Võ Trang Gió Lốc

Chương 1: Ông lão, hẹn gặp lại!

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Người sáng tạo lịch sử có thể là thiên tài cũng có thể là kẻ mạt hạng, chính các chủng tộc đã sản sinh ra những người như thế.

Không biết người nào đã nói vậy, nhưng loài người bằng vào dục vọng sinh tồn mãnh liệt đã không ngừng sinh sôi nảy nở, không ngừng khuếch trương, đương đầu với mọi gian khó, tiến vào thời đại hàng không vũ trụ, số lượng con người đã vượt quá mốc 30 tỷ.

Đương nhiên phương diện này chính là loài người, người Inventer hay còn gọi là người cải tạo, người tinh hệ Katy cùng với những người lai tạp.

Liên minh Thái Dương Hệ lấy việc mở rộng Thái Dương Hệ làm chủ đạo, không ngừng thăm dò vùng đất mới, đem cả Thái Dương Hệ kiến tạo thành gia viên, đây là suy nghĩ trong đầu người Địa Cầu, cùng các ưu thế, điều kiện… vĩnh viễn là trung tâm. Mặc dù điều kiện sống không có chút ưu thế.

Mặt trăng chính là nơi cư trú của người Inventer, sau khi trải qua thời gian khôi phục sau đại chiến, hiện tại đã biến thành trung tâm phát triển khoa học kĩ thuật, được gọi với cái tên – Thiên Đường.

Sao Hỏa hiện tại cũng trở thành hành tinh trọng yếu với loài người, Sao Hỏa cùng Sao Mộc, Sao Thổ cũng đã được khai phá toàn bộ, tương tự là các mặt trăng ở Sao Hỏa.

Mà tâm điểm đột phá chân chính là Sao Kim, các hành tinh khác trong thái dương hệ không có tiềm năng để khai phá, nếu tiến hành khai phá thà không bằng trực tiếp kiến tạo các thành phố trên vũ trụ, nhưng từ khi kỹ thuật bước nhảy không gian hoàn thiện, loài người đã không ngừng thử nghiệm, thất bại, tái thử nghiệm, về sau rốt cục phát hiện ở chòm sao Tiên Nữ có ba tinh cầu thích hợp làm nơi cư trú của loài người, phân biệt là Nắng Sớm, Hi Vọng và Alpha, đó là những tinh cầu có điều kiện giống như Địa Cầu, đối với khoa học kỹ thuật hiện tại của loài người, cùng việc đối mặt với sự bùng nổ dân số, nơi đó rất nhanh trở thành quê hương thứ hai của loài người.

100 năm gần nhất đổ lại đây, loài người đã tiếp tục có những đột phá mới, một đội tàu thám hiểm vũ trụ có tên Norton đã ở chùm sao Nhân Mã phát hiện một tinh cầu thích hợp với loài người, tinh cầu này cũng được lấy tên là Norton, cái này giống với thời xưa khi phát hiện ra tân đại lục, mà đội thám hiểm cũng trong một đêm trở nên vô cùng giàu có, điều này cũng là hơn 10 vạn lần mới có thể thành công một lần.

“Khởi hành đến chòm sao Nhân Mã, hành tinh Norton, phi thuyền sắp khởi hành, xin mời quý hành khách nhanh chóng lên phi thuyền”

Âm thanh thiếu nữ nhẹ nhàng êm tai vang lên khiến không ít kẻ mất hồn.

Cửa khẩu đăng kí lên phi thuyền. Một đám người đang liều mạng vẫy tay, người trên phi thuyền đều vẫy tay từ biệt, chỉ là ở trong ánh mắt mỗi người đều hiện lên sự lưu luyến.

Đây là nhóm người thứ năm được đưa đến hành tinh Norton để khai phá, ba tinh cầu trong chùm sao Tiên Nữ chính là thiên đường cho những di dân của loài người, nơi đó trải qua 300 năm kiến thiết đã hình thành đầy đủ các phương tiện cho cuộc sống cao cấp, hơn nữa các phương diện phúc lợi, giáo dục, cùng với quân sự, bảo vệ đô thị đều đạt tiêu chuẩn của Thái Dương Hệ, thậm chí còn cao hơn, nhưng hành tinh Norton này còn rất nguyên thủy, nhất là còn không có bất cứ chủng tộc nào, nó tựa như Địa Cầu thời kỳ đầu, đang trong giai đoạn tiến hóa sơ khai.

Đây là kế hoạch khai phá hành tinh Norton lần thứ hai, đồng ý là đi những địa phương này thì cuộc sống sẽ không được tốt cho lắm, nhưng hy vọng hai năm sau cuộc sống ở hành tinh Norton sẽ được cải thiện, những người đi đều ở độ tuổi 30 đến 40, thậm chí còn già hơn.

Chỉ là ở trong đám người đó có một bóng người trẻ tuổi, thoạt nhìn qua chỉ tầm 14, 15 tuổi, cậu nhóc nhìn sang khu đưa tiễn, một ông già đội mũ hồng đang không ngừng vẫy chiếc mũ của chính mình, hai mắt ông lão đều đã đỏ, hiển nhiên là đang khóc, lý do gì khiến cho đứa con con nhỏ như vậy của mình lên phi thuyền?

Sau thời điểm làm xong đăng ký lên phi thuyền, mọi người vẫn đang bịn dịn đưa tiễn, nước mắt nước mũi không ngừng chảy ra, ông lão cũng liều mạng ngó nghiêng, hy vọng nhìn thấy đứa con mình lần cuối.

Vương Đông nhìn ông lão đầy hưng phấn, trên mặt lộ ra một nụ cười sáng lạn, tay phải từ từ giơ lên, sau đó trịnh trọng giơ ngón giữa lên, hét to: “Lão bất tử, chờ tôi về thu thập ông sau!”

Tay ông lão vẫn quơ như cũ chỉ là đầu ngón tay cái đã dựng thẳng lên, trên mặt hiện nụ cười gian.

Đây là năm 2565, Vương Động chưa một lần dời khỏi thượng kinh đã lần đầu tiên phải đi xa, không biết hành tinh Norton thế nào, không biết có người sống không, đối với một đứa trẻ vừa qua sinh nhật lần thứ 15 quả là một đả kích trầm trọng.

Đọc vạn quyển sách không bằng đi ngàn dặm đường, chỉ là lần này đi đến chòm sao Nhân Mã tuyệt đối phải hơn vạn dặm đường, chuyện này còn phải bắt đầu nói từ đầu.

Vương Động là một cô nhi, nghe nói cha mẹ đều là liệt sĩ, được ông lão lương thiện nhận về chăm sóc, chính là lúc còn nhỏ Vương Động nhận thấy cuộc sống của ông lão đều do chính phủ trợ cấp, chẳng qua hiện tại hệ thống phúc lợi xã hội đã hoàn thiện, tất nhiên Vương Động sẽ không bị ngược đãi gì, nhưng nó luôn tự nhủ, luôn hi vọng mình trở thành một chiến sĩ, đến 15 tuổi nó đã đủ điều kiện để khai khiếu..



Ước chừng 300 năm trước, loài người có xuất hiện một viên đại tướng chói sáng, được coi là nhân vật có ảnh hưởng đến lịch sử nhân loại – Thượng tướng bảy sao Lý Phong, đây là một vì sao duy nhất của loài người, đại biểu cho loài người, người Inventer, người tinh hệ Katy luôn tôn trọng anh ta, khi đó loài người mới nắm bắt được kĩ thuật bước nhảy không gian, điều đó lại đưa tới sự tấn công của người tinh hệ Katy, đương nhiên người tinh hệ Katy chiến bại, trở thành một phần tử dưới sự thống trị của nhân loại, nhưng tai nạn chân chính phải là tộc Zago, đây là một chủng tộc không chỉ một lần đã từng hủy diệt nền văn minh phát triển, tướng quân Lý Phong suất lĩnh loài người cùng tộc Zago triển khai chiến tranh hơn 30 năm, tộc Zago bị tổn thất nặng nề, trong đó không thể không nói đến một truyền thuyết về Đao Phong Chiến Sỹ, đời sau cho rằng có thể tướng quân Lý Phong cùng Đao Phong Chiến Sĩ là cùng một người, nhưng không có bằng chứng nào chứng minh tính xác thực của thông tin này.

Chiến tranh diễn ra đến thời điểm tối hậu, tộc Zago đã xảy ra tiến hóa quần thế, rất nhiều binh chủng tộc Zago tiến hóa ra năng lượng vũ khí, tuy không có hiệu quả như áo giáp nhưng cũng khiến cho loài người ăn không ít đau khổ, cũng thiếu chút nữa là thắng lợi sắp giành được cứ thế mà bay đi. Mà lúc này công ty FFC đã phát minh là một loại vũ khí chiến đấu mới – Áo Giáp Võ Trang, đơn giản nó là một loại có thể khởi động gien hạch lực (năng lượng cơ thể) trên cơ thể con người, loại vũ khí này sinh ra khiến loài người có thể đạt được thắng lợi cuối cùng.

Nhưng tộc Zago là một chủng tộc bất diệt, sau 400 năm, loài người cùng tộc Zago so bì về khả năng sinh sản, cùng tốc độ tiến hóa, đương nhiên tộc Zago là tự thân tiến hóa, mà loài người là tiến hóa về khoa học kĩ thuật.

Áo Giáp Võ Trang cũng đã thay thế được chiến sỹ Cơ động, trở thành binh chủng chủ lực để đối kháng tộc Zago, bởi vậy số lượng chiến sĩ loài người cũng trở lên trọng yếu, cho nên tại những thời điểm mấu chốt, loài người luôn cổ vũ việc sinh nở.

Sức chiến đấu của loài người được phân ra làm ba thành tố chủ yếu: não vực thứ tám (còn được gọi là tinh thần hải), gien hạch lực, áo giáp võ trang.

Gien hạch lực chính là một lực lượng thần kỳ tồn tại trong cấu trúc gien của loài người, tại thời điểm bộc phát, bản thân loài người có thể phát ra sức chiến đấu siêu cường, tộc Zago khủng bố cũng phải cam bái hạ phong. Áo giáp võ trang lại có thể phát huy tốt nhất gien hạch lực, đồng thời đề cao lực phòng ngự của con người, cùng với việc thích ứng các hoàn cảnh sinh tồn, theo vô số lần cái tiến, áo giáp võ trang so với mấy trăm năm trước đã có những biến đổi rất lớn.

Mà mấu chốt để khởi động gien hạch lực chính là não vực thứ tám, loài người chỉ khi có thể khai mở ra não vực thứ tám mới có thể sử dụng lực lượng này, quá trình mở ra cũng được gọi là khai khiếu, quá trình này tương đối đơn giản, hơn nữa xác suất thành công cũng rất cao, bằng không loài người cũng không thể đối kháng với tộc Zago trứ danh hung hãn số lượng đông đảo.

Gien hạch lực chính là vũ khí tự thân của loài người, đây là không thể thay đổi, theo sự ra tay mà quyết định. Loài người cùng người Inventer không có sự khác nhau nhiều, người Inventer mặc dù có cải tạo gien, nhưng chỉ là một số gien bề ngoài, không thể quyết định có gien hạch lực hay không, gien hạch lực cũng được coi là thiên phú, cho nên huyết thống trở nên cực kỳ trọng yếu, bởi vì gien hạch lực có thể di truyền, mà điều này quyết định đến hạn mức tối cao của một chiến sĩ.

Ngoại trừ gien hạch lực, áo giáp võ trang mạnh yếu, cũng phải xem người đó có tiền hay không. Áo giáp võ trang bình thường có thể phát huy sức chiến đấu mạnh nhất, một số áo giáp võ trang chất lượng còn có thể đề thăng hiệu quả chiến đấu, đương nhiên giá cả cũng hết sức đắt đỏ, bằng không công ty FFC sao có thể trở thành một trong ba công ty lớn nhất trong giới công nghiệp quân sự?

Chẳng qua những điều này đều là những nhân tố bên ngoài, bản thân chiến sĩ có thể tự quyết định chính là sự mạnh yếu của não vực thứ tám, nếu lực lượng của não vực thứ tám càng mạnh thì có thể phát huy ra lực lượng gien hạch lực càng lớn, đối với việc tu luyện não vực thứ tám, loài người, người Inventer, người tinh hệ Katy đều có những hệ thống cơ bản, các thế gia lớn cũng có những tuyệt học độc môn của chính mình, không truyền ra ngoài.

Mà cực mạnh thì không phải nghi ngờ đó chính là Chiến Thần bí quyết trong Chiến Thần Điện, đây chính là công pháp do thượng tướng bảy sao Lý Phong sáng tạo, cũng chỉ có những nhân tài có thể tiến vào Chiến Thần Điện mới có thể tu luyện, mà nơi đó cũng là thánh địa thần bí nhất của loài người, nghe đâu ở giữa không gian Asian.

Mà bạn học Vương Động đã hoàn thành chương trình Trung học, cuối cùng cũng đã đến thời gian khai khiếu, chỉ cần khai khiếu thành công, hắn liền có cơ hội tiến vào Học Viện Quân Sự, cho dù là hạng ba nhưng điều này cũng có ý nghĩa bạn học Vương Động của chúng ta không cần lo lắng đến chuyện cơm áo.

Chỉ là… Chỉ là… Ông lão lại đem giấy chứng nhận khai mở miễn phí não vực thứ tám của hắn đem đối lấy rượu uống… Ông lão nói vậy, hắn cũng không để trong lòng…

Loại khai mở miễn phí này chỉ có 1 lần cơ hội, chỉ có những công dân đến tuổi 15 theo pháp luật mới có cơ hội quý giá như vậy, vậy mà lại bị ông lão đem đổi lấy một bình rượu… à không, là hai bình!

Cho dù là gom góp tiền để trang trải phí khai mở, bạn học Vương Động cũng không bắt buộc phải chọn đi khai phá ở hành tinh Norton hai năm, nhưng ông lão lại đã báo danh cho hắn, dường như đã thu một khoản phí dụng nhất định, nếu bội ước, bạn học Vương Động nhỏ tuổi này sẽ mắc nợ, cho nên hắn chỉ có thể cố gắng mà kiếm tiền thôi.

Nhìn sao trời bên ngoài, Vương Động chỉ có thể cảm khái, tương lai về sau sẽ như thế nào hắn hoàn toàn không rõ, kỳ thật hắn cũng không oán giận ông lão, không có lão thì sẽ không có hắn, tuy rằng khuyết điểm của lão rất nhiều nhưng chính lão đã cho hắn một mái nhà, mà không phải ở trong cô nhi viện lạnh lẽo, có lẽ trên hành tinh Norton sẽ có kỳ ngộ đang đợi hắn, nói không chừng hắn có thể trở thành người giàu có trẻ tuổi nhất, áo gấm vinh quy, đên lúc đó ta đi khai mở một lần nữa.

Ưu điểm lớn nhất của bạn học Vương Động chính là sự lạc quan.

“Thưa quý hành khách, sắp tiến vào tốc độ phi nhành nhảy cóc gấp đôi, phi thuyền sẽ đến trạm không gian Địa Câu số 25, tiến hành bước nhảy không gian, sau đó là không gian Địa Cầu số 120, trong khi chờ đợi đạt đến trạng thái này, mời quý hành khách ngủ tạm để đảm bảo thể trạng”

Âm thanh vẫn vang lên thật êm tai, nhưng hành khách xung quanh đang không ngừng văng tục, chẳng qua cũng không có biện pháp, ngủ là tiết kiệm nhất, mà khoang bọn họ ở cũng không phải khoang hạng nhất trên phi thuyền, sau khi tiến vào thời điểm phi hành nhảy cóc thì sẽ không được thoải mái, chính phủ vĩnh viễn luôn keo kiệt với người nghèo.

Vương Động không sao cả, một khi bước vào phi hành nhảy cóc thì cũng sẽ không có phong cảnh gì mà nhìn, vũ trụ ngoại trừ sao thì cũng toàn là sao, bạn học Vương Động khát vọng được đặt chân lên mặt đất, khát vọng được vào một quán ăn, có thể tha hồ đánh chén chân gà, thượng đế phù hộ, chỉ mong có thể ăn tất cả những thứ đó trong mộng.

Thời gian ngủ luôn rất ngắn, nhất là bạn học Vương Động cũng chưa kịp mơ cái gì, đến lúc mở mắt lại thì bọn họ đã đến một tinh hệ hoàn toàn xa lạ, nơi này chính là chùm sao Nhân Mã, mặc dù kiến thức về địa lí vũ trụ của Vương Động rất kém nhưng cũng biết khoảng cách nơi này với Địa Cầu là xa lắm.



Phi thuyền từ từ đáp xuống căn cứ tại hành tinh Norton, nhìn xuyên qua cửa số, không bỏ xót chút gì phong cảnh của hành tinh Norton. Cũng khó trách lúc phát hiện nơi này thì đội tàu Norton hưng phấn như vậy, nơi này cùng Địa Cầu cũng có bảy tám phần giống nhau, mấu chốt là thảm thực vật toàn một màu xanh biếc, điều này không nghi ngờ chính là sự kích thích thị giác lớn nhất đối với những người đi thám hiểm vũ trụ.

Những ấn tượng đầu tiên thu vào trong mắt đều rất tốt, đến khi an trí xong ở nơi này nhất định phải ngắm cảnh một phen, khiến cho lòng người thư thái, nổi lên lòng hiếu kì, hưng phấn.

Thông qua kiểm tra, thế nhưng mọi người ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có mà đã bắt đầu phân phối, cũng là bọn họ tới nơi này để công tác kiếm tiền chứ không phải đi du lịch.

Đến phiên Vương Động, nhân viên phân phối lặng đi một chút, khẽ lắc đầu, hiển nhiên chưa bao giờ nhìn thấy một người còn trẻ như vậy đến nơi này công tác, bởi vì Vương Động là điển hình của người phương Đông, tóc đen mắt đen, tuổi lại còn trẻ, tám phần là có cha mẹ độc ác.

“Vương Động, 15 tuổi, anh bạn nhỏ, hành tinh Norton không phải là thiên đường, trở về xem kỹ lại các hạng mục công việc, hy vọng hai năm sau còn có thể nhìn thấy cậu, người kế tiếp!”

Đây là sự đồng cảm của nhân viên phân phối, nơi này quả thực không thích hợp với người trẻ tuổi, những lời vận động của chính phủ đương nhiên là rất tốt đẹp, rất vào tai, nhưng trên thực tế đâu được như vậy? rất nhanh mọi người sẽ biết thế nào là sự thống khổ của người đi khai thác.

Phi thuyền vận chuyển giống như thiên nữ tán hoa, đem những người này phân phối đến các căn cứ, Vương Động bị phân phối tới khu vực khai thác mỏ D-18, công việc hàng ngày của hắn là ngồi theo dõi 180 rô bốt công tác bên trong quặng mỏ, đương nhiên Liên Bang cũng rất có nhân tính khi phân phối cho hắn một trợ thủ, một người máy làm quản gia, có số hiệu C-1847678, cấp bậc C - chứng tỏ nó rất thấp, đơn giản nó chỉ là nhân viên công tác cấp thấp, có thể trợ giúp một ít việc đơn giản, bởi vì có “bằng hữu” này nên Vương Động đặt cho nó cái tên: Cục Than!

Thủ tục công tác điều thứ nhất, không được rời khỏi căn cứ, bởi trọng lực ở hành tinh Norton gấp 5 lần Trái Đát, hệ số an toàn cũng không cao, trừ phi là chiến sĩ võ trang xuất sắc, nếu không sẽ không có gì tốt đẹp cả.

Ở trong này công tác nếu xảy ra chuyện gì chỉ có thể được một số trợ cấp nhất định, điều này ở trong hợp đồng đã ghi rất rõ, Vương Động cũng không muốn dùng cái mạng nhỏ của mình để đổi lấy mấy bình rượu cho ông lão.

Dưới sự trợ giúp của Cục Than, Vương Động mới hiểu biết rõ ràng hơn về các tình huống trong căn cứ, con người chỉ có tác dụng giám thị, chỉnh thế của căn cứ đều là vận hành tự động, mà Cục Than lại có tác dụng trông nom những người công tác như hắn, sợ nhàm chán quá dẫn đến nổi điên.

Vương Động ở trên phi thuyền đã ngủ quá nhiều, lúc này tinh lực thừa thãi, nhất là người trẻ tuổi thường hay hiếu động, chỉ là hắn lại thống khổ phát hiện, nơi này không có bất cứ phương tiện vui chơi giải trí gì, chỉ có một trung tâm tập thể hình và một phòng đọc sách, tinh cầu này còn đang trong thời gian khai phá, rất nhiều phương diện bị thiếu thốn, dù sao mỗi một thứ đều cần số tiền rất lớn, hiển nhiên chính phủ sẽ không đầu tư vào lĩnh vực giải trí ở đây.

Suốt một tuần, Vương Động đều nghiêm túc hoàn thành mỗi một hạng mục công tác của chính mình, thời gian nghỉ ngơi cũng tập chung toàn bộ cho việc tu luyện bí quyết đao phong của chính mình, người chậm cần xuất phát sớm, đó cũng là hắn chuẩn bị cho việc khai khiếu về sau.

Đao Phong này tất nhiên không phải Đao phong của bốn trăm năm trước, nó không có quan hệ quá lớn đến thần thoại Đao Phong Chiến Sĩ vô địch kia, mà là công pháp cơ bản dùng để chuẩn bị khai khiếu, hoặc là lúc đầu khai khiếu sử dụng, trước khi khai khiếu sử dụng có thể gia tăng tỉ lệ khai khiếu thành công, cũng sẽ kích thích trạng thái của tinh thần hải, sau khi mới khai khiếu thành công tiếp tục tu luyện cũng sẽ có trợ giúp lớn cho việc củng cố não vực thứ tám, nói trắng ra là một công pháp đại chúng, nếu anh là danh môn vọng tộc thì căn bản sẽ không tu luyện loại công pháp đại chúng này, cho dù là người bình thường sau khi tiến vào học viện cũng sẽ chuyển tu công pháp của nhà trường.

Việc tốt ông lão làm không nhiều lắm, nếu bắt buộc phải kể ra, thì phải nói tới việc lão truyền thụ cho hắn Đao Phong bí quyết, trợ giúp Vương Động hình thành lần tinh thần tuần hoàn đầu tiên, hơn nữa ông lão luôn vỗ ngực nói đây là độc môn tuyệt học của lão, cùng những thứ khác hoàn toàn bất đồng, nếu Vương Động tu luyện thành công thì có thể giống như thần thoại Đao Phong Chiến Sĩ năm đó, đương nhiên nếu ông lão không ở trong trạng thái say rượu thì lời này cũng có lực thuyết phục.

Đao Phong bí quyết mà ông lão truyền cùng bí quyết bình thường quả thực có điểm khác biệt, bình thường Đao Phong bí quyêt đều thực hiện tám vòng tuần hoàn, cũng chính là lấy tinh thần hải làm trọng tâm, quay xung quanh thân thể tám gien hạch lực trọng yếu, là một vòng tuần hoàn, nhưng ông lão lại dạy thành mười sáu, điều này cũng làm cho độ khó gia tăng gấp đôi, đối với một kẻ ngay cả não vực thứ tám còn chưa mở ra như Vương Động thì quả thực là lúc ấy phải chịu nhiều đau khổ, mấu chốt là… không có chút hiệu quả đặc biệt nào!

Mà ở địa phương xinh đẹp quỷ quái này, Vương Động chỉ có thể tập luyện mà thôi, không có áo giáp võ trang, nếu đi ra ngoài chỉ không bao lâu sẽ phun máu mà chết.

Thân là một thanh niên trẻ tuổi tinh lực tràn đầy, hơn nữa vẫn rất thuần khiết, bạn học Vương Động có thể quyết tâm như vậy thật đáng quý.

Đến hành tinh Norton đã được một tuần, sau một tuần yên ổn, ngẫu nhiên cũng sẽ nhớ tới ông lão, nhưng năng lực thích ứng của người trẻ tuổi quả thực rất mạnh, nếu bắt đầu tiến vào tu luyện Đao Phong bí quyết, Vương Động cũng phải rất tập chung, nếu không tập chung tinh lực thì sẽ trở lên điên mất, chỉ cần hình thành một vòng tuần hoàn, bí quyết đao phong bình thường quả thực làm rất dễ dàng, chỉ là thời gian lâu sẽ không có hiệu quả, chính phương thức tuần hoàn của ông lão cũng không thấy có hiệu quả tốt hơn, chỉ là thực hiện một vòng tuần hoàn cũng mất đến hơn năm giờ đồng hồ, thử hỏi ai có nhiều thời gian như vậy?

Nhưng ở nơi này, khi làm xong chuyện của mình, Vương Động chỉ có thể lựa chọn nói chuyện với Cục Than, hoặc tự bản thân tu luyện, vì tương lai rực rỡ của mình, vì tiền đồ vĩ đại, vì một ngày mai có thể từ trên vị trí cao tặng cho ông lão 1 bình rượu, bạn học Vương Động quyết tâm cố gắng tu hành.

Chính là ông trời cũng không cấp cho cậu chàng trẻ tuổi này cơ hội, vào sáng sớm ngày thứ bảy, nghe nói là ngày tốt nhất để nghỉ ngơi, chuông cảnh báo lại vang lên, như muốn chọc thủng màng nhĩ, bạn học Vương Động từ trên màn hình thấy được… tộc Zago.

Mia, tên khốn kiếp nào nói nơi này không có tộc Zago!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook