Võ Trang Gió Lốc

Chương 27: Kẻ địch chung của lớp F

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Chỉ cần cố gắng, bọn họ lại có thể tiếp tục gặp nữ thần. Nếu như có thể lập một thành tích xuất sắc trong kì kiểm tra thì có khi lại được nữ thần để ý.

Chính vì thế mà lớp F đã đề ra khẩu hiệu "Phấn đấu vì Mã Tiểu Như". Không thể nghi ngờ là mục đích của hiệu trưởng Samantha đã hoàn toàn đạt được. Mà Hồ Dương Hiên lại là một thu hoạch bất ngờ. Người được học viện DaThuẫn cấp S chiêu mộ này lại nửa đường chuyển tới Alan, rõ ràng là vì Mã Tiểu Như mà tới.

Điều này thật sự làm niềm tin của Samantha dâng cao. Sở dĩ như vậy là vì tuy Hồ Dương Hiên không phải là người của năm đại gia tộc nhưng lại tới từ thánh đường. Đối với tồn tại đặc thù này, Samantha cũng không hiểu rõ, nó liên quan tới bí mật cấp S của Liên Bang, cũng có quan hệ rất lớn với thánh địa. Bọn họ sẽ chọn một số đứa trẻ dưới mười tuổi có tư chất ưu tú rồi tiến hành bồi dưỡng theo hình thức của thế gia. Đương nhiên nếu có biểu hiện xuất sắc thì sẽ được lưu lại, còn trái lại thì sẽ bị loại bỏ. Nhưng một khi nhưng đứa trẻ này đến tuổi vào đại học sẽ để bọn chúng nhập thế. Một cao thủ thì cần phải phát triển cả hai phương diện võ học và trí học, tiếp xúc với đủ các loại người. Những đứa trẻ được chọn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, tuyệt đại đa số đều bị đào thải nửa đường. Nhưng như thế thì thu hoạch cũng rất lớn, chỉ vừa đến tuổi nhập học đã trở thành đối tượng được các học viện quân sự lớn, thậm chí là quân đội tranh giành.

Hồ Dương Hiên lại càng là trường hợp đặc biệt. Hắn gia nhập thánh đường tương đối muộn nhưng khi mười tuổi đã thể hiện thiên phú không gì sánh được. Có được tinh thần hải tự nhiên nên được dẫn vào thánh đường. Cappas và Da Thuẫn cũng vì hắn mà tranh giành nhau sứt đầu mẻ trán. Vậy mà cuối cùng lại để Alan ngư ông đắc lợi. Đương nhiên những thiếu nữ sùng bái hắn không chỉ vì xuất thân như vậy mà hắn còn đồng thời đoạt giải nhất đại hội âm nhạc toàn bang do Liên Bang tổ chức, hạng B dạ khúc, hạng A khiêu vũ nhạc Ballad, lại còn vẻ ngoài anh tuấn, gia thế cũng không tệ, lại là cao thủ nên trong nháy mắt đã trở thành nhân vật được thần tượng.

Cũng không trách các nữ sinh lại hưng phấn như thế, đây chính là điển hình của một hoàng tử.

Hồ Dương Hiên đến cũng làm cho Alan bắt đầu gây sự chú ý đến các học viện quân sự lớn. Mặc dù cơ sở căn bản còn chưa chắc chắn, nhưng cũng khiến Samantha thoải mái phần nào . Mã Tiểu Như tu luyện Ma Nữ Quyết lại thêm đệ tử thánh đường Hồ Dương Hiên, đây quả là hai bảng hiệu tốt.

Nhưng việc thay đổi tình hình tồi tệ của Alan vẫn là một chặng đường dài. Đối với hai học viện cấp S, thiếu đi một Hồ Dương Hiên cũng chẳng ảnh hưởng gì.

Nhưng đối với Alan đang suy bại thì đúng là một liều thuốc trợ tim.

Là người có đến n cái bằng tiến sĩ, Samantha đương nhiên hiểu rằng, mục đích của nàng không thể chỉ dựa vào vài người mà hoàn thành. Phải dựa vào những người này để khai thác tiềm lực của những học sinh khác ở Alan.



Mã Tiểu Như xuất hiện như thường lệ khiến cho các nam sinh rú lên. Nhìn nàng chẳng đổi sắc thì rõ ràng là đã quen với chuyện này rồi, bình tĩnh đi vào lớp học. Điều này làm cho học sinh bên ngoài vô cùng hâm mộ, một phòng học rách nát cũng đã trở thành thiên đường. Nhưng các huynh đệ lớp F lại biết rằng, xuân quang vô hạn đã đến lúc hoàng hôn, muốn trở lại với buổi sớm thì phải liều mạng!

Bạn học Vương Động cũng đang liều mạng, chỉ là mục đích của hắn hoàn toàn khác với mục đích của mọi người. Hắn không hề muốn tiến vào lớp A, chỉ cần có thể đạt điểm hợp cách là được. An toàn tốt nghiệp chính là mục đích của hắn. Dù sao chỉ cần có cái bằng của Alan, đến quân đội làm một sĩ quan nhỏ cũng không thành vấn đề.

Mã Tiểu Như đưa mắt nhìn Vương Động. Ngươi nỗ lực cho tốt. Samantha tỷ tỷ có phải là hơi tàn nhẫn... Hai thùng lớn này là cái gì?

Vương Động cũng cảm ứng được ánh mắt Mã Tiểu Như, chỉ là hắn biết bối cảnh sau lưng Mã Tiểu Như nên vẫn quyết định cẩn thận một chút. Một công chúa như vậy, đi trêu chọc nàng thì chắc chắn kết quả sẽ rất bi thảm.

Không nên mất thời gian mơ tưởng viển vông. Dùng mông nghĩ cũng biết Samantha chỉ dùng Mã Tiểu Như làm "chim mồi". Đường đương là người thừa kế FFC, tương là một nhân vật lớn, có thể ảnh hưởng tới Liên Bang, mặc dù chỉ là học sinh nhưng nhất cử nhất động cũng được chú ý. Mấy anh em lớp F có cố gắng thế nào đi nữa cũng chỉ là như thấy hoa trong gương, trăng trong nước. Đừng tưởng FFC nhiều tiền mà không cần hôn nhân chính trị. Đó là sai hoàn toàn. Càng ở đẳng cấp như vậy thì càng phải dùng biện pháp đó.

Mà Vương Động từ nhỏ đã sống trong hiện thực. Cho dù muốn nói lời yêu đương thì cũng sẽ chọn người thích hợp với mình.

Giai nhân như họa, đáng tiếc là không hợp với hắn.

Cho nên bạn Vương Động hoàn toàn xem Mã Tiểu Như như không tồn tại mặc dù Mã Tiểu Như ngồi cạnh hắn. Mà Vương Động cũng là bạn học duy nhất mà cả lớp không ghen ghét. Những người khác nói thế nào cũng là thông qua kiểm tra chính thức mới vào được đây, bản thân cũng đều là nhân vật nổi tiếng của trường cũ, trong khi Vương Động hoàn toàn nhờ vào vận may mới có thể vào được đây.

Trong mắt của người khác, Vương Động hoàn toàn không có ưu điểm và một chút hi vọng nào. Cả ngày chỉ biết cắm đầu vào đọc sách, căn bản là không đáng chú ý. Cho nên cho hắn ngồi cạnh Mã Tiểu Như là tốt nhất, những người khác đỡ phải ghen tỵ.

Nhưng bây giờ sát tinh của các huynh đệ lớp F đã tới đây. Ngay khi Hồ Dương Hiên đến, nữ sinh bên ngoài lập tức hét lên chói tai, quả có khí thế, làm các huynh đệ lớp F rất khó chịu.

Nhưng Hồ Dương Hiên quả thực không phải bình thường. Người này chẳng những đa tài đa nghệ mà còn là một cao thủ. Tìm hắn gây sự chẳng khác nào tự làm xấu mặt. Nghe nói bối cảnh quân đội của người này cũng không tệ làm cho một số kẻ nhà có tiền cũng chỉ có thể cam chịu.



Mà tình huống này thật sự làm mọi người khó chịu. Hồ Dương Hiên như một thiên sứ bước trên vầng hào quang mà đến, thoáng cái đã đạp tan mọi hi vọng của mọi người.

Khi nhìn thấy tận mắt người thật, các học sinh lớp F đều cảm thấy bất đắc dĩ. Tên nảy này thật sự đẹp zai, khuôn mặt như minh tinh, thật sự không làm Romeo cũng phí phạm.

Sau khi nhập học, Hồ Dương Hiên lại rất giống Mã Tiểu Như, rất khiêm nhường, cũng không mang sách vở, cư xử nhã nhắn. Chỉ là mọi người cũng biết gã này nói một đằng nghĩ một nẻo.

Sau khi đi vào, mục tiêu của hắn đương nhiên là chỗ ngồi cạnh Mã Tiểu Như. Nhưng nơi đó đã không còn chỗ trống. Ánh mắt mọi người đều đặ trên người hắn.

Hồ Dương Hiên rõ ràng có quen biết Mã Tiểu Như. Hai người cười cười với nhau xem như là chào hỏi. Hồ Dương Hiên đi đến cạnh người Vương Động đang cắm đầu vào học. - "Bạn học này, có thể thương lượng với bạn một chuyện không?"

Tất cả mọi người lớp F đều nhìn chằm chằm Vương Động. Lúc này chính là lần đầu tiên toàn bộ bọn họ đứng về phía Vương Động, hi vọng Vương Động dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn, phun ra một chữ - "Không" - giống như trong một nhân vật chính thâm tàng bất lộ trong tiểu thuyết.

Dưới tình huống này, mọi người thà hi vọng Vương Động chiếm thượng phong còn hơn.

Đáng tiếc là kỳ tích đã không phát sinh. Vương Động ngẩng đầu lên cười : "Đương nhiên có thể. Đúng rồi, hai thùng thư này là của các nữ sinh lầu số năm nhờ tôi đưa cho cậu đó."

Vương Động vì hoàn thành nhiệm vụ mà vội vàng đẩy hai thùng thư ra. Tâm tư tất cả mọi người đều trầm xuống, thầm mắng, thật là một tên đần độn, lúc này làm sao có thể tăng sĩ khí địch hạ uy phong mình!

Hồ Dương Hiên gật đầu: "Cảm ơn. Không biết bạn xưng hô thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook