Võ Trang Gió Lốc

Chương 123: Hợp thành sức mạnh

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



Tiền bối Matarazzi đã đưa một học viện cấp B phát triển đến mức hiện giờ, đó tuyệt đối là tấm gương để cho nàng học tập, mà ở phương diện khai phát đệ tử ưu tú, Matarazzi rất giỏi, điểm này khiến Samantha rất mặc cảm.

“Hậu sinh thật đáng sợ, không ngờ cô lại có ý định như vậy.” Matarazzi nhìn kế hoạch mà Samantha đưa cho lão, lão thật không có lý do gì cự tuyệt.

“Tiền bối, tôi cũng xuất thân từ Cappas, tôi biết rõ Cappas là nơi ngọa hổ tàng long, chúng ta không thể ôm tâm tư trông vào may mắn, vì thế chúng ta phải tập trung hai mươi đệ tử lại, tập trung mà huấ luyện, sau đó thì không cần phân biệt Berna hay Alan nữa, cứ thế chọn ra mười học viên ưu tú nhất để đi khiêu chiến với Cappas, dù cho là thành hay bại, trải qua đợt huấn luyện này, chúng ta đều sẽ có thu hoạch!”

Matarazzi thở dài, lão có chút cười khổ, “Nếu như tôi có thể sớm bỏ qua lòng tranh lợi đoạt danh, nói không chừng Berna đã càng thêm mạnh mẽ, chỉ là cách mà cô nói về việc huấn luyện có chút không rõ ràng, ví dụ như Apache đi huấn luyện ở đội chống buôn lậu, chúng ta tất nhiên cũng không thể để tất cả đám đội viên đó cùng đến, hơn nữa còn có một chuyện, đó chính là kinh nghiệm thực chiến mặc dù tăng, nhưng mà vẫn khuyết thiếu hệ thống chỉ dẫn, điều này sẽ không làm cho việc tiến bộ lớn nhất được.

“Tiền bối, chuyện này tôi đã nghĩ ra rồi, địa điểm thì đang được bàn bạc, nếu như thuận lợi, chúng ta có thể mượn trụ sở của FFC dùng.”

“Cô nói là đảo Thiên Đường của FFC?”

“Đúng vậy, nơi đó có được trang thiết bị toàn diện cùng với hoàn cảnh thật sự, đối với đám đội viên huấn luyện, không thể nghi ngờ chính là chuyện tốt nhất.” Samantha gật đầu, nói.

“Tốt, nếu như cô đã có thể đưa đảo Thiên Đường trở thành trụ sở huấn luyện, tôi cũng sẽ thông suốt mà xuất quân, tự dẫn đội đi huấn luyện, còn về phương diện huấn luyện viên, cô cứ chọn bất cứ người nào của Berna!”

Matarazzi nói xong, lão lần đầu tiên cảm nhận được có khả năng thắng học viện cấp S.

Người sống vì khẩu khí, mà nhiều năm bị học viện cấp S khi dễ như vậy cũng đã thảm lắm rồi, mặc dù mỗi lần đều có thể học hỏi rất nhiều, nhưng mà có ai là loại trời sinh thích chịu nhục đâu, nếu có thể thắng, lão tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào.

“Tiền bối đồng ý tự dẫn đội, thật là tốt quá rồi!” Samantha gật đầu nói, “Chăm chú huấn luyện đám học viên này, tôi nghĩ họ có thể sáng tạo ra kỳ tích đó!”

“Kỳ thật thì học viên tên Vương Động kia khiến tôi rất hứng thú, nếu như không có hắn, cho dù hai trường chúng ta liên hợp lại, muốn thắng Cappas căn bản là không đến 10%, Vương Bí và Apache tuy là đòn sát thủ của chúng ta, nhưng mà ở tại Cappas lại chỉ ngang hàng với đám NO.1, căn bản là chưa có sự đột biến.”

“Tiền bối có vẻ rất coi trọng Vương Động, thật ra hắn thắng Apache là có chút may mắn thôi.”

Matarazzi lắc đầu, “Bất cứ sự ngẫu nhiên nào cũng đều là tất nhiên, cả đời này tôi tự hào nhất chính là ánh mắt của mình, nhưng mà trước cậu học sinh Vương Động này, tôi tin tưởng chỉ cần chúng ta khai phát tiềm năng của hắn, việc chúng ta chiến thắng Cappas tuyệt đối sẽ không còn là hy vọng xa nữa!”

“Tiền bối, tiểu tử này rất khó chơi, sau này ngài tiếp nhận sẽ biết, hắn ta chuyện gì cũng không muốn, căn bản là chúng ta không có biện pháp với hắn, tôi đã thử qua mấy lần rồi, phải hao hết tâm tư mới xong đó.”

Matarazzi cười cười, nói: “Cô không phải là rất khá sao, tôi thấy hắn có vẻ rất nghe lời mà, ít nhất trong trận đấu giữa chúng ta hắn cũng ra hết sức, nếu không hươu chết về tay ai còn phải xét đó.”

Samantha chỉ có thể cười khổ, nàng căn bản là dùng lần đầu tiên hẹn hò chính thức để đổi lấy, mà nghĩ đến tiểu tử Vương Động này, Samantha đúng là cảm thấy có chút hỗn loạn.

Mặc dù đối với việc Vương Động nhanh chóng thoát khỏi nút thắt tình cảm nàng rất vui mừng, nhưng mà lại có chút không thoải mái, cứ như là mị lực của mình quá kém vậy.

Người mà, luôn luôn có những mâu thuẫn nhỏ.

“Dạy cho tôi đi, có một số người không tầm thường mà!” Hiển nhiên có thể nhìn ra được Matarazzi rất hứng thú với Vương Động, đối với người luôn luôn muốn khai phát nhân tài như Matarazzi, đột nhiên phát hiện ra một viên kim cương lớn như vậy, làm sao mà nhịn được chứ.

Cho dù là riêng về mục đích này, lão cũng sẽ đáp ứng Samantha rồi.



Hai vị hiệu trưởng đã đạt thành hiệp nghị, Matarazzi sẽ đi lập kế hoạch đặc huấn, còn Samantha thì phụ trách liên lạc với đảo Thiên Đường, ngoài ra còn có một việc rất quan trọng, đó là đội ngũ của Berna có vẻ không đủ, đầu tiên là việc Berna không có khả năng điều quá nhiều giáo viên, hơn nữa đặc huấn tinh anh, học viên đã vậy, giáo viên cũng không thể kém rồi, trình độ cao khá hiếm, phải hiểu rằng bọn họ đối phó với Cappas, mà thân là học viên cũ của Cappas, Samantha hiểu rất rõ nó cường đại như thế nào.

Nàng phải vận dụng đến mọi quan hệ của mình, muốn tìm được giáo viên càng mạnh hơn.

Tài liệu cực phẩm, tất nhiên cũng cần người rèn cực phẩm rồi!

Trong tay nàng có không ít nhân tuyển, chỉ là mỗi người đều là nhân vật lớn, mà hành động của Matarazzi cũng chẳng coi là bình thường rồi, nàng muốn chính là đánh bại trường cũ của mình!

Kết quả thì khỏi nói, chỉ riêng quá trình thôi cũng khiến người ta đủ hưng phấn rồi!

Còn kế hoạch tiểu tổ huấn luyện của Vương Động cũng được mọi người hưởng ứng, một đám đều muốn tan học ở lại cùng huấn luyện, như vậy thật quá tốt, ví như Hồ Dương Hiên và Vương Bí trọng điểm huấn luyện về võ trang chiến đấu, Mã Tiểu Như tuy có Ma Nữ Quyết, nhưng mà việc nàng tham gia thành võ trang chiến sĩ quá nhỏ đi, nàng hiện tại vừa muốn tu luyện Ma Nữ Quyết, vừa muốn tăng tinh thần lực, nhưng vì Ma Nữ Quyết mà nàng hiệu quả của nàng đúng là gấp đôi.

Những người khác cũng vậy, đám Tạp Nhĩ, Địch Đạt đều vô cùng tích cực, bọn họ sớm đã muốn có người tổ chức bọn họ lại, chỉ là với lực hiệu triệu của bọn họ thì căn bản là không được.

“Mọi người trước tiên chọn đội trưởng đi, sau này tổ chức sẽ càng thuận tiện hơn.” Tạp Nhĩ nhanh miệng nói. Hắn hiện giờ vô cùng hăng hái, đương nhiên là hắn thực lực vẫn là yếu nhất, những người khác thì đều có sở trường, còn hắn thì thật sự là nghĩ không ra.

Mọi người đều nhìn nhau, ai sẽ làm đội trưởng?

“Tôi chọn Vương Động!” Chu Tư Tư dẫn đầu đám người, nói. Tình huống hiện giờ rất rõ, người có tư cách đội trưởng bao gồm Mã Tiểu Như, Vương Động, Vương Bí, Hồ Dương Hiên, còn những người khác thì đều kém một bậc.

“Tôi ủng hộ!” Là một thành viên của lớp F, Tạp Nhĩ tất nhiên là tán thành rồi.

“Tôi cũng vậy!” Đám người Địch Đạt đều có hảo cảm với Vương Động, ở lúc họ thất bại, chỉ có Vương Động quan tâm đến bọn họ, mặc kệ thế nào, là người đứng đầu thì đều không thể chỉ quan tâm đến riêng mình.

“Đồng ý.” Lumi nhỏ giọng nói, cô gái này lá gan thật quá nhỏ.

“Tôi thì không ý kiến.” Hồ Dương Hiên cười nói, Vương Bí ở bên cũng gật.

Tiểu Như thì lại cười tán thành, mà bạn học Vương Động của chúng ta còn chưa kịp chuẩn bị đã thành ngay đội trưởng, cũng may là hắn cũng chẳng thấy gì, kinh nghiệm của việc làm quản lý ở ký túc xá nữ đã khiến hắn có kinh nghiệm nhất định.

“Tôi còn muốn nói cho mọi người một tin tức tốt, hiệu trưởng đang chuẩn bị một kế hoạch đặc huấn, các vị đang ngồi đây hẳn là có phần rồi.” Tiểu Như nói.

“Là nhằm vào Cappas?”

“Chuẩn.”

“Lật đổ Cappas!” Tạp Nhĩ lập tức rống lên, đấu khí của hắn cực cao, chỉ mỗi tội không ai phụ họa, vì người muốn lật đổ Cappas thì nhiều lắm, chẳng qua là tất cả đều thảm bại.

“Trước tiên không cần nói đến điều này, tiểu tổ của chúng ta phải có hiệu quả, không phải chỉ là hình thức, tôi có một đề nghị, mọi người đều chuẩn bị hạng mục tiêng, vô luận mình là tình báo chuyên nghiệp, hay là kỹ xảo võ trang chiến đấu, gì cũng được, phải có đặc điểm riêng, có hoàn thiện hay không cũng không quan trọng, mọi người cùng thảo luận với nhau, như vậy sẽ có trợ giúp rất lớn, cũng không cần mỗi ngày đều gặp, dù sao thì điểm chuyên cũng khác nhau, trợ giúp cũng không cần quá miễn cưỡng.” Mã Tiểu Như nói.

Thật sự mà nói, như Vương Động, Vương Bí có thể cùng nhau huấn luyện, nhưng mà Lumi thuộc về tin tức đối kháng chuyên nghiệp thì lại không chịu nổi, có ở lại cũng chỉ lãng phí thời gian.



Nhưng nếu làm theo cách của Mã Tiểu Như, mỗi người đều có thể đọc được giáo trình của những người khác, tuy phương hướng có khác biệt, nhưng vẫn có lợi ích nhất định trong tương lai.

“Đồng ý!”

“Đồng ý!”

------------------------

Đột nhiên Lumi giơ tay, nói: “Chúng ta có phải là nên đặt tên cho tiểu tổ không đây?”

“Tên? Đúng là chủ ý hay!” Tạp Nhĩ vuốt cằm, nói: “Phong Hỏa Phích Lịch Thiên Tài hội, thế nào?”

Trừ đám con gái, đám con trai tất cả đều giơ cho hắn ‘xem’ một ngón tay.

“Huynh Đệ hội?”

“Vậy sao được, chúng ta thì sao!” Đám con gái đang ngồi kháng nghị ngay.

“Tôi có một ý kiến, mục tiêu của Alan là thành học viện cấp S, chúng ta lần này cũng có mục tiêu là khiêu chiến Cappas, hay là chúng ta dùng S để xưng hô về tiểu tổ của chúng ta, thế nào?” Chu Tư Tư đột nhiên nói ra.

“S?”

Có vẻ là có khí phách không tồi, cấp S, đây là tượng trung cho cao nhất, tất cả đều vô cùng thích cảm giác này.

“Chẳng những có thể làm xưng hô cho chúng ta, hơn nữa còn có thể làm dấu hiệu!”

“Không sai!”

Mọi người lập tức tán thưởng, cứ như thế tiểu tổ huấn luyện “S” được thành lập, ban đầu mọi người chỉ tùy tiện mà thôi, tiểu tổ tùy thời đều có thể giải tán, dù sao thì tiểu tổ của học viên quân sự có nhiều vô số.

Nhưng mà tương lại thì có ai nghĩ đến như vậy?

Tiểu tổ “S” chính thức thành lập, có danh hiệu của chính mình, mọi người đều có sự trung thành, Vương Động là đội trưởng, Mã Tiểu Như là phó, dù sao thì nàng cũng là người mạnh nhất sau hắn, thực lực là không thể nghi ngờ, Chu Tư Tư là cán sự, nàng phụ trách liên lạc mọi người cùng với các hạng mục khác, cứ như thế một “S” hội vô danh xyấ hiện, đây cũng chính là một tổ chức hùng mạnh sau này của loài người sau thời đại Đao Phong.

Sau khi hội tàn, mỗi người đều về chuẩn bị hạng mục riêng, đây là cơ hội chứng minh năng lực của mình, đồng thời cũng là cơ hội để trao đổi tốt nhất.

Vương Động chuẩn bị là ‘Chi Tiết vận Dụng Hạch Lực’, hắn mơ hồ cảm thấy cho dù không thể hình thành được lực chiến đấu như Siscoco, huấn luyện vận dụng hạch lực đối với chiến sĩ võ trang hay hạm đội trưởng đều là cần thiết, vì thế hắn muốn suy nghĩ toàn diện một chút.

Mã Tiểu Như thì chuẩn bị ‘Võ Trang Chiến Sĩ Nguyên Bộ Phát Triển’, võ trang chiến sĩ của hiện tại chính là chiến sĩ trọng trang kết hợp với áo giáp mà thành, nhưng mà lực chiến đấu của võ trang chiến sĩ hẳn là còn có thể tăng lên, khoa học kỹ thuật của loài người hẳn là còn có thể tiến bước dài!

Vương Bí thì chuẩn bị ‘Tác Dụng Của Thể Lực Trong Chiến Đấu’……

Có người chuẩn bị điều mình cảm thấy quan trọng, có người thì ý kiến mới mẻ, có thể có chút ngây thơ, khờ khạo, thiếu thực tế, nhưng mà loài người có lẽ sẽ phát triển dựa trên những ý tưởng không thực tế hiện giờ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook