đồ đạc trượt một cái.

" Phanh!"

Một tiếng nổ xảy ra bất ngờ, khiến Ôn Lực Nhã từ trong lúc ngủ mơ kinh tỉnh lại, nàng đột nhiên mở hai mắt ước chừng dừng lại ba giây đồng hồ, mới từ trên giường ngồi xuống, mờ mịt quay đầu nhìn về phía âm thanh trong ấn tượng truyền tới - nhà tắm.

Xảy ra chuyện gì ?



" Lão công?" Nàng giương giọng kêu, âm thanh có chút khàn khàn.

Tề Thác không có trả lời nàng, nhưng trong phòng tắm lại truyền đến một trận thống khổ hư hư thực thực, khiến nàng nhịn không được nhíu mày, kéo thân thể mệt mỏi xuống giường đi ra phía trước kiểm tra.

" Lão công?" Nàng vừa đi vừa kêu, sau đó đứng trước cửa phòng tắm đóng chặt, đưa tay gõ gõ cửa, "Lão công, anh ở bên trong sao?"

" Ân." Bên trong cánh cửa trước lặng im một chút, mới truyền tới âm thanh của một người cố nén đau đớn, khiến lông mày của nàng trong nháy mắt cau lại càng thêm chặt.

" Ta đi vào nha." Nàng nói xong thì nhanh chóng đẩy cửa ra đi vào.

Trước mắt cảnh tượng khiến Ôn Lực Nhã thở một hơi, giây tiếp theo thì chạy đến phía vẻ mặt đau đớn, cả người xích lõa ngồi ở sàn nhà bên cạnh bồn tắm lớn bên cạnh Tề Thác.

" Làm sao vậy? Bị thương sao?" Nàng vẻ mặt khẩn trương hỏi, cuối cùng biết tiếng nổ kia là hắn té ngã trong phòng tắm phát ra âm thanh.

" Bị thương." Hắn thống khổ thanh ngâm.

" Chỗ nào? Bị thương ở nơi nào?" Nàng nhanh chóng cẩn thận kiểm tra mỗi một chỗ trên người hắn, tay, chân, đầu gối, bờ vai, phần lưng...

" Tự ái, tự ái của ta bị thương." Tề Thác đột nhiên lấy tay để lên ngực nói.

Động tác kiểm tra mọi thứ tạm dừng, hâm nóng lực nhã chậm rãi quay đầu hoài nghi nhìn về phía khuôn mặt hắn. "Ngươi nói cái gì?"

" Tự ái của ta bị thương."

Nàng trừng mắt nhìn hắn, trong khoảng thời gian ngắn nhịn không được giơ tay lên trên khuôn mặt hắn

" Ba!"

Tuy rằng cái tát này không mang theo bất luận cái gì lực, nhưng Tề Thác không ngờ bị đánh cho có loại cảm giác mạc danh kỳ diệu.

" Sao lại đánh ta?" Hỏi.

" Sao làm ta sợ?" Nàng trừng mắt nói ra, có chút tức giận.

" Xin lỗi, không phải cố ý, nhưng tự ái của ta thực sự bị thương." Hắn lập tức nghiêng thân hôn môi nàng một cái, giả bộ vô tội đúng nói.

" Làm sao lại té ngã? Thực sự không có chỗ nào bị thương sao? Âm thanh ban nãy vọng lại thật lớn." Khẽ thở dài một hơi, nàng hết giận quan tâm hỏi.

" Ta không sao, chỉ là giẫm lên khăn mặt sàn nhà, sau đó đụng cái vật gì đó mới phát ra âm thanh lớn như vậy. Xin lỗi, ầm ĩ đến người?" Hắn dựa vào cạnh bồn tắm, mượn lực theo thượng sàn nhà đứng lên.

Tuy rằng nói không bị thương, nhưng là như thế này nặng nề mà ngã một chút cũng sẽ đau nhức, xem chừng sáng sớm ngày mai khi hắn thức dậy, khẳng định toàn thân sẽ đau nhức, thật là một hồi tai bay vạ gió. Tề Thác cười khổ một chút.

Ôn Lực Nhã lắc đầu, thừa dịp hắn đứng dậy, nhanh chóng đem cái trí vật rơi xuống từng cái nhặt lên thả lại, mới xoay người lại đối mặt hắn.

Chẳng qua là khi đối mặt, trước nàng không chú ý tới bộ phận, lúc này toàn bộ chú ý tới.

" Lão công, ngươi nhanh lên một chút đem quần áo mặc vào." Nàng nhịn không được mặt đỏ, mắt quay qua một bên.

" Vì sao?" Chú ý tới vẻ mặt xấu hổ của nàng, Tề Thác cố tình hỏi.

" Nào có vì sao, ngươi nhanh lên một chút đem quần áo mặc vào là được thôi."

" Nhưng mà ta không muốn mặc."

" Vì sao?" Nàng vô ý quay đầu lại, lập tức lại nhanh chóng xoay người đưa lưng về phía hắn.

Trời ạ, hắn vừa mới ngã một cái không phải sao? Theo lý thuyết hẳn là đau đến cũng không có thể nhớ mới đúng, nhưng mà vì sao.... Vẫn "Tính" Bừng bừng?

" Ngươi ngượng ngùng sao, lão bà?"

Hắn đột nhiên từ phía sau bắt đầu ôm nàng, hại nàng cả người nhất thời khẩn trương ngay cả hô hấp cũng ngừng lại.

" Mới, mới không có! Ta vì sao phải ngượng ngùng?" Miệng nàng cứng rắn nói.

" Chính là ngươi đều khuôn mặt đều đỏ, ngay cả lỗ tai và cái cổ cũng đều đỏ lên." Hắn vừa nói, vừa hôn nhẹ lỗ tai của nàng, còn theo đường cong bên gáy một đường đi xuống, bắt đầu hoặc nhẹ hoặc nặng gặm cắn nàng.

"Lão công... "Ôn Lực Nhã không tự chủ được ngâm khẽ bật ra, đưa tay nắm lấy tay hắn.

Môi hắn tiếp tục trên cổ nàng cắn cắn, dùng một tay cầm lấy tay nàng khóa lại trên đầu, bắt đầu một bên vuốt ve nàng, một bên tước quần áo trên người nàng.

Nàng lại lần nữa mở tay bắt lấy tay hắn, nhưng hoàn toàn không có sức ngăn cản động tác của hắn, chỉ có thể khoát lên trên cánh tay theo hai tay hắn bận rộn di chuyển mà di động tới.

Vạt áo trước bị mở ra, áo lót bị tháo ra, tay Tề Thác phủ trên ngực đầy đặn của nàng ôn nhu mà nắn, khiến nhịn không được hơi hơi uốn cong cơ thể đứng dậy, thở thấp thành tiếng.

" Ta thích âm thanh của ngươi." Hắn khàn khàn đối nàng nói, đôi môi từ cái cổ của nàng hướng tới hôn cằm nàng, sau đó một đường hôn lên môi của nàng.

Hắn hôn tuy rằng dịu dàng, lại tràn ngập khát vọng. Hắn dùng đầu lưỡi ở môi nàng chơi đùa cũng không tiến vào, thẳng đến nàng chịu không nổi chủ động mở miệng mời, hắn mới không nhanh không chậm tham nhập, ôn nhu lại triệt để nhấm nháp hương vị của nàng.

Rốt cuộc chịu không nổi động tác chậm rãi của hắn. Nàng trong lòng hắn xoay người, chủ động đưa tay ôm lấy cái cổ hắn, níu lấy mái tóc ẩm ướt của hắn, vội vàng áp chính mình vào hắn.

Hắn dường như cười khẽ một tiếng cũng xoay người hít một hơi, sau đó trong nháy mắt toàn bộ động tác chậm rãi ôn nhu đầy kịch tình, khẩn trương vừa trực tiếp vừa nóng.

Đầu lưỡi hắn bắt đầu dùng sức ở môi nàng quấy rối, một tay chặt chẽ vòng trụ nàng, như là muốn nàng áp vào trong cơ thể của hắn ôm chặt, tay kia lại từ phía sau tham tiến trong quần lót của nàng, theo giữa hai đùi trượt xuống dưới, sau đó trực tiếp tham tiến ẩm ướt trong cơ thể nàng.

( xịt máu gần xỉu!!!!! * cầm khăn giấy* *lau lau* edit típ nào!!!!)

" A..." Nàng thấp suyễn một tiếng, vội vàng ôm sát gáy hắn đem thân thể của chính mình hướng về phía hắn.

" Thích không?" Hắn khàn khàn hỏi.

Nàng căn bản là nói không ra lời, chỉ có thể run rẩy cảm giác hắn ngón tay của hắn liên tục tiến vào trong cơ thể nàng di động tới, chợt nhanh chợt chậm, lúc sâu lúc cạn, khiến nàng nhịn không được lên tiếng rên rỉ, bản năng đưa tay đem tay hắn đẩy ra, mở chân, kiễng chân gắng gượng đem tự mình hướng về phía hắn, đáng tiếc hắn quá cao căn bản là không tới.

" Lão công!" Nàng nảy sinh khó nhịn khàn khàn kêu. Hắn thô dát cười, đưa tay ôm nàng lên, nàng lập tức giơ chân lên ôm lấy thắt lưng hắn, tự động giúp hắn tìm được cổng vào mềm mại của nàng, sau đó ngừng thở run rẩy khiến hắn kiềm nén tiến vào trong cơ thể nàng.

" Trời ạ!" Tề Thác kề vào cái trán của nàng, kìm lại không được thở dốc ra.

Nàng muốn học lời nói hắn nếu lúc nãy, nói nàng cũng thích âm thanh của hắn nhưng hô hấp vô cùng gấp cùng nhu cầu vô cùng cấp bách hoàn toàn không cách nào mở miệng.

Nàng bắt đầu để hắn di động bản thân. Khiến hắn nhịn không được gầm nhẹ một tiếng, dùng sức đem nàng ôm lên trên tường nhà tắm, thật mạnh một lần lại một lần tiến vào trong cơ thể nàng thẳng đến khi đưa bọn họ đến cao trào vui sướng bao phủ mới thôi.

Hắn cả người nàng vô lực ngồi xuống sàn nhà, thân thể vẫn như cũ chặt chẽ kết hợp cùng một chỗ với nàng.

" Ta muốn tắm rửa." Sau Mấy phút đồng hồ, Ôn Lực Nhã mệt mỏi mở miệng nói.

Tắm rửa? Như vậy sẽ làm cơ hội nàng mang thai giảm bớt.

" Chờ một chút nữa."

" Vì sao phải đợi?" Nàng vẻ mặt khó hiểu ngẩng đầu hỏi.

Hắn dán vào lỗ tai của nàng nhẹ giọng nói: "Bởi vì ta còn muốn ngươi."

" Đừng náo loạn." Nàng khẽ cười một tiếng, tưởng là hắn nói giỡn, sao biết còn đang trong cơ thể hắn vào lúc này lại đột nhiên hướng lên trên đỉnh đầu, khiến nàng không khỏi xoay người hít một hơi, khó có thể tin nhìn về phía hắn.

" Ta cũng không có nháo." Âm thanh hắn khàn khàn nói, sau đó mỉm cười hôn trụ nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Trước Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook