Võ Trang Gió Lốc

Chương 135: Tin tưởng mười phần!

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



Những học viện cấp S có thể nói là thánh địa lý tưởng mà các học sinh luôn mơ ước. Mọi người sẽ nghĩ mọi cách để bon chen vào bằng được, mặc kệ không rõ thực tế có vấn đề gì không, nhưng Cappas vẫn là một “quái vật” lớn!

Vẫn là 10 người, không thấy tăng thêm. Từ góc độ nào đó mà nói, quả là đáng buồn. Alan thực sự là thiếu thốn nhân tài, đối kháng với Cappas, nhân tài bình thường chỉ coi như vô ích. Nhất định phải có điểm đặc biệt. Mà trong số 10 người này, miễn cưỡng thắng hiểm được Berna mà thôi. Đây là đối phó với Cappas, mọi người đều không tin tưởng lắm. Nhìn biểu hiện của mọi người một là vô cùng nặng nề, hoặc là cá biệt như Tạp Nhĩ…tự tin quá độ!

Không để mọi người đợi lâu, Samantha đã xuất hiện. Mấy ngày không gặp mà trông mỹ nữ hiệu trưởng dường như càng thêm phơi phới.

“Các bạn học, lần này triệu tập mọi người tới đây vì mục đích gì chắc mọi người cũng hiểu rõ rồi. Đúng thế, vì để đạt được thành tích tốt trong trận đấu với Cappas, sẽ để cho các bạn có một đợt tập huấn!”

“Hiệu trưởng, như thế nào mới tính là thành tích tốt đây?” Vương Động cười nói.

Samantha liếc mắt nhìn Vương Động một cái, trong ánh mắt có chút “lực sát thương” :”Thành tích tốt, đương nhiên chỉ có một. Đó chính là phải..Thắng! Chẳng lẽ tôi lại lãng phí nhân lực vật lực tài lực để cho các bạn đi chịu chết hay sao?”

“Đánh bại Cappas!” Tạp Nhĩ lại nhảy chen vào nói.

“Hiệu trưởng…Chúng ta có thể làm được sao?” Trái ngược với Tạp Nhĩ, Lumi không có chút lòng tin nào, những người khác cũng cảm thấy áp lực!

“Các bạn bây giờ đương nhiên là…không được, nhưng sau khi tập huấn thì cũng không nhất định. Mọi người đừng quá mất tinh thần!”

Samantha dường như rất có lòng tin, dừng lại một chút rồi nói tiếp :”Lần tập huấn này không chỉ có các bạn, Alan chúng ta sẽ liên hợp cùng Berna cùng xuất quân. Berna cũng mang theo 10 người để tập huấn cùng các bạn. Chỉ có những 10 người ưu tú nhất mới có tư cách xuất chinh!”

“Cùng với Berna? Hiệu trưởng có nhầm không vậy?” Đám người Tạp Nhĩ ngạc nhiên hỏi.

Samantha thản nhiên cười “Chẳng lẽ các bạn nghĩ rằng mình là chủ lực chắc? Chỉ có đào thải mới có tiến bộ. Lần huấn luyện này, giai đoạn 1 sẽ ở Thiên Đường đảo của FFC tiến hành. Đó cũng là căn cứ thực nghiệm của FFC, thiết bị rất đầy đủ, thừa để dạy dỗ các bạn!”

“Hiệu trưởng, như vậy không phải quá lợi cho Berna sao?” Dida cũng có chút không cam lòng nói. Dù sao cũng vất vả lắm mới đạt được quyền thi đấu, giờ này đột nhiên lại phải chia sẻ cùng với Berna..

Ánh mắt sắc bén của Samantha nhìn quanh mọi người :”Nếu có thể lựa chọn các bạn nghĩ tôi có muốn như vậy không? Phải có bản lĩnh thì mới đoạt được 10 vị trí thi đấu. Ngược lại thì hãy để cho Berna đi thế thân cho chúng ta vậy, dù sao đi Cappas cũng chỉ thêm hổ thẹn mà thôi!”

“Hiệu trưởng, cô đừng quá coi thường chúng tôi. Lần trước đã có thể đánh bại Berna, lần này chúng ta cũng như vậy thôi, phải không hả đội trưởng?”

Bạn học Tạp Nhĩ lên tiếng tìm kiếm sự ủng hộ.

“Đội trưởng?” Samantha nhìn nhìn Vương Động. “Cũng tốt, các bạn đã chọn được đội trưởng thì càng đỡ phiền cho tôi. Giai đoạn huấn luyện thứ nhất hoàn toàn do hiệu trưởng Matterazzi phụ trách. Các bạn nên để tâm chuẩn bị cho tốt”

“Hiệu trưởng, ý cô là tóm lại ai xuất chiến với Cappas đều là dựa vào thực lực để quyết định hả?”

Vương Động hỏi.

“Đúng vậy. Nếu các bạn có khả năng, mười suất sẽ đều đạt được đến tay. Bằng không thì cũng chỉ có đứng nhìn. Lần này đội hình của Berna cũng cực mạnh. Apache, Tào Nghị…Đúng rồi, còn có Beat nữa, cậu ta đối với cậu chính là nhớ mãi không quên đấy”

Samantha nhìn Vương Động, tên nhóc này này khả năng khôi phục khá hơn mình tưởng.



“Nếu lần trước chúng ta đã có thể thắng Berna, thì lần này cũng chỉ có xuất toàn lực thôi!”

“Cũng hay, lần trước còn chưa đã ghiền!” Ý của Vương Bí cũng rõ ràng, hắn muốn thử sức một chút với tên Apache kia.

“Xem ra các bạn cũng chưa đến nỗi bị dọa suy sụp. Được rồi, trở về chuẩn bị đi, đêm nay lên máy bay đến thẳng Thiên Đường đảo!”

Samantha phất phất tay, ra lệnh.

“Không phải chứ? Đi luôn hôm nay à?”

“Bạn học Tạp Nhĩ, cậu có ý kiến gì không?”

“Không, kiên quyết phục tùng mệnh lệnh của hiệu trưởng !”

Samantha vừa rời đi, mọi người lập tức vây quanh Mã Tiểu Như “Tiểu Như, Thiên Đường đảo là sản nghiệp nhà cậu, có tin tình báo nội bộ nào không? Ít ra phải giúp chúng ta có lợi thế một chút so với Berna chứ!”

“Các cậu đừng hỏi mình, về mặt này bình thường mình cũng không biết. Nhưng Thiên Đường đảo đúng là căn cứ thí nghiệm quan trọng. Từ đó có thể thấy lần huấn luyện này so với tưởng tượng của chúng ta còn khó khăn hơn nhiều!”

“Tạp Nhĩ, cậu cũng đừng âm mưu đầu cơ. Tôi cảm thấy hiệu trưởng nói có lý đấy. Nếu như ngay cả người của Berna mà còn không thắng nổi thì cũng chẳng có tư cách mà đi Cappas. Lần trước chúng ta chưa thể hiện được nhiều, lần đặc biệt tập huấn này tôi muốn thử xem người Berna có phải toàn bọn ba đầu sáu tay không!”

Kiaro nắm chặt tay nói. Ký ức về lần thảm bại lần trước vẫn còn như mới. Ngã xuống từ chỗ nào thì giờ hãy đứng lên từ chỗ đó.

Có thể nói Samantha đã kích thích lòng hiếu thắng của học sinh thành công. Trên đời này có người nào lại thích thất bại đâu. Cảm giác đó quả thực là khổ sở trong lòng.

“Các anh em đừng dùng ánh mắt đó mà nhìn tôi chứ. Nếu muốn đí, thì theo chân bọn họ liều mạng một phen, xem ai sợ ai!” Tạp Nhĩ cười nói.

Đám người lập tức tản ra về chuẩn bị.

Vương Động đi cùng Tư Tư về một hướng. “Vương Động, hiệu trưởng của chúng ta quả là lợi hại. Ra tay một cái là dồn chúng ta đến bước đường cùng luôn”

“Vậy cậu đồng ý hay là phản đối?”

“Ha ha, sư phụ. Trừ cậu ra, Mã Tiểu Như, Vương Bí, mình cảm giác những người khác đều rất nguy hiểm. Chính mình đã ở sát cạnh sự nguy hiểm rồi. Chẳng qua loại cảm giác này mới tốt, dù sao cũng cần có chút kích thích!”

Vương Động cười cười, hắn biết Tư Tư là như vậy. Cô gái này tính tình mạnh mẽ, ở ngoài tuy ôn nhu như nước, nhưng kỳ thực bản chất rất quật cường. Hắn quan sát thấy thời gian Chu Tư Tư học Khắc Long thuật (Control clone), mười ngón tay đều sưng tấy lên, thế mà cô chưa từng kêu ca một lời.

“Tôi cũng vậy. Đối thủ lần này không phải là Berna, mà là trường quân đội vương giả của địa cầu – Cappas! Đối phương có thiên phú vượt xa chúng ta, thậm chí còn cố gắng hơn chúng ta nữa. Có sự cạnh tranh như vậy, chúng ta muốn chiến thắng bọn họ chỉ có cách hợp lại, không còn cách nào khác!”

“Nói vậy, cậu cũng không coi trọng chúng ta sao?”

“Ai bảo là không xem trọng chúng ta? Nhưng điều này không phải nói chúng ta không còn cơ hội. 10 người chúng ta, mỗi người đều có ưu điểm riêng của mình. Chỉ là trước kia thiếu sự rèn luyện thôi. Vì vậy hi vọng lần đặc huấn này sẽ giúp mọi người phát huy được ưu điểm bản thân!”



Vương Động nói.

“Mình cũng nghĩ như vậy. Hiệu trưởng Matterazzi ở trường quân đội cấp A cũng khá nổi danh. Ông ấy am hiểu nhất chính là phát hiện tiềm lực của học sinh. Chẳng qua mình cũng rất bội phục hiệu trưởng Samantha có thể bằng lòng chia sẻ danh sách thi đấu.” Chu Tư Tư rõ ràng khá kính nể vị hiệu trưởng không lớn hơn cô bao nhiêu tuổi. Một loạt hành động của Samantha đã giúp cho Alan rực rỡ hẳn lên, không còn ai dám xem thường cô nữa.

Hiện tại vấn đề chính là, diện mạo mới này là phù dung sớm nở tối tàn, hay là sự bắt đầu của một truyền thuyết mới?

“Hiệu trưởng Matterazzi ỏ trong số học viện cấp A tuyệt đối là số 1, số 2. Hơn nữa lại có sự kết hợp với kế hoạch hoạt động của Samantha, tôi thực sự chờ mong lần đặc huấn này” Vương Động luôn có cảm giác chương trình học bình thường có gì đó chưa đủ. Hắn khát khao lực lượng càng mạnh, sự khiêu chiến càng lớn hơn. Nói thực, giờ đi học hầu hết đều là lý luận. Còn về mặt võ trang chiến đấu hay giới thiệu tộc Zago, chương trình học đó còn không đủ để thỏa mãn sự tò mò của hắn.

“Chẳng qua hiệu trưởng đúng là hơi vội, chưa hề báo trước gì cả”

“Ha ha, chúng ta là học sinh trường quân đội, tương lai là quân nhân, lúc nào cũng phải chuẩn bị tốt sẵn sàng chiến đấu chứ”

“Được rồi, được rồi, lại là đạo lý đúng đắn. Mình đương nhiên biết đám đàn ông các cậu đơn giản, thu dọn một chút là được. Nhưng các cậu không biết phụ nữ có nhiều phiền toái hơn sao?”

“Biết, biết rồi. Em gái cậu đâu rồi?” Vương Động vội chuyển đề tài hỏi.

“Sao lại quan tâm cô ấy thế. Các cậu không phải mới gặp có 1 lần sao? Em gái mình yêu cầu cao lắm đó…” Chu Tư Tư bộ dáng như đề phòng kẻ cướp nhìn Vương Động.

“Không dám. Loại như cô ấy tôi “đỡ” không nổi. Lần đầu tiên gặp mặt suýt bị cô ấy đá cho một phát …tuyệt đường con cháu rồi” Vương Động vội vàng xua tay. Ai mà có bạn gái như vậy, lúc ngủ khéo cũng phải đề phòng.

“Ai bảo cậu đụng chạm cô ấy. Lần đầu gặp mặt đã động chân động tay rồi. Nếu mình mà không nói giúp thì giờ cậu còn thảm hơn nhiều” Chu Tư Tư đắc ý cười nói, cô thích nhất nhìn dáng vẻ lúng túng của Vương Động.

“Tôi đụng chạm cô ấy bao giờ? Chẳng qua là tôi tưởng đó là cậu thôi. À, cậu có kể về tôi với cô ấy hả? Ngất mất, bảo sao cô ấy chịu đi theo tôi. Giỏi lắm, dám giấu cả sư phụ!”

“Là do cậu ngố thôi, sư phụ à! Bye bye!” Nói xong bạn học Tư Tư vui vẻ chạy vào ký túc xá nữ sinh.

Vương Động cười khổ, bây giờ nghĩ lại mới thấy Tiểu Như đúng là một điều kỳ diệu. Con gái bây giờ, chỉ cần xinh đẹp là đã “khó chơi” rồi. Đã xinh đẹp mà còn “Hot” nữa thì khác nào thành tinh!

So ra, Tiểu Như quả thực là hoàn mỹ. Tính cách như thế mới đúng là công chúa chân chính.

Vương Động lắc lắc đầu. Hắn đúng là chẳng có gì để chuẩn bị cả. Đồ quý giá nhất của hắn đều cất ở không gian thủy tinh. Còn hành lý hắn cần mang cũng chỉ là vài bộ quần áo. Nghĩ lại dù sao Thiên Đường đảo chắc cũng sẽ cung cấp một ít quần áo chứ. Dù sao cũng là một hòn đảo đơn độc, muốn mua đồ cũng kiếm đâu ra siêu thị.

Nếu có cơm mà ăn là tốt nhất rồi, sinh hoạt phí sẽ đỡ được nhiều.

Bạn học Vương Động ngồi tính toán nhỏ nhặt, sau đó không nhịn được cười ngây ngô.

Chiều tối, các học sinh đã tập trung ở thao trường. Một chiếc máy bay đáp xuống, Samantha vẫy tay. Mọi người vội vàng rời đi. Chỉ có thể nói là có không gian thủy tinh đúng là quá tốt, ít nhất không cần lo lắng chuyện hành lý.

Máy bay trực thăng đáp xuống, tiếng quạt gió ầm ầm vang lên. Đám Vương Động tiến vào trong máy bay. Đây mới chính là chiếc máy bay đưa họ đến mục tiêu.

Thiên Đường đảo – căn cứ số 5. Đây mới chính là hòn đảo nhân tạo nổi tiếng trên Thái Bình Dương, ở trên đảo cơ bản đã được xây dựng mở rộng thêm. Nơi này vốn là sản nghiệp tư nhân của FFC, xung quanh vùng biển phạm vi 10km đều có quân đội tư nhân của FFC bảo vệ.

Cũng chẳng có gì lạ cả, là một trong 5 đại gia tộc, Mã gia đương nhiên có đặc quyền này. Mà FFC cũng vốn là một truyền thuyết, cũng nhờ đó mà đã đưa khoa học kỹ thuật của nhân loại tiến bộ vượt bậc, đưa loài người tiến vào một thời đại mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook