Võ Trang Gió Lốc

Chương 21: Trượt tay

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Khiến người ta phải mỏi mệt không phải là núi cao ở phương xa mà chính là hạt sạn trong giầy.

Vương Động hiện tại chính là như thế. Quả thực giờ hắn trụ không nổi nữa. Cuối tuần lại còn phải đi đấu, khiến hắn chưa một lần được hưởng thụ cảm giác có cơ hội đến gần ký túc xá nữ. Sau khi đi học, về cái là vào ký túc xá học bài tiếp, quả thực là không hề để ý đến chuyện bên ngoài.

Vấn đề là hắn làm học sinh hệ chỉ huy, cũng không phải tạo quân hạm, học mấy thứ này làm quái gì chứ? Chẳng qua Vương Động cũng phải bội phục các học sinh ở Hệ khoa học, nhất là các học sinh phải nghiên cứu chế tạo áo giáp võ trang, không hiểu đầu chúng cấu tạo bằng cái gì nữa! Ngất mất! Chẳng qua cứ hễ là học sinh vĩ đại nào của Hệ chế tạo áo giáp võ trang đều bị các công ty thi nhau tranh đoạt nhân tài.

“Nhóc con, chuẩn bị rồi…”

“Cái gì cơ?”

“Ước định. Ta chờ đợi đã lâu rồi, hôm nay phải đi đánh một hồi. Lần này ngươi đừng nói là ta quấy rầy việc học tập của ngươi, Võ Thần ta đây không hề làm nhé!” Võ Thần Tự Nhận rốt cục lộ rõ bản chất. Khó trách mãi đến giờ hắn đều an tĩnh, ít khi cùng Vương Động đấu khẩu.

“Được, tôi suýt nữa thì quên mất!” Bạn học Vương Động rốt cuộc tìm được cho mình một lý do. Thật sự là quá áp lực, cả tuần vùi đầu vào học rồi, tốt xấu gì cuối tuần cũng nên thư giãn một chút.

Võ Thần Tự Nhận không nghĩ đến Vương Động lại đáp ứng dễ dàng như vậy “Quả là trẻ nhỏ dễ dạy”

Vương Động gần như cũng muốn thoát khỏi đám con số ngập đầu kia. Sau khi hắn suy nghĩ cẩn thận thì thấy kế hoạch của Samantha muốn đuổi hắn đi là không thể nào thành công được. Quả thật mấy môn cơ sở của hắn không có khả năng so, nhưng dù sao cũng có thể làm bừa vài phần cũng không tệ lắm. Mấu chốt là ai cũng có sở trường! Hắn có hai môn làm đòn sát thủ, hơn nữa hai môn này tỉ trọng điểm còn rất lớn, muốn đạt 50% để qua kỳ thi thì Vương Động thừa khả năng!

Vốn nghĩ đến có thể được sống cuộc sống thoải mái ở trường, không ngờ là vẫn không tránh khỏi ‘số khổ’

Ông chủ dường như biết Vương Động, cười cười “Nhóc con, số 5. Hệ thống số 5 tương đối khá, của cậu đấy”

“Cám ơn” Vương Động gật đầu. Thật ra máy móc đối với hắn cũng không quan trọng lắm. Hắn hôm nay chính là muốn phát tiết. Một người ở hành tinh Norton giết chóc cả một năm trời, bỗng nhiên thành học sinh rồi phải chịu áp lực như thế, khó tránh không có dục vọng chiến đấu.

Đăng nhập vào PA, Vương Động phát hiện trong hộp thư thậm chí có cả người muốn khiêu chiến hắn- một kẻ vẻn vẹn chỉ có 1 lần kinh nghiệm, một tay mơ!



“Nhóc, kiếm đứa nào mạnh mạnh tí. Năm nay trình độ bọn trẻ quả thực là kém, một hai đứa quả không đủ cho ngươi đùa giỡn” Võ Thần Tự Nhận lẩm bẩm.

Cao thủ khẳng định sẽ có. Nhưng trên đỉnh đầu người khác không phải lúc nào cũng hiện lên hai chữ ‘Cao thủ’

Vương Động cũng có cùng ý tưởng. Với chiến tích của hắn, cao thủ căn bản không thèm để ý đến hắn. Người tới chỗ này cũng không đơn thuần chỉ vì chơi, mà cũng muốn luận bàn này nọ. Chỉ cần không phải là cuộc chiến thăng cấp thì đều thích chọn cao thủ để đấu, thua vài trận không quan trọng, miễn là có thu hoạch.

Bên trong thấy có 2 người, chiến tích cũng không tệ, cấp bậc áo giáp cũng là 3 cấp. Thực lực cỡ này ở 20 tuổi đúng là khá mạnh, tiếc là cũng không online.

Ở trong TPA có quy tắc chung, đó là dưới 20 tuổi thành 1 nhóm, từ 21 đến 25 tuổi thành một nhóm. Nếu cách nhau 5 tuổi thì khi đánh nhau dễ có vấn đề, khó mà so sánh được. Dù sao thời gian tu luyện kém 5 năm quả là bất lợi.

Liên Bang sở dĩ chọn 15 tuổi làm mức khai khiếu cũng là có căn cứ khoa học nghiên cứu. Nếu sớm quá, thân thể con người còn chưa thành thục, dễ bị tẩu hỏa nhập ma, hơn nữa cũng dễ phát sinh nhiều biến cố không lường trước được. Vì vậy cho nên trước việc khai khiếu đầy nguy hiểm, xưa nay chỉ có một vài gia tộc cổ có khả năng bảo hộ thì mới có thể khai khiếu sớm, nhưng dù sao cũng vô cùng hiếm hoi.

Tại chỗ của hắn hiện giờ trên màn hình lớn đang phát trận đấu. Vương Động cùng Võ Thần Tự Nhận đang chú ý tìm kiếm xem có ‘đối thủ’ nào đáng để ra tay không. Hai người dạo qua một vòng đều không hẹn mà đặt mục tiêu ở khu số 18.

Vương Động không chút do dự đi vào bên cạnh kỹ trường. Chỗ này giờ đã đông người tụ tập lắm rồi, cỡ 1000-2000 người. Có thể thu hút đông người đến xem như vậy, cho thấy thực lực của 2 người đang giao đấu chắc tương đối khó.

“Cuồng phong đao đã thắng liên tiếp 56 trận rồi, trong số võ trang chiến sỹ cấp 3, hắn tuyệt đối kẻ nổi bật!”

“Đúng vậy, đao pháp của người này rất bá đạo, căn bản không để cho đối thủ có cơ hội phát huy”

“Nghe nói từng là bộ đội, quả là hung mãnh, sát khí vô cùng”

“Người sao Hỏa mà, chính là bình thường, người địa cầu thì hướng ngoại, còn người Inverter thì trầm ổn. Người sao Hỏa vốn là kiêu ngạo, hôm nay kết thúc quả là sớm!”

Vương Động thấy anh bạn kia vẫn đứng nơi đó, không kiêng nể gì giơ một cây đao. Mà chung quanh mọi người đều hoan hô, đại khái là đang chờ người mới đến khiêu chiến. Vương Động bèn đi lên.

“Tuyển thủ Võ Thần Tự Nhận, trận đấu đã kết thúc, nếu ngài muốn ước chiến trước tiên phải hẹn trước” Trọng tài ngăn cản Vương Động “…hơn nữa, trình độ chỗ này tương đối cao…”

“A, ngại quá…” Vương Động có chút ngượng ngùng, quả là mình quá nóng lòng.



Kỳ thực hắn thấy rất phiền toái, đánh thì đánh đi cho rồi, đến lắm quy củ lằng nhằng.

“Ê ê, nhóc con kia đứng lại. Nếu đến đây thì lên đánh một trận đi. Dù sao thì tùy tiện một gã tay mơ cũng không đến mức lãng phí thời gian gì”

Vừa thấy đối phương là người địa cầu, Cuồng phong đao đã thấy hứng thú. Người sao Hỏa trước giờ cũng không thích nhiều quy củ, cũng không quản là cao thủ đánh người kém cỏi, cứ đánh đã rồi nói sau.

“Có thể sao?” Vương Động dừng lại.

Người xem xung quanh không ngờ Vương Động dừng lại, chẳng qua cũng lục tục có người rời đi. Xem một tay mơ như vậy không bằng đi chỗ khác còn hơn.

“Nhóc con, tiếp được một đao của ta xem như ngươi thắng!”

Cuồng phong đao thật sự không để Vương Động vào mắt. “Nhanh lên, mặc áo giáp vào, đừng phí thời gian của Lão Tử”

“Không cần áo giáp, coi như vui đùa một chút là được” Vương Động cười nói.

“Muốn chết!”

Cuồng phong đao không nói hai lời, một đao chém ra. Xem khí thế xuất đao cũng đủ biết mạnh mẽ cỡ nào.

……

Tiếng kêu thảm trong ‘dự đoán’ của người xem không xuất hiện, thậm chí trận đấu còn chưa chấm dứt. Một lượt đối mặt, Cuồng phong đao phát hiện đao của mình dĩ nhiên không thấy đâu.

Biến hóa này khiến cho hắn sợ ngây cả người, thậm chí còn không hiểu được chuyện gì xảy ra. Người xem chuẩn bị rời đi cũng lại ngồi xuống…Xem ra hình như có chuyện gì là lạ.

Vương Động cười cười ném đao lại cho đối phương “Không nên nổi giận, chỉ là trượt tay thôi. Lại đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook