Võ Trang Gió Lốc

Chương 110: Bạo sát

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Chẳng cần suy nghĩ, Apache lập tức dịch chuyển sang ngang trong chớp mắt. Đăc điểm của Thốn bộ là ở chỗ tấn công trực diện, một khi để đối phương khống chế được tiết tấu thì cực kỳ khó chịu. Tốc độ của Apache hoàn toàn hơn xa Tào Nghị. Tào Nghị dùng lực chân thực hiện những cú nhảy là chính, trong khi đó, Apache đã nắm được kỹ thuật di chuyển chân chính, trong nháy mắt có thể thực hiện những động tác không thể tưởng tượng được.

Việc Vương Động thi triển Thốn bộ quả thực đã dọa mọi người nhảy dựng. Đáng tiếc là đối mặt với tốc độ của Apache thì nó không thể phát huy uy lực của mình được, hắn căn bản chẳng dại gì mà đi chống đỡ trực diện công kích của Thốn bộ.

Nhưng ngay khi tất cả mọi người cho rằng Apache đã tránh thoát thì Vương Động đột nhiên xuất hiện trước mặt Apache một cách quỷ dị. Lúc này hai người đã đối mặt trực diện.

Apache cả kinh lập tức né tránh nhưng vô luận thế né tránh thế nào thì Vương Động vẫn bám sát theo. Trên phương diện tốc độ di chuyển làm sao có thể có người nhanh hơn hắn!

Hạch lực bùng nổ, Apache dồn hạch lực xuống hai chân, tăng tốc độ, trong nháy mắt kéo dài cự ly với Vương Động. Hắn bắt đầu cảm giác không khí có chút khác thường. Không ngờ đối phương có thể quấy nhiễu tâm tư hắn. Không thể để tiếp tục như vậy được. Hắn muốn dùng để lấy lại tiết tấu của mình.

Apache đột nhiên di động theo một đường gấp khúc vuông 900 tiếp cận hướng cạnh sườn Vương Động rồi tấn công. Trảm Mã đao mang theo tiếng gió rít chói tai chém xuống, nhưng đúng lúc này thân thể Vương Động lại di động một lần nữa.

Trong lúc công kích vội vàng, thân thể Apache thoáng lảo đảo như đã bị trọng thương vậy.

Đôi tay của Materazzi khẽ run lên.

Đây là... Nó chính là Huyễn Ảnh bộ của người Katy.

Huyễn Ảnh thân pháp cực kỳ nổi tiếng, nó được xưng tụng chỉ có thân thể người Katy mới thích ứng được. Nếu Hồ Điệp bộ là dùng kỹ thuật để che dấu trọng tâm của mình thì Huyễn Ảnh bộ của người Katy lại càng khủng bố hơn. Nó có thể vừa công vừa thủ, công kích trực tiếp vào trọng tâm của đối phương.

Apache không kịp đề phòng, trọng tâm bị hai cỗ lực lượng trong cơ thể liên tục tác động. Nếm thử cái cảm giác dùng sai lực này thì đúng là chỉ muốn thổ huyết.

Cùng lúc đó Thốn bộ của Vương Động đã đánh tới trước mặt. Một quyền tung thẳng ra, phi thường đơn giản.

Nhưng chỉ có điều ai cũng cảm nhận được lực đạo kinh khủng ẩn chứa trong một quyền đó.

Rầm....

Apache không kịp suy nghĩ, vội vàng cố áp chế khí huyết đang nhộn nhạo trong người, giơ Trảm Mã đao ngạnh kháng một quyền này. Nhưng khi quyền đao va chạm, Apache đã biết là không hay rồi.

Đó là hư chiêu!!!

Công kích thực sự là ở phía dưới ----- một cú đá xéo!

Quyền của Vương Động lướt qua Trảm mã đao, sau đó cả cánh tay kẹp cứng lấy thanh đao đồng thời kéo sang bên phải, tung ra một cú đá nhằm thẳng vào đầu.

Apache chỉ có thể bỏ đao để bảo vệ đầu. Vương Động căn bản là chẳng buồn quan tâm đối phương có đỡ hay không đỡ, hung mãnh tung ra một cước. Dù sao Apache cũng là Apache, vẫn có thể miễn cưỡng dịch chuyển đầu đi vài cm... Rầm.

Cả người bị đá văng nhưng chỉ vài cm đã cứu mạng hắn. Đại bộ phận lực đạo của Vương Động đã bị hắn dẫn xuống đất.

Rắc.... Rầm....



Mặt đất nứt toác, Vương Động không hề dừng lại một giây nào. Cả người hắn bắn đi như một quả đạn pháo đuổi theo Apache. Lúc này Apache biết rõ đây là lúc sống còn, muốn cố gắng di động nhưng căn bản là không chế trụ được khí huyết đang lồng lên như con ngựa bất kham, phun ra một ngụm máu mà vẫn không thể khá hơn được.

Rầm....

Bị Vương Động đá trúng, cả người hắn bắn đi, lết trên mặt đất một đoạn dài đến chục mét.

Toàn trường lặng ngắt như tờ. Nếu chú ý có thể nghe những tiếng nuốt nước bọt. Tràng diện này đã hoàn toàn vượt qua sự tưởng tượng của mọi người.

Ưu thế tốc độ của Apache bị Thốn bộ và Huyễn Ảnh bộ của Vương Động kiềm chế chặt chẽ. Vừa mới lộ ra một sơ hở, để Vương Động bắt được đã có kết quả như vậy.

Cuối cùng Materazzi cũng hiểu cãi vũ khí bí mật này mạnh mẽ đến mức nào. Nhưng đáng tiếc đã quá muộn.

Ánh mắt những người lúc đầu không coi trọng Vương Động đều đã dời sang người đám Mã Tiểu Như, Vương Bí và Hồ Dương Hiên. Những người đó từng nghĩ, cho dù Vương Động có thắng được Best nhưng hắn vẫn không mạnh mẽ lắm.

Nhưng thực tế lại chứng minh rằng, Vương Động mới là kẻ mạnh nhất trong đám học viên Alan.

"Thằng em cũng độc đấy, nhưng mà đáng tiếc. Đáng lẽ ra thằng em nên độc hơn một chút nữa!" Apache từ từ đứng dậy, toàn thân tản mát ra những luồng sát khí điên cuồng.

Đây không phải là phẫn nộ mà chính là điên cuồng. Apache hoàn toàn tiến nhập vào trạng thái chiến đấu sinh tử trong mỗi cuộc huyết chiến.

Đây chính là chiến trường!

Rầm....

Hai mắt hắn trong nháy mắt đã đỏ lừ, tinh thần lực điên cuồng tăng tới mức 150 tác, Cùng với tinh thần lực tăng lên, hạch lực của hắn cũng đã vượt quá mốc bình thường.

Tinh thần lực là tiêu chuẩn để đánh giá sức chiến đấu. Tất cả mọi người đều nhận định mức độ hạch lực phát huy cũng không chênh lệch với tinh thần lực là bao, nhưng trên thực tế lại có những trường hợp đặc biệt. Ví dụ như trạng thái cuồng hóa lúc này của Apache, khi cuồng hóa, lực sát thương của hắn sẽ tăng lên gấp bội.

Tinh thần điên cuồng có thể tạm thời đè nén thương thế xuống. Vô luận là thực tế hay là trong ảo cảnh thì chắc chắn Apache sẽ phải dưỡng thương một thời gian sau cuộc chiến.

Chẳng ai ngờ Apache lại cuồng hóa trong trận đấu này. Điều này là cực kỳ hiếm thấy. Kỳ thật, đến chính Apache cũng không ngờ được.

Lần đầu tiên hắn cuồng hóa là trong một trận đánh quyết tử. Đội trưởng vì cứu hắn mà bị bọn cướp giết chết. Ngay lúc đó hắn đã cuồng hóa, giết sạch bọn cướp.

Vừa nghĩ tới khoảng khắc đó Apache liền điên cuồng.

Hống.....

Nhanh như một tia chớp!

Trong nháy mắt hắn đã nhặt Trảm mã đao lên, vô số đao ảnh chém về phía Vương Động. Tuy cuồng hóa khiến hắn suy giảm sức phán đoán nhưng nó lại khiến Apache chống lại sự quấy nhiễu của Huyễn Ảnh bộ và Thốn bộ.

Tất cả người của Berna đều dấy lên hi vọng. Cuồng hóa không được coi là chiến pháp thông thường mà được coi là một loại trạng thái tinh thần đặc biệt. Trạng thái này tuy không thấy xuất hiện nhiều nhưng tuyệt không phải hiểm thấy. Nếu như có thể kiểm soát được thì cái này chính là một đại chiêu.



Trong trạng thái cuồng hóa, trong đầu chiến sĩ chỉ có một ý nghĩ duy nhất, đó chính là phải giết chết đối thủ và bảo vệ sự vật mình cần bảo vệ. Không tiêu diệt đối thủ xong thì không ngừng lại.

Rầm...

Vương Động bị đánh bay ra ngoài. Apache hoàn toàn như không hề bị thương, tốc độ đã đạt đến mức độ kinh khủng. Sau một loạt tấn công điên cuồng, Vương Động hoàn toàn bị áp chế.

Apache hiện tại đã không thể ngăn cản. Materazzi cùng Samantha đưa mắt nhìn nhau. Trong đối chiến trong TPA bình thường rất hiếm khí xuất hiện tình trạng cuồng hóa.

Vương Động liên tục đi đánh cho tối tăm mặt mũi. Hiện toàn thân thể Apache đã hoàn toàn biến thành những đạo tàn ảnh, bị hạch lực điểu khiển, không chết không thôi.

Uỳnh....

Vương Động rốt cuộc cũng bị đánh bay lên không trung nhưng vừa bay lên được mười mét thì bị Apache túm được chân, rồi quật thẳng xuống đất.

Uỳnh....

Một đao từ trên trời giáng xuống. Đao còn chưa đến nhưng đao khí phô thiên cái địa đã tràn đến.

Bọn Hồ Dương Hiên trợn mắt há hốc miệng. Cứ tưởng trận này sẽ thắng đẹp, vậy mà lại thành thế này.... Có chút không cam lòng, có chút uất ức. Nghe nói cuồng hóa không phải là thứ dễ dàng khống chế được. Trạng thái này chỉ khi bị kích thích đặc biệt mới xuất hiện. Làm sao Vương Động lại kích thích Apache đến mức đó chứ?

Chẳng lẽ cứ bị "củ hành' là cuồng hóa? Từ trước đến giờ còn chưa nghe nói qua a!

Chính Apache cũng không biết hắn đã bị sát khí của Vương Động kích thích. Đương nhiên chính anh bạn Vương Động cũng không biết điều này.

Đối mặt với một kích tất sát từ trên trời giáng xuống. Vương Động gầm lên một tiếng, tung ra một quyền hung mãnh!

Uỳnh....

Quyền và đao lại so tài một lần nữa.

Choang.....

Vỡ nát....

Hống....

Ánh sáng đó lại xuất hiện một lần nữa.

Đây là lần thứ hai Vương Bí nhìn thấy nó nhưng vẫn không thể nào nhìn rõ được.

Apache mềm nhũn người, ngã xuống đất.... Lần này hắn đã thật sự không đứng lên được nữa..

Bịch.... Tiếng Apache ngã xuống đất đánh thức mọi người từ nỗi khiếp sợ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook