Vợ Trước Bị Mù Của Tổng Giám Đốc Ác Ma

Chương 18: Ích kỉ

Thanh Xuân

28/06/2018

- Được rồi! Anh muốn cưới ai thì cưới! Miễn sao có cháu nội cho tôi là được!

Khương Minh Phàm cắn răng đưa ra quyết định cuối cùng. Rốt cuộc, người chịu khổ, người chịu thiệt thòi đều là Tuyết Hạ Huyên. Ông không còn cách nào khác, cháu nội vẫn là hơn hết.

Mẹ Khương ngồi bên cạnh cũng chìm vào mớ suy tư hỗn độn, đứa con dâu hiếu thuận ấy..

Xin lỗi con! Tuyết Hạ Huyên.

Con người, suy cho cùng vẫn luôn ích kỉ như vậy đấy!

Tuyết Hạ Huyên cảm thấy cả người đau nhức, nhất là bàn tay phải của mình, cô cảm thấy nó giống như không còn cảm giác được gì nữa, nó cứ đờ ra như một bức tượng gỗ. Chợt nhớ đến cái gì đó, cô dùng tay trái đặt lên bụng mình, thật may, bảo bối vẫn không sao hết! Tay có bị tàn phế cô cũng chịu được, mắt không nhìn thấy cô vẫn có thể vượt qua được, miễn sao, đứa bé không bị gì là tốt rồi! Chỉ có đứa bé mới cứu rỗi được cô lúc này thôi, nó mất đi, cô không biết phải làm sao.

Bởi vì, tâm của cô đã chết lặng từ lúc nào không hay, hiện tại, đưa bé chính là nơi xoa dịu tâm hồn của cô lúc này.

Nhưng mà..

Tim thật sự rất đau, đau lắm.. nhói lắm..

Đau khi hai người họ sắp sánh đôi với nhau bước vào lễ đường, cử hành một hôn lễ thật hoành tráng..

... Mặc kệ quá khứ, mọi chuyện có như thế nào, từ giờ cô nhất định phải sống thật tốt, không chỉ vì bản thân, mà còn vì sinh linh bé nhỏ trong bụng. Nghĩ đến đây, khoé mắt Tuyết Hạ Huyên không kìm được mà ướt nhoè, nước mắt cứ thế rơi xuống từng giọt. Tay cô bất giác sờ lên bụng, như muốn an ủi đứa bé trong bụng rằng dù có chuyện gì mẹ và con đều sẽ vượt qua, mẹ sẽ nuôi con thật tốt, để con không phải chịu thiệt thòi hay đau khổ, bởi vì, khi chưa sinh ra con đã chịu một thiệt thòi lớn là không có cha rồi.

Tuyết Hạ Huyên cảm thấy mình giống như vừa trải qua một giấc mộng kinh hoàng. Cô phải chứng kiến cảnh chồng cùng em gái lăn lộn trên giường, cô bị em gái hãm hại, tiếp đó là cô bị mù, khuôn mặt cô cũng đã bị axit làm cho biến dạng, chồng của cô ép cô phải ký vào giấy ly hôn, anh dùng mọi cách để bắt cô phải ký vào đơn ly hôn, không màng đến trong bụng cô đang mang cốt nhục của anh, xô ngã cô xuống sàn, tuyệt tình đạp lên bàn tay của cô..

Anh sao lại có thể tàn nhẫn như vậy..?

Dù sao cô cũng đang mang trong mình giọt máu của anh..



Nghĩ đến đây cô cười tự giễu một tiếng.

Ha ha!

Tâm trí của anh hiện tại chỉ dành trọn cho đứa bé trong bụng của Tuyết Hạ Vy - em gái cô mà thôi!

Anh nào quan tâm đứa bé trong bụng của cô? Chưa từng..

Phải rồi! Tuyết Hạ Vy có khuôn mặt xinh đẹp, quyến rũ, nao động lòng người như vậy, cô ấy mang trong mình đứa con của anh, nếu là con gái thì sẽ là một tiên nữ giáng trần, là con trai thì sẽ là một chàng hoàng tử lịch lãm. Còn cô.. anh nghĩ rằng đứa con mà cô sinh ra sẽ giống như mẹ nó lúc hiện tại!

Nó sẽ bị mù! Nó sẽ xấu xí!

Không! Con của cô sẽ không sao hết, nó vẫn là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác! Không có bị mù, không có xấu xí!

Thiệt thòi cho con, khi mang thai thì bị cha ruột từ bỏ, khi sinh ra thì lại không có cha.. cũng thiệt thòi cho mẹ.. khi sinh con ra lại không thể nhìn thấy khuôn mặt của con như thế nào, hình hài của con như thế nào...

Cô khóc, cứ khóc như vậy, không hề phát ra âm thanh, cứ thế mà lặng lẽ khóc trong lòng.

"Cạch"

Người bác sĩ già bước vào, khoé mắt đầy nếp nhăn có chút thương cảm cùng thương xót khi thấy khuôn mặt Tuyết Hạ Huyên giàn dụa nước mắt, tay không ngừng xoa xoa ở phía bụng hơi nhô lên. Cô gái này thực ra rất xinh đẹp, khuôn mặt từng đường nét giống như điêu khắc, cũng thật tiếc.. không biết vì gì mà khuôn mặt lại thành ra thế này, đôi mắt lại không thể nhìn thấy được...

Bà không có cảm giác thương hại cô gái này, mà là cảm giác đau xót.. không hiểu sao chóp mũi lại cay cay.. bà không kìm được nước mắt khi nhìn thấy cô gái nằm trên giường, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Mẹ muốn nhìn thấy mặt con sau khi con sinh ra lắm!"

Rốt cuộc, nước mắt bà cũng rơi xuống từng giọt, bà cố dùng tay bịt chặt miệng để không lay động đến người trên giường.

Không hiểu vì sao.. bà lại đau xót cho cô gái nhỏ này.. mặc dù làm nghề này, gặp qua hàng trăm người có số phận bi đát nhưng.. cô gái này.. là người đầu tiên khiến con người mạnh mẽ của bà trở nên mềm lòng như vậy, nước mắt bà không kìm được mà cũng rơi ra..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Trước Bị Mù Của Tổng Giám Đốc Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook