Võ Trang Gió Lốc

Chương 100: Tên 'nông dân' xui xẻo!

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Lúc này Apache đã đuổi kịp nhóm thứ hai. Mà toàn bộ học viên Berna tựa như cũng đang cố gắng hấp dẫn sự chú ý của đám Zago, dọn đường cho Apache. Chỉ cần đường đi được dọn bớt chướng ngại thì với trình độ cùng kinh nghiệm của hắn, hắn hoàn toàn có thể thoải mái chạy thẳng tới đích.

Lúc trước hắn đứng chơi năm phút cũng là đã tính toán từ trước, chiếm kết quả của người đi trước để tiến quân thần tốc mà hoàn toàn không mất chút sức lực nào.

Chiến đấu cũng phải dùng cái đầu!!!

Apache miệng ngậm một cọng cỏ, bộ dáng cực kỳ thoải mái. Có một con Liêm Đao Zago bỗng nhiên nhảy ra nhưng nó còn chưa kịp làm gì thì một ánh đao hình chữ X lóe lên, chặt nó thành 4 khúc. Cho dù bị tấn công như vậy nhưng tốc độ của Apache hoàn toàn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Lúc này hắn đã gần đuổi kịp nhóm đi đầu.

Học viên Berna đều rất hưng phấn. Nếu không có Mã Tiểu Như, Alan căn bản là không có ai có năng lực vượt qua ảo cảnh cấp A.

Alan và Berna lần lượt có học viên vị loại khỏi cuộc chơi. Không có áo giáp mà bị tộc Zago bao vây thì gần như chỉ có đường chết.

Hiện tại Mã Tiểu Như vẫn đang dẫn đầu. Tuy Apache rất mạnh nhưng muốn đuổi kịp Mã Tiểu Như thì vẫn có phần khó khăn. Nếu để Mã Tiểu Như về trước thì Alan sẽ chiến thắng nhưng Materazzi đến lúc này vẫn không hề tỏ ra nóng ruột chút nào.

Đúng lúc này, Tào Nghị đột nhiên nhảy lên, đạp xuống lưng một con Liêm Đao Zago rồi xông ra ngoài...

Trong chớp mắt thoát khỏi vòng vây của đám Zago, hắn lựa chọn tấn công vào khu vực có những con Zago cấp thấp. Mà điểm lợi lớn nhất hắn muốn đạt được là tránh được mũi nhọn của đám Zago. Tuy đường còn khá xa nhưng hắn rất có khả năng sẽ về đến đích trong thời gian quy định.

Hai người về đích... Đây chính là tính toán của Materazzi.

Vương Bí và Hồ Dương Hiên cũng gặp phải khó khăn. Tuy thực bọn họ không phải yếu, chiến thuật cũng không có sai lầm mà là do khiếm khuyết ở một số phương diện.

Hai người bọn họ không thể hoàn toàn tránh thoát được bầy Zago. Mà mỗi khi đụng phải một còn lại mất rất nhiều thể lực và thời gian để giải quyết. Những cuộc chiến trên đường khiến bọn gặp rất nhiều khó khăn.

Mà Tào Nghị nhìn có vẻ khờ khạo nhưng hắn lại khiến mọi người giật mình khi đột phá khỏi nhóm dẫn đầu, nhanh chóng lao về đích.



"Ha ha, hiệu trưởng Samantha, xem ra ta phải thắng trước một ván rồi."

Materazzi vuốt râu cười. Những diễn biến cuộc đấu hoàn toàn nằm trong dự liệu của hắn. Tào Nghị chính là một nhân tài hiếm thấy. Hắn rất am hiểu Zago, không chỉ kiến thức cơ bản mà còn có khả năng xác định bầy Zago thông qua tập tính, mùi và các loại dấu vết nên hắn là người có hi vọng hoàn thành rất cao.

Alan đã có sáu người bị loại trong khi Berna chỉ có hai người. Những người còn lại đang cố bám trụ. Đây là vấn về liên quan đến thể diện, không thể hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định là một chuyện, còn chuyện dễ dàng buông tay, bỏ cuộc thì chính là mất mặt trước hiệu trưởng và tất cả bạn học. Đây là một cuộc thi những đồng thời cũng là một loại khiêu chiến chính mình.

" Materazzi tiền bối, bây nói nói thắng bại hình như còn hơi sớm đó." Samantha nhìn màn hình mỉm cười.

Lúc này trong tầm mắt hai người xuất hiện một người khác... Thằng nhóc này chạy tới đây khi nào vậy?

Nụ cười Materazzi lập tức cứng lại. Cái tên 'nông rân' kia chẳng hiểu từ lúc nào đã vượt qua nhóm thứ nhất, bám sát Mã Tiểu Như và Apache. Thậm chí so với Tào Nghị còn nhanh hơn.

"Không thể nào. Hắn tới từ lúc nào vậy?" Auvraud há hốc miệng. Bọn họ đã thực sự quên mất tên học viên khởi động sau cả Apache này.

Nhìn sơ qua thì có vẻ Vương Động đang nhàn nhã dạo chơi, nhìn đông ngó tây. Nhưng nếu nhìn kỹ thì lại phát hiện nếu xét trên chỉnh thể thì hắn lại đang chạy một đường thẳng tắp về đích. Sở dĩ hắn tiến nhanh như vậy là vì cho đến hiện tại hắn hoàn toàn chưa chiến một trận nào.

"Phóng to lên!" Vẻ mặt Materazzi vẫn giữ vẻ bình tĩnh nhưng trong mắt đã toát ra một tia khó coi rồi.

Vương Động hoàn toàn không giống Apache, mỗi khi gặp địa phương khả nghi là giảm tốc độ, quan sát một chút mà cứ thẳng đường đi tới, tuy tốc độ không tính là nhanh nhưng lại tránh được hoàn toàn Zago, chẳng khác nào... vừa đi vừa xem bản đồ vậy.

Cũng có những lúc Vương Động tiến vào phạm vi công kích của Zago nhưng chúng lại cứ như là bị mù, lững thững đi qua.

Hiệu trưởng Berna già lõi đời, chuyện lạ đã gặp qua không ít những cũng chưa bao giờ gặp chuyện thế này.

Không có sự cản trở của đám Zago, cuộc thi lúc này đối với Vương Động đã biến thành một buổi chạy việt dã không phụ trọng. Càng tiếp cận mục tiêu thì áp lực càng lớn, Mã Tiểu Như và Apache cũng bị giai đoạn này gây khó dễ không ít.



Ma Nữ quyết của Mã Tiểu Như và Trảm Mã đao của Apache cũng bắt đầu chém giết. Đi đường vòng thì quãng đường sẽ dài hơn sơ với đường ở giữa nhưng lại có thể tránh được rất nhiều Zago. Lúc này Tào Nghị cũng gặp phải sự tấn công điên cuồng của Zago, nhưng so với Mã Tiểu Như và Apache thì đỡ hơn nhiều. Chỉ là khoảng cách của hắn tới đích còn rất xa.

Rõ ràng Tào Nghị đã xác định mục đích của mình rất rõ ràng. Hắn không cần quan tâm nhiều đến vấn đề thời gian mà chỉ cần chú ý đến đích trước thời gian quy định là được.

Nhưng trong khi đó .... Thằng nhóc kia vẫn đi một mạch....

Trảm Mã đao của Apache cũng không lằng nhằng, nhanh chóng chém giết rồi nhân dịp hỗn loạn và địa hình để thoát vây. Nhưng trong con ngươi của hắn bỗng nhiên xuất hiện một người chạy vọt qua mình, nhưng đám sâu lại giống như không nhìn thấy, chỉ chăm chăm tấn công hắn.

Ảo giác à?

Không lâu sau một đám Zago đuổi tới, nhưng thằng cha 'nông rân' đã biến mất từ lúc nào.

Materazzi tức đến thổ huyết. Cái thằng 'nông rân' trời đánh dám dắt theo một đàn Zago rồi tặng không không Apache.

Samantha nở một nụ cười vô cùng mỹ lệ: " Hiệu trưởng Materazzi này, sau khi trở về tôi sẽ cân nhắc chuyện để hắn học thêm ngành trồng trọt."

Materazzi không nói được gì. Hắn đang hi vọng thằng 'nông rân' trời đánh này gục trước cửa ải cuối cùng. Đó là vì trước khi đến đích ai cũng phải chém giết, vượt qua vô số Zago.

Thằng 'nông rân' này mặc dù tránh né Zago quá tài nhưng không có nghĩa là hắn có thực lực chém giết Zago.

Đây là cửa ải cuối cùng, chỉ cần vượt qua là có thể chiến thắng nhưng trước cửa vào lại có một đám Zago đang nhăm nhe đứng chặn đường. Nếu để chúng cuốn lấy thì chỉ có một đường chết mà thôi. Khảo nghiệm cấp A và khảo nghiệm cấp S khác nhau ở chỗ, nếu đây là cấp S thì chỉ có một cách là phải giết sạch. Nhưng nếu là cấp A thì vẫn còn một cách đó là chỉ cần có thể xông mạnh vào, mở một con đường máu là qua được. Nhưng nếu chậm một chút là bị đám Zago vây lấy, đến lúc thì chỉ có thể chết mà thôi.

Mã Tiểu Như hít sâu một hơi, hạch lực bùng nổ, trường kiếm trong tay cô lập tức tỏa ra hào quang vạn trượng. Đám sâu lập tức bị thu hút. Cùng lúc đó Mã Tiểu Như đã xuất thủ.

...Thiên Ma vũ!

Một luồng tử quang xuất hiện, giống như cầu vồng vượt bình địa. Ngay khi nó xuất hiện thì một con Zago tren cầu ngã xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook