Võ Trang Gió Lốc

Chương 20: "Chim mồi"

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Ngày qua ngày, vẫn lên lớp đều, nhưng kiến thức trụ cột sẽ không thể trong một thời gian ngắn bù đắp, hơn nữa một thời gian lúc trước lại còn chưa được đến lớp. Vương Động hôm nay nghĩ, cùng lắm thì hắn xin một ưu đãi, để cho hắn học bù, bằng không thì thật quá không công bằng. Hơn nữa chỉ cần 50 điểm là qua. Đương nhiên Samantha không muốn làm vậy, mà tin tưởng trình độ của Vương Động sẽ không thể đạt tới 50 điểm.

Hiện tại, Vương Động cũng không hiểu được tại sao hắn lại cố gắng đến vậy, hóa ra trên đỉnh đầu hắn đang lơ lửng thanh kiếm Damocles, nguyên lai ý định trà trộn đã tiêu biến mất. Ai ngờ được hiệu trưởng mới lại độc ác đến vậy. Nhưng tin tốt vẫn có, các phương tiện phần cứng của trường học cũng đã được cải thiện rất nhiều, cũng sẽ có giáo sư đầu ngành về giảng dạy. Đương nhiên đây cũng không phải là điều mà hắn chú ý, mà Mã Tiểu Như khi đến trường cũng đã tạo ra một cơn cuồng phong.

Viên ngọc quý của FFC, một trong 10 đại phú hào của nhân loại, lại là một trong 5 đại gia tộc, đây mới thực là vừa có tiền vừa có địa vị, chân chính là công chúa nhà giàu. Không chỉ có thế, người ta là cao thủ thật sự, tu luyện Ma Nữ Quyết tại Lý gia, tư chất tốt, mà lại chưa từng trải đời. Tuy Mã Tiểu Như còn chưa biểu hiện sức chiến đấu, nhưng đã khiến cho các học viện lớn chú ý, không chỉ tại Địa Cầu, Mặt Trăng cũng Sao Hỏa đều tham gia cạnh t ranh. Chỉ là Mã Tiểu Như lại cảm động nhớ tình cũ nên gia nhập vào một Alan đang tụt dốc. Đây chính là liều thuốc tăng lực rót vào tất cả học sinh tại Alan.

Vốn tưởng Mã Tiểu Như nhất định sẽ trực tiếp tiến vào lớp A, với thực lực sẵn có thì là chuyện đương nhiên, nhưng cô ta lại chủ động xin được đến lớp F. Tham gia vào cuộc thi chọn lớp, điều này khiến cho một nhóm học sinh cảm thấy bất mãn cũng phải ngậm miệng, vốn ý định muốn thị uy cũng tan biến.

Không thể không nói hiệu trưởng mới cũng không phải đèn hết dầu, có người thừa kế của Dream và FFC nhập học, Alan cho dù là bọ hung cũng phải biến thành phượng hoàng.

Mỗi nam sinh trong từng lớp đều nhộn nhịp hẳn lên, bọn họ không biết lời đồn có thật hay không, đường đường là công chúa FFC lại đến nơi này?

Phải biết rằng lớp F phải học ở phòng học cũ, thiết bị cũ, cũng không có người quét dọn mà là do học sinh trong lớp tự tiến hành quét dọn. Còn tại lớp A, toàn bộ tinh anh nơi đó đều được đối sử như lão thái gia, trên lớp học còn có cà phê, phòng học đầy đủ ánh sáng, thiết bị hiện đại nhất, ngay cả người phục vụ cũng là mỹ nữ. Ngoài ra bọn họ còn có người dọn dẹp phòng học, phụ trách kiểm tra.

Đây quả thực là không có tính người.

Phản đối vô hiệu, kháng nghị vô hiệu. Kiện lên trên cũng vô hiệu!

Không công bằng lớn nhất lại là công bằng lớn nhất. Bởi vì giáo viên giống nhau, chương trình học giống nhau, muốn đạt điểm tốt thì phải tự thân cố gắng. Bệnh nặng thì dùng thuốc liều cao, bằng không sẽ không thể tiến bộ.



Nhưng có một vấn đề, nếu nhiều học sinh không đạt được tiêu chuẩn, vậy thì dùng cách đuổi học cũng không xong, vạn nhất tạo thành việc đuổi học số lượng lớn thì cũng không phải cảnh Samantha muốn thấy. Hơn nữa ảnh hưởng của việc này cũng không tốt, cho nên vị siêu cấp thiên tài này đã sớm chuẩn bị một chiêu bài – đó là Mã Tiểu Như!

Khoảnh khắc Mã Tiểu Như xuất hiện, lớp F rách nát kia như biến thành thiên đường, các nam sinh lập tức hoan hô. Kỳ thực, ngoại trừ Vương Động thì những người khác có thể vào đến khoa chỉ huy đều là những học sinh ưu tú thời trung học, thứ bọn họ cần là sự ủng hộ.

Các nữ sinh không hề ghen tị, bởi vì nơi này căn bản không hề có nữ sinh, toàn bộ lớp F năm thứ nhất tựa như một mùa đông khắc nghiệt, toàn là nam, trên cơ bản, những nữ sinh thi vào Alan thành tích đều khá tốt.

Mã Tiểu Như xuất hiện như ánh sáng chiếu tới các tâm hồn u ám của các nam sinh nơi đây.

Mã Tiểu Như mỉm cười, khẽ cúi chào mọi người – “Chào tất cả, mình là Mã Tiểu Như, trong khoảng thời gian này rất hân hạnh được học cùng các bạn, có gì xin các bạn giúp đỡ thêm”

Lời nói giống như gió mùa xuân quét tan mọi tàn dư của mùa đông khắc nghiệt, các nam sinh của lớp F trở lên điên cuồng, Vương Động nhận ra trạng thái tinh thần lực của họ cực kỳ không ổn định, nhưng… Không phải không thừa nhận thủ đoạn của hiệu trưởng quả thực quá độc ác, xem ra chính mình còn chưa lường được hết hiệu trưởng xinh đẹp này, cô ta có chuẩn bị mà đến, nhìn xem mọi người bị cô ta xoay vòng vòng, chính là hắn cũng không muốn mình làm vật hi sinh.

Chỉ là Mã Tiểu Như… thật quá đẹp, chỉ là nhìn bề ngoài thì vô dụng. Vương Động ưa thích sự thân thiết, ngày hôm qua khi gặp còn không biết cô ta là đại tiểu thư của FFC, xem ra hôm nay cũng không phải là cố tình tỏ ra như vậy. Vương Động có thể cảm giác được cô gái này rất tốt, đáng tiếc nếu cô ta không phải là đại tiểu thư FFC thì bạn học Vương Động cũng có ý định theo đuổi. Nhưng, hiện tại coi như xong, chênh lệch là quá lớn, lớn đến mức không thể hình dung.

“Bạn học Vương Động, chúng ta lại gặp nhau rồi” – Mã Tiểu Như cười nói.

Vương Động gật gật đầu – “Đúng vây, không nghĩ tới sẽ gặp bạn ở đây”

“Cùng nhau cố gắng nhé!” Mã Tiểu Như vươn tay ra.



Vương Động giơ tay ra nắm lấy bàn thay búp măng của Mã Tiểu Như, tâm thần không khỏi run lên, hắn vội vàng trấn tĩnh – “Chắc chắn rồi!”

Mã Tiểu Như lại ngồi xuống ngay cạnh chỗ Vương Động, xem ra lớp F cũng không vì có Mã Tiểu Như đến mà có thêm đặc quyền, giáo viên bắt đầu vào lớp.

Vương Động phát hiện mỗi người trong lớp đều trở lên hào hứng, cố gắng thể hiện trước mặt Mã Tiểu Như. Kỳ thực có thể thi vào Alan, có ai mà không tin tưởng vào thực lực của mình, mỗi người đều hết sức cố gắng. Bạn học Vương Động rốt cục cũng hiểu được, muốn học tiếp tại trường này thì phải liều mạng mới được!

Trong mấy ngày kế tiếp, Vương Động dồn toàn tâm toàn ý ôn tập, cũng may là chương trình học mới bắt đầu nên cũng không có gì phức tạp, phần lớn là học thuộc lòng, nếu chỗ nào không hiểu thì liền bỏ qua, dù sao cũng không thể không nắm vững kiến thức cơ bản. Mã Tiểu Như đi học hàng ngày, nhưng khi tan học lại đột nhiên biến mất, chính bởi có sự tồn tại của nàng trong lớp nên các lớp khác cũng bắt đầu hâm mộ bọn họ. Mà những người ở lớp F chẳng những đã rũ bỏ sự tự ti mà cả nhóm còn bạo phát năng lượng của ‘giống đực’. Với trạng thái này, bọn họ đạt điểm số cao cũng không thành vấn đề.

Người gặp vấn đề chỉ có Vương Động.

Hắn đang rất bất ổn – “Ài, ta cũng không phải là quá ngu ngốc chứ?”

Võ Thần Tự Nhận đang xem tivi thấy vậy thì tỏ vẻ không kiên nhẫn, phất tay nói – “Điều này không có quan hệ, trên cơ bản khi khai phá não vực tới trình độ hiện nay sẽ không có ai còn ngu ngốc. Chỉ là ngươi nghĩ trong vòng 10 ngày ngắn ngủi có thể bắt kịp 10 năm cố gắng của những người khác sao? Ngươi là người chứ không phải là thánh”

“Nhưng lực lượng của ta cũng tăng trưởng rất nhanh đó thôi” – Vương Động có chút không phục, mấy ngày nay thật đúng là vô dụng, có vấn đề gì hắn định hỏi giáo viên, nhưng mỗi lần giáo viên giảng xong đều biến mất rất nhanh, quả là không còn giá trị giáo viên gì cả. Còn có một câu hỏi về tộc Zago, hắn chỉ cần đem hình vẽ cùng nêu ra nhận thức của mình là ok. Ở hành tinh Norton hắn đã từng ăn sâu cơ mà.

“Sặc, chút lực lượng tí xíu của ngươi thì chỉ có thể giết sâu, đừng có mà đắc ý, cao thủ chân chính chỉ cần dùng một ngón tay là đủ để bóp chết ngươi”

Muốn nghe được lời tốt đẹp từ Võ Thần Tự Nhận quả là quá khó khăn, Vương Động nghe mãi cũng thành quen.

Bất đắc dĩ, hắn khẽ liếc mắt nhìn Võ Thần Tự Nhận đang xem tivi, rồi lại vùi đầu vào sự nghiệp học tập vĩ đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook