Vợ! Trả Bài

Chương 23: Đám Cưới Trong Mơ.(1)

Tiểu Băng

03/12/2016

- Được rồi các em, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục bơi sải, những bạn nào đã biết bơi rồi thì ra khu kia tự tập._ Giọng nói dõng dạc của giáo viên dạy bơi vang lên khiến cho cả đám con trai đều giật mình quay phắt sang nhìn.

cả lớp đồng loạt ùa về khu tự tập bơi, người thì selfie, kẻ thì ăn uống, đùa giỡn. Ngay cả bà cô dạy bơi cũng lắc đầu ngán ngẩm, định quay đi thì có tiếng vang lên .

- Thưa cô, em chưa biết bơi ạ! _Nó đã cố tình nói nhỏ nhất có thể, nhưng đời cứ như mơ, làm thế nào mà đám con trai kia nghe được, kèo nhau sang khu vực học bơi, đứng đó, ngắm nó.

Tập hết 90 phút mà nó cũng chẳng biết bơi được tẹo nào, bà cô hình như cũng bó tay rồi, bảo nó lên nghỉ ngơi. Thật sự là rất mệt khi đi đâu cũng có người nhìn theo. Ở ngoài thì đám con trai cứ soi nó dne619 từng chi tiết nhỏ, trong phòng tắm thì đám con gái lại nhìn nó với ánh mắt hình vên kẹo. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, trước khi nó lên xe hoa với cái tên cực kì đáng ghét kia.

- Nhi, đang nghĩ gì vậy? lo đi tắm kìa! Bệnh bây giờ! _ Giọng con Hân vang lên kéo nó ra khỏi dòng suy nghĩ đó. Nó chậm rãi lấy đồ rồi đến phòng tắm,

----------------------- 10 phút sau -----------------------------

Nó ngồi trên bàn trang điểm để sấy tóc. Qủa là trường dành cho các cô cậu có khác nhỉ, đến phòng tắm cũng đẹp nữa. Căn phòng rộng lớn với nhiều dãy tủ đồ, hơn 30 phòng tắm và các bàn trang điểm. Trên mỗi bàn đều được trang bị máy sấy tóc, các loại kem dưỡng da cao cấp. Căn phòng được bố trí hết sức đẹp mắt. Tùng tùng tùng. Một âm thanh giòn giã vang lên.

- Nhi, ra chơi rồi kìa, đi ăn thôi, mọi người đang đợi chúng ta đấy ! _ Hân Hân nãy giờ thấy nó cứ ngồi thất thần ra đó liền lên tiếng thúc giục.

- Ờ, chờ tao 1 lát._ Nó nói rồi xách ba lô lên chạy theo con Hân.



---------------------- Tại căn tin -----------------------

- À Nhi nè, em chuẩn bị áo cưới như thế nào? Kể cho chị nghe với._ Nhiên Nhiên không nhịn được, cũng tò mó hỏi nó.

- Chẳng có gì đặc biệt cả chị ạ. Theo như em nhớ thì có tất cả là năm bộ. Một cái là váy cúp ngực màu đỏ, thiết kế đơn giản,phần đuôi váy phía sau dài hơn phía trước để tạo điểm nhấn. Chiếc váy thứ 2 kiểu đuôi cá, màu traắng tinh khiết, được đính vài hạt kim sa. Thứ bai là chiếc váy trễ vai màu tím nhạt, phần thân váy được may hightlight giữa màu tím và màu vàng. Thứ tư là chiếc váy trắng theo kiểu cổ điển, có tay dài cùng một số chi tiết khác bằng ren. Chiếc cuối cùng có kiểu cúp ngực, toàn bộ chiếc váy đều là màu xanh dương làm nổi bật lên làn da, được nhấn nhá bằng những hoa văn ở ngực, eo và chân váy. Hết rồi! Cho tí nước đi, khát khô cả cổ rồi đây này!_ Nó nói rồi ôm lấy ly nước uống lấy uống để. Khổ, ai bảo cứ thích thể hiện làm gì.

- Oa, không ngờ là mắt thẩm mỹ của Nhi ngày càng cao ha! Sau này em nhất định phải thiết kế cho chị vài bộ cánh thật đẹp đó nha!

- Dĩ nhiên rồi chị! Chị là đặc biệt luôn đó nha!

- Mà Nhi nè, mày có nghe gì về chuyện bà cô dạy mỹ thuật chúng mình chưa? Hình như là hôm qua cô ta vừa bí đình chỉ dạy trong một học kì do nhận hối lộ từ phụ huynh đó!

- À , kệ người ta đi, người ta làm gì là việc của người ta, không liên quan đến mình._ Ha ha, tên Khang ngố kia làm tốt thật đấy! Vậy có phải được không?

- Này! Tôi chết rồi nhỉ? Thế nên không một ai để ý đến sự hiện diện của tôi nữa chứ gì?_ Bao nhiêu nỗi ấm ức từ nãy đến giờ của Bảo ca cuối cùng cũng tuôn ra.

- Thôi, ngoan đi mà, tối về em đền bù cho!_ Hây da, hai người này quả thật là đen tối mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ! Trả Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook