Vợ Trước Của Satan

Chương 29

Đô Xuân Tử

14/03/2017

"Hách Liên, Hách Liên có tin tốt"

Cô vừa mới tiếp điện thoại, thì bên đầu dây kia đã truyền đến âm thanh to rõ 10 phần.

Uyển Uyển cười nhạt, hai lúm đồng tiền xoáy sâu thật động lòng người

"Chú Lê, chú quả thật vẫn tràn đầy sinh lực" – Cô nửa làm nũng nửa nhạo báng cười nói.

Chú Lê Dương là bác sĩ chữa trị cho mẹ cô và cô. Có lẽ bởi vì đều cùng là người Châu Á, nên chú Lê đối với Uyển Uyển luôn quan tâm chiếu cố

"Nha đầu, chú hao tâm tổn sức lo lắng cho thân thể cháu, cháu lại đi châm chọc chú. Dù sao, Hách Liên chú có tin tốt muốn nói cho cháu đây, cháu đoán xem là gì?"

Uyển Uyển suy nghĩ một hồi lắc đầu. "Cháu không nghĩ ra, Chú Lê có tin tức tốt gì thế?"



"Nha đầu ngốc, để chú nói cho nghe. Vài hôm trước, chú có sang Mỹ họp gặp vài người bạn. Người này chú cũng từng đề cập vài lần, cháu đoán xem ai?"

"Quỷ Y Ngải Đức"

"Quá hay!! Chính là ông ta!! Hách Liên, chú vất vả lắm mới gặp ông ta, ông ta nói tuần này sẽ trở về tham gia học thuật nghiên cứu và hội thảo luận và sẽ dành hai mươi phút để chuẩn đoán bệnh cho cháu."

Giọng nói của chú Lê quả nhiên rất hưng phấn, cô từng nghe qua sự tích về quỷ y Ngải Đức, nhất là chuyên môn về tim, y thuật của ông ta nổi tiếng cũng như tính tình cổ quái của chính ông. Ông không đến bất cứ bệnh viện nào làm việc, ngay cả giải phẫu dùng một tay bị lên án nhưng không ít tiền bối trong giới y học phải kính nể. Hơn nữa đã gần hai năm nay ông không tiếp nhận bất cứ khoa phẫu thuật nào mà danh tiếng không hề giảm đi.

Trước khi tắt điện thoại, chú Lê dặn Uyển Uyển rất nhiều, không được ăn đồ ăn quá cay, không được vận động quá mức. Nhưng anh không biết, cách đây một phút trước khi gọi điện thoại, cô đã vận động đến gần chết.

Mặc dù Uyển Uyển không trông mong quá nhiều nhưng cũng không muốn làm chú Lê thất vọng, cho nên đợi cô hứa sắp xếp thời gian đi khám, chú Lê mới yêu tâm gác máy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Trước Của Satan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook