Võ Trang Gió Lốc

Chương 118: Kịch chiến (2)

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



Ciscoco cũng biến chiêu sử dụng Hồ Điệp Bộ. Hồ Điệp Bộ mà hai nguời sử dụng lúc này đều đã mẫu mực đến mức có thể đưa vào giáo trình giảng dạy, những đòn công kích cứng đối cứng lúc này cũng đã được hai bên giảm thiểu, mà đều tự điều chỉnh trọng tâm của mình, không ai nhường ai, lúc này chính là đang khảo nghiệm độ thuần thục của cả hai.

Bỗng nhiên… gió rít đến mặt, một quyền của Võ Thần Tự Nhận đã đánh tới, Ciscoco nhanh chóng đỡ đòn, nhưng nét mặt hắn đã trở lên tái nhợt.

Chỉ trong chớp mắt giao kích, Võ Thần Tự Nhận bị chấn lui, còn Ciscoco cũng bị mất trọng tâm trong bộ pháp, mấy bước sau mới có thể ổn định lại.

Hồ Điệp Bộ chuyển thành Ảo Ảnh bộ pháp của người Katy, thay đổi trong nháy mắt này khiến Ciscoco ăn nhiều đau khổ. Chỉ là vừa rồi Ciscoco cũng đã dùng tới thanh kiếm giúp hắn tạo nên uy danh No.1 trong hàng ngũ năm hai tại Cappas của hắn. Chính nó đã khiến đòn tấn công sắc bén đến vậy của Võ Thần Tự Nhận cũng phải thối lui, trong nháy mắt đó hắn đã phóng ra kiếm của hắn.

Đấu trường im lặng, ai nấy đều mở to mắt ra nhìn trận chiến này. Tuy không ồn ào như trận chiến với Nhân Sinh Tịch Mịch Như Tuyết nhưng ai cũng có thể nhận ra lực lượng cùng hàm lượng kỹ thuật của cả hai đều cực cao – chiến đấu như vậy mới là thực lực chân chính của TPA, cũng là mục tiêu mà IPA hướng tới.

Dù sao ai cũng cảm thấy hứng thú với những màn trình diễn quyết liệt có hàm luợng kỹ thuật và độ khó cao.

Người tỏ ra bất ngờ nhất tại Cappas chính là Stork, hắn không thể ngờ rằng Võ Thần Tự Nhận lại có thể bức Ciscoco đến mức này. Vốn trong lòng mang hi vọng Ciscoco sẽ ‘dạy dỗ’ cho Võ Thần Tự Nhận một trận tử tế để cho mọi nguời biết Cappas không phải dễ đùa. Hắn hiểu được cho dù tuy không am hiểu chiến đấu võ trang nhưng đã là một thành viên của Cappas thì sẽ là một phần bộ mặt của Cappas.

Nhưng tình huống bây giờ lại không như hắn mong đợi, ngay cả kiếm cũng đã cầm trong tay, chứng tỏ trận chiến đã đi tới giai đoạn quyết liệt.

Trong tay Ciscoco xuất hiện thêm một thanh kiếm bạc rất mỏng, đây chính là thứ vũ khí khó lòng phòng bị, mọi đối thủ dám khiêu chiến vị trí No.1 của hắn đều đã ngã xuống dưới kiếm này.

Ngay cả hắn cũng chưa từng nghĩ tới trong trận chiến hôm nay cần phải sử dụng đến thứ này.

Vương Động lúc đó vừa vọt lên thì bỗng nhận thấy ánh sáng loé ra, hắn cảm thấy nguy hiểm, lập lức lui trở về. Vốn tưởng đối phương đang triển khai bộ pháp, ngờ đâu đó lại là cái bẫy để hắn chui vào.

Tào Nghị cùng mọi người ở Berna đều nhìn sang Apache. Cái gã Tào Nghị này quả thực là một tảng đá, người ta đã có ẩn ý từ chối rõ ràng nhưng hắn vẫn bám riết không tha, mà Apache lại không thể đánh hắn nên kết quả là bị hắn kéo tới đây.

Nhưng chiến đấu mới bắt đầu không bao lâu, Apache đã cảm thấy hứng thú. Ciscoco hắn đương nhiên biết, chỉ tiếc thời điểm Berna khiêu chiến Cappas thì No.1 như Ciscoco không hề lên đài.



Nếu chỉ trình diễn mấy bộ pháp như món ăn thập cẩm này thì Apache còn cảm thấy dường như đây là học viên của một ngôi trường kém tiếng nào đó, cho dù có tổ hợp bộ pháp lại cũng vô dụng vì nó không hề có giá trị thực chiến, ai lại bỏ sức đi làm nhiều động tác mất công mất sức như vậy, xem ra Cappas cũng đã nhầm lẫn rồi.

Ciscoco sử dụng Hồ điệp Bộ để mê hoặc đối phương, tưởng chừng vô ích nhưng đó mới là sát chiêu thực sự; lực luợng, kĩ thuât hoàn hảo – đây mới là thực lực thật sự của No.1 Cappas. Võ Thần Tự Nhận chỉ có thể lùi về đằng sau, thứ đáng sợ nhất của Ciscoco không phải là lưỡi kiếm xuất quỷ nhập thần tựa như có sinh mạng trong tay mà là sự khéo léo của những ngón tay!

Thực lực của Ciscoco cũng là hạng nhất, với kiếm trong tay, không ai dám đón công kích của hắn.

Một khi va chạm thì không phải ngươi sẽ chạm tới được tới hắn mà là va chạm với kiếm của hắn, cổ tay sẽ bị kiếm của hắn cắt vỡ gây ra vết thương trí mạng.

Kiếm trong tay Ciscoco như vật sống, toàn thân toả ra hàn quang chói mắt, hoàn toàn không thể nhìn rõ đường kiếm…

Nếu đổi lại là người khác thì cũng chỉ có thể chạy trốn chứ đừng nói đến là Võ Thần Tự Nhận không có vũ khí, chính sự thua thiệt này khiến hắn càng khó khăn trong việc ngăn cản lưỡi kiếm quỷ mị này. Trong cương có nhu, trong nhu có cương, cương nhu luỡng tề - đây chính là đòn sát thủ của Ciscoco, rất khó chống đỡ.

Ai đi chăng nữa thì cũng chỉ có thể lùi! Lùi, lùi nữa, lùi mãi…

Hiện tại Ciscoco đã hoà vào trong tiết tấu của mình, thứ tiết tấu đã đưa hắn thành No.1 năm hai tại Cappas. Hắn trước lúc chiến đã dám công khai thân phận học viên Cappas của mình thì đương nhiên hoàn toàn có tin tưởng bảo vệ vinh quang của Cappas.

Hiện nay Ciscoco đã tiến vào cảnh giới vong ngã, trong ý niệm của hắn chỉ có duy nhất một thứ - đó là phải đánh bại đối thủ!

Bộ pháp tinh diệu phối hợp với công kích sắc bén – đây mới thực sự là những chiến sĩ của Cappas đào tạo!

Kỹ thuật cương nhu hỗn hợp này đã khiến những người xem tại Berna trợn tròn mắt. Kẻ có lực lượng chiến đấu cực mạnh như Apache và Tào Nghị thì giống như đang lạc vào cảnh giới kỳ lạ, họ nhận thấy Ciscoco có nền móng cơ bản đầy vững chắc, nên khi sử dụng nhiều loại chiêu thức hỗn hợp khác nhau như vậy mà đầy thanh thoát như nuớc chảy mây trôi – đây chính là một loại cảnh giới!

Với tốc độ của Apache có lẽ có thể chống lại một chút, nhưng còn Tào Nghị dù đã tính toán rất nhiều lần thì kết quả vẫn là không thể chống đỡ.

Công kích đầy hỗn loạn sử dụng trên nền Hồ Điệp Bộ mang đến hiệu quả rõ rệt, từng chiêu từng chiêu trí mạng, thật khiến ta không thể phản kích.

Võ Thần Tự Nhận đã bị dồn đến góc võ đài, cho dù vẫn đang sử dụng Ảo Ảnh bộ pháp nhưng cũng chỉ khiến thời gian kéo dài thêm một chút mà thôi, việc bị dồn vào góc chết chỉ là sớm hay muộn. Bộ pháp của Võ Thần Tự Nhận không hề có vấn đề, mà vấn đề nằm ở công kích dồn dập của Ciscoco.

Chuyện phải tới thì sẽ tới!



Võ Thần Tự Nhận đã không thể tiếp tục lui được nữa, tinh thần lực của Ciscoco trên màn hình hiển thị đã lên tới 160 tác - một con số đầy áp đảo trong giới thanh niên cùng thế hệ.

Đánh một quyền đúng lúc kiếm trong tay xuất ra.

Mấu chốt nằm ở chỗ này!

Có thể hay không có thể?

Cái giá của sự phán đoán sai lầm sẽ là tính mạng!

Nếu sự phán đoán đó chỉ là 50 – 50 thì lại càng khó.

Một quyền nhất định phải thành công!!!

Võ Thần Tự Nhận như biến mất tại chỗ, thay vào đó chính là…

Hống….

Dũng Sĩ quyền!

Nhưng, Ciscoco ứng biến cũng không chậm, kiếm trong tay hắn khẽ lách đi trực tiếp đâm lên nắm tay Võ Thần Tự Nhận.

Chỉ là… chuyện thần kỳ đã xuất hiện. Kiếm như ảo ảnh trong tay Ciscoco bỗng nhiên bị dừng lại!

Võ Thần Tự Nhận chuyển quyền thành chỉ, Ciscoco cũng chỉ cần một phần mười giây là đủ để cắt nát ngón tay của đối phương, nhưng Dũng Sĩ Quyền đã đánh tới.

Dũng Sĩ quyền chân chính xuất hiện, ngoài tiếng rít gào khiến linh hồn người ta rét lạnh còn mang theo khí thế phá tan mọi thứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook