Võ Trang Gió Lốc

Chương 149: Zago nổi giận

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



“Lũ Zago ở đây rất đặc thù, hơn nữa tương đối mạnh. Nếu như phán đoán này là đúng thì nơi đây chắc chắn tồn tại Zago cấp cao; nói cách khác, hệ thống Zago nơi đây tương đối hoàn thiện bởi vậy chúng sẽ có lực chiến đấu rất mạnh. Chỉ là không rõ sao chúng lại bị bắt giữ và nhốt ở đây. Nơi này có lẽ là chỗ nghiên cứu hệ thống Zago hoàn chỉnh rất đặc thù.”

Vương Động lắc đầu cảm thán. Kỳ thực lúc trước Vương Động cũng từng định bắt một con Zago làm ‘người hầu’ cho mình nhưng thất bại toàn diện, vô luận là Zago trí năng nay Zago cấp thấp thì khi nhìn thấy con người chúng đều có một phản ứng duy nhất đó là: tấn công!

Apache cũng đang chăm chú phân tích tình hình, nói thật hắn vẫn tương đối hoài nghi phán đoán của Vương Động.

“Vì sao chúng ta vẫn chưa gặp một con sâu nào?”

“Đó là bởi vì lũ sâu này đang đợi chúng ta tiến vào lãnh địa của chúng.” Vương Động đứng lên. Hắn tuy không hề sợ hãi gì bọn sâu bọ, nhưng không biết có phải do ăn quá nhiều sâu hay không nên hắn có một cảm giác rất đặc thù với bọn chúng.

“Vậy thì tốt quá, tiến vào đó kiểm tra một chút.” Thứ Apache sợ nhất chính là lũ sâu này quá yếu.

Ba người tiếp tục đi, camera quan sát tại phòng chỉ huy vẫn liên tục theo dõi động tĩnh của bọn họ.

“Ba thằng nhóc này có lá gan không nhỏ lại dám đi đến khu Zago, để tôi kiểm tra phản ứng của chúng một chút.” Tiến sĩ Ji Maisi nói.

Toàn bộ Thiên Đường đảo đều nằm trong sự khống chế của ông ta, một hòn đảo nhìn như bình thường nhưng kỳ thực trong đó ẩn dấu rất nhiều cơ quan; cũng bởi vì đối tượng nghiên cứu trọng điểm của bọn họ là Zago có sức phá hoại rất lớn cho nên sức phòng thủ trong đảo lại càng cần trang bị chắc chắn.

Ông tiến sĩ lập tức mở ra hệ thống phòng ngự phân cách Zago, bên trong nó bao gồm có công sự di động che chắn và vô số ảo ảnh tạo cảm giác chuyên môn nhằm vào tộc Zago. Chẳng qua lũ sâu có cấp bậc càng cao thì năng lực nhận biết lại càng mạnh nên cần phải phân cách thật tốt, còn phải dùng các phương thức gây nhiễu thật mạnh để đề phòng lũ sâu trí năng cấp cao chỉ huy ở xa. Hiện giờ các nhà khoa học vẫn đang phân tích cách thức liên lạc của bọn chúng, bọn họ cho rằng phương thức liên lạc đó có dạng giống như sóng vô tuyến, thậm chí còn có thể khống chế bằng hệ thống gien trong cơ thể khiến khoảng cách không gian mất đi tác dụng.

Đây cũng là hạng mục thí nghiệm của Thiên Đường đảo, đương nhiên trong người lũ Zago này đều được cấy các trang thiết bị đặc thù có chứa kịch độc, chỉ cần khởi động công tắc thì tất cả lũ sâu này trong nháy mắt mất đi khả năng di động rồi lập tức tử vong – đây là loại kịch động được nghiên cứu để chuyên dùng đối phó với tộc Zago. Nhưng thứ này trước mắt còn chưa thích hợp để áp dụng rộng rãi trên chiến trường bởi chúng tương đối phức tạp, chẳng qua nếu áp dụng cho một vài đối tượng nghiên cứu thì cũng không có vấn đề.

Cho nên có thể biết được chi phí cho bản kế hoạch ở Thiên Đường đảo sẽ lên tới một con số rất lớn.

Đương nhiên không loại trừ khả năng tộc Zago ở đây sẽ có những phương thức tiến hóa khác - đó cũng là những thứ mà con người cần nghiên cứu.

Nháy mắt, mấy trăm con Zago không biết từ đâu xông ra, thân thể cao lớn vọt qua rừng rậm phát ra tiếng xào xào khiến người ta cảm thấy sởn tóc gáy, nhất là âm thanh của lũ sâu khi kêu lên.

Vương Bí, Apache lập tức cảm nhận được sự khác lạ, hai người đều chuẩn bị tốt tư thế chiến đấu, vẻ mặt cả hai đều có chút hưng phấn.

Còn Vương Động lại có chút biến hóa nào, không biết tại sao hắn luôn có một cảm giác bất an, không thể nói rõ – rất khó chịu. Hắn cảm giác như tại Thiên Đường đảo này cất dấu điều gì đó rất đáng sợ, nhưng Vương Động cũng không thể vì một loại cảm giác bất an vô căn cứ mà khuyên hai người kia rút lui.

Ầm ầm…

Tiến vào phạm vi công kích, lũ sâu bất chấp tất cả phát động tấn công như sóng thủy triều, tất cả đều là lũ sâu cấp thấp như Zago bọ ngựa, con nhện Zago, còn có Zago ẩn hình từ không biết từ nơi nào xông ra.

Ba người cũng không ngờ rằng lại có nhiều sâu đến thế nên vẻ mặt biến sắc. Đây cũng không phải là một bài tập diễn luyện, ở trong bài tập diễn luyện tuy lũ sâu có mạnh nhưng cũng hoạt động theo trình tự của con người nên có sự khác biệt nhất định so với bên ngoài. Vương Bí, Apache đều lần đầu tiên đối mặt với trường hợp này nên có chút lúng túng.



Không riêng gì bọn họ bị dọa phát kiếp mà ngay cả mấy người Samantha cũng hoảng sợ, tiến sĩ Ji Maisi lập tức trở về phòng điều khiển của mình; ông lúc trước chỉ định thả ra hai mươi con Zago, sao lại xuất hiện đến mấy trăm con thế này.

Đúng lúc này chuông cảnh báo vang lên, thanh âm cảnh báo lần này đơn điệu như đợt tấn công của anh em Trương Thái Trương Viêm mà là tiếng rú chói tai, đây là báo động cấp bậc cao nhất – Thiên Đường Đảo đang gặp phải nguy hiểm.

“Cảnh bảo, cảnh báo, hệ thống đã bị phá hỏng, trong vòng một phút nữa hệ thống phòng ngự sẽ ngưng hoạt động, xin nhắc lại, trong vòng một phút nữa hệ thống phòng ngự sẽ ngưng hoạt động!”

Trên màn hình đã xuất hiện đồng hồ đếm ngược, cảnh báo này vang lên khiến toàn bộ phòng điều khiển trên Thiên Đường Đảo lâm vào trạng thái khẩn cấp.

Tất cả nhân viên công tác, chiến sĩ võ trang trên đảo đều lập tức triển khai hành động, nhưng khi nhìn tình huống trên màn hình thì mọi người đều trợn tròn mắt.

Vốn là số lượng Zago được giữ để nghiên cứu tại Thiên Đường đảo chỉ vào khoảng ba trăm, nhưng trên màn hình lúc này lại xuất hiện đến năm sáu nghìn con hơn nữa có rất nhiều chủng loại khác nhau.

Lũ sâu bọ này đang điên cuồng trào lên khỏi mặt đất.

“Việc này, sao có thể…” Một nhân viên công tác run rẩy. Mỗi một con Zago trên Thiên Đường đảo đều được lắp đặt hệ thống định vị cũng như đã tiến hành triệt sản khiến chúng không còn khả năng sinh nở.

Hiện tại đã không còn thời gian suy nghĩ, lũ sâu bọ đang điên cuồng công kích bốn phương tám hướng, vây khốn hệ thống phòng ngự của đảo khiến chúng lập tức mất đi tác dụng. Một con Zago trí năng luôn biết cách làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Còi báo động ở căn cứ rú lên mãnh liệt, tộc Zago trước mắt nhiều vô số kể, nhiều lắm là tầm 20 phút nữa sẽ tìm ra được căn cứ ngầm của bọn họ.

Bên trong chuyện này chắc chắn có vấn đề!

Hơn nữa sự việc vô cùng nghiêm trọng.

Samantha cùng Materazzi tái mặt, Ji Maisi phản ứng cực nhanh “Tất cả nhân viên lập tức tiến vào lối thoát hiểm, đây không phải là diễn tập, ngưng lại toàn bộ các hành động!”

Sau khi hét vào loa thông báo thì ông ta lại quay sang hai hiệu trưởng “Xem ra đợt đặc huấn lần này phải gián đoạn một chút.” Ji Maisi sắc mặt xầm xuống, hiển nhiên ông ta cũng hiểu rõ tính nghiêm trọng của vấn đề. Hệ thống quản lý bỗng nhiên mất đi tác dụng, lũ Zago đã được tiến hành triệt sản lại vẫn có thể sinh sôi nẩy nở trở thành thế này. Việc này chắc chắn là có người cố ý nhằm vào bọn họ!

Đội bảo vệ Thiên Đường Đảo đã mang theo tất cả các học viên trở về, nhất là hai anh em Trương Viêm Trương Thái đang hứng phấn cũng trực tiếp bị xách về.

“Đội trưởng Kellen, cậu dẫn theo một tiểu đội đi tiếp ứng cho ba người Vương Động sau đó lập tức trở về. Những người khác lập tức theo hành lang thoát hiểm đi ra ngoài. Hai vị hiệu trưởn, các vị cũng nên đi trước, nơi này xin giao cho tôi.”

Ji Maisi không chỉ là người tổng phụ trách nghiên cứu trên đảo này mà cũng là người nắm quyền hành cao nhất.

“Tiểu đội số năm, lập tức bảo vệ tiểu thư.”

“Rõ!”



Cho dù hôm nay Thiên Đường Đảo bị hủy thì cũng không thể để Mã Tiểu Như gặp nguy hiểm, đặc huấn là một chuyện – bởi nó vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát còn một khi xuất hiện sự cố này việc bảo vệ Mã Tiểu Như là nhiệm vụ cao nhất.

Học viên của hai trường hoàn toàn không biết đến tình huống đang xảy ra, bọn họ vẫn đang loay hoay trong khảo nghiệm lúc trước, tuy bọn họ đoán trước thế nào cũng có ‘cạm bẫy’ trong này nghỉ này cho nên đều không kinh ngạc, chỉ là lúc này khảo nghiệm lại đột nhiên gián đoạn, mọi người được một nhóm chiến sĩ võ trang có trang bị đầy đủ hộ tống rời khỏi nơi ở - quả thực là bất ngờ.

“Mấy thứ này cũng không phải là đang diễn trò chứ?” Tạp Nhĩ sờ cằm nói - trò này có vẻ vui đây.

Trừ bọn họ thì còn có rất nhiều nhân viên công tác khác đã rút lui. Chắc chắn là không phải vì nhóm học sinh này mà bọn họ lại ‘diễn trò’ lớn đến như vậy.

Mã Tiểu Như được bảo vệ nghiêm mật nhất.

“Tiểu thư xin rời khỏi nơi này trước.”

“Đã xảy ra chuyện gì?”

“Tiểu thư, tôi là Ji Maisi người phụ trách Thiên Đường đảo, hiện tại xuất hiện tình huống khẩn cấp, xin mời tiểu thư nhanh chóng rút ra biển, lực lượng quân đội của Mã gia cũng đang nhanh chóng tiến tới đây, an toàn của tiểu thư là mục tiêu quan trọng nhất.”

“Tiến sĩ Ji Maisi, an toàn của tất cả mọi người mới là quan trọng nhất.” Mã Tiểu Như nói, vẻ mặt của cô không chút bối rối, tựa hồ đã sớm làm quen với chuyện này.

Là người thừa kế của một đại thế gia, cô từ nhỏ đã phải rèn luyện trên tất cả các phương diện; và được dạy bảo yếu tố quan trọng nhất: không có gì quan trọng hơn tính mạng.

Sự chuẩn bị của Thiên Đường đảo trong các trường hợp khẩn cấp là khá tốt; rất nhanh, các nhân viên công tác đã rời khỏi lối thoát hiểm chạy xuống tàu ngầm rời khỏi căn cứ. Cách Thiên Đường Đảo khoảng hai hải lý còn có một nhóm quân đội tư nhân đang dùng tốc độ cao nhất tiến tới nơi này.

Ji Maisi biết rất rõ, nhiệm vụ thiết yếu là an toàn của Mã Tiểu Như, nhiệm vụ thứ hai là không để một con sâu nào thoát khỏi đây. Nếu chỉ cần một con sâu còn khả năng sinh sản chuồn khỏi Thiên Đường Đảo thì sẽ gây ra tai nạn không thể tưởng tượng nổi cho toàn Trái Đất

“Đội trưởng Reno bắt Yalan lại đây.”

“Tiến sĩ, Yalan cùng năm nhân viên liên quan đều đã tự sát.”

Sắc mặt Ji Maisi càng tỏ ra khó coi, đến tột cùng là người nào nhắm vào bọn họ, thật sự là ăn gan hùm mật gấu, chúng cố tình gây rối vào lúc Mã Tiểu Như có mặt ở đây.

“Tiến sĩ, tôi là Kellen, toàn bộ Thiên Đường Đảo đã bị tộc Zago khống chế, chúng tôi không thể tiến vào, xin được cho chỉ thị.”

“Karen đã dẫn chiến sĩ võ trang định xông vào nhưng trước mặt có quá nhiều Zago, vốn đã tộc Zago còn ẩn chứa nhiều bí mật nhưng không ngờ lại lợi hại như vậy.”

Ji Maisi biết kẻ muốn đối phó với bọn họ có thể mua chuộc người trong đảo, đồng thời cũng biết rõ bản lĩnh của tộc Zago nên hiển nhiên không hoàn toàn triệt sản hết đám Zago trên đảo. Từ trước đến giờ chắc chắn tộc Zago vẫn ẩn tàng không xuất hiện.

Vậy tại sao lúc này lại phát động tấn công?

Cho dù có thể phá hủy một Thiên Đường Đảo thì cũng không hề làm tổn thương quá lớn đến bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook