Võ Trang Gió Lốc

Chương 97: Chiến đấu bắt đầu

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Các học sinh đều khó mà có cơ hội trò chuyện như vậy, mà hiện giờ có rất nhiều người còn chưa được nhận thức ở trong danh sách, chắc do vừa được xác định. Vốn trận đấu này chỉ là để những học viên giao lưu và học hỏi, nhưng mà bởi vì hiểu trưởng hai bên muốn tăng thêm lợi thế mà bị biến chất, điều này dẫn đến yếu tố thắng bại trở thành vấn đề quan trọng.

Về phần an bài thế nào, trong lòng Samantha đã sớm có kế hoạch.

Mười người đều là những người trẻ tuổi, rất nhanh đã bắt đầu thành cái chợ vỡ, Samantha thì nhàn nhã uống một ly rượu Erding 20 năm màu đỏ hồng như huyết, nó khiến tâm trạng cô được thả lỏng.

Thần thái của đám học viên đều được cô thu hết vào mắt qua vành ly trong suốt, đây đều là tương lai hy vọng của Alan. Mà tiểu tử Vương Động kia thì không có chút tự nhận thức mình là vũ khí bí mật quan trọng gì cả, tiểu tử này một chút khẩn trương cũng không thấy đâu.

Mặc dù là đám người Vương Bí hay Mã Tiểu Như thì trong mắt đều xuất hiện vẻ coi trọng cùng với chờ mong, nhưng thật ra họ cũng không dám thả lỏng. Còn về phần Vương Động, Samantha có thể cảm thấy được là hắn giống như không quan tâm đến chuyện trận đấu vậy.

Người như vậy không phải là trời sinh không tim không phổi thì chắc chắn chính là người che dấu rất sâu, sâu đến đáng sợ.

Một tên nhóc 16 tuổi có thể sử dụng đến từ không ngoan sao?

Trong tiếng ồn ào, phi cơ đã tới sân hạ cánh Kamm Lu của Berna, đến nơi, phi cơ chậm rãi hạ xuống quảng trường.

Berna đã sớn biết lần này sẽ là một lần đấu vô cùng quan trọng, mà lý do cũng chính là vì đám Vương Bí, Hồ Dương Hiên và Mã Tiểu Như xuất hiện đã làm cho trận đấu vốn không có ý nghĩa gì xuất hiện. Hiệu trưởng Berna là Materazzi lúc này đã dẫn theo mấy giáo viên cùng nhóm học sinh đại biểu chào đón ở quảng trường.

Hai hiệu trưởng thấy mặt liền lộ ra nụ cười ‘chân thành’. “Hiệu trưởng Samantha quả thật càng nhìn càng thấy trẻ trung mỹ lệ hơn so với trong ảnh, nếu tôi mà trẻ lại mấy chục tuổi, nhất định tôi sẽ theo đuổi cô!”

Lão cáo già Materazzi cười cười nói, mà đám giáo viên của Berna cũng không ngờ được hiểu trưởng của đối phương lại là đại mỹ nhân tao nhã như vậy.

Vị mỹ nữ hiệu trưởng kia toàn thân đều tràn đầy sức sống và vẻ xinh đẹp.

“Hiệu trưởng Materazzi lại nói đùa rồi.” Samantha cười tươi như gió xuân.

Hiển nhiên là hai vị hiệu trưởng này đối chọi gay gắt ngay từ đầu rồi.

“Tôi đại biểu chi Berna hoan nghênh các học sinh ưu tú đến từ Alan, hy vọng mọi ngưoiừ có được một cuối tuần vui vẻ. Sau khi kết thúc trận đấu, mọi người có thể hưởng thụ phong cảnh cùng bờ biển Aegean xinh đẹp cũng sự chào đón nhiệt tình của Berna chúng tôi!”



Materazzi thật sự là một lão nhân rất có mị lực, mặc dù là địch nhân những chỉ sau mấy câu nói của lão mà tất cả đều có hảo cảm lớn.

Ở trong đám học viên Berna ra nghênh đón, Vương Động nhận ra được có ‘Nhà Cao Tầng’, xem ra lần này quả nhiên là Hồng Môn Yến rồi.

Nhưng mà nghĩ đến ước định bí mật giữa mình và Samantha, Vương Động nhất định phải thắng!

Samantha cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng ở sau lưng, cô cũng không khỏi cảm thán tên tiểu tử thúi này hôm qua dám can đảm đến giao dịch với mình.

Nhưng mà Samantha thật sự là không có gì không dám làm.

Tào Nghị cảm nhận được ánh mắt của Vương Động, hắn nở nụ cười hàm hậu vì hắn rất thích tiếp xúc với những cao thủ khác nhau để có thể học tập được nhiều hơn, huống chi đội hình lần này của Alan thật sự rất mạnh, hắn muốn mình toàn lực ứng phó.

Phòng của đám người Vương Động đã được an bài rồi, tất cả đều tương đối xa hoa, thậm chó còn tương đương với đãi ngộ năm sao. Thật không thể không nói Berna đúng là xưa không bằng nay.

Nếu không phải Samantha góp phần thêm vào tài chính của Alan thì thật sự nó vẫn còn rất lạc hậu.

Nhiệm vụ của mỗi người đêm nay chính là nghỉ ngơi thật tốt ở trong phòng để ngày mai bắt đầu đại chiến.

Thất bại thì chỉ sợ phong cảnh biển Aegean có đặc sắc hơn nữa thì bọn họ cũng chẳng dám thường thức. Nói không chừng Samantha còn bắt bọn họ bơi về Bắc Kinh cũng nên.

Đêm trước khi chiến đấu phải bảo trì thân thể ở trạng thái tốt nhất, vì thế Vương Động không kích động như những người khác, ngược lại, hắn còn an tâm mà đi ngủ sớm nữa.

Ngủ tuyệt đối chính là bổn sự tốt nhất của Vương Động, hắn chỉ cần ngả đầu xuống là tiền ngay vào giấc mộng.

Dĩ nhiên là đêm nay cũng không ít người trằn trọc không ngủ được.

Bóng đêm ở Berna thật sự rất đẹp…

Sáng sớm hôm sau, Vương Động tỉnh dậy theo đồng hồ sinh học vô cùng chính xác của hắn, sau khi vệ sinh thân thể hắn liền chậm rãi vận động để làm thức tỉnh các tế bào trên người, khi đến sân thể dục thì hắn bất ngờ gặp ‘người quen’.

“Chào bạn Vương Động.” Tào Nghị nhìn thấy Vương Động thì liền chủ động cười chào hỏi.



“Cậu quen biết tôi ư?” vươgn động hơi sững sờ, chẳng lẽ tiểu tử này nhận ra mình, không có khả năng, lúc chiến hắn đâu dùng dung mạo thật.

“Đương nhiên chỉ có cậu là vũ khí bí mật của Alan thôi.” Thật là chờ mong được giao thủ với bạn.

Mịa…Vậy còn gọi gì là vũ khí bí mật nữa.

“Khụ khụ vậy hy vọng là cậu hạ thủ lưu tình nha.”

“Như nhau thôi, tôi gọi là Tào Nghị, có thể gọi là nghị lực của Tào Tháo.”

Sau khi hoạt động mộtc chút, hai người tận hưởng một chút không khí im lặng hiểm có của Berna cuối tuần, nhưng chẳng mấy chốc nơi này sẽ rất náo nhiệt, vì hôm nay sẽ có một hồi đại chiến.

Sau khi nếm điểm tâm xong, hai bên đều tập hợp tại đại sảnh của Berna, Materazzi và Samantha cũng đã sớm vào cục diện không thể thất bại rồi.

“Hiệu trưởng Samantha, chúng ta bắt đầu đi, hôm nay đối với cả hai trường chúng ta đều vô cùng quan trọng, vì thế đừng dong dài nữa.” Materazzi nói.

“Khách theo chủ, vì thế mời tiền bối lên trước cho vãn bối học tập.”

“Được, vậy tôi cậy ra lên mặt vậy, quy củ như cũ, trận đấu khảo nghiệm sinh tồn cả hai mươi tuyển thủ đều phải tham gia, lấy mấu là độ khó khăn cấp A.”

“Ok!”

Trên màn hình lớn không ngừng chớp lên những loại hình hoàn cảnh sinh tồn ở Liên Bang Địa Cầu, vốn trong kho tồn trữ đến hơn vạn loại hoàn cảnh khó khăn đến cấp A, những lọai hoàn cảnh này thật sự là vô cùng khó khăn đối với đám tân sinh, mà lần này Alan lại hoàn toàn là đám tân sinh, còn Berna thì lại chiếm hơn nửa là những học sinh niên cấp cao, còn một nửa là tân sinh thì để rèn luyện.

Alan cũng không phải là không muốn kiếm những học sinh niên cấp cao, chẳng qua là những người kia lại không có tài.

Mà lúc này trên màn hình dừng lại ở hình ảnh A-3568, nhiệm vụ yêu cầu xuyên qua địa điểm chỉ định nơi bị tốc Zago chiếm đóng, đội nào còn lại nhiều người vượt qua nhất là chiến thắng, nếu số người bằng nhau thì tính thời gian để phân định.

Loại hình thức sinh tồn như thế này có rất nhiều, vì thế Materazzi cười cười nói: “Hiệu trưởng Samantha, cô xem chúng ta dùng hình thức đoàn đội hay là cá nhân?”

“Hình thức cá nhân đi, hiện giờ mà bắt đầu đoàn đội thì phía sau sẽ giảm đi rất nhiều lạ thú đó.” Samantha nói đến hình thức đoàn đội chính là cả hai bên có thể công kích lẫn nhau, mà hình thức cá nhân là từng đoàn lấy mục tiêu chính là xuyên qua lãnh địa của tộc Zago.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook