Vợ! Trả Bài

Chương 9: Gặp Lại ( Tt)

Tiểu Băng

29/07/2016

*Giới thiệu nhân vật (tt) :- Hoàng Duy Bảo : Vừa du học từ Úc về. Sau này sẽ học cùng trường với Nhi ( Tại trường mới: Royal)

- 18t Cao 1m 80.

- IQ: 299/300

- Ngoại hình: Cao to lực lưỡng, bụng 6 múi, nói chung la giấc mơ của hàn nghìn người phụ nữ không kể lứa tuổi.

- Tính tình: hơi lạnh lùng với mọi người, nhưng lại rất mực yêu thương Nhi. Đôi lúc cũng rất trẻ con.

-Gia thế: Con trai độc nhất của tập đoàn Ẩm thực "Hoàng Kim" rất giàu có, tuy còn trẻ nhưng Bảo đang theo ba học quản lý những chuỗi nhà hàng nằm rải rác trên cả nước.

------------------------------------------------- Tuyến ------------------------------------------------- phân -------------------------------------------------------- cách ---------------------------------------------------------

À! Để từ từ về nhà rồi em giải thích cho!

Hử? Sao tự nhiên em thay đổi cách xưng hô nhanh thế? Có lẽ nào?- Hắn nhìn nó bằng một con mắt rất ư là đểu.



Ừmk! Tôi cũng thấy như vậy đấy! Lẽ nào Nhi nhà ta đã đổ trước vị công tử này rồi ư?

Trời ơi ! Hai người làm ơn đừng suy nghĩ lung tung nữa được hay không? Em muốn thay đổi cách xưng hô là vì em nghĩ nếu em làm như vậy thì khang sẽ cho em mua đống này!- nó ân cần giải thích mà không hề biết là hai người kia đã ngã xuống đất từ lâu rồi!

Haiz! Đúng là " Phỉ như cọng chỉ, đem xỏ vô cái liêm sỉ". Tôi thông cảm cho cậu mà! Không sao đâu- Bảo vừa nói vừa vỗ vỗ vào lưng cái người đàn ông vừa bị cô em gái của mình đèo lên núi Thái Sơn rồi thả hắn tự do xuồng đất.

Vậy! Anh cho tô..à E..E...M chứ?

Bộ từ em khó nói lắm à?- Hắn gằn giọng hỏi.

Nhi à! Từ lúc nào em dựa dẫm vào người khác như thế? Không phải em cũng có tiền sao? - Vừa dứt lời, bỗng thấy lạnh lạnh sau gáy, nơi mà Minh Khang nhà ta đang dùng con mắt " thiên thần' nhìn mình.

Ờ nhỉ! Vậy mà em quên!- Tiếng cô bé Nhi nhà ta vang lên xóa toạc bầu không khí u ám ấy ra.- Anh Bảo á Hay là anh đứng đây nói giữ Khang lại giúp em nhé! Em sẽ hậu tạ anh sau!

Thôi được rồi! Đã lỡ "ác thì ác cho trót " luôn khe khe.

Thế nhé Tạm biệt 2 anh! Mà nhớ là đứng chỗ nào trống trống ấy! 2 anh đứng đây lát nữa nghẹt kín phụ nữ cho coi.- Nói rồi nó vọt thẳng ra quầy tính tiền mà không hề biết là có 2, à! 3. nói đúng hơn là 3 đôi mắt. 2 đôi mắt nhìn nó chứa đầy sự yêu thương, đôi mắt thứ 3 lại chứa đầy sát khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ! Trả Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook