Vợ Tôi Là Thư Ký

Chương 12

Hàn Băng

31/08/2016

Sáng hôm sau mọi người lại gặp nhau ở trường. Mấy người kia đã trở nên thân thiết hơn, túm tụm lại bàn về chuyện tối qua. Còn hắn với nó thì vẫn như thế, vẫn đứng cạnh nghe và trả nói một câu nào cả. Vết thương ở trên tay hắn từ đêm qua đến tận bây giờ vẫn còn chưa khép miệng lại, bây giờ hắn bỗng có một tia thoáng qua thương hại cái tên bị nó đánh hôm qua. Chẳng rõ là bây giờ hắn ta còn sống hay đã chết rồi. ( yên tâm! còn sống mà, mỗi tội là đã ngất đi vì đau thôi). Hết giờ ra chơi thứ hai, nó ra chỗ hắn đặt lên bàn hắn một lọ dung dịch màu tím trong rất quỷ mị. ( mik tháy nó đẹp mà ) Nó nói:

_ Bôi lên vết thương đi. Lọ thuốc này có tác dụng với tất cả các vết thương đó!

Nói xong nó đi luôn, quay về chỗ của mình tiếp tục cắm đầu vào cái máy tính. Hắn nghe theo lời nó lấy thứ dung dịch trong cái lọ đó ra bôi lên vết thương. Như là thần dược, vết thương của hắn lập tức không còn đau nữa, sau khoảng nửa tiếng thì vết thương như chưa bao giờ xuất hiện trên tay hắn. Nếu mà nó đi làm bác sĩ thì có phải trên thế giới này có Hoa Đà thứ hai không nhể. Chắc là có đó. Hắn bây giờ khâm phục khẩu phục nó rồi đó, bỗng nhiên hắn nghĩ ra một ý tưởng thú vị. ( hehehehehehe _ Mặt cười nham hiểm vô cùng )

Hắn vết thư ném một phát, nhỡ tay ném trúng đầu nó. Nó nhặt tờ giấy lên. Bên trong có dòng chữ:

_ Thuốc của cô hiệu nhiệm thật! Cảm ơn -_- !!!

Hắn đang ngồi chơi game Bỗng nhiên thì .... BỐP .... Một thứ gì đó bay vào " hun đầu " của hắn. Và ngay lúc đó nhân vật trong game của hắn " die " ngay lập tức. Hắn cáu tiết nhặt tờ giấy lên, ngoài nó ra thì có ai có gan ném cái cục giấy đó vào đầu hắn đâu, mà không biết bên trong có gì mà nặng thế. hắn mở ra để đọc thử. Bên trong có cục tay bự trà bá, và.... không có chữ nào cả. Thì ra là nó trả thù hắn đây mà. Hắn chỉ nhỡ tay chứ có cố ý đâu mà nó lại mạnh tay vậy chứ. ( không biết anh cố ý thì còn bay trúng chỗ nào nữa chứ ) Thật ra ý định của nó là cái cục tẩy đó đáp thẳng vào mặt của hắn cơ nhưng mà lúc vừa ném đi tay nó bị chuột rút nên ném " sịt ". Nên hắn còn may mắn chán. ( Không biết là cục tẩy đó mà bay vào mặt hắn liệu có gây nên hậu quả gì nghiêm trọng không nhể??? Tò mò vl )

Sau khi tan tiết nó phóng về nhà, lấy đò rồi đi đến phòng họp của bang, năm nay bằng nó tiếp tục là bang chủ trì cuộc họp đó, tất cả các bang phái đều họp tại đây để thương lượng mọi việc. ( đại loại như thể là đại hội anh hùng ý ). Năm nay đã năm thứ 4 bảng nó chủ trì cuộc họp " Đại hội anh hùng " này rồi. Và năm nay lại có rất nhiều bang phái khác mới nổi lên. năm nay cũng là năm nó chính thức đi họp. Mọi năm là anh Nam đi, thôi năm nay nó đi họp để cho anh hai nó ở nhà với vợ cho zui. Nhưng mà năm nay Nam không chịu ở nhà, muốn đi chơi nên là thôi thì cả bang chủ và phó bảng cùng nhau đi họp cho oách xà lách luôn. ( Liệu làm như thế có khiến các bang khác cho là họ quan trọng đến mức cả bang chủ lẫn phó bang phải ra mặt không nhể )

Đi đến nơi họp nó mới nhận ra một người ngồi cách nó không xa lắm.... Hân ta là..... Thật không thể tin nổi mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Tôi Là Thư Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook