Võ Trang Gió Lốc

Chương 2: Chạy trốn

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Hằng hà sa số lũ Zago, cho dù là loài bò sát bình thường nhất cũng có thể vây lấy, dùng móng vuốt dễ dàng xé rách sắt thép, nên xé nát một kẻ như Vương Động chắc chắn không có vấn đề, Liên bang chưa từng đề cập đến lũ này, quân đội đâu rồi?

“Ông chủ, chúng ta bị tập kích, xin mời lập tức ly khai, lập tức ly khai!” – Cục Than bên kia tăng tốc độ biểu đạt ngôn ngữ của nó lên nhanh nhất để cảnh báo.

Đầu óc Vương Động quay cuồng một trận, hắn vừa mới tốt nghiệp Trung học, bởi ông lão “chết tiệt” kia hắn mới đặt chân đến địa phương quỷ quái này, nếu không giờ này hắn đang tắm mình trong nắng vàng nhìn mây trôi, hưởng thụ tuổi thanh xuân tươi đẹp!

Bình tĩnh, bình tĩnh nào. Nếu trên Địa Cầu gặp phải nguy hiểm thì xử lý thế nào?

110!

Còn tại đây?

Vô nghĩa, đương nhiên là cầu cứu rồi!

Vương Động như kẻ đi khai phá phát hiện ra tân đại lục, hắn nhào tới trước màn hình. Bíp… bíp… kết nối.

“Cứu, cứu với! Rất nhiều bọn Zago đang xuất hiện ở đây, nơi này là…”

Xèo… xèo…..

Nữ nhân viên trên màn hình còn chưa kịp lên tiếng thì hình ảnh bỗng tắt ngúm, kêu lên xèo… xèo…

Khóc không ra nước mắt rồi!

Tín hiệu bị nhiễu???

Đúng là tộc Zago có binh chủng này, tuy không có lực công kích nhưng lại có thể phát ra sóng điện từ, chuyên môn làm nhiễu sóng thông tin của loài người – hiển hiên hệ thống chống nhiễu của hành tinh Norton này cũng không tốt.



Mắt nhìn lũ Zago nhẹ nhàng ném mấy người máy công tác lên trên trời như đồ chơi trẻ con, khi rơi xuống đất liền trở thành một đống sắt vụn – Vương Động thử sờ lên má mình – đúng là không phải mơ.

“Cục Than, nơi này có vũ khí chứ?” – Trong cái khó ló cái khôn, Vương Động cũng không định ngồi chờ chết, hắn phải phản kháng.

Cục Than lắc đầu – “Ông chủ, căn cứ này không được trang bị vũ khí, nếu cần thì liên lạc lên tổng bộ, sẽ có chiến sĩ võ trang đến trợ giúp”

“Làm được sao!” – Vương Động tức lộn ruột, nhảy dựng lên, hắn còn trẻ, là mầm non của tổ quốc, không có thể chết ở nơi này!

Đáng tiếc, nếu hắn liên lạc thành công, lại có áo giáp võ trang, hắn…, nhìn trên màn hình thấy ít nhất cũng có đến vài trăm đứa tộc Zago, cố gắng nuốt một ngụm nước bọt, hắn nhanh chóng vứt cái ý tưởng trùng kích giết ra ngoài, có lẽ là nên chạy trốn!

Tộc Zago đang nghiền nát từng phòng tuyến một.

Lúc này toàn bộ hệ thống giám sát trên không của hành tinh Norton đều rú lên báo động, căn cứ gặp phải sự tấn công của số lượng lớn quân đội tộc Zago. Hành tinh Norton đã khai phá được một đoạn thời gian, không hề có dấu vết nào của tộc Zago, xem ra loài bò sát này đã âm thầm thực hiện âm mưu, các chiến sĩ đang cố gắng chống cự, chỉ là số lượng bọn Zago quá đông, hơn nữa lại tấn công bất ngờ khiến loài người không kịp trở tay, các căn cứ tự lo thân còn chưa xong, hơi sức đâu trông nom chỗ khác.

Trung tá Ngả Nhĩ quản lý tối cao quyết đoán hạ lệnh rút lui, nếu không rời đi thì toàn bộ sẽ xong đời, đây là một âm mưu, âm mưu của lũ Zago!

Trên vũ trụ, bốn thân mẹ to lớn không ngừng nhả từng đàn côn trùng xuống như mưa, bao kín cả hành tinh Norton – hệ thống phòng ngự nơi này khó có thể duy trì.

Tại hội nghị tối cao của loài người trên Địa Cầu, các nghị viên đang tranh cãi gay gắt.

“Đây là một âm mưu, một âm mưu đã hình thành tử lâu của tộc Zago, hệ thống phòng thủ của chúng ta tại Norton bị thiếu đáng lẽ nên được sớm bù đắp!”

“Nghị viên Tát Nhĩ, nếu tăng mạnh hệ thống phòng ngự thì cần điều động đến một con số không nhỏ, lúc đầu chính ngài cũng bỏ phiếu duy trì!”

“Bây giờ không phải lúc tranh cãi!”

“Tại Thái Dương Hệ, tộc Zago không thể chống lại chúng ta, đã sớm đoán ra bọn chúng đặt mục tiêu tại chòm sao Nhân Mã!”

“Nghị viên Thiết Lạp, kế hoạch lúc trước của ngài là tăng cường quân đội ở chòm sao Tiên Nữ”

So với một hành tinh như Norton đang trong thời gian khai phá thì ba hành tinh hoàn chỉnh tại chòm sao Tiên Nữ rõ ràng có giá trị hơn, nơi này loài người cư trú rất đông nên phải được bảo vệ an toàn tuyệt đối, chỉ là thân mẹ tộc Zago kia có năng lực sinh tồn rất lớn, thậm chí khi đầy đủ năng lực có thể tạo ra bước nhảy không gian, vũ trụ rộng lớn chính là nhà của chúng, loài người muốn tiêu diệt toàn bộ cũng không có khả năng.



Đối với việc dấu kín thông tin về hành tinh Norton vẫn được làm rất tốt, chỉ là vẫn bị tộc Zago phát hiện.

Đám nghị viên vẫn sôi máu cãi nhau, đây cũng là thứ duy nhất những chính khách này có thể làm được, ở trong biện luận mà thể hiện lực lượng của chính mình, bên tinh hệ Katy vẫn không có bất cứ động tĩnh gì, sau lần chiến bại 400 năm trước, người tinh hệ Katy vì để giữ quyền sinh tồn nên vẫn nghe theo mệnh lệnh loài người, tại thời kì tướng quân Lý Phong thống lĩnh, người tinh hệ Katy chính là một nhánh chiến lực đầy tin cậy của loài người, nhất là sau khi xuất hiện áo giáp võ trang, người Katy càng thể hiện rõ tác dụng khi đối mặt với tộc Zago trong chiến đấu, bởi người Katy là những người đầu tiên sở hữu não vực thứ tám, trước tiên hình thành lực chiến đấu, trong chiến đấu cũng đổ máu không ít, loài người cùng người tinh hệ Katy tổ chức hội nghị chính thức, trải qua trăm năm sau, người tinh hệ Katy chủ yếu ở trên Sao Hỏa và chòm sao Tiên Nữ. Quân lực cũng rất mạnh, nhưng vô luận loài người có biến hóa thế nào thì người tinh hệ Katy vẫn giữ vững lập trường không tham gia vào các tranh chấp bên trong của loài người, chỉ cần kẻ thù bên ngoài xuất hiện người Katy chắc chắn sẽ xông lên tiền tuyến – đây là một lời thề vĩ đại nhất từng có.

“Yên lặng, yên lặng. Việc khẩn cấp cần làm bây giờ là lập tức xuất binh chi viện chòm sao Nhân Mã, cứu lấy các đồng bào ở đó, sẽ biểu quyết ngay bây giờ!” – Chủ tịch quốc hội, nghị trưởng Speaker Allan nện mạnh cây búa nói.

“Xuất binh!” – Đại biểu khu vực Địa Cầu đều đồng loạt giơ tay lên.

“Xuất binh!” – Đại biểu người Inventer, Mặt Trăng cũng đồng ý.

“Xuất binh!” – Người tinh hệ Katy dưới tình huống loài người không xảy ra tranh chấp cũng không hề có ý phản đối.

Quyết định cuối cùng, quân đoàn số 8 của quân đội vũ trụ nhân loại cùng quân đoàn số 3 của người tinh hệ Katy cùng xuất binh đến chòm sao Nhân Mã, tiêu diệt lũ sâu bọ.

Quyết nghị tối cao lập tức được truyền đến khắp nơi, đề tài bàn tán nhiều nhất hiện nay chính là việc giết bọn côn trùng!

Sau khi nhận được mệnh lệnh, các quân đoàn lập tức xuất phát, cần một chút thời gian, công tác tuần tra vũ trụ cũng được tăng mạnh. Chuyện hành tinh Norton bị tập kích không phải điều gì quá lớn, hơn nữa ở nơi đó hiện nay cũng không có quá mấy người, trọng yếu nhất là Thái Dương Hệ và chòm sao tiên Nữ bên kia không thể để lọt vào tập kích, trong lúc chiến đầu cùng loài người, tộc Zago có khả năng tự cải biến lực chiến đấu, chiến thuật cũng rất quỷ dị, dương đông kích tây.

Nhưng phải cho bọn chúng một đợt giáo huấn đẫm máu, việc cần làm nhất chính là bảo đảm sự an toàn cho các khu cư ngụ của nhân loại.

Bạn học Vương Động chắc chắn sẽ không đứng một chỗ mà chờ viện binh đến, tại kho hàng ngoài trừ chút thức ăn cùng đồ dùng sinh hoạt thì không có bất cứ vũ khí nào, kỳ thực dưới tình huống hiện tại, cho dù có cũng vô dụng, đối mặt với hằng hà sa số thằn lằn Zago, Vương Động chỉ là thức ăn điểm tâm của bọn chúng.

Chỉ còn một lựa chọn duy nhất - phải trốn!

Chạy trốn xuống sâu dưới hầm, tuy Vương Động biết trọng lực nơi này gấp 5 lần Địa Cầu, nhưng hắn nguyện ý bị ép hộc máu mà chết còn hơn là bị cắn xé thành món ăn.

“Đi mau, đừng chần chờ!”

Vương Động giục, đoạn vứt túi đồ cho Cục Than, tên này ở trên Địa Cầu mà cho trang điểm lại tý thì không chừng là một quản gia tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook