Võ Trang Gió Lốc

Chương 104: Điền Kỵ đua ngựa

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Vì buổi sáng có xuất hiện tình huống bất ngờ nên trận đấu buổi chiều lại càng khiến người ta chú ý. Các phóng viên đã truyền tin tức về 5 cuộc đấu buổi sáng ra ngoài. Dù sao hiện nay Berna cũng đang được xưng tụng là tiếp cận cấp S. Trận giao hữu này cũng không thể để thất bại được. Nhưng khi ai cũng tưởng rằng Berna sẽ dẫn trước một cách tuyệt đối thì Berna lại chỉ dẫn trước với tỉ số 3-2. Tuy đang dẫn trước nhưng không thể làm mọi người hài lòng.

Cuộc đấu "Võ trang chiến" diễn ra trong buổi chiều rất quan trọng. Tình hình không hề khả quan như trong tưởng tượng của Berna. Mã Tiểu Như, Hồ Dương Hiên, Vương Bí, bất cứ một người nào cũng rất mạnh mẽ. Berna muốn áp chế hoàn toàn những người này thì không thể.

Nhất là Mã Tiểu Như. Trong trường hợp đấu chính thức thế này, Mã Tiểu Như không được phép che dấu thực lực. Bất kẻ là dưới thân phận công chúa FFC hay là truyền nhân Ma Nữ quyết, cô đều không được thất bại.

Vấn đề là năm cuộc đấu buổi chiều không phải được tùy ý chọn tuyển thủ ra thi đấu bất cứ lúc nào nữa mà là hiệu trưởng song phương phải đưa ra danh sách năm người trong mười học viên của mình. Vì thế năm cuộc so tài cũng là thử thách năng lực của hai vị hiệu trưởng.

Điền Kỵ đua ngựa, ai mà không nghĩ như vậy. Cho nên song phương đều cố gắng dò xét suy nghĩ của đối phương. Nói ngắn gọn lại, đó chính là so trí lực.

Lúc này việc cần làm của tuyển thủ là đợi đến trận đấu của mình diễn ra và đối thủ xuất hiện. Trong khi Samantha và Materazzi phải tập trung trí não cân nhắc.

Nhìn bề ngoài thì thấy buổi sáng Berna đã vươn lên dẫn trước nên buổi chiều Materazzi sẽ khá thoải mái. Nhưng tình huống thật sự lại không như vậy.Năm trận này, chỉ cần Alan thắng được ba trận là cơ hội Berna của hắn tiến vào cấp S sẽ hoàn toàn tan vỡ. Để chắc chắn... Apache phải tránh Mã Tiểu Như.

Hai hổ đấu nhau, tất có một con bị thương. Nhưng Berna lại cần Apache thắng hai trận. Còn trận của Mã Tiểu Như, cứ để cô nàng thắng đi. Thua dưới tay truyền nhân Ma Nữ quyết cũng là chuyện kinh thiên nghĩa địa mà.

Thời gian mười phút đối với hai vị hiệu trưởng là đủ rồi. Điều này cũng rất hiểu, vì võ trang chiến rất quan trọng nên hai vị hiệu trưởng đã phải thu thập tin tức và thiết lập các trường hợp từ trước rồi. Bây giờ chỉ cần thay đổi một chút cho hợp với tình huống thật sự thôi.

Những cặp đấu hiện ra. Đúng là kẻ khóc người cười.

Trận 1: Mã Tiểu Như vs Sư Lương

Trận 2: Vương Bí vs La Mạn Mạn

Trận 3: Hồ Dương Hiên vs Apache.



Trận 4: Vương Bí vs Tào Nghị

Trận 5: Vương Động vs Apache

Những cắp đấu hiện ra, đại khái song phương đều khá hài lòng. Nhất là bên Berna, đúng như Materazzi tính toán, Samantha chắc chắn sẽ nóng vội phái Mã Tiểu Như lên đài trước. Nếu không phải là trận đầu thì cũng phải là trận hai. Vì thế Materazzi an bài Sư Lương và La Mạn Mạn vào hai trận đầu. Sư Lương trên cơ bản là tặng không cho đối phương một trận rồi. Để Sư Lương tiếp Mã Tiểu Như là ổn nhất. Mà trận đấu giữa La Mạn Mạn và Vương Bí chính là một sự sắp xếp kinh điển. La Mạn Mạn am hiêu nhu thuật, đối phó với Vương Bí thì không gì tốt hơn. Cho dù là thua thì sẽ khiến Vương Bí gặp phiền lớn.

Trận thứ ba, Apache có phần thắng rất lớn. Cho dù đối thủ là Hồ Dương Hiên.

Quan trọng nhất chính là trận thứ tư. Trong cuộc đấu giữa Vương Bí và Tào Nghị, Tào Nghị có phong cách chiến đấu khắc chế đấu pháp của Vương Bí. Chỉ cần La Mạn Mạn khiến Vương Bí tiêu hao nhiều thể lực là Tào Nghị có thể nắm được phần thắng.

Trận cuối cùng, để an toàn, Materazzi sắp xếp Apache ở trận cuối đồng thời cũng là để hắn có thời gian khôi phục thể lực. Dù sao Hồ Dương Hiên cũng không phải là người dễ đối phó.

Nhìn tình huống trước mắt, có lẽ ai cũng có cơ hội. Kỳ thật vẫn là Berna thiệt thòi hơn vì hiệu trưởng Materazzi đã đáp ứng điều kiện, chỉ cần đối phương thắng được năm trận là thắng.

Vốn cứ tưởng sẽ rất thoải mái, nhưng không ngờ lại có Vương Động quấy phá, khiến cho cục diện chiếm ưu thế tuyệt đối của Materazzi loạn lên như cào cào. Năm trận sai này, cả hai bên đều không được phép phạm bất cứ sai lầm nào.

Đối với cách bài trận này, Samantha cũng khá hài lòng. Cô biết mọi sự chú ý của đối phương đều đặt trên người Mã Tiểu Như. Mà thắng bại lần này cũng không đặt trên người Mã Tiểu Như. Cô chỉ cần đoạt được phần thắng trong trận tiếp theo là được. Bốn trận đầu, lấy hai trận thắng là hoàn toàn có thể. Và điểm mấu chốt vẫn nằm trên Vương Động, người sẽ đẩy Berna vào tuyệt cảnh. Kỳ thật năm trận buổi sáng chẳng quan trọng được bao nhiêu.

Võ trang chiến buổi chiều. Alan hoàn toàn không có gì bất lợi, cũng khó trách Materazzi lại không cười nổi.

Trận đầu, Sư Lương biết rõ tác dụng của mình vì trước đó hắn đã được hiệu trưởng nói qua rồi. Mã Tiểu Như chỉ có khả năng lên một trận nên trận này cứ coi như tặng không đi.

Kết quả nhanh chóng được xác định. Mặc dù trình độ Sư Lương là không tầm thường trong những người bình thường, nhưng trong những người không bình thường thì hắn lại quá tầm thường. Mã Tiểu Như chiến thắng trận đầu mà chẳng mất bao nhiêu sức lực.

Kết quả trận này gần như đã được định trước rồi, mọi người xem chỉ là muốn thưởng thức qua vẻ tiêu sái của truyền nhân Ma Nữ Quyết khi thu phục đối thủ thôi.

Tiếp đó là trận thứ hai, cũng chính là trận khá quan trọng. La Mạn Mạn và Vương Bí đứng nhìn, đánh giá lẫn nhau một hồi.



Vương Bí cùng La Mạn Mạn tiến vào TPA. Trong cuộc khảo thí hoặc trong trận đấu, người tham gia đều dùng tên thật của mình. Mà cái này và khu công cộng là hai cái hoàn toàn khác nhau, không hề liên quan.

Nhưng La Mạn Mạn... nhìn thế nào cũng không giống một chiến sĩ võ trang. Bộ dáng nhỏ nhắn đáng yêu thực sự là khiến người ta không nỡ ra tay.

"Xin bạn Vương chỉ giáo nhiều hơn." Từ trong ánh mắt La Mạn Mạn thậm chí có thể thấy được một chút lo lắng và sợ hãi, Đôi mắt to tròn đã ngân ngấn nước, đúng là khiến cho anh em không thể ra tay mà.

Đây là ưu thế trời sinh của đám con gái. Bất kể là ai, nếu đối diện với một cô bé yếu đuối, động lòng người như vậy đều phải dao động. Chẳng lẽ mình phải tống thẳng một đấm lên gương mặt khả ái kia sao?

Mje, nếu làm thế thật thì đúng là phải xin lỗi tạo hóa.

Loại chiến đấu giả lập này phục chế lại toàn bộ bản thể. Mặc dù hôm nay La Mạn Mạn mặc trang phục chiến đấu nhưng không biết có phải do có vấn đề khi may quần áo hay không mà phần đùi lộ ra hơi nhiều. Ngực tuy được bảo vệ rất tốt nhưng hễ cử động một cái là lạ làm lộ ra một cái khe mê người, như ẩn như hiện. Mấy cái này kết hợp với vẻ mặt mang đầy tính sát thương thì đúng là....

Cùng một cô gái như vậy chiến đấu chính là giấc mộng của mỗi thằng con trai, nhưng mà quan trọng là tấn công chỗ nào?

Đánh chỗ nào cũng không xong mà...

La Mạn Mạn rõ ràng là một trong số ít những mỹ nữ của Berna, FAN đúng là đông a. Lượng người ủng hộ cô nàng đông đến kinh người. Nhưng ngay lúc quan trọng mà Materazzi vẫn phái cô nàng ra thì chắc chắn vị mỹ nữ này phải có sở trường tuyệt học.

Chiến đấu không thể chị dựa vào khuôn mặt được.

"Hì hì, cậu cảm thấy Vương Bí sẽ làm gì?" Hồ Dương Hiên mập mờ cười. Cái hắn am hiểu nhất chính là đối phó với mỹ nữ. Nếu như để hắn lên thì hắn tuyệt đối sẽ khiến vị mỹ nữ kia ngoan ngoãn nhận thua và lưu lại số điện thoại, đại chỉ, số phòng các thứ ....

"Ha ha, vị hiệu trưởng này thiên tính vạn toán nhưng cũng tính sai rồi."

"Há há, hiểu mà hiểu mà!"

(*) Điền Kỵ đua ngựa: Điền Kỵ là danh tướng nước Tề thời Chiến Quốc. Điền Kỵ mà người mê đua ngựa nên thường đua với Tề Vương. Nhưng vì Tề Vương có nhiều ngựa tốt nên Điền Kỵ thường là người thua cuộc. Tôn Tẫn thấy thể liền hiến kế dùng ngựa cao đẳng đấu với ngựa trung đẳng, ngựa trung đẳng đấu với ngựa hạ đẳng và ngựa hạ đẳng đấu với cao đẳng của vua. Vì thế Điền Kỵ mới thắng đc Tề Vương...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook