Võ Trang Gió Lốc

Chương 98: Hữu dũng vô mưu?

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



“Ok.” Materazzi nhìn đội viên của hai bên rồi nói: “Trên bàn đồ cho thấy rõ mọi ngừơi phải vượt qua được lãnh địa của tộc Zago, mà mục tiêu chính là hoàn thành việc này vì để khảo nhiệm năng lực cá nhân nên không được phép nhận hỗ trợ từ đồng đội, cũng như không được phép công kích người chơi đối phương. Hiện giờ bắt đầu tiến vào!”

Materazzi đối với tố chất chung của đá học viên của lão rất tự tin, nếu không thể công kích đối phương thì hiển nhiên lão cũng không cho phép đội Alan có thể nhận trợ giúp về đồng đội, điều này làm lão cảm thấy trình độ đội viên của Alan kém hơn rất nhiều phe mình.

Ván này lão thắng chắc rồi.

Bíp****bíp……..

Đội viên hai bên hoàn toàn tiến vào.

Ở đại sảnh lúc này đang có rất đông phòng viên truyền thông đang quay quanh Samantha và Materazzi, chỉ là họ vẫn cần phải chờ đợi kết quả.

Đám học viên của Berna thì đang không ngừng tranh cãi ầm ĩ, tất cả đều đang nhìn tình hình chiến đấu của những tuyển thủ của Alan ở trên màn hình.

Hai mươi tuyển thủ lúc này đang xuất hiện bất kỳ ở trên bản đồ, bọn họ chuẩn bị triển khai cuộc chiến sinh tồn mãnh liệt.

Vương Động quơ quơ thiết bị định hướng trên đầu mình, trong tay cầm một thanh đao, nhìn trên đầu đang đầy những cây cối cao ngất, hơi thở rứng rậm nồng đậm khiến Vương Động cảm thấy rất thoải mái.

Đây là một loại địa phương tương tự như hành tinh Norton, tuy là hệ sinh thái ở đây tốt hơn nhiều, và lại trọng lực cũng nhỏ hơn, nhưng mà ít nhiều cũng tạo cho Vương Động cảm giác như đang được về nhà.

Nhiệm vụ chính là bằng cách nhanh nhất đi đến mục tiêu để dành được điểm cao nhất.

Cơ hồ khi vừa xuất hiện thì bất kể đội viên của Alan hay là Berna đều bắt đầu định vị phương hướng, nhưng việc quan trọng nhất đối với họ chính là tiết kiệm hạch lực, bởi vì lúc này mỗi một chút hạch lực đều là điểm rất quan trọng.



Các đại biểu học sinh của Berna đều không nhịn được hoan hô ầm cả lên, Materazzi chỉ có thể biểu đạt sự xấu hổ của mình mà thôi, dù sao thì đây cũng là sân nhà của họ, mà hiệu trưởng thì không có khả năng cấm học sinh của mình tận lực ủng hộ đội nhà, tuy là mỗi lớp chỉ có vài học sinh làm đại biểu, nhưng mà hiện tại ở đây cũng có rất nhiều người.

Dù sao thì những học sinh này xúc động nhất không phải vì truyền nhân của Ma Nữ Quyết là Mã Tiểu Như hay con trai Vương Bí của Hổ Bí tướng quân, tuy là hai người bọn họ đều là đại nhân vật, nhưng quan trọng nhất chính là vì có truyền thuyết của Berna năm đó đã từng khiến đám thiên chi kiêu tử của học viên Da Thuẫn phải mất mặt, đó là học trưởng Apache của Berna, một năm nay Apache chưa từng xuất hiện tại trường, nghe nói hắn được đưa đến một nơi đặc biệt để tuy luyện. Nếu không phải là lần này Alan phái tới cường giả như Mã Tiểu Như, Materazzi căn bản là không muốn gọi Apache về.

Hắn chính là nhân vật mà đến học viện cấp S cũng phải đau đầu.

Nhóm tuyển thủ lúc này đã bắt đầu hành động, hiển nhiên là Ma Nữ Quyết của Mã Tiểu Như quả thật không giống như người thường, vừa bắt đầu thể hiện thực lực thì những người khác đã kém hơn một bậc rồi.

Nhưng mà đây mới chỉ là mở đầu, bởi vì có thể vượt qua lãnh địa mà đám Zago đã chiếm đạt tới cấp A hiển nhiên là không dễ rồi, nói đơn giản một chút thì học viện có thể có một nửa số học viên qua được đã là một thành tích vĩ đại rồi.

Mà đương nhiên là chạy trốn càng nhanh thì càng nguy hiểm, vì đây không phải là cuộc thi chạy, mà đám sâu tất nhiên là không khách khí với đám xâm lấn rồi.

Từ trung tâm đi ra chính là con đường ngắn nhất, nhưng nói thẳng ra thì cũng là áp lực lớn nhất, còn đi theo bên ngòai thì ít gặp công kích hơn nhưng đường sẽ xa hơn nhiều. Hiển nhiên là Mã Tiểu Như và Vương Bí của chúng ta chọn đi từ trung tâm rồi.

Mà đám học viên của Berna thì chọn cách đi theo bên cánh, mục tiêu của bọn họ là vượt qua chứ không phải là thời gian, vì dù sao trước tiên cũng xem nhân số thông qua đã.

“Hiệu trưởng Samantha, học sinh của cô thật là dũng cảm.” Bởi vì trừ Mã Tiểu Như và Vương Bí ra, còn có một người nữa cũng đi đường trung tâm, đó chính là tạp nhĩ.

Samantha thật sự có điểm…Tạp nhĩ hiển nhiên là thực lực kém nhất trong đội, vì thế phương pháp này của hắn chính là chịu chết.

Trước lúc thi đấu Samantha cũng không có chiến thuật gì cả, bởi vì cô không thích trói buộc người khác, hành động đó chỉ làm cho các học viên khó tiến bộ hơn mà thôi.

Mỗi người đều có thứ mà mình tinh thông nhất, hơn nữa chỉ có thể hiểu chính mình thì mới tiến bộ được…mặc dù có đôi khi lựa chọn đó sẽ làm chính mình gặp phải khó khăn lớn.

Mà phía bên Berna thì hiển nhiên là đã chuẩn bị rất kỹ càng, tuy rằng không có cách nào giúp đỡ đội viên khác nhưng họ vẫn có thể thận trọng bản thân, bởi vì độ khó cấp A hiển nhiên là có chút khó khăn, học viện quân sự bình thường chỉ luyện tập cấp D hoặc là cấp C, nhưng mà dù sao thì cũng là tinh anh, so với người thường phải lợi hại hơn rồi.



Chỉ là…có hai người dường như đang quên đi nhiệm vụ nha!

Materazzi và Samantha đều nhìn lên màn hình, thật xấu hổ là bạn học Vương Động của chúng ta đang nhởn nhơ đi lại bên ngoài khu vực, còn bên Berna thì đang có một học viên mặt có râu đang lắc lắc lư lư đi đến địa điểm mục tiêu.

Cứ theo cái tốc độ này thì bọn họ đến ngày mai cũng không thể hoàn thành được hạng mục này.

Materazzi cũng đang đau đầu vì tiểu tử Apache này, tên này cái gì cũng tốt, chỉ là rất khó quản lý hắn, với lại Materazzi và tiểu tử này cũng đã có hiệp nghị, đó là hắn được phép tùy tiện dùng phương thức của hắn để hoàn thành các hạng mục nhưng mà kết quả nhất định phải tốt nhất. Mà Materazzi cũng muốn nhìn xem thành quả luyện tập của tên tiểu tử này suốt một năm qua thế nào, dù sao hắn cũng chính là đối tưởng để Berna có lòng tin đi khiêu chiến Cappas.

Apache vừa đi hình như miệng lại vừa than thở điều gì đó...34…35…

Vương Động thì lại cứ Đông sờ một tý, Tây lại chạm một tý, cứ như là hắn thực sự rất thích thực vật cây cối vậy, biểu hiện dọa người này của hai tên khiến hiệu trưởng hai trường đều phải ngao ngán vì không có biện pháp.

Mà lúc này Mã Tiểu Như đang như một đầu tàu gương mẫu, nàng liên tiếp xử lý hơn mười đầu Zago, Vương Bí tuy là chậm hơn một chút nhưng tiểu tử này lại vừa đi vừa chém giết…Chẳng lẽ hắn muốn cứ thế giết thẳng một đường sao?

Hồ Dương Hiên cũng am hiểu về tốc độ, hơn nữa tên này cũng không muốn dây dưa nhiều với đám Zago trên đường, vì thế hắn luôn dùng đầu óc thông minh của mình để phân tích và né tránh Zago một cách tốt nhất.

Thực lực của ba người như vậy cũng không có gì là bất ngờ, mà lúc này bên Berna cũng có hai người biểu hiện cũng không kém, thứ nhất chính là một tiểu tử thoạt nhìn có vẻ trung thực: Tào Nghị, tiểu tử này nhìn thì có vẻ chậm chạp, nhưng mà mỗi cũ nhảy của hắn đều như là một con Zago Liêm Đao, hơn nữa hắn còn cố hết sức tiết kiệm thể lực bằng cách tránh cùng đám sâu trên đường giao chiến.

…Bởi vì sau khi hoàn thành bài thi này thì vẫn còn những bài thi khác ở phía sau, nếu như chỉ vì ham chiến ở vòng một mà tiêu hao quá nhiều thể lực, vậy thì đúng là được chẳng bằng mất.

Đạo lý đơn giản như vậy chẳng nhẽ mấy tiểu tử ở Alan không hiểu sao?

Materazzi biết mình sẽ thắng nhưng mà thắng quá dễ vậy thì không có chút thú vị nào, vốn tưởng rằng Samantha sẽ sắp xếp vài người thông minh đến, không ngờ chỉ toàn đám hữu dũng vô mưu thôi.

Vấn đề thứ nhất là tổ đội này do Berna cẩn thận sắp xếp, vấn đề thứ hai là trình độ của những đội viên này cao hơn phe Alan một bậc, nhưng người bên Alan thật sự là quá chậm, nhất là nha đầu Lumi kia…cô bé đang lạc đường, tuy rằng có dụng cụ định vị trong tay nhưng cô bé vẫn cứ chạy vòng quanh, thật sự thì Samantha cũng không trông cậy vào việc cô bé này có thể thông qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook