Vợ Tôi Là Thư Ký

Chương 14: Phạt =.-

Hàn Băng

31/08/2016

Hắn và nó đàm phán về mọi phương diện, với hắn. Sau khi về nhà đã là lúc nửa đêm, nó mệt mỏi thả mình vào bồn tắm. Lúc này nó nhớ đến mẹ của nó, người mẹ đã ra đi lúc nó năm tuổi, ngày mẹ nó ra đi cũng là ngày kết thúc những ngày tháng hạnh phúc của gia đình nó. Hạnh phúc nó không dám mơ tới nữa, mặc dù trong thâm tâm nó luôn mong muốn được hạnh phúc. Đôi khi nó tự hỏi sao số phận lại ác với nó tới vậy khia chứ, nó cũng chỉ là một cô gái nhỏ bé thôi mà. Nó cũng yếu đưới, cần đươc che chở lắm chứ!!!... Sáng hôm sau, nó ra cạnh phòng bếp. Dùng tay đấm tan phần kính của thiết bị báo cháy, sau đó nhẹ nhàng ấn nút....

_ Reng reng reng !!!! _ Tiếng chuông báo cháy vang vọng khắp nhà. Nam và Linh , Nga đang ngủ cũng bị tiếng chuông báo cháy đánh thức. Nga ôm gồi chạy xuống tầng la:

_ Cháy cháy kìa ! Chạy thôi !

Nam và Linh cũng thế. Nhìn ai cũng rối bù đầu tóc mà nó mắc cười đến không chịu được đã thế khi biết không có đám cháy nào mọi người mặt đần thối ra khiến nó phải bật cười thành tiếng. Nó nói:

_ Thôi ! vào đánh răng rửa mặt đi rồi ăn sáng! Mình nấu xong rồi đó!

Nga than:

_ Còn sớm mà cậu không cho mình ngủ thêm chút nào sao! Cậu ác quá mà Băng!

Nó véo má con bạn bảo:

_ Cậu còn ngủ nữa là thành heo đó!

Nga phụng phụi:

_ Kệ tui! Mập một chút ôm mới thích mới dễ ôm mà!

Trong khi nó và Nga đang " cãi lí " Thì vck nhà Nam đã đánh răng, rửa mặt, chỉnh chu nhan sắc xong từ bao giờ. Hiện tại chỉ còn mình Nga đầu tóc rối bù, mặc váy xuông hình Đôraemon.

Sau khi ăn sáng....

Nó gọi mọi người ra, bắt đầu trừng phạt:

_ Anh Nam cấm không được đụng chạm, nói chuyện, nhắn tin, gọi điện cho Linh trong vòng hai ngày, nói chung cấm liên lạc trên mọi hình thức! Nếu như sai thì sẽ bị phạt gấp 10 lần ! ( bị phạt gấp 10 lần là 20 ngày đó nghe )



Hình phạt này bị đôi uyên ương kia phản đối kịch liệt, nhưng này này vô tác dụng vì nó rất chi là cứng rắn.

_ Linh chuẩn bị cọ toàn bộ nhà vệ sinh trong nhà, cọ bể bơi và nhỏ cỏ, làm sao không còn một sợi cỏ nào nữa thì thôi! Nếu không hoàn thành sẽ nhốt anh Nam trong tầng hầm của bang không cho gặp trong vàng 1 tuần! ( thế này chị Linh đành phải làm rồi )

Linh than rằng nó cho cô là lao công àh! Nhà vệ sinh trong cái nhà này rất nhiều. Bể bơi cũng rất rộng mà còn tận bốn chiếc liền, làn này cô khóc không ra nước mắt rồi. Bụt ơi bụt ở đâu.

_ Nga ! * giọng ngọt sớt ! Nguy hiểm chết người * Cậu mau đi tưới toàn bộ hoa trong nhà kính, sau đó bán phận và bắt sâu trong đó. Tý mình kiểm tra còn con nào mình nấu cháo cho cậu ăn con đó! ( Băng tỷ ác ghê ák )

Nga phàn nán :

_ Mọi lần cậu tự làm đó thôi! Không thì có người làm mà! Sao cậu lại bắt mình làm chứ!

Nó cười mỉm kute:

_ Mình cho người làm nghỉ hết rồi ák! Nếu làm không tốt thì đừng trách tớ vứt cậu ra khỏi nhà!

( Người làm:

_ Cảm ơn cô chủ đã cho chúng tôi về thăm gia đình!!! )

******************************************************************************************************************************

Kết quả của cuộc chừng phạt sẽ có ở chap sau!!!

Vào năm học mới chúc mọi người học tốt!!!

mị sẽ cố gắng ra chap sớm nhất có thể , cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Tôi Là Thư Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook