Võ Trang Gió Lốc

Chương 131: Tâm tư thiếu nữ

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



Trận đấu kết thúc vẫn để lại dư âm đậm nét trong lòng người xem, vô số bài bình luận về trận ‘anh hùng chiến’ này liên tiếp xuất hiện. Ngoài việc nói về Thương Thiên Chi Dực – Alexander người đội trưởng huyền thoại của tiểu đội Sao Kim thì rất nhiều ý kiến nói về Võ Thần Tự Nhận 16 tuổi tiếp tục sáng tạo kỳ tích; nếu trận thắng Ciscoco khiến mọi người hưng phấn thì trận thắng này là một cuộc lật đổ ngoạn mục khiến vô số chuyên gia bất ngờ.

Trong chiến đấu, Võ Thần Tự Nhận tự hoàn thiện mình đến mức đáng kinh ngạc, tuy cũng có những lúc hắn phạm sai lầm nhưng hắn luôn luôn biết cách sửa sai cho chính mình, hơn nữa còn luôn dùng chiêu thức của chính đối thủ để giành chiến thắng – điều này mới khiến mọi người khiếp sợ, ngả mũ thán phục.

Võ Thần Tự Nhận là ai?

Một người 16 tuổi sao có thể tích lũy được kinh nghiệm chiến đấu phong phú như vậy?

Công pháp nào mới có thể duy trì phương thức chiến đấu như vậy?

Đừng nói đến những tâm pháp bình thường mà ngay cả ngũ đại tuyệt học cũng chưa chắc có thể làm được. Nếu quả thực phải tìm ra một loại thì chắc chắn phải nói tới Thiên Vương Quyết của gia tộc Doyle được xưng là hoàn mỹ vô khuyết; đáng tiếc rằng người sử dụng công pháp Thiên Vương Quyết sẽ xuất hiện vẻ hoa lệ đi kèm chứ tuyệt đối không thu liễm như Võ Thần Tự Nhận.

Chẳng lẽ trên thế giới này còn một loại tâm pháp siêu việt cả ngũ đại tuyệt học sao?

Trận chiến này của Võ Thần Tự Nhận đã để lại vô số câu hỏi không có lời đáp trong lòng mọi người.

Sau khi logout khỏi PA thì Vương Động cũng không lập tức rời khỏi phòng mà hắn vẫn ngồi tại đó từ từ hồi tưởng lại, trận chiến vừa rồi giúp hắn thu được rất nhiều điều bổ ích. Trong thời điểm Thương Thiên Chi Dực phát ra công kích mãnh liệt thì phần bản năng trong con người Vương Động rất muốn sử dụng bí quyết Đao Phong 256 độ, nhưng phần lý trí trong con người hắn lại không muốn sử dụng, hắn biết sử dụng lúc này chỉ có thể đem tới chiến thắng nhất thời chứ không có lợi cho quá trình huấn luyện; cuối cùng phần lý trí đã thắng phần bản năng trong con người hắn. Bằng vào niềm tin mạnh mẽ, hắn can đảm sử dụng hạch lực biến tần ở tốc độ cao tấn công lên thân đao. Chỉ chậm một chút nữa thôi, hay niềm tin của hắn không mạnh mẽ thì rất có thể hắn đã bị một đao này chém làm hai khúc.

Trận chiến hôm nay đã giúp hắn đột phá chướng ngại, nâng cao sự tự tin của hắn, giúp hắn luôn tin tưởng vào thực lực của mình.

Trong toàn bộ trận chiến tinh thần lực Vương Động sử dụng đều được duy trì bởi bí quyết Đao Phong 16 độ, hắn cũng phát hiện ra một chuyện kỳ quái: bí quyết Đao Phong 256 độ có thể khiến hạch lực của hắn tăng mạnh nhưng mức độ biểu hiện tinh thần lực ra ngoài lại không tăng mạnh như vậy – cũng chính nhờ yếu tố này nên ngày đó Vương Bí mới đưa ra phán đoán sai lầm về đòn tấn công của Vương Động.

Võ Thần Tự Nhận không thể giúp hắn tìm lời giải đáp bởi có lẽ trong thế giới này chỉ một mình hắn thực sự tu luyện bí quyết Đao Phong. Bí quyết Đao Phong 8 độ chính là bản giản hóa tối đa, hoàn toàn là một bản tâm pháp phổ thông đảm bảo cho người tu luyện không xảy ra sự cố gì, nhưng nó cũng có nhược điểm chết người là không có trợ giúp nhiều cho việc tu luyện tinh thần lực chỉ là nhược điểm này cũng là ưu thế của bí quyết Đao Phong so với các tâm pháp khác, nó có thể giúp người tu luyện ổn định tâm thần, giảm thiểu tối đa việc tẩu hỏa nhập ma.

Ngay cả việc Vương Động tu luyện bí quyết Đao Phong 16 độ cũng đã có biến hóa rất lớn, đây là sự biến hóa về chất, cho nên sau khi hắn khai khiếu thì tinh thần lực nhanh chóng tăng mạnh. Chính cuộc sống nguy hiểm ở hành tinh Norton đã giúp hắn tiêu hóa lực lượng này, nhưng điều chân chính giúp hắn lột xác vẫn là bí quyết Đao Phong 256 độ. Trước mắt Vương Động lúc này xuất hiện một nghi vấn, đó chính là việc bí quyết Đao Phong 256 độ tuy có tác dụng trong việc đề cao tinh thần lực nhưng cũng không phải đề cao một cách mạnh mẽ, ngay cả việc bùng phát tinh thần lực cũng không, mà nó chỉ trực tiếp tác dụng lên gien hạch lực của bản thân.

Những điều này hoàn toàn là do Vương Động suy đoán, vì những công pháp khác hắn tiếp xúc qua không hề có tính chất này. Chẳng lẽ đó chính là điểm thần kỳ của bí quyết Đao Phong trong truyền thuyết?

Vương Động biết bí quyết Đao Phong 16 độ chính là ‘trạm chuyển tiếp’ nên hắn vẫn chăm chỉ tập luyện. Nếu quá ỷ lại vào lực lượng của bí quyết Đao Phong 256 độ thì rất dễ bào mòn trực giác chiến sĩ trong hắn, việc này quả thực là một lựa chọn không đúng đắn.

Ôi… nhiều lúc quả thực muốn có một sư phụ hướng dẫn, tự mình mầy mò rất khó, mong sao bản thân sẽ không đi nhầm đường mà luyện sai.

Trận chiến cùng Ciscoco hắn đã học được cách khống chế và phát huy hạch lực một cách tinh tế, hôm nay lại học được một chiêu sát đao đầy uy lực. Vương Động múa may cánh tay một chút rồi mỉm cười sung sướng. Bản thân mình quả là có tư chất… học mót siêu hạng.

Trong căn phòng số năm lúc này Vương Động đang ngây ngốc ngồi cười một mình, bóng dáng đó đâu phải là của một chiến sĩ thân kinh bách chiến mà hoàn toàn là của một ‘đứa trẻ lớn’

Ọc ọc ọc….

“Ái chà lại đói, rõ ràng là lúc nãy đã ăn rồi.” Vương Động xoa xoa bụng, hắn đang miên man suy nghĩ thì bị cơn đói này cắt ngang.



Ăn cơm thì lại tốn tiền, mà mệt thì không thể không ăn. Trận chiến vừa rồi với Thương Thiên Chi Dực quả thực quá đã, cho nên bụng hắn lại càng réo to hơn.

“Được rồi, đồng chí bụng đừng kêu nữa, tớ đi ăn luôn đây!” Vương Động vỗ nhẹ vào bụng mình, chỉ là… dường như cái bụng của hắn không hề nghe lời mà càng réo dữ dội hơn. Nếu là ở hành tinh Norton chịu khổ thì thôi nhưng giờ đã trở về Địa Cầu nếu còn chịu đói thì quả thực không ổn chút nào.

“Ông chủ, tính tiền thôi.”

“Ha ha, bây giờ mới ra sao, thế nào vào trong đó chơi vui chứ?” Chủ quán mỉm cười hỏi Vương Động.

“Đương nhiên là vui rồi, cháu còn phải cảm ơn bác đã để dành chỗ tốt đấy. Nếu không bỏ lỡ trận đấu hôm nay thì chắc phải mất ngủ cả đêm!”

“Có gì đâu, quán của ta tuy nhỏ nhưng đều có ưu đãi với khách hàng quen. Lần sau lại tới nhé.”

Chủ quán nhiệt tình vẫy tay chào Vương Động rồi tiếp tục ngồi xuống tính toán doanh thu ngày hôm nay, chà chà, tối nay bán được không ít đồ uống, nhất là từ khi ‘con mèo may mắn’ này bước vào.

Vương Động nào có biết được ông chủ quán đang nghĩ gì mà hắn cho rằng chủ quán đối với mình tốt như vậy là do bộ dạng của mình… thành thật, đáng yêu!

Trong lúc Vương Động đi ‘an ủi’ đồng chí bụng đang biểu tình thì Mã Tiểu Như và Samantha cũng đang bàn luận với nhau: “Tiểu Như, em xem nếu cái tay Võ Thần Tự Nhận này mà là học sinh trường ta thì việc làm cỏ Cappas cũng không phải là hy vọng xa vời!” Samantha xuýt xoa.

“Chị yêu quý của em định lôi kéo tất cả kẻ mạnh về Alan sao?”

“Càng nhiều càng tốt, mà sau khi giải quyết xong chuyện về đảo Thiên Đường chị cũng nhẹ cả người. Mà công chúa nhỏ ra cho chị hun một cái nào…”

“Tránh ra nào, người ta không phải là lesbian.”

Tuy Mã Tiểu Như tuy luyện Ma Nữ Quyết nhưng đối mặt với Samantha cũng không có cách giải quyết.

“Đâu có gì phải âu sầu khổ não như vậy chứ nhỉ, nói thử xem có tên nào hay chuyện gì khiến công chúa nhỏ của chị không vui nào?” Samantha thấy vẻ mặt Mã Tiểu Như thì đã biết cô gái nhỏ này mang tâm sự, chính vậy nên ngay cả một trận đấu hay như vừa rồi cũng không khiến nhỏ hứng thú.

“Đâu có gì, em đâu có chuyện gì.” Tiểu Như lắc đầu.

“A…, chị là tên chết bằm nào rồi. Sao thế, chiêu chị bày ra không hiệu qủa à? Sao thế được nhỉ, em đối với hắn tốt như vậy mà hắn còn không biết sao? Hay là hắn cố tình như vậy?”

“Hắn không phải người hay giả vờ như vậy!” Tiểu Như nói.

“Ồ, hóa ra đúng là tên đó!”

“Chị à..!”

“Thôi được rồi, chị sẽ không trêu nữa. Nói cho chị biết xem nào, tại sao ‘độc chiêu’ của chị bày cho em lại vô hại với hắn nhỉ?” Samantha cũng cảm thấy tò mò, tên nhóc Vương Động này có ấm đầu không mà lại không để ý tới một cô gái như Tiểu Như?



Chờ Tiểu Như nói xong kết quả sau khi cô nàng áp dụng ‘độc chiêu’ thì biểu tình của Samantha cũng có chút kỳ quái.

“Chị thử nói xem hắn có thích chị hay không?” Vẻ mặt Tiểu Như có chút lo lắng. Quả thực việc này đã tạo thành chướng ngại cho tu luyện Ma Nữ Quyết bởi vì trong tâm pháp luôn đề cao việc khống chế biến hóa tâm tình.

Quả thực tính cách của Tiểu Như hoàn toàn tương phản so với Samantha, có lẽ người này mới thực sự là ma nữ.

“Chắc là….” Vẻ mặt Samantha bỗng trở lên nghiêm túc. Mã Tiểu Như vừa thấy Samantha nghiêm túc như vậy thì bỗng nhói lên một cái.

“Chắc là hắn thích đàn ông!” Samantha hùng hồn nói.

“Chị à, nếu mà chị còn như vậy thì em sẽ không nói chuyện với chị nữa đâu.”

Samantah thật sự không cách nào dừng việc trêu đùa Mã Tiểu Như lại được. Một cô gái đáng yêu, dịu dàng hơn nữa điều kiện tốt như vậy thế mà tên nhóc Vương Động lại không thích, đúng là đồ … óc bò.

“Em thực sự thích hắn đến thế nao? Rõ ràng là hai người quen biết nhau chưa lâu mà, hắn đâu có giống một hotboy hay thần tượng gì nhỉ?” Samantha cũng rất ngạc nhiên trước diễn biến tình cảm của Mã Tiểu Như.

“Em cũng không biết nữa, chỉ là khi ở bên hắn em thấy rất dễ chịu…”

“Tiểu Như, em cứ thả lỏng mình đi, thích thì làm theo lòng mình còn không thích thì thôi đâu có gì phải khó xử. Ngày mai khi đến lớp em cứ bình thường nói chuyện với hắn, muốn mời ăn cơm thì mời ăn cơm, muốn nói thế nào thì cứ nói thế đấy không phải sợ gì cả.”

Samantha bắt đầu đóng vai cố vấn.

“Đúng rồi, sao em không nghĩ tới nhỉ.” Tiểu Như vui mừng nhảy cẫng lên.

“Mỹ nữ xuân xanh như trăng rằm mười tám, đâu sợ gì ai!”

Tiểu Như nghe Samantha nói vậy thì càng cho là đúng, bản thân lại tu luyện Ma Nữ Quyết, mà từ trước tới giờ người nào luyện tập Ma Nữ Quyết cũng rất khó nắm bắt tâm tình. Trước kia người đầu tiên hưởng phúc ‘nắm’ được ma nữ chính là tướng quân Lý Phong, bản lĩnh ‘cưa gái’ của ngài cũng vĩ đại không kém so với công trạng của ngài. Hoặc nói cách khác, ngay cả người như tướng quân Lý Phong cũng không chạy thoát khỏi móng vuốt của ma nữ. Chỉ có tướng quân Lilan Garros người kề vai sát cánh cùng Lý Phong đánh bại Zago là ‘bất hạnh’ hơn không có bản lĩnh cưa gái như tướng quân Lý Phong nên không cua được ma nữ mà chỉ có thể lấy được một cô gái bình phàm, không xinh không xấu.

Đương nhiên, thời điểm tướng quân Lilan Garros – người được xưng là ‘đẹp trai nhất thiên hạ’ kết hôn cũng là lúc vô số trái tim thiếu nữ Inventer tan nát.

Chuyện cũ chỉ nói lại cho vui, nhưng Mã Tiểu Như hiện tại tu luyện Ma Nữ Quyết tâm tính lại diễn biến theo chiều hướng thế này, trời mới biết tiếp theo sẽ thành thế nào.

“Chị của em là tốt nhất.” Bỗng nhiên Tiểu Như từ sau lưng ôm chầm lấy ngực Samantha. Thiếu chút nữa chúng ta quên mất cô gái nhỏ này cũng tu luyện Ma Nữ Quyết nên thế nào cũng mang chút ‘ma tính’

“Ái da…, con nhóc này lại dám ăn trộm xôi của chị, xem bổn cô nương thu thập ngươi đây…!”

Hai mỹ nữ bắt đầu dượt đuổi nhau, hai đôi chân dài trắng nõn người trước kẻ sau cố sức chạy, nếu để gã đàn ông nào nhìn thấy cảnh này thì chắc phụt máu mũi mất.

Một tuần mới bắt đầu, đối với nhiều người đang chuẩn bị tâm lý chiến cho một tuần hành xác thì bạn học Vương Động của chúng ta lại cảm thấy tâm hồn phơi phới; hôm qua hắn ăn rất no mà ngủ cũng rất kỹ, quả thực ăn được ngủ được là tiên….

Trận chiến tối qua của Võ Thần Tự Nhận và Thương Thiên Chi Dực đang là đề tài bàn luận sôi nổi không chỉ ở Alan mà ở khắp các ngôi trường quân sự. Do Thương Thiên Chi Dực là tiểu đội trưởng tiểu đội Sao Kim lừng lẫy nên người Inventer bắt đầu đã có hứng thú với ‘chiến binh’ 16 tuổi này, mà chắc chắn người Sao Hỏa cũng sẽ không đứng ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook