Võ Trang Gió Lốc

Chương 7: Bí quyết Đao Phong hoàn chỉnh

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Vương Động nhận thấy có chút quen mắt, bí quyết Đao Phong mà hắn thường luyện có vẻ chính là bản đã được giản lược rất nhiều từ chính bí quyết Đao Phong này, mỗi một độ mà bản thân tu luyện đều là một trong 256 độ trung tâm này.

“Nhìn sang bên tay phải, trước hết luyện tay phải!” Võ Thần Tự Nhận nói: “Ngươi cần tập trung tinh lực, hừm, không ngờ rằng có một ngày lão tử cũng làm lão sư, đúng rồi, ngươi từ từ rút tinh thần lực ra từ trong tinh thần hải.

Võ Thần Tự Nhận nói thế nào, Vương Động liền làm theo như thế, tinh thần lực từ trong tinh thần hải chậm rãi tiến vào 16 độ hạch tâm bên tay phải.

“Tập trung tinh thần lực, lúc đầu khá khó khăn, bí quyết Đao Phong có chỗ đặc biệt của mình, không những có thể phát huy hạch lực đến mức độ lớn nhất, hơn nữa có thể phối hợp rất tốt tinh thần lực với gien hạch lực, ban đầu tu luyện mỗi một độ đều vô cùng gian nan, ngươi phải chuẩn bị tâm lý thật tốt!”

Võ Thần Tự Nhận trở lên nghiêm túc, bản thân gã cũng vô cùng ngạc nhiên với bí quyết Đao Phong, đáng tiếc, trừ phi gã tán công, nếu không sẽ không thể luyện, hơn nữa tu luyện bí quyết Đao Phong còn phải phù hợp với điều kiện đặc thù nào đó, nếu không thì luyện thế nào cũng vô tác dụng.

“Tốt lắm, độ thứ nhất, trùng kích!”

Vương Động cắn răng, tinh thần lực từ hạch tâm tay phải đột nhiên hướng lên phía trên tiến lên, cảm giác qua ải này quả thực rất ấn tượng, rất khó, Võ Thần Tự Nhận nói nhiều như vậy chứng tỏ nó khó thế nào.

Oành…

Tinh thần lực của Vương Động trực tiếp xuyên qua một độ… hai độ… ba độ… Rất nhanh, không hề giống như Võ Thần Tự Nhận nói, tinh thần lực giống như bị thứ gì đó dẫn dắt trực tiếp hoàn thành một vòng tuần hoàn nhỏ tại 16 độ bên tay phải.

“Võ Thần Tự Nhận, thế này đã được coi là hoàn thành chưa?” – Vương Đông mờ mịt nhìn ông chú trung niên này, chút khó khăn này không quá ghê gớm, còn không bằng một phần vạn hắn tu luyện bí quyết Đao Phong lúc ban đầu, đây liệu có phải là hàng dỏm?

Vẻ mặt đầy nghiêm túc của Võ Thần Tự Nhận bỗng có chút xấu hổ - “Hôm nay đến đây thôi, ngươi cứ luyện tiếp đi” – Nói xong, đoàn ánh sáng chợt tắt.

Biến mất trong nháy mắt, Võ Thần Tự Nhận chỉ than thở một câu… vận *** chó.

Vương Động cũng mặc kệ là vận gì, hoàn thành là được, hắn hào khí bừng bừng bắt đầu luyện tập; quả thật có điểm khác biệt, đúng là rất tốt, bí quyêt Đao Phong ông lão truyền cho lúc này mang ra tập luyện quả thực không có chút ý nghĩa, người trẻ tuổi luôn tràn ngập hứng thú với những thứ mới, huống chi đây là ‘bí quyết Đao Phong’ trong truyền thuyết.



Võ Thần Tự Nhận đại khái là bị biểu hiện xuất sắc đến không ngờ của Vương Động khiến cho bất ngờ một chút, cho đến hai ngày sau mới đi ra – “Nhóc con, luyện một vòng cho ta xem”

Vương Động dẫn tinh thần lực dạo một vòng thông xuốt, bí quết Đao Phong hắn đã luyện từ năm 7 tuổi, cho tới bây giờ cũng không cảm thấy có hiệu quả gì, nhưng ông lão vẫn khăng khăng bắt hắn luyện tiếp, những chuyện khác còn có thể thương lượng còn chuyện này thì không thể, hiện tại cuối cùng cũng nhìn ra điểm hữu dụng.

“Hừ, ta rất hoài nghi ngươi có hay không có quan hệ huyết thống với Chiến Sĩ Đao Phong, không tồi, thử chụp một chưởng hướng về phía tường xem”

Vương Động không nói một lời, liền xông tới. Ầm ầm… tiếng động vang lên, trên vách tường nứt ra một cái rãnh.

“Đồ đầu lợn, ta bảo ngươi phách không một chưởng, ai bảo ngươi trực tiếp đánh một chưởng lên tường, sao ngươi đầu lợn thế, muốn đem chúng ta chôn chung hả”

Tuy rằng không cảm thấy đất đá rơi xuống, nhưng nếu Vương Động bị chôn sống thật thì gã cũng đừng mong nhìn thấy mặt trời.

Vương Động gãi đầu ngượng ngùng, hắn sao biết được mình lại có khí lực lớn đến vậy, trong một khắc kia, toàn bộ thân thể đều như tràn đầy sức mạnh.

“Đây là lực lượng của gien hạch lực sao?”

Câu hỏi hay ho của Vương Động chỉ được đổi lại bằng ánh mắt khinh bỉ của Võ Thần Tự Nhận, tính cách của gã quả thực không hợp để làm lão sư, chẳng qua Võ Thần Tự Nhận vẫn giải đáp - “Đương nhiên… không phải. Nếu gien hạch lực chỉ có chút sức mạnh như vậy thì toàn bộ loài người đều là trẻ con hết cả, ngươi trước khi hoàn thành bí quyết Đao Phong sẽ không thể khởi động gien hạch lực, hiện tại chính là tinh thần lực phối hợp với sức chiến đầu của thân thể ngươi, nhiều lắm dẫn phát một chút, coi như không tồi, hôm nay có thể tiếp tục”

Dường như trong ánh mắt Võ Thần Tự Nhận cũng có chút hân thưởng, tuy rằng sức chiến đấu của Vương Động không đáng nhắc tới, nhưng bí quyết Đao Phong được xưng là vô cùng khó luyện vậy mà trở lên vô cùng dễ dàng với hắn, quả là một chuyện kì lạ.

Kế tiếp là một quãng thời gian sống dưới hầm tối, thức ăn đã sớm hết sạch, Vương Động chỉ có thể tìm kiếm lá cây trên hành tinh Norton để nhét vào máy chuyển hoán dinh dưỡng để tạo ra vài viên thuốc dinh dưỡng dạng nén, thứ này quả thực khó nuốt, cũng không cần nói tới nguyên bản thực vật trên hành tinh Norton quả thực cũng có mùi quá sức ghê tởm, chẳng qua tất cả tinh thần đều tập trung cho tu luyện nên Vương Động rất nhanh đã hình thành thói quen, hắn chưa bao giờ chuyên chú như vậy, đương nhiên mỗi ngày đều không thể thiếu được việc ‘đàm luận sùi bọt mép’ với Võ Thần Tự Nhận, mà Cục Than cũng chuẩn bị các trang thiết bị cho một cuộc sống đơn giản của Vương Động, vào những lúc không cần đến nó, Cục Than đều im lặng đứng vào một góc.

Nhưng chỉ cần có nó, đã khiến cho cuộc sống của Vương Động cảm thấy không cô đơn, bất tri bất giác, Cục Than đã không còn đơn thuần là một người máy bình thường nữa, mà đã trở thành một bằng hữu của hắn.

Thế mà bí quyết Đao Phong đã được Vương Động học xong, nói thực hai người cũng chưa từng nghĩ tới có thể hoàn thành nhanh đến vậy, nhưng dù sao cũng đã học xong. Bởi vì mỗi khi Vương Động luyện xong một phần thì một điểm đỏ trên quang ảnh cũng sẽ biến mất, mà bây giờ nó đã biến mất hoàn than, Võ Thần Tự Nhận dường như cũng không hiểu nổi tại sao bí quyết Đao Phong vốn luyện tập khó khăn như thế, cũng không nghe nói có người luyện qua, vậy mà đã thành công.

Công pháp đang vận chuyển một cách phức tạp theo 256 độ trong cơ thể, hiện tại Vương Động thực hiện một vòng tuần hoàn lớn phải mất cả ngày, thực sự là quá chậm, chẳng qua cuối cùng cũng thành công.



Đáng tiếc, sự việc kinh thiên động địa này lại diễn ra ở một cái hầm tối om, nếu năm đại gia tộc biết được có người luyện thành bí quyết Đao Phong thì sẽ sảy ra một trường náo loạn thế nào?

Công pháp trong truyền thuyết này đã trải qua 400 năm mai một, nên đã bị bụi thời gian phủ mờ uy lực vốn có, hiện giờ nó chỉ có tác dụng duy nhất chính là đề cao tỉ lệ khai khiếu, đương nhiên đây là bản đã được đơn giản hóa, bản thực sự thì chưa có ai nhìn qua.

Không tồi, lấy tư chất của ngươi có thể luyện đến mức này coi như đã hoàn thành, một tháng kế tiếp, ngoài trừ việc tu luyện cũng cần phải đi vào thực chiến” Võ Thần Tự Nhận gật gù.

“Thực chiến, ha ha, tốt quá, tôi đang muốn thử uy lực của bản thân, tôi đã có thể khai mở gien hạch lực ra rồi chứ?”

“Ngu xuẩn, đương nhiên là không thể, gấp cái gì, trước tiên đem công pháp luyện để khai mở lại, không biết trong trường học họ dạy những gì cho các ngươi, lại không biết công pháp ổn định ở việc khởi động gien hạch lực!”

“Khụ khụ, tôi không học ở trường quân sự, tình huống cụ thể tôi đâu có biết”

Vương Động sao có thể biết, dù sao vừa tới thời điểm, hắn ngay cả khai khiếu cũng chưa khai, càng miễn bàn việc tìm hiểu những việc sau khi trở thành một chiến sĩ võ trang.

“Hừm, nhóc con ngươi cảm tạ thượng đế sao, những thứ ta dạy trong khoảng thời gian này không hề có trong các trường học quân sự…”

“Mà là thân truyền của võ thần đúng không, điều đó thì tôi biết” Vương Động tiếp lời.

“Tốt lắm, trước khi thực chiến, nói cho ngươi rõ một việc, chiến đấu không phải là trò đùa, nếu kẻ thù không chết thì ngươi chết, xuống tay phải chuẩn, những thứ khác từ từ ta sẽ dạy, chỉ cần ngươi nghe lời!”

“He he, Võ Thần Tự Nhận, ngay cả tộc Zago vây công mà tôi vẫn có thể sống sót, mạng của tôi còn lớn lắm, chờ xem!”

Lần đầu tiên… đúng hơn là lần thứ hai, Vương Động lại đối mặt với một con nhện Zago cấp thấp, chỉ tốn một ít sức lực con sâu đã bị đánh cho thủng bụng, chỉ là hắn đắc thắng còn hơi sớm, bởi vì tộc Zago cho bị đánh nát đầu thì vẫn còn có thể dãy dụa, cho nên bụng hắn cũng bị móng vuốt của con sâu này xé rách một vết.

Võ Thần Tự Nhận chỉ để lại một câu: thời gian để tự đắc không bằng giáng thêm cho kẻ địch một quyền.

Vương Động nhớ kỹ, đây là bài học bằng máu của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook