Võ Trang Gió Lốc

Chương 116: Hiện thực chi lực

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013



Thần bí đụng độ hiện thực, ai mới là ngôi sao chân chính?

Đây chính là cái tít mà DREAM giương lên.

Võ Thần Tự Nhận hiện nay có thể coi là một ngôi sao trong PA, nhất là được rất nhiều người chơi IPA ủng hộ. Nhưng Ciscoco lại là một ngôi sao hàng thật giá thật trong hiện thực, người như vậy không thể nghi ngờ, trong tương lai sẽ là kẻ năm quyền to trong tay, là giai cấp thống trị chính thức.

"Tỉ lệ ủng hộ hiện tại thế nào rồi?" Cameron hỏi.

"Boss, có đến chín phần mười người chơi IPA ủng hộ cho Võ Thần Tự Nhận, thật sự là không thể tin được, hơn nữa từ khi Võ Thần Tự Nhận xuất hiện, số lượng người truy cập cùng lúc đã vượt qua kỷ lục rồi."

Cameron suy ngẫm, từ trước tới nay mọi người đều xem nhẹ nhu cầu của người chơi IPA, bọn họ lũ lượt tìm đến PA chính là không họ không có khả năng thực hiện giấc mơ của mình trong hiện thực được.

Đó không chỉ là một cách để thỏa mãn tâm lý hư vinh của người chơi IPA mà nó còn là một nơi để họ ký thác tinh thần.

Từ trước tới nay, mọi người đều đã xem nhẹ điều này.

Ai cũng có quyền được thực hiện giấc mơ.

"Tình huống bên TPA thế nào rồi?"

"Sau khi Võ Thần Tự Nhận chấp nhận Ciscoco khiêu chiến, số lượng người chơi TPA đang tăng vọt, đồng thời tốc lượng người mới đăng kí cũng tăng gấp 5 lần bình thường. Có lẽ những người này muốn đến tận nơi để xem trận đấu này."

Cảm giác xem trên video và tự mình đến hiện trường cực kỳ khác nhau.

Đáng tiếc bởi vì lượng người hệ thống tiếp nhận được chỉ có hạn nên không phải ai cũng có thể vào được.

"Tốt lắm. Mọi người hết sức tập trung, không được thả lỏng một giây nào, có bất cứ động tĩnh nào thì phải báo cho tôi ngay!"

"Rõ, boss!"

Tít tít....



Tiếng nhắc nhở của hệ thống vang lên. Vương Động mở bừng mắt. Cuối cùng cũng bắt đầu rồi, rất tốt, cao thủ Cappas, thật khiến người ta phải mong chờ a.

Lúc này, trong phòng huấn luyện của Cappas đã chật cứng người, hầu hết là học viên năm thứ hai, nhất là đám học viên hệ võ trang đã đến gần như không sót người nào.

Vô luận ngươi là người sùng bái Ciscoco hay là đối thủ của hắn thì đều không thể bỏ qua trận đấu này. Nếu Võ Thần Tự Nhận mạnh mẽ thật sự, nói không chừng lại có thể bức Ciscoco phải tung ra đòn sát thủ. Như vậy đây tuyệt đối là một cơ hội tuyệt hảo để tìm hiểu hắn, nhất là những kẻ đang rình rập cái ngôi vị No.1.

Ciscoco đã tiến vào phòng chiến đấu. Là kẻ có danh xưng No.1 từ lâu, hay cũng quá quen thuộc với những sự chú ý này rồi.

Thất bại thì sẽ ra sao?

Người của Cappas căn bản không hề tính đến cái này. Lí do rất đơn giản, chỉ cần là người mang danh xưng No.1 thì bất cứ lúc nào cũng có thể bị khiêu chiến, loại áp lực này người bình thường không thể nhận thức được. Chỉ cần trong lòng ngươi có một tia sợ hãi chiến đấu thì ngươi đã thua rồi. Cho nên đối với bọn họ mà nói, nghĩ hay không nghĩ cũng thế mà thôi.

Phàm là người có thể trở thành No.1 đều là kẻ cuồng chiến. Không phải sợ gặp cường giả mà là sợ đối thủ không chịu được một đòn.

Mười vạn chỗ ngồi trong trường đấu giả lập đã chật cứng. Những tiếng hò hét như thủy triều điên cuồng lan tỏa. Mà đại bộ phận âm thanh trong đó đều ủng hộ cho Võ Thần Tự Nhận. Nhất là người chơi IPA, bọn họ đang rất hi vọng Võ Thần Tự Nhận có thể xả giận thay bọn họ.

mặc dù Võ Thần Tự Nhận là một người chơi TPA nhưng là một TPA được bọn họ kính trọng.

Hình ảnh của hai người đã xuất hiện. Chiến tích đối lập, tư liệu đối lập. Phi thương rõ ràng, vừa xem là hiểu ngay. Ở cái thời đại tổng thống đánh rắm một cái mà kẻ ở cách đó ngàn dặm đã biết ngay thế này, loại nhân tài nổi tiếng như Ciscoco có muốn dấu cũng không dấu được.

Khi những tư liệu của hai người xuất hiện, quả thực đã khiến không ít người chơi IPA khó chịu. Từng dãy thành tích, chiến tích khủng bố đều nói lên một điều, cái tên gọi là Ciscoco hoàn toàn khác xa bọn họ. Hắn chính là thiên tài, là thành viên tương lai của giai cấp thống trị.

Ciscoco hoàn toàn không để ý đến hết thảy những gì xảy ra xung quanh. Với hắn mà nói, tất cả những người ngoài kia đều như không tồn tại, hắn chỉ cần tập trung vào trận đấu là được rồi.

Đối với những thiên tài tư tin mà nói, địch nhân duy nhất của bọn họ chính là chính bản thân. Chỉ cần không ngừng chiến thắng bản thân thì mình sẽ càng ngày càng lớn mạnh.

CHECK!

CHECK!

Tuyển thủ song phương đã tiến vào.....

Trong tài đã xuất hiện. Đây là một kim bài trọng tài của hiệp hội trọng tài. Hắn cũng đã đợi trên này hai ngày, đối với hắn, có thể làm trọng tài cho một cuộc tranh tài như cũng là rất vinh quang rồi.

Võ Thần Tự Nhận sử dụng một gương mặt rất phổ thông, mà Ciscoco lại có dáng người cao tới hai mét, cực kỳ cân đối, không tráng kiện nhưng lại làm cho người ta cảm giác thấy lực sát thương mạnh mẽ. Bên trong ánh mắt bình tĩnh của hắn còn ẩn chứa một tia lãnh khốc. Hiển nhiên vị thiên tài này hoàn toàn không để đối thủ vào mắt.



"Nghe nói cậu có thể sử dụng Dũng Sĩ quyền. Tôi xin được lĩnh giáo vài chiêu." Ciscoco nói. Trong mắt hắn tỏa ra quang mang vô cùng tự tin. Nói thẳng, lần này hắn đến đây chính là vì Dũng Sĩ quyền.

Vương Động hoàn toàn không đáp trả, gần như là tỏ thái độ không thèm quan tâm. Ciscoco lập tức hơi khó chịu, Theo suy nghĩ của hắn, hắn chịu tham gia cái loại trận đấu cấp thấp thế này là đã nể mặt đối phương lăm rồi, lẽ ra Võ Thần Tự Nhận phải tỏ vẻ cám kích hắn mới đúng.

Trận đấu bắt đầu!

Ciscoco không hề khách khí, đối phương đã không muốn mặt mũi thì vậy đánh cho hắn mất hết mặt mũi!

Ciscoco xuất thủ. Hắn tung ra một quyền rất phổ thông. Hắn muốn thử xem đối thủ có đủ tư cách để so chiêu với mình hay không!

Võ Thần Tự Nhận cũng lập tức ra tay. Song phương va chạm chính diện, trong nháy mắt đã tung ra hơn mười chiêu sau đó nhẹ nhàng tách ra.

Hiển nhiên, khi giao thủ, song phương đều rất cẩn thận. Là cao thủ Cappas, Ciscoco đương nhiên sẽ không dùng áo giáp. Hắn căn bản không cần chiến tiện nghi của đối thủ.

Chỉ mới thủ chiêu một nháy mắt nhưng Ciscoco cũng cảm thấy có chút thú vị. Nhìn thì có vẻ song phương va chạm rất đợn giản nhưng song phương đã có thể cảm giác được đối phương có vững vàng hay không. Rất hiển nhiên Võ Thần Tự Nhận vẫn có thể công thủ khá ung dung.

"Thú vị, tiếp ta thêm một quyền!"

Ciscoco liên tiếp bước mấy bước, trong nháy mắt đã đến trước mặt Võ Thần Tự Nhận rồi tung ra một trọng quyền.

Thốn bộ!

Là niềm kiêu ngạo của Cappas thì chắc chắn phải am hiểu sâu sắc các loại kỹ xảo của Liên Bang. Mà thốn bộ của Ciscoco cũng khá có hỏa hầu. Thao túng phi thường ung dung tự nhiên. Vừa sử dụng thốn bộ vừa tung trọng quyền rất khó khăn. Người bình thường chỉ sợ đều phải dốn hết khí lực vào thốn bộ, căn bản không thể nào tung ra trọng kích được. Vậy mà Ciscoco lại có thể thực hiện dễ dàng.

Đây chính là khác biệt giữa cao thủ chân chính và người chơi IPA. Người chơi IPa cùng lắm là chỉ có một số khả năng đặc thù và chỉ quanh quẩn trong một cấp bậc, không thể so sánh với cao thủ chân chính tiến bộ không ngừng được.

Thốn bộ sử dụng nhuần nhuyễn như vậy, có lĩnh ngộ sâu sắc như vậy, Võ Thần Tự Nhận tựa như không thể né tránh, chỉ có thể ngạnh kháng ngăn cản một quyền này. Hai quyền vừa va chạm, thân thể Võ Thần Tự Nhận lập tức bắn đi.

Ciscoco hơi khựng lại, người này vậy mà muốn mượn lực hóa giải. Thật sự là xem thường hắn rồi.

Mặc dù hơi khựng lại nhưng Ciscoco lại lập tức tiến lên một bước, vẫn là thốn bộ. CHỉ là một bước nhưng chỉ cần một bước này hắn đã đến trước người Võ Thần Tự Nhận rồi tung ra một cước, đá tung Võ Thần Tự Nhận lên không trung.

Ciscoco đột nhiên phát lực, cả người bắn lên không trung theo Võ Thần Tự Nhận như một quả đạn pháo. Ở giữa không trung, khi tiếp cận được với Võ Thần Tự Nhận, hắn tung ra ba cước trong nháy mắt. Toàn bộ đều trúng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook