Võ Trang Gió Lốc

Chương 122: Lợi cả hai bên

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



“Tôi?” Vương Động chỉ vào mình, thanh âm dài hẳn. “Không phải là nhầm chứ?”

“Làm sao mà lầm được, là cô gái đó tự mình đưa đến tay tôi, chẳng lẽ anh không biết mình gần đây đã thành nhân vật phong vân của Alan rồi sao!”

“Khụ khụ, có à, tôi thế nào mà không cảm thấy nhỉ?”

“Anh chẳng lẽ không phát hiện có rất nhiều người đang thầm nhìn lén theo anh sao?” chu tư tư không chút khách khí rót cho mình chén nước, mà chén nàng dùng chính là của Vương Động.

“Có vẻ vậy, chẳng qua là tôi nghĩ đó là họ chú ý đám Hồ Dương Hiên, ha ha.”

Chu tư tư trừng mắt nhìn Vương Động rồi cười khúc khích, người này đúng là có lúc ngố muốn chết, “Đám Hồ Dương Hiên quả thật là danh nhân, nhưng mà anh cũng quá xem thường mình đó, lần này anh đánh với Berna 1 trận, anh đã nổi danh hoàn toàn rồi, không thua đám Vương Bí chút nào, dù sao cũng là anh đánh thắng mà!”

“Ồ, đúng không, ha ha, hóa ra thành danh cũng chẳng có cảm giác gì đặc biệt.” Vương Động cười, nói.

“Đấy là do tâm tình anh tốt, đối với cô gái này có hứng thú không đây, cô nàng rất đẹp nha.” Chu tư tư hỏi. Tiểu mỹ nữ này tuy vậy đang rất chú ý, chỉ là nàng giả bộ không quan tâm thôi.

Vương Động cười, lắc đầu, hắn không giống như Hồ Dương Hiên, ‘vườn hoa’ trường học đúng là rất nhiều, chẳng qua là hắn không có tâm tình, hắn còn mục tiêu quan trọng hơn nhiều.

“Ha ha, như vậy đi, đi thôi, mà anh phải giúp tôi huấn luyện Khắc Long Thuật đấy nhé, lúc nào đó tôi muốn vượt qua anh!”

“Không thành vấn đề, nào, trước tiên xoa bóp vai cho sư phụ đã nào, ai da, gần đây mệt mỏi quá.” Vương Động cố ý lầm bẩm nói.

“Tốt.”

“Ặc, nói giỡn thôi, đừng cho là thật, tôi còn chưa già đến mức đó.” Vương Động khoát tay nói.

Chu Tư Tư có vẻ đã sớm biết trước phản ứng của vươgn động, nàng liền kéo hắn đi huấn luyện luôn, thật ra nàng rất thích cùng Vương Động huấn luyện, cuộc sống phải luôn phong phú như vậy, nàng huấn luyện mới không thấy mệt mỏi.

Mà khi huấn luyện, sự chuyên tâm của Vương Động cũng lây cho nàng, lúc hắn chuyên chú, trong lòng hắn không nghĩ gì khác cả, cảm giác đó khiến nàng muốn học tập phương diện đó.

Khắc Long Thuật của Chu Tư Tư bị giới hạn bởi tinh thần lực, nàng không thể lập tức tiến gần đến trình độ của Vương Động, nhưng mà trước mắt nàng vẫn gia tăng luyện tập. Trọng điểm chính là sự thăng bằng của hai tay, nếu như nàng không thể làm được như Vương Động, vậy chỉ có cách liên tục lặp đi lặp lại, cố hình thành bản năng, như vậy trong lúc chiến tranh sẽ có hiệu quả hơn.

Mà sau khi chỉ điểm xong cho Chu Tư Tư, Vương Động lại bắt đầu chăm chú hoạt động hai tay của chính mình, nếu như có thể không chế hạch lực đến mức nhỏ nhất ở hai tay, chẳng những lúc chiến đấu sẽ hữu dụng, mà thậm chí trong lúc tinh chiến cũng sẽ có tác dụng.

Khống chế lực đạo và tốc độ.

Vương Động cứ vừa nghĩ vừa diễn luyện, nói đại kháu, tăng cường lực chính là gia tăng về tốc độ, nhưng mà đây chỉ là định luật mang tính cực hạn, trong lúc vận động ngón tay, nếu như lực lượng quá lớn, vậy sẽ làm tốc độ giảm quá nhiều, hoạt là trở ngại đến tần suất, bởi vì không gian quá nhỏ. Nếu trong lúc thực chiến, hai dạng này mà tăng mạnh, vậy thì thật là quá kinh khủng.

Mà muốn điều khiển hạch lực, vậy thì yêu cầu về sự rành mạch về không chế hạch lực cao. Dù sao khống chế cũng không phải cứ là người lực lượng lớn thì tốc độ sẽ nhanh, phải xử lý tốt mới được.



Vương Động cảm thấy lúc này về phần khống chế lại mở ra trước mắt một chân trời mới.

Chẳng qua muốn tác dụng một vật, Vương Động phải vượt qua được nút thắt, mà khi vận động hạch lực mong muốn, hắn lại phát hiện ra, hóa ra những chuyện tưởng chừng như dễ này lại rất khó.

Nhưng càng là khó khăn, hứng thú của Vương Động lại càng lớn, Vương Động đã kẹt ở nút thắt này hơn một giờ.

“Anh…đang làm gì vậy?” Chu Tư Tư ngạc nhiên nhìn Vương Động.

Vương Động cười cười, “Luyện thật độ linh mẫn về hạch lực, cô cũng thử xem, chắc là sẽ có nhiều trợ giúp ở các phương diện khác đó.”

“Không phải là anh nhìn trận đấu hôm qua mà hiểu chứ?”

“Ha ha, cô cũng xem sao, tôi cũng vậy. Nhìn thấy cách của siscoco, tôi nghĩ mình không nhất định phải đạt tới lực công kích như vậy, cứ luyện tập một chút cũng có chỗ tốt mà.”

Vương Động vẫn rất chăm chú điều khiển tay mình, nói.

Đây cũng là chỗ mà Chu Tư Tư phục Vương Động, người này thực lực đã rất mạnh rồi, nhưng mà sự cầu học của hắn còn mạnh hơn nữa, cũng chẳng có chút ngạo khí của cao thủ gì cả.

Kỳ thật thì những người như Hồ Dương Hiên, Vương Bí, vừa ra trận đã có dáng vẻ cao thủ, tuy là hấp dẫn một số người, nhưng mà không phải là ai cũng thích loại hình đó, mà Chu Tư Tư thì kế thừa thẩm mỹ của người phương đông, có chiều sâu thì mới là đẹp.

Nàng ở cùng Vương Động thì mãi mãi vẫn có được sự tiên tiến và khâm phục này.

Chu Tư Tư luúc này im lặng che miệng mình, nàng sợ mình cười, nàng quyết định thu lại sự khích lệ mới rồi, nhưng mà vị sư phụ tiện nghi này đúng là hơi quá…hắn quá là chăm chú rồi.

“Làm sao vậy, có vấn đề gì à?” vươgn động dừng lại, hỏi.

“Có, thứ trên tay anh là chuẩn bị từ đâu vậy?”

Vương Động chợt sửng sốt, hắn theo tiềm thức mà cầm lấy một vật gì đó, sau đó cứ thế dùng luyện tập. Chỉ là khi nhìn thấy thì… đó lại chính là quần của hắn.

Lúc này phía dưới của ai đó đang mở rộng nha.

Độ nóng trực tiếp tăng lên, mặt Vương Động lập tức đỏ bừng, “Khụ khụ, đừng nhìn, đừng nhìn!”

Vương Động luống cuống tay chân sửa sang lại, vừa rồi hắn chuyên chú quá, không ngờ lại phạm sai lầm như vậy, cũng may là xung quanh không có ai khác, nếu không thì lớn chuyện, tốt xấu gì thì giờ hắn cũng là danh nhân của Alan mà.

“Cô luyện thế nào rồi?” Vương Động vội đổi sang chuyện khác, hiển nhiên là đang lúc đặc biệt, không thể cứ tiếp tục chuyện này được.

“Không có cảm giác quá lớn, chẳng qua là tôi sẽ cố gắng hơn, nước có thể dần xuyên qua đá mà, tôi không tin là mình không luyện tốt được!” Chu Tư Tư giơ giơ nắm tay nhỏ của mình, mười phần phấn khích, đánh một trận ở Berna làm nàng biết mình còn chưa đủ mạnh, nhưng có lẽ đây cũng là chuyện tốt, nàng có thu hoặch rất lớn, biết mình chênh lệch bao nhiêu, nhất thời nàng có chút tiến gần đến mục tiêu hơn.

“Sư phụ, tôi cảm thấy anh có vẻ là cái nhìn đại cục anh cũng cần phải tăng mạnh đấy, mặc dù kỹ thuật mạnh mẽ đúng là trí mạng, nhưng mà đánh cuộc quá lớn đó.” Chu Tư Tư suy nghĩ một chút, nói, là bạn tốt, Chu Tư Tư cảm thấy mình nhất định phải nhắc nhở Vương Động một chút.

“Cô nói rất có đạo lý, kỳ thật thì khi đánh một trận cùng Best tôi cũng ý thức được điều này, chỉ là cái này cũng không phải hoàn toàn dựa vào thiên phú, phương diện này trường học không thể dạy đủ cho chúng ta, mà chúng ta luận bàn, cái nhìn cũng là có hạn.”



Vương Động bất đắc dĩ khoát tay, hắn hiểu càng nhiều, lại cũng phát hiện càng nhiều điều không biết, trận chiến thắng Best, nhìn thì có vẻ là thống khoái vô cùng, thật ra là hắn không có biện pháp khác, trọng điểm chính là do đối thủ khinh địch, nếu không thì hắn đã có đến N phương pháp để trực tiếp ‘bóp chết’ được Vương Động, căn bản là không thua được, mà đại chiêu này của Vương Động chỉ có thể dùng để ứng phó nguy cơ, lúc đó là được ăn cả, ngã về không.

Nhưng mà hai người cũng biết, tình hình của Alan hiện rất kém, mặc dù Samantha cũng mang đến thay đổi, nhưng mà cũng không thể ngắn ngủi à thay đổi được những học viện cấp S khác, hoặc là như học viên Berna, bọn họ có phương pháp giảng dạy đúc kết nhiều năm, có thể huấn luyện được nhiều học viên ưu tú, tất nhiên là họ có nhiều phương pháp chuyên môn, cũng có huấn luyện viên chuyên môn, nếu không thì sao Best lại mạnh mẽ như vậy, nếu chỉ dựa vào thiên phú mà thành được đại sư, vậy đã chẳng cần phân cấp trường học.

Có vài thứ phải cần rèn luyện lâu dài, suy tư nghiền ngẫm mới được.

Mà phương diện này thì Alan lại không có, ở những học viện khác, nhất là học viện cấp S, các tiểu tổ cọ xát liên tục với nhau, cấp bậc cũng khá cao. Còn ở Alan, lại hoàn toàn không có, Vương Động cũng chỉ là thông qua kho tư liệu của nhà trường, học được một số kỹ thuật cố định, còn về phần chiến thuật, căn bản là khiếm khuyết quá nhiều.

“Nếu không chúng ta cũng thành lập một tiểu tổ học tập đi?” Chu Tư Tư đột nhiên nói.

“Điều này không tồi, tôi lát nữa nói với Tiểu Như một chút, có lẽ những người khác cũng rất có hứng thú đó.” Vương Động vỗ tay nói.

Nếu như mọi người có hứng thú, cùng nhau huấn luyện, cảm giác so với luyện một mình thì tốt hơn nhiều.

“Sư phụ, anh có phải là thích Mã Tiểu Như không?” Chu Tư Tư đột nhiên nói, đôi mắt nàng mở rất to nhìn Vương Động.

Vương Động nhún nhún vai, nếu như là trước đây Chu Tư Tư hỏi câu này, Vương Động sẽ không biết trả lời thế nào, nhưng giờ thì hắn đã có câu trả lời, “Thích là bình thường, dù sao thì Tiểu Như cũng rất ưu tú, tôi cũng là người bình thường mà, nhưng mà thích ở đây chỉ là bằng hữu, ít nhất thì trước mắt là vậy.”

Câu trả lời này cũng chưa hoàn toàn làm hài lòng Chu Tư Tư, nhưng mà ít nhất thì Vương Động cũng không dối lừa giống người khác, điều này khiến nàng thật không biết làm sao, đại khái mà nói thì là khổ sở một chút, nhưng mà ít nhất thì Vương Động cũng có thể cản được mị lực của Mã Tiểu Như.

Cho dù nàng là con gái, nhưng mà nàng cũng không thể tìm được lý do mà ghét Mã Tiểu Như, đối mặt với một cô gái như vậy, ghen ghét thì thật là quá hạ cấp, nếu như Vương Động thích Mã Tiểu Như, vậy thì thật sự nàng chỉ còn có thể chúc phúc cho hắn, nhưng mà giờ thì khác, Vương Động tựa như là chưa có mê luyến Mã Tiểu Như, hắn chỉ thưởng thức nàng ta mà thôi.

Nghĩ đến đây, trong lòng Chu Tư Tư rất vui.

“Vậy, cô phục trách luyện tập với Mã Tiểu Như, còn đám Vương Bí, Hồ Dương Hiên thì để tôi, còn một số bạn đồng đạo khác tôi sẽ phụ trách tập hợp, chỉ cần chúng ta cố gắng, nhất định sẽ tiến bộ!”

“Vâng, triệu tập luôn cả những bạn lần này đi Berna nữa.”

“Đấy là hiển nhiên!”

Vì thế đám Vương Động bắt đầu cố gắng vì kế hoạch, mà Samantha cũng không nhàn rỗi, cái điều mà đến cả Vương Động và Chu Tư Tư cũng nhìn ra được, làm gì có chuyện Samantha không nhận ra, hơn nữa hiện giờ nàng cũng đang làm điều tương tự, chẳng qua là kế hoạch lớn hơn nhiều đám Vương Động mà thôi.

Cách làm của Vương Động, quả thật có thể đề cao nhất định, cùng nhau luận bàn để tiến bộ, nhưng mà đấy cũng chỉ là cực hạn của kế hoạch, muốn đột phá, thì lại cần phải mang đoàn đội phát triển càng mạnh mẽ hơn.

Samantha muốn chấn hưng Alan, nàng cũng muốn đề cao khả năng của học sinh Alan, hơn nữa nàng muốn tạo ra một chiêu bài, mà càng nhiều càng tốt, chứ nếu chỉ dựa vào Tiểu Như, Vương Bí thì không đủ, nhất là Tiểu Như, Samantha lại càng hiểu rõ, cô bé này không thích tranh cường háo thắng, cũng không thể để Tiểu Như thành chủ tướng được, còn những người khác thì lại đều có khuyết điểm.

Vương Bí tuy mạnh, nhưng có thể làm rung chuyển học viện cấp S thì khó, điểu này Matarazzi cũng biết, mà Samantha tuy là thắng Berna, nhưng nàng cũng không cuồng vọng nghĩ là Alan có thể một mình chiến với người khổng lồ Cappas.

Ngược lại, thông qua trận đấu lần này, nàng càng hiểu ra chỗ chênh lệch, cho nên nàng càng chuẩn bị kế hoạch sâu hơn, nếu một người làm, thì thiếu sự cạnh tranh, thế nên nàng muốn liên hợp với Berna.

Đây chính là một cục diện lợi cả hai bên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook