Võ Trang Gió Lốc

Chương 197: Quầng sáng thần bí!

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



Tình huống quả thực là rất không ổn. Năng lực tự chữa trị của bí quyết Đao Phong cực mạnh, nhưng đối với thương tổn do tự mình tạo ra thì lại có vấn đề. Vì sao các công pháp cao cấp nhất lại buộc phải cần sự truyền thừa, lý do cũng vì độ của hạch lực càng nhiều lại càng phức tạp, nguy hiểm càng lớn, cần phải có người thầy dẫn dắt, khi thời điểm mấu chốt có lực lượng cùng nguồn gốc trợ giúp. Chính vì vậy mà thế gia càng dễ tạo ra cao thủ, mà nhân loại có dân số khổng lồ như thế, các cao thủ “dân gian” mọc ra cực ít. Người có thiên phú thì nhiều, nhưng phần lớn đều đi đường vòng, hoặc là ngừng bước dần. Cũng có những người cực đoan còn bị tẩu hỏa nhập ma, số có thể tránh khỏi thực sự là quá ít ỏi.

“Ồ, tình huống cậu ta có điểm kỳ lạ, chỉ số sinh mệnh đang giảm xuống!”

“Lập tức tìm biện pháp”

“Rõ!”

“Chuyện gì thế, không phải vừa rồi còn tốt sao?”

“Không biết nữa, Thái Luân Tư bên kia vết thương nặng vậy mà còn ổn định lại. Thực kỳ quái”

“Hay là do vấn đề công pháp?”

Mấy thầy thuốc vội quây lại. Loại tình huống kỳ lạ này trước giờ còn chưa từng thấy. Tinh thần lực và chỉ số sinh mệnh thân thể lại cùng giảm đột ngột!

Thân thể Vương Động được đưa vào bồn trị liệu đang rung động.

Vương Động đang bị vây trong một trạng thái mơ hồ, cảm giác rất không ổn. Thân thể đang dần đánh mất sự khống chế. Loại cảm giác vô lực này làm cho Vương Động từ trong tiềm thức bị tích tụ chỉ muốn bùng phát, nhưng chỉ nghĩ chứ không có lực để làm. Đúng lúc này ở sâu trong tinh thần hải có một điểm sáng màu vàng xuất hiện, điểm này càng ngày càng lớn dần, cuối cùng lớn bẳng nắm tay, di chuyển trong thân thể Vương Động. Lúc này Vương Động bỗng cảm giác tri giác thân thể khôi phục, hắn cũng ngừng giãy dụa, chậm rãi quan sát quỹ tích của quả cầu màu vàng di chuyển, cả người dần trở nên ấm áp.

Samantha đang cùng các thầy thuốc nói chuyện về tình hình của Vương Động. Các thầy thuốc cũng chỉ biết nói thực kỳ lạ. Có lúc tình hình của Vương Động quả thực rất nguy hiểm, nhưng may mắn là các thầy thuốc trị liệu rất đúng lúc, tình hình đã ổn định lại. Giờ này hắn đã khôi phục bình thường, không bao lâu nữa sẽ tỉnh lại.

Samantha lúc này mới thở phào một hơi nhẹ nhõm. Nhìn Vương Động nằm chữa thương, trong lòng cô bỗng ấm áp lạ thường. Cô biết Vương Động liều mình đến cuối cùng như vậy là vì cô. Lúc mà kiếm của Thái Luân Tư đâm Vương Động bị thương, thực sự làm cho Samantha có cảm giác cực kỳ đau đớn.

Xem ra ông bà nói không sai, “quan tâm tất sẽ loạn”, cô đã bắt đầu mất đi sự phán đoán thường ngày.

Bên ngoài phòng, đám người Tiểu Như, Tư Tư, Tạp Nhĩ đã vây quanh cửa, sau khi biết tin chính xác mới yên lòng. Tin thắng trận của họ đã được truyền về Alan, giờ cả Alan đang chìm trong hân hoan vui sướng, ai có thể ngờ đến kết quả chiến thắng cơ chứ?

“Mọi người về đi. Tranh thủ thưởng ngoạn phong cảnh Cappas một chút đi” Samantha cười cười nói.

Cô còn có chút chuyện cần xử lý tiếp. Chờ các học sinh đi hết, Samantha một mình quay lại căn phòng, lặng yên nhìn Vương Động nằm trong giường kính, bàn tay khẽ vuốt ve mặt thủy tinh :”Mau mau khỏe lại, để hoàn thành ước định giữa hai ta”



Nói xong mặt cô bỗng đỏ lên. Mình thật sự là càng nghĩ càng…Đúng lúc này, khóe miệng của Vương Động đang ngậm ống thở bỗng phun nhiều bọt khí. Samantha không nhịn được lắc đầu. Ngay cả đang bị thương mà còn …nghĩ bậy được. T

“Tên xấu xa, nhanh khỏe lại. Quá thời gian là không tính nữa đâu”

Lúc này bạn học Vương Động đang đi theo quả cầu sáng màu vàng để thăm dò lực lượng huyền bí. Quầng sáng màu vàng quả thực ấm áp, hơn nữa tràn đầy sức sống, làm cho bí quyết Đao Phong trong cơ thể Vương Động dần khôi phục lại bình thường, hơn nữa Vương Động cũng thực nhảy cảm phát hiện ra, lúc này trong cơ thể hắn tinh thần lực tuần hoàn dường như có màu sắc! Chúng đã biến thành màu vàng nhàn nhạt!

Sau khi Samantha rời khỏi, Mã Tiểu Như bỗng xuất hiện. Nhìn bóng lưng Samantha rời đi, tâm trạng của Tiểu Như thực sự phức tạp. Trận đánh của cô với Lý Nhược Nhi là hòa, nhưng cô biết Lý Nhược Nhi không muốn cả hai đấu hết sức. Lý do vì một số nguyên nhân tế nhị nên cô cần giữ khoảng cách với Lý gia. Có một số việc cô không thể tự mình quyết định được. Lý gia, Mã gia, thậm chí cả Liên Bang địa cầu, quan hệ trong đó thực sự phức tạp. Lý Thế Dân đúng là rất vĩ đại, bất kể nhân phẩm tính cách hay là năng lực, gia thế…Nhìn chung cả Liên Bang không ai có thể sánh được, nhưng Tiểu Như lại không có cảm giác với hắn.

Lý do sao? Cần gì đạo lý?

Có một số việc không cần lý do. Có cảm giác bỗng tự nhiên đến, muốn tìm lý do thực khó. Có thể nói Lý Thế Dân cho cô cảm giác xa lạ hư ảo, còn trên người Vương Động lại có một sức hút kỳ lạ. Một người có lý tưởng, có nghĩa khí, đôi khi hơi ..ngố, thỉnh thoảng còn hơi…vô lại, nhưng tóm lại là hấp dẫn cô. Truyện "Võ

Nhưng những lời Samantha vừa nói, cô đã nghe thấy hết. Đúng là một số việc trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường. Cô thế mà lại không biết chị Samantha cũng thích Vương Động, mà Vương Động cũng thích chị ấy.

Trong lòng cô bỗng trở nên nặng nề, đầy mất mát. Nếu nói có người trên thế giới này mà Tiểu Như không hề muốn tranh giành nhất, đó chính là Samantha. Tiểu Như lẳng lặng đứng ngoài nhìn Vương Động, cảm giác quen thuộc thân thiết tràn ngập. Tại sao phải như vậy?

Có lẽ cô cần phải thay đổi tình cảm của mình một chút.

Mã Tiểu Như vẻ mặt ảm đạm rời đi…

Sau khi Tiểu Như đi, lại có một bóng người xuất hiện. Lần này là Chu Tư Tư. Tư Tư nhìn Vương Động, bỗng đưa tay gõ vào lồng thủy tinh “Sư phụ xấu xa, cậu thực sự là rất xấu rồi. Ngay cả hiệu trưởng mà cũng dám ‘kua’. Kỳ thực Tiểu Như mới là người càng thích hợp với cậu. Ôi…Cậu nhanh nhanh khỏe lại đi, mình sẽ vì cậu mà cầu nguyện!”

Chu Tư Tư nhìn Vương Động như đang ngủ say, trong lòng cũng cảm xúc lẫn lộn. Cô biết tự mình không có cách nào so sánh với Tiểu Như và Samantha, có lẽ Vương Động chỉ coi cô như bạn tốt thôi. Có lẽ cũng thích một chút, nhưng đó không phải là tình yêu.

Nhìn quanh không thấy ai, cô đặt một nụ hôn lên lồng thủy tinh, sau đó giống như đứa trẻ mắc lỗi, vội vàng chạy ra ngoài.

Một tiếng cười khẽ xuất hiện ở phòng bệnh, lại một bóng người nữa xuất hiện. “Ha ha, Vương đại tình thánh ơi, được thăm bệnh cảm giác thế nào. Ái chà, nếu có thể được nhiều mỹ nữ quan tâm như thế, tôi thà rằng người nằm bên trong là tôi. Nhanh tỉnh lại đi, mọi người đều đang chờ. Chết rồi chỉ là cẩu hùng, còn sống mới là anh hùng” Hồ Dương Hiên nhẹ nhàng gõ lên lồng thủy tinh nói.

“À, tên nhóc Vương Bí kia cũng không việc gì. Chỉ cần nghỉ ngơi dăm bữa nửa tháng là khôi phục rồi. Đúng là ngốc, ai khiến cậu phải tự chuốc khổ như vậy chứ. Làm người sao phải khổ thế. Cậu coi như số đỏ, nhanh tỉnh tôi sẽ truyền cho mấy tuyệt chiêu chuyên đối phó gái đẹp, nếu không cậu chả mấy sẽ bị mấy cô nàng ăn tươi nuốt sống…” Hồ Dương Hiên dường như được dịp “mở máy”, kiếm cái ghế ngồi xuống bên cạnh.

“Thực ra Tư Tư nói có lý. Mặc dù là..tình địch, nhưng tôi cảm thấy Tiểu Như thích hợp với cậu hơn. Mỹ nhân hiệu trưởng là một người có lý tưởng có khát vọng. Cuộc sống của cô ấy sự nghiệp là quan trọng nhất, chứ không phải tình cảm. Còn Tiểu Như lại khác, mặc dù là người kế thừa thế gia, nhưng tính cách rất tốt, không ham tranh đấu với người, lại hiểu lòng, tuyệt đối là ứng cử viên vợ hiền số 1. Cậu nghe được tôi nói phải không?” Hồ Dương Hiên rung đùi đắc ý nói.

“Ồ, cậu phun bọt khí ra, tôi coi như cậu đồng ý rồi. Tư Tư nói không sai, là bạn bè..Thôi bỏ đi, tôi là người ..nghĩa khí, lần này tôi nhường cậu”



Hồ Dương Hiên dường như đang đầy cảm xúc, ở đó..lảm nhảm cả nửa ngày, cuối cùng bị một y tá vào khám đuổi cổ ra ngoài.

Trước khi đi bạn học Tiểu Hồ vẫn cố ném lại mấy câu nhắc nhở phải đi kua gái đẹp ở Cappas. Y tá nghe thấy thế thực là hết nói nổi, nếu không phải bạn học Tiểu Hồ tuấn tú lịch sự thì khéo sớm đã bị y tá cho một đá bay ra ngoài rồi.

Còn về phần Vương Động, nếu giờ mà hắn có thể đi ra ngoài, nhất định sẽ “củ hành” bạn học Tiểu Hồ một trận. Đồng chí này không biết bệnh nhân cần được giữ yên tĩnh sao?!

Rung động Alan, đánh bại Cappas! Thắng lợi kinh người!!

Mỹ nữ hiệu trưởng Samantha thần kỳ sáng tạo nên kỳ tích!!

Ngày tổ chức lễ kỉ niệm thành lập trường và tổ chức thi đấu trao đổi của Cappas ngoài ý muốn bị liên đội Alan – Berna đánh bại.

Vương Động, kiêm Tinh chiến – Võ chiến thiên tài!

Một ngôi sao sáng của giới quân sự đã xuất hiện, liệu cậu ta sẽ là đóa phù dung sớm nở tối tàn, hay sẽ là vì sao sáng chói trên bầu trời??

Có thể thấy được, ngày hôm sau các tờ báo lớn ở Liên Bang địa cầu không hẹn cùng đưa tin tức này. Lúc Samantha nhận chức hiệu trưởng, rất nhiều người đã không thèm để ý đến. Kẻ thừa tiền đi chơi đùa, hay là ý tưởng ngây thơ khờ dại?

Nhưng sau khi Samantha về, dùng thủ đoạn lôi đình hoàn toàn thay đổi Alan. Vị này vốn là học sinh tốt nghiệp xuất sắc nhất của Cappas, giờ lại một lần nữa sáng tạo nên kỳ tích. Cô đã đưa một Alan lụi tàn nhiều năm, đánh bại vương giả Cappas!

Nhất thời, mọi người thi nhau bình luận về Samantha. Lúc này Samantha đâu còn là một cô gái khờ dại nữa, mà được ca ngợi là nhân tài vĩ đại của Liên Bang địa cầu, có khả năng chính trị tài năng…

Mà Alan cũng được rất nhiều sự chú ý. Nhanh chóng có vô số công ty muốn lập quỹ học bổng và tài trợ giúp đỡ Alan, nhiều như nấm sau mưa vậy.

Ở vùng Thượng Kinh này có thể nói là 1 trong 10 trung tâm tài chính của Trái Đất, đương nhiên không thiếu các tập đoàn lớn. Trước kia Alan không có sức cạnh tranh, bọn họ đương nhiên không dại gì đầu tư cho tốn tiền. Nhưng giờ Samantha xuất hiện, quan trọng nhất là Alan dùng thực lực thắng được sự chú ý của mọi người. Có sự chú ý đương nhiên sẽ có lợi, các tập đoàn sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy.

Còn đối với Alan mà nói, thắng lợi như vậy cũng cực kỳ cổ vũ ý chí chiến đấu của các học sinh. Bọn họ càng phải cố gắng hơn nữa cho xứng đáng.

Kỳ thực chẳng ai sinh ra lại muốn làm rau cho người ta thái, làm đá cho người ta dẫm đạp. Chẳng ai muốn làm diễn viên phụ họa cả, chỉ cần có một cơ hội, có người dẫn đầu, bọn họ sẽ vươn lên mạnh mẽ.

Đánh bại Cappas, sức ảnh hưởng lớn hơn hồi đánh bại Berna nhiều lắm. Một số VIP ở Thượng Kinh bỗng trở nên chịu khó “ca ngợi” một hiệu trưởng tiến bộ, cải cách duy tân…Thậm chí một số người ban đầu cho rằng Samantha phân cấp chế độ không công bằng, giờ lại quay sang cho rằng nhờ thế mới đề cao sức cạnh tranh của học sinh….blah blah, bó tay!

Vương Động, cái tên không hề có tiếng tăm gì cũng lần đầu tiên lọt vào tầm nhìn của mọi người. Nhất là biểu hiện ở Tinh chiến, đánh bại Bisu cùng Flash thanh danh hiển hách. Hai người này đều là mạnh nhất ở Liên Bang địa cầu! Về phần võ trang chiến đấu, mạnh mẽ cũng là điều không ai nghi ngờ. Nhưng rõ ràng Lý Nhược Nhi không lên đấu, hơn nữa đây còn chưa phải lực lượng mạnh nhất của Cappas. Các nhân vật năm thứ 3 trở lên còn chưa xuất hiện, nên thắng lợi võ trang chiến đấu cũng không được coi trọng lắm. Nhưng cũng một phần vì biểu hiện của Vương Bí xuất sắc nên cũng đã góp phần nâng sức ảnh hưởng của Vương Động lên không ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook