Vô Tình Chí Tôn

Chương 16: Trọng thương được sủng vật

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Vô Danh dùng năng lượng tạo ra quần áo cho hai người , sau đó ôm Ngọc Thủy bay đi Thiết kiếm phái . Vốn dĩ cô nàng chỉ ở mức ưa nhìn thôi , nhưng không biết vì sao sau mỗi lần dùng năng lượng bổ sung nhan sắc lại cải thiện một ít . Ngọc Thủy giờ đây chưa đến mức mỹ nữ , nhưng cũng khá xinh đẹp .

Hắn cũng khá là kỳ quái về chuyện này vì bản thân hắn lại không có thay đổi . Vô Danh từng thử dùng năng lượng dịch dung chính mình nhưng không được . Năng lượng bổ sung thậm chí nhiều hơn nữ nhân này , nhưng dung nhan của hắn vẫn là khuôn mặt với vóc người bình thường , ném vào đám đông chẳng ai chú ý .

Phi hành được một đoạn thì hắn bị chặn lại , đối diện là một chiếc kiệu do 4 tên đại hán Nguyên Anh trung kỳ khiêng . Trên kiệu là một tên thanh niên sắc mặt tái nhợt , tu vi Kim Đan sơ kỳ . Bên cạnh kiệu có một lão già áo xám trông có vẻ bình thường , nhưng Vô Danh biết đây là do đối phương tu vi cao hơn mình quá nhiều không nhìn ra .

Tên thanh niên như thói quen ra lệnh :

- Để cô gái đó lại , cầm linh thạch rồi cút .

Phối hợp với lời tên này , lão giả lấy từ trong người ra một túi trữ vật ném qua phía Vô Danh . Hắn lần đầu tiên thấy việc này , có chút ngây người . Tên thanh niên không kiên nhẫn quát :

- Ngươi điếc hả ? Ngô lão cướp người cho bản thiếu .

Vô Danh vội dùng ma ảnh biến ra chỗ khác nhưng mang theo một người ảnh hưởng thân pháp . Hơn nữa Ngô lão tu vi cao hơn hắn nên vẫn bị bắt kịp . Ngọc Thủy bị lão già cướp đi , hắn thì bị lão đánh một chưởng trọng thương bay ra xa . Ở sát na đó , bảng thông tin hiện ra

Tên : Ngô Thường

Tuổi : 880

Tu vi : Hóa Thần hậu kỳ

Thân phận : Nô bộc của Lý trưởng lão Huyền tông



Nhiệm vụ : Bảo vệ và thực hiện yêu cầu của con trai Lý trưởng lão

Tình trạng hiện tại : Do tuổi tác quá lớn , không còn hy vọng đột phá Xuất Khiếu kỳ

Vô Danh bị thương nặng rơi xuống đất , mọi việc xảy ra quá nhanh . Hắn chưa kịp dùng phán quyết bật lại , mà hiện giờ cũng chẳng nhìn thấy đối phương ở đâu nữa . Có kỹ năng vô tình làm hắn không quá đau đớn thể xác , Vô Danh lại rất là khó chịu trong lòng .

Với Ngọc Thủy tuy không có tình yêu , nhưng nói thế nào cũng là người phụ nữ đầu tiên của mình . Cũng như bao đàn ông khác , chuyện này là không thể nhẫn . Mặc dù kỹ năng vô tình khiến hắn nhanh chóng bình phục tâm tình . Nhưng Huyền Tông có lẽ sẽ theo bước Hoàng Linh môn .

Trước hết phải khôi phục đã , chỉ là tâm pháp tự động hấp thu linh khí chuyển hóa quá chậm . Thế là hắn chủ động vận chuyển hấp thu mọi thứ xung quanh bản thân . Có người ở đây sẽ thấy , một cái hố hình người đang ngày càng sâu dần . Vô Danh theo thương thế tốt lên , khoảng cách hắn với mặt đất càng lớn .

Được một lát , xung quanh tối om , không nhìn thấy ánh sáng nữa . Chẳng biết qua bao lâu , hắn hoàn toàn khôi phục trở lại . Đứng dậy , đang muốn bay lên thì hắn thấy dưới chân như dẫm phải cái gì . Đưa tay xuống đào đất chốc lát , hắn đã lấy được thứ này lên . Qua xúc giác thấy vật này có hình bầu dục .

Hắn không có thần thức cho nên đành phải mang theo , bay lên trên . Lên tới mặt đất , bay lên trời , qua ánh trăng chiếu xuống Vô Danh thấy mình đang cầm một quả trứng to cỡ trứng đà điểu . Lúc này bảng thông tin lại hiện ra

Sủng vật : Thủ Hộ Linh

Tuổi : 999.999.999

Tình trạng hiện tại : Sau 1 phút nữa sẽ sinh ra

Vô Danh từng nghe qua con rùa nói về yêu thú , linh thú , tiên thú các loại , không biết con này là cái nào . Một phút sau , không có sinh vật nào phá vỏ trứng ra ngoài mà quả trứng này bắt đầu biến hình .

Quả trứng thu nhỏ lại một vòng , sau đó mọc ra cái đầu , hai tay và hai chân . Hắn vội nâng lên nhìn chằm chằm , không hề có vết tích nào trên bề mặt cong . Mà giống như đầu , tay và chân đột nhiên xuất hiện vậy .

Giờ nhìn kỹ thì giống như , 5 quả bóng tennis gắn lên quả bóng bầu dục . Cái đầu có hai con mắt nhỏ , tròn màu đen như hai hòn bi , lại không có tai , mũi hay miệng . Đôi mắt nhỏ nhìn Vô Danh chớp chớp như đang xác nhận gì vậy .



Lúc này bảng thông tin lại hiện ra trước mặt hắn và có thay đổi :

Sủng vật : Thủ Hộ Linh

Chủng loại : Thiên địa kỳ thú

Chủ nhân : Vô Danh

Tuổi : 999.999.999

Tu vi : Hóa Thần ( Luôn cao hơn chủ nhân một cảnh giới )

Kỹ năng :

1 . Hóa Hư : Vô hiệu mọi loại sát thương bằng hoặc thấp hơn cảnh giới tu vi

2 . Thế Thân : Chịu thay chủ nhân mọi loại sát thương bằng hoặc thấp hơn cảnh giới tu vi

Có con pet này thì chỉ cần không cao hơn bản thân 2 cảnh giới , Vô Danh sẽ không bị thương nữa . Hắn cảm thấy tiếc nuối , nếu như có sủng vật sớm hơn đã không bị trọng thương . Nhưng mà không bị trọng thương lại không được sủng vật .

Chẳng nghĩ nữa , Vô Danh rời đi , còn Thủ Hộ Linh cũng bay theo hắn , đôi mắt nhỏ hiếu kỳ nhìn xung quanh .

Số từ: 1058

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook