Võ Trang Gió Lốc

Chương 124: IPA

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



Từ lúc bước chân đầu tiên lên mặt trăng cho đến khi tiến đến thời kỳ tinh tế đại hàng hải hiện giờ, tiến bộ của loài người vẫn không thể bằng được tộc Zago, nhưng sức tưởng tượng của loài người vẫn là đệ nhất vũ trụ.

Đây chính là lời của tướng quân Lý Phong, ảo tưởng chính là động lực phát triển của lòai người, bất cứ ảo tưởng nào cũng không thể coi thường, bởi vì một ngày nào đó nó sẽ trở thành sự thật.

Tạp Nhĩ là một tồn tại rất kỳ lạ, hắn trong cả đám chính là một người không có sở trường đặc biệt, đến chính hắn cũng không biết sao mình được chọn, nhưng hắn cũng không có tự ti hay là giận dữ, lúc nào hắn cũng đầy đấu chí, hắn chuẩn bị một đề tài rất vang dội—Tạp Nhĩ Lưu(Phái Tạp Nhĩ)

Tuy còn chưa biết là thế nào, nhưng mà tên có vẻ rất khí phách, không ngờ lại lấy tên mình để đặt.

Bạn học Tạp Nhĩ đang bừng bừng khí thế chuẩn bị luận văn của chính mình.

Đây đại khái cũng chính là điểm mà Gonzalez nhìn trúng hắn, hắn có được sức tưởng tượng mà không trói buộc, người như vậy tuy có thể khiến người khác cười cợt, nhưng mà chỉ cần một điều chính xác, vậy chắc đủ để thay đổi thế giới.

Đương nhiên người đó không nhất định là Tạp Nhĩ, nhưng mà người có loại tính cách này, chung quy đều có thể sẽ như vậy.

Cách làm của Gonzalez là vậy, thà là chọn nhầm một ngàn, cũng không thể bỏ qua một người, tài năng của một cá nhân chính là thể hiện trong học tập, hơn nữa còn cần dựa vào đấu chí mạnh mẽ.

Alan hiện giờ đang có bầu không khí học tập rất tốt đẹp, đây chính là điều mà một học viên quân sự cao cấp cần có.

Các giáo viên lên lớp cũng có cảm nhận này, họ phát hiện học sinh thật sự đang muốn học, mà loại không khí này ở năm thứ nhất chính là càng thêm mạnh mẽ.

Đánh bại Berna đã khiến họ nguyện ý muốn đề cao bản thân, càng thêm chăm chú vào việc học.

Vương Động đã không cần học thêm riêng với Mã Tiểu Như nữa, có vấn đề gì hắn đều có thể hỏi trong lớp, mà hơn nữa thì trụ cột hắn đã thông qua, Vương Động cũng không muốn chăm chú vào quá nhiều thứ, không muốn trở thành một thiên tài toàn năng, trọng điểm của hắn vẫn là một học sinh hệ chỉ huy như trước, chính yếu là võ trang chiến đấu và tinh tế chiến, sau đó là tri thức về tộc Zago, mở rộng thêm tri thức về tinh đồ, còn về một số tri thức thâm ảo khác, hắn không cần quá xuất chúng, dù sao hắn cũng là một chiến sĩ, không phải là một khoa học gia.

Mà như Lumi lại trái ngược với bọn họ, võ trang chiến đấu thì cô bé rất kém, chuẩn phải nói là bằng 0, nhưng sở trường của cô bé là tin tức đối kháng, cô bé cần phải xâm nhập nghiên cứu, thậm chí có thể sáng tạo ra phát minh của bản thân.

Cứ thế, một tuần rất nhanh đã qua.

Đối với Vương Động mà nói tuần này là tuần toàn học tập, hắn cơ hồ không có hoạt động gì khác sau giờ học. Chẳng qua là Vương Động cũng không có cảm nhận gì, hắn bận tối mày tối mũi, vừa luyện tập không chế hạch lực xong, hắn còn cần luyện các hạng kỹ năng khác, nếu là người bình thường thì chắc đã sớm bị loại luyện tập cường độ cao này làm mệt chết rồi, nhưng mà Vương Động thì lạ mười phần chăm chú, mỗi ngày đều dùng toàn bộ tinh lực để luyện.

Cũng không nhờ là trí giả nào đã nói, một người muốn thành công, ít nhất phải có tinh lực siêu việt thường nhân, mà Vương Động từ nhỏ đã có Đao Phong Quyết là trụ cột, tuy không có tác dụng gì đặc biệt, nhưng mà tinh lực thì lại sung túc hơn người thường, trước kia Vương Động cũng đã từng oán giận, điểm này thì có tác dụng gì, mỗi ngày đều phải khổ luyện, cái được lại chẳng bù cái mất, nhưng giờ nhìn lại, chỗ tốt của Đao Phong Quyết mới thể hiện ra, chẳng những tu luyện Đao Phong Quyết 256 độ giúp ổn định trụ cột, mà nó còn có tạc dụng lớn nhất là điều chỉnh trình độ trạng thái của thân thể nữa.

Có thể nói Vương Động là một tiểu tử nghèo, hắn không thể dùng công nghệ cao điều chỉnh gien, cũng không có thiên tài địa bảo trợ giúp, cũng không có võ thần giúp hắn, hắn chỉ có một thứ tài sản lớn nhất, đó chính là từ nhỏ đã bị lão già bắt luyện Đao Phong Quyết.



Thiếu niên không biết ưu sầu, tuổi trẻ thật sự rất tốt, hắn ngẫu nhiên nhớ tới lão già, nhưng mà Vương Động cũng chẳng lo lắng, bởi vì lão già cũng chẳng phải là tướng đoản mệnh, có thể nói lão đi còn sống rất khá là khác.

Bởi vì chiến thắng Berna, lại tham gia thi đấu chiếm được một số tiền học bổng, trong kỳ thi tháng đạt hai môn đứng đầu, Vương Động đã chiếm được học bỗng, điều này đối với đám học viên khác có thể họ không cần, nhưng mà đối với Vương Động thì đúng là nắng hạn gặp mưa, hơn nữa làm thêm cũng có tiền thêm, nếu không có gì ngoài ý muốn, sống qua một hai năm là không vấn đề, mà vấn đề khiến hắn thương tâm nhất chính là cục cảnh sát chỉ khen thưởng hắn và Chu Tư Tư chứ không có tiền thưởng, điều này đến trong mơ Vương Động cũng thấy tiếc.

Chỉ có vào cuối tuần Vương Động mới đi tới Thiên Đường Mộng Ảo, đây không phải vì hắn không có thời gian, mà là hắn không muốn phí tiền, hiện giờ trong tay có hai học bổng nên Vương Động cũng thành ‘người có tiền’, cho nên sau khi nhận tiền từ giáo viên, Vương Động quyết định tự thỏa mãn mình một chút.

Hắn không phải là tới phòng ăn để ăn, mà hắn đi ra ngoài mua đồ dùng hàng ngày, tự sửa sang lại ký túc xá một chút, kỳ thật thì có sự hỗ trợ của Chu Tư Tư, căn phòng đã sạch sẽ hơn nhiều, điều này cũng khiến Vương Động rất thoải mái, vì thế hắn để Chu Tư Tư tùy ý vào phòng mình cũng không có ý kiến gì, dù sao hắn cũng là sư phụ của người ta mà, thế nên phương diện luyện tập Khắc Long thuật của Chu Tư Tư hắn rất tận tâm.

Thứ 7 và chủ nhật là hội nghị lần đầu tiên của S, tất cả mọi người đều rất coi trọng nó, hơn nữa mỗi người đều đã dành cả tuần để chuẩn bị tài liệu, hơn nữa có nhiều chuyện riêng cần giải quyết, vì thế ngaỳ thứ 6 chính là thời gian cá nhân. Vương Động sau khi ăn xong đã quyết định đi tới Thiên Đường Mộng Ảo dạo một vòng.

Ông chủ quán nhìn thấy Vương Động thì gật đầu cười, tiểu tử này hôm nay lại mặc quần áo mới, đúng là hiếm có, những lần trước gặp đều thấy hắn mặc một cái áo T-shirt, hơn nữa cũng không gọi đồ uống hay cái gì khác ở đây, nhưng mà mỗi lần thấy Vương Động ông chủ đều cảm thấy thoải mái, hơn nữa cứ như là tiểu tử này mang đến vận may cho ông ta vậy, từ lúc hắn lần đầu tiên đến chơi, sinh ý của quán mới bắt đầu tốt lên.

“Anh bạn lại tới rồi, khoang số 5 còn trống đó, mau tới đi, lát nữa đến lúc PA điên cuồng lên, cậu chắc là không ‘cướp’ được đâu.” Ông chủ cười nói.

“Haha, cám ơn ông chủ, gần đây PA rất ‘nóng’ sao?”

“Nói thật ra, từ hơn một tháng trước, hình như có tin đồng DREAM bởi vì PA thành phẩm quá cao, nhưng mà hiệu quả không như tưởng tượng, vì thế chuẩn bị giảm khu vực phục vụ, mà TPA chỉ dùng nhưng không bỏ tiền, hơn nữa họ không trao đổi cùng IPA, thế nên trò chơi bị giảm sức hút, chỉ là gần đầy có một người là Võ Thần Tự Nhận, thoáng cái đã làm PA điên cuồng hẳn lên, xem dáng vẻ thì DREAM chuẩn bị muốn tăng thêm khu, quán nhỏ này của tôi cũng phải dựa vào nó để kiếm ăn, giờ không sợ đóng cửa rồi.” Ông chủ nói rồi cười với Vương Động.

“Haha, tôi cũng rất thích PA, trò này không nên đóng cửa.”

“Đúng vậy, sản nghiệp của DREAM lớn mạnh, buôn bán nhỏ cũng là buôn bán, chứ họ mà đóng cửa PA, đám sinh ý nhỏ của chúng tôi làm sao đây.”

Ông chủ thoải mái tâm sự, chẳng qua lát sau đã có một đám lớn người tiền vào trong khoang chơi, ông chủ cũng không có thời gian nói nhiều nữa, những người này tới đây đều là có mục đích, bọn họ đều chờ Võ Thần Tự Nhận xuất hiện.

“Đều là tại ngươi, tuần trước không kiên trì thêm chút, bỏ lỡ mất trận đại chiến kinh điển.”

“Mịa, sao có thể trách ta chứ, là ‘thái hậu’ nhà ta thúc dục, ta cũng có muốn thế đâu.”

“Lần này thì tạm lừa mẹ ngươi sao?”

“Yên tâm đi, ta nói là đến nhà ngươi học thêm!”

“Ta cũng nói là đến nhà ngươi…”



Hai tên này nhìn nhau, cuối cùng mới yên tâm chút, dù sao thì cha mẹ hai nhà cũng không biết số mà gọi cho nhà nhau.

Vương Động chỉ biết lắc đầu, đám tiểu tử này cố chấp thật, xem ra danh tiếng của mình ảnh hưởng lớn quá rồi.

Vừa vào PA, Vương Động liền phát hiện có đổi mới, không tồi, có lẽ PA để kiếm tiền, nhưng mà vì đầu nhập quá lớn, lợi nhuận lại không nhiều như tưởng tượng, vì thế khó trách DREAM lại có điều oán hận như vậy, một khoản tiền lớn như thế đầu tư ở đâu mà chẳng có thể kiếm được tiền, với lại mặc dù có nhiều TPA tồn tại, nhưng mà bọn họ cũng không thể bắt buộc đám TPA luận bàn với IPA được, chính đang lúc nghĩ mãi không ra hiệu quả, đột nhiên Võ Thần Tự Nhận lại xuất hiện, cứu sống cả PA.

Bởi vì có hắn tồn tại, nhờ thế hai đám người kia mới bắt đầu muốn hiểu rõ đối phương.

Nhưng mà điều quan trọng nhất vẫn vì có sự tồn tại của Võ Thần Tự Nhận.

Vừa tiến vào PA, Vương Động thấy ngay hòm thư của mình như sắp nổ tung, chẳng qua là hôm nay hắn cũng không quá muốn chiến đấu, vì thế hắn chỉ mở hộp thư, xem qua một chút rồi dọn dẹp hộp thư, vì muốn nâng cấp hộp thư thì phải có tiền, nhưng Vương Động không có, vì thế hắn phải dọn dẹp hết những tin vô dụng.

Chẳng qua tin tức từ hệ thống thì cần phải xem một chút.

Lần này thì Vương Động có chút hứng thú, tin mới nhất mà hệ thống gửi đó chính là họ đã thống kê lại hơn vạn thư khiêu chiến lại còn hơn mười người đặc biệt, rất tiện cho Vương Động chọn.

Đây đúng là điều mà Vương Động muốn, dù sao thì Vương Động cũng không có thời gian để lãng phí, hắn không muốn đánh những trận không có ý nghĩ.

Trong mười người này, có 5 người là IPA, có năm người là TPA, xem dáng vẻ thì ban quản lý không có phân biệt, mà Vương Động cũng không có yêu cầu đối với chuyện này, IPA và TPA đều có đặc điểm riêng, mà Vương Động hắn muốn học tập các đặc điểm đó, vì thế lần trước chọn TPA rồi, lần này chọn IPA vậy.

Chiến tích của 5 người, cả tin tức chi tiết, thậm chí còn có cả bình luận của ban quản lý, tất cả đều tương đối chi tiết.

Ánh mắt Vương Động nhanh chóng dừng lại ở một ID tên là Thương Thiên Chi Dực, tuổi 36, dùng cơ giáp ảo tưởng—Lực Lượng Vương Tọa.

Điểm hấp dẫn Vương Động chính là một đoạn video chiến đấu, kết quả là KO, tổ hợp quyền hoa lệ, trực tiếp oanh sát đối thủ.

Từ lúc trở lại địa cầu, Vương Động vẫn luôn tránh dùng vũ khí, hắn muốn tránh bị cuồng bạo, hơn nữa Võ Sĩ Quyền đầy tính cương mãnh cũng khiến hắn rất hứng thú, nhưng cũng không phải là do hắn muốn luyện quyền, mà là hắn muốn đồng thời học cả cách phá giải, hắn muốn đi sâu hiểu rõ phương thức sử dụng lực lượng, thể ngộ võ học.

Điều này không phải là Vương Động tự mình nghĩ được, mà là Võ Thần Tự Nhận nói, nhưng dù sao Vương Động cũng thấy rất có đạo lý.

Vương Động suy nghĩ một chút, hôm nay hắn muốn nghỉ ngơi, không muốn chiến đấu, vì dù sao cũng mới nhận được học bỗng nên hắn khá vui, hắn chỉ muốn tới đây dạo qua một vòng, đến tối chủ nhật có thời gian rồi tính sau, nhưng đột nhiên Vương Động lại nhớ đến mấy người vừa rồi, nếu như hắn cứ đi như vậy, đám người kia chẳng phải sẽ lại đợi thêm 2 ngày sao.

Bạn học Vương Động có khi rất thiện lương, cho nên hắn để lại một tin nhắn, nói là tám giờ tối chủ nhật sẽ chiến, vì thế hai bên đều có thời gian chuẩn bị.

Sau khi phát tin xong, bạn Vương Động của chúng ta liền rời PA, hắn tùy ý xem xét tin tức khác một chút, đối với việc chơi đùa, hắn rất chú ý, bởi vì chơi đùa cũng phải tốn tiền, lúc trước lão già chỉ toàn dùng tiền mua rượu, vì thế Vương Động của chúng ta cũng không có hứng thú gì với những thứ như phim ảnh, hay cũng chẳng si mê thần tượng gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook