Vợ! Trả Bài

Chương 22: Tập Bơi

Tiểu Băng

31/08/2016

--------------- Giới thiệu --------------------------

- Trương Hạ Nhiên

-Trường THPT Royal

- 18t Cao 1m 75.

- IQ: 295/300.

- Ngoại hình: chuẩn người mẫu ( 87-58-98 )

- Tính tình: dịu dàng, tốt bụng, rất thương nó.

- Gia thế: người thừa kế của tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Haizz... Hai cái người này lúc nào cũng ồn ào cả! Không để cho tôi ngủ một chút được à? _ Hân Hân im lặng nãy giờ cũng lên tiếng.

- Bộ hôm qua em không ngủ à?_ Chị Nhiên quan tâm hỏi.

- Con nhóc này đời nào mà chịu ngủ chứ! Hôm qua lại đi chơi với thằng nào tới sáng chứ gì? Có đứa em này cũng như không. Tốn công mệt mỏi chăm sóc nó. Sao đời tôi khổ vậy nè trời?_ Bảo ca vừa nói vừa bật nhạc to hết mức.

- Có tắt nhạc ngay đi không hả? Em làm gì thì mặc em, anh quan tâm làm gì rồi ngồi đó than trách? Mà ai là em gái anh? Chúng ta thậm chí còn không phải anh em họ nữa là!



- Aaaaa! Sao em nỡ làm vậy?_ Bảo ca ôm khuôn mặt ''đập chai '' của mình rên rỉ sau khi bị nó ném chai nước suối vào mặt.

- Ai bảo anh không chịu yên lặng làm gì? Á à, cái tên này, dám chọc tức mình à? Được rồi, để tôi chống mắt lên xem anh làm gì được tôi.

- Mày làm gì vậy?_ Hân Hân giật cái điện thoại trên tay nó. _Giời ơi! Tình cảm vợ chồng nồng ấm nhể? Nổi hết cả da gà!

- Trả tao!

- Có gì vui không? Đọc cho mọi người nghe với._ Bảo ca cũng hùa theo.

- Mọi người trật tự! Nghe nè.

'' Vợ yêu à, em hư quá đó! Sao lại lừa anh như vậy? Chiều nay về anh nhất định sẽ phạt em đó! Nếu không muốn thì mau xin lỗi anh đi, may ra án phạt còn giảm xuống được chút ít.''

'' Xin lỗi bạn là ai vậy? Mình có quen bạn hay sao? Mà nếu như mình nhớ không nhầm thì từ nhỏ đến giờ mình chưa hề kết hôn lần nào, sao có thể có chồng được chứ? Bạn nhắn nhầm số rồi đó!''

'' Hic hic, vợ à, sao em nỡ nhẫn tâm như vậy? Dù là chưa làm đám cưới nhưng chúng ta đã đăng ký kết hôn rồi cơ mà! Trưa nay anh chở em về nhé! Bọn mình cùng đi chơi.''

''Chúng ta ư? Tôi cũng không hề nhớ là mình đã từng đi đăng ký kết hôn bao giờ. Còn nữa, anh đừng chờ tôi làm gì, đi chơi với anh chả có gì vui đâu! Nếu được chúng ta đi uống rượu, không thì miễn.''

'' Không được, em không nhớ hôm qua mình uống rượu say đến mức nào à? Một là đi chơi, hai là về nhà học bài.''

'' Được, tôi đi chơi, nhưng không phải với anh OK ! Tôi đi cùng mọi người, hôm nay chị Nhiên về, bọn tôi sẽ đi chơi!''

'' Thôi được rồi, cho bọn họ đi cùng cũng được, dù gì thì anh cũng không phải kẻ nhỏ mọn. ''

'' Đùa à? Ý tôi là bọn tôi đi, anh ở nhà. Tôi chưa hề có và cũng sẽ không bao giờ có ý định để anh đi cùng.''



'' Nếu thế thì cứ để họ đi một mình, em đi cùng anh.''

'' Nghe cho rõ đây tên kia, tôi sẽ không bao giờ đi cùng anh''

'' Được, anh không ép em nữa, anh chỉ hỏi lần cuối thôi. Em, một là đi chơi cùng anh, hai là khi về nhà sẽ được chứng kiến cái cảnh tượng máu me, ma cỏ đầy nhà, thần chết đi theo? ''

'' Đi thì đi, anh đâu cần phải hù dọa như thế.''

'' Ha ha, vậy có phải ngoan không? Đúng là vợ ngoan của anh mà! Bye vợ nha, chiều nay gặp.''

- Trả đây! _ Nó giật phăng cái điện thoại lại.

- Tới rồi, xuống xe đi 2 cô nương!_ Bảo nói rồi nhanh chóng xuống xe, qua phía cánh cửa đối diện mở cửa cho người phụ nữ quyền lực ra ngoài.

- Bye hai người nha, lát gặp lại. Mà Hân nè, hôm nay có môn gì dạ?_ Nó quay qua hỏi một câu rất ư là ngây thơ vô (số) tội.

- Bộ mày bệnh hả? Đi học mà không biết có môn gì, trong cặp mày trống trơn chắc?_ Hân Hân vừa hỏi vừa lấy tay áp lên trán nó.

- Không có! Là tối hôm qua tao say, hắn soạn cặp cho tao, tao cũng chưa mở ra nên không biết.

- Ờ, ai bảo uống cho cố xác vào làm gì? Hôm nay có hai tiết thể dục đầu,học bơi, hai tiết cuối là tin thực hành.

- Giờ vào phòng thay đồ đi!_ Nó nói rồi kéo Hân Hân vào phòng thay đồ.

Phòng thay đồ được chia làm hai gian, gian đầu dành cho nữ, gian sau dành cho nam. Mỗi gian đều có 2 hàng tủ đựng đồ, ở giữa là băng ghế dài và 20 phòng tắm nhỏ. Nó thay chiếc áo sơ mi trắng có viền xanh đen ở tay áo, cổ áo, có thắt chiếc cà vạt và chân váy màu xanh đen. Rồi mặc vào bộ đồ bơi liền quần có tay dài màu đen làm lộ rõ ba vòng cực chuẩn: 89-56-95. Hân Hân cũng không hề kém cạnh với bộ bikini chéo 2 mảnh màu đỏ. Và điều dĩ nhiên sẽ xảy ra chính là 2 đứa trở thành tiêu điểm trong lớp. Con trai thì thích thú vì tự dưng được ngắm cảnh đẹp, con gái thì nhìn bằng ánh mắt ghen tị, rất ít thành phần có thái độ ngưỡng mộ. Nhưng nó chẳng quan tâm điều này lắm vì chuyện bị soi là thường xuyên. Trên tầng 2 của khu đối diện là văn phòng của hiệu trưởng. Hắn đang nhìn nó với ánh mắt tức giận, tự dưng lại cho nó học bơi làm gì để rồi tụi nam sinh kia cứ nhìn mãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ! Trả Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook